Máy lọc nước Ohido

Thành lập từ năm 2006, Ohido được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu máy lọc nước tinh khiết từ Malaysia, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam. Ohido luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ thông qua những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam mà chúng tôi có được, từ đó nghiên cứu, tìm tòi phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng dựa trên quan điểm, nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của máy lọc nước Ohido:

  • Máy lọc nước gia đình Ohido có thể được sử dụng cho nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước mưa hay nước giếng. Dù là nguồn nước nào thì sau khi lọc qua máy lọc nước gia đình Ohido thì nguồn nước đầu ra cũng đều là nước tinh khiết.
  • Máy lọc nước nhỏ gọn và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình, có thể lắp đặt âm trong tủ bếp hay sử dụng vỏ máy không nhiễm từ để đặt ở nhiều vị trí trong căn phòng.
  • Máy lọc nước Ohido có thể nâng cấp thêm lõi lọc bất kì khi nào gia đình bạn có nhu cầu.
  • Máy lọc nước Ohido xả thải ít nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình. Máy hoạt động với công suất 7w/giờ nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình. Nếu máy hoạt động liên tục trong một tháng thì cũng chỉ hết 5 số điện của gia đình nên không làm ảnh hưởng nhiều đến chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình.
  • Về cơ bản, các loại máy lọc nước R.O Ohido giống nhau ở 5 cấp lọc đầu tiên. Khi nước đi qua 5 cấp lọc đã trở thành nước uống hoàn toàn tinh khiết, Loại bỏ được tới 99% các tạp chất, ion kim loại nặng và vi khuẩn, viruts có trong nước đầu vào. Các cấp lọc số 6,7,8 là các lõi bổ sung, có tác dụng làm bổ sung thêm khoáng chất, cân bằng độ pH và làm giàu thêm cho oxy cho nước sau khi đi qua màng R.O.
  • Ngoài dịch vụ bảo hành, Ohido còn có các chương trình chăm sóc khách hàng, nhắc nhở Khách hàng thay thế lọc thô định kỳ để bảo vệ tuổi thọ màng R.O và giúp khách hàng luôn luôn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng.


Website: https://ohido.vn/

Máy lọc nước Ohido
Máy lọc nước Ohido
Máy lọc nước Ohido
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy