Máy lọc nước Geyser

Năm 1986 công ty Geyser được thành lập tại Nga với mục đích ứng dụng vật liệu Aragon. Và từ đây, Aragon chính thức được dùng để xử lý nước dùng cho mục đích dân dụng. Những thiết bị lọc nước của Geyser đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe tại Mỹ, Nhật Bản… Cho đến giờ các sản phẩm của Geyser đã có mặt trên hơn 20 quốc gia trên thế giới. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, qua gần 10 năm không ngừng nâng cấp và phát triển, thương hiệu Geyser đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng Việt.


Công nghệ Nano là một trong những thành tựu khoa học tiên tiến nhất hiện nay, được ứng dụng vào nhiều ngành công nghệ cao khác nhau: lọc nước, làm tôn lạnh, y tế, xây dựng… Sự ra đời của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar cũng là một sản phẩm thành công trong việc áp dụng công nghệ nano vào phục vụ đời sống con người. Được phát minh và ra đời tại Nga vào đầu thế kỷ 20, công nghệ Nano được xem là một trong những phương pháp lọc nước sạch và hiện đại nhất.


Ưu điểm của máy lọc nước Geyser:

  • Máy lọc nước Geyser tạo ra được nguồn nước giàu khoáng chất tự nhiên nhờ khả năng lọc sạch nhưng vẫn giữ nguyên nguồn khoáng chất, nhất là Canxi, Magie. Đây là điểm khác biệt & vượt trội hoàn toàn so với các dòng máy lọc nước khác. Nguồn khoáng chất này mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, không còn nỗi lo lắng nguy cơ thiếu chất.
  • Nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc Geyser đáp ứng các tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT của Bộ Y tế và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới. Nguồn nước lọc uống trực tiếp tại vòi, không cần đun sôi.
  • Máy lọc nước Nano Geyser không sử dụng điện, không xả thải. Đây được coi là tính năng ưu việt, đem lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Với máy lọc Geyser hiện đại, nguồn nước hoạt động theo cơ chế vật lý dựa trên áp lực tự nhiên của nước từ trên cao đi qua lõi lọc. Do đó, máy lọc không cần sử dụng nguồn điện.
  • Việc máy lọc hoạt động không điện, không xả thải giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, nguồn nước. Bên cạnh đó, máy lọc Geyser được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nhất là các dòng nhập khẩu trực tiếp từ L.B.Nga đảm bảo chất lượng hoạt động tốt, tuổi thọ cao. Việc phát sinh các chi phí bảo hành, bảo trì được hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại giúp máy lọc Geyser làm được những điều này.


Website: https://geyser.vn/

Máy lọc nước Geyser
Máy lọc nước Geyser
Máy lọc nước Geyser
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy