Máy lọc nước Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng (quạt, máy lọc nước...), đồ dùng nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ,...), sản phẩm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng,… Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội như công nghệ tiên tiến, tạo ra nguồn nước không chỉ an toàn mà còn chất lượng, hướng tới một nguồn nước khỏe cho tương lai. Không ngạc nhiên khi trong các danh sách khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, máy lọc nước Kangaroo luôn là một trong những thương hiệu chiếm vị trí dẫn đầu.

Ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo:

  • Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Một trong những tính năng nổi trội của Kangaroo là công nghệ RO tiên tiến, RO Vortex giúp giảm đóng cặn bể mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và màng lọc và máy.
  • Máy lọc nước Kangaroo có khả năng hút sâu hoàn toàn tự động lên tới 3 mét. Vì vậy, ngay cả khi đầu cấp nước yếu, không đủ áp lực nước với nhiều dòng máy khác nhưng Kangaroo vẫn có thể hoạt động bình thường. Nhờ đó, hiệu suất hoạt động của máy cũng như tuổi thọ được đảm bảo tối đa.
  • Các dòng máy lọc nước Kangaroo đều có công suất lọc lớn, từ 10 đến 15L/H, thậm chí là 20L/H (đối với dòng máy lọc cao cấp Kangaroo Hydrogen). Công suất lọc lớn như vậy nên có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về nước ăn, uống của mọi gia đình, kể cả những gia đình đông người, mở rộng ra nhiều hơn các đối tượng như: văn phòng, đơn vị…
  • Mọi chiếc máy lọc nước Kangaroo đều có thiết kế vô cùng ấn tượng. Không cầu kỳ nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại, tinh tế, thích hợp với mọi không gian, tiết kiệm không gian tối đa giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.


Website: https://kangaroo.vn/

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy