Máy lọc nước RO SUNHOUSE

SUNHOUSE là thương hiệu Việt đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…. Tập đoàn sở hữu cụm 10 nhà máy sản xuất trên tổng diện tích 100.000m2, hơn 2.500 cán bộ công nhân viên cùng hơn 60.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Bằng sự nỗ lực không ngừng trong hơn 20 năm, SUNHOUSE đã đạt nhiều thành tựu như "Thương hiệu quốc gia 2018, 2020, 2022"; "Hàng Việt Nam chất lượng cao" từ 2015 - 2020,...


Máy lọc nước RO SUNHOUSE là một trong những nhóm sản phẩm chủ lực của tập đoàn nên được đầu tư mạnh trong khâu sản xuất, nghiên cứu và kiểm định chất lượng đảm bảo đưa nguồn nước tinh khiết tốt nhất cho người dùng.

Máy lọc nước SUNHOUSE không chỉ có chất lượng nước sạch tinh khiết mà còn có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Máy lọc nước SUNHOUSE đã được người tiêu dùng bình chọn là “Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất 2022” tại cuộc thi công nghệ Tech Awards.


Ưu điểm của máy lọc nước SUNHOUSE:

  • Thiết kế sang trọng, trendy, dáng slim thon gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những gia đình nhỏ có diện tích sử dụng hạn chế.
  • Màng lọc RO có tiết diện màng tiếp xúc với nước tối ưu hơn, kích thước lỗ lưới nhỏ hơn, có thể lọc tới 0,0001 micron (chỉ cho phân tử nước đi qua).
  • Màng RO có khả năng tự sục rửa, giúp bảo vệ, tăng tuổi thọ màng, đồng thời tăng hiệu suất lọc và tiết kiệm chi phí thay màng.
  • Tỉ lệ lọc thải tăng tới 70% so với các sản phẩm máy lọc nước thông thường.
  • Hiệu suất lọc cao, lên đến 20 lít/giờ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.
  • Thiết kế lõi lọc UltraPURE Nano Silver chống tái nhiễm khuẩn, cho nước tại vòi luôn tươi mới, sạch khuẩn.
  • Máy kết hợp tiện ích như cảnh báo thay lõi, chạm cảm ứng lấy nước,... thỏa mãn tiêu chí SẠCH - TIỆN DỤNG & AN TOÀN với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Website: https://sunhouse.com.vn
Máy lọc nước SUNHOUSE - nước tại vòi chuẩn tinh khiết
Máy lọc nước SUNHOUSE - nước tại vòi chuẩn tinh khiết
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy