Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway thuộc sự quản lý của thương hiệu Woongjin Coway đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Công ty Woongjin Coway tại Hàn Quốc là một trong những tập đoàn sản xuất gia dụng đang dẫn đầu về thị trường thiết bị và máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Chính vì thế, các sản phẩm máy lọc nước Coway khi được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng,...đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình Việt sử dụng mỗi ngày.


Ưu điểm của máy lọc nước Coway:

  • Máy lọc nước Coway xử lý nước theo hệ thống 5 bước lọc hoàn hảo với công nghệ RO. Trước tiên, nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua bộ lọc thô để sạch đất đá, bụi bẩn, tảo, rong rêu… Sau đó, nguồn nước đi qua lõi lọc than hoạt tính giúp hấp thụ kim loại nặng như thủy ngân, asen, chì… Cuối cùng, nước qua lõi lọc RO để đẩy các chất ô nhiễm và chất khác có trong nước theo đường thải ra ngoài. Một số máy lọc nước cao cấp của Coway sẽ được tăng cường thêm lõi lọc 6,7 hoặc 8 nhằm bổ sung thêm vi khoáng, dưỡng chất có lợi cho bạn vào nguồn nước đã được lọc sạch.
  • Máy lọc nước Coway lại có ngoại hình hiện đại, sang trọng, được tích hợp cả vòi nóng lạnh, rất tiện lợi cho người dùng. Từng giọt nước được lọc đều chứa đựng sự tỉ mỉ và sự an tâm của nhà sản xuất gửi gắm đến khách hàng. Nước sau khi lọc đã được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, được bảo toàn kĩ lưỡng trong bình chứa có cấu tạo khép kín nên rất tốt cho sức khỏe, nhờ đó bạn có thể uống tươi trực tiếp mà không qua đun nấu.
  • Các máy lọc nước Coway đều được thiết kế hiện đại với phím cảm ứng, giúp việc lấy nước trở nên đơn giản, dễ dàng. Một số dòng máy lọc nước Coway chỉ có 1 vòi nước duy nhất nhưng có thể cho đến 3 loại nước khác nhau (nước nóng, nước thường, nước lạnh) nhờ chế độ cảm ứng này. Coway được đánh giá là dòng máy lọc nước an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ nhờ chức năng khóa nước nóng an toàn.
  • Máy lọc nước Coway đều có thiết kế bình chứa lớn lên đến 8L, đặc biệt dòng máy Model CHP-671R có dung tích bình chứa nước (cả 3 loại nước) lến đến 21,1 lít, kết hợp công suất lọc nước của máy cao có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu về nguồn nước ăn, uống trong sinh hoạt hàng ngày, kể cả các gia đình đông người hay văn phòng, nhà hàng, khách sạn…


Website: https://coway.com.vn/

Máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy