Mèo Anh lông dài

Mèo Anh lông dài còn được gọi là Ald hoặc British Longhair. Chỉ cần nghe tên thôi là ai cũng biết nơi sinh ra của giống mèo này. Giống mèo lông dài của Anh có xuất xứ từ nước Anh xa xôi, nó xuất hiện vào giữa thế kỷ 20, tương đối muộn so với các giống mèo khác.


Mèo lông dài Anh có thân hình chắc chắn và bộ lông dài óng ả. Đầu nó tròn, tai ngắn, nhọn và đôi mắt sáng, rất nhạy bén và nhanh nhẹn. Phần lông đuôi khá dày và dài, ngực chắc, tạo cảm giác rất vạm vỡ và khỏe khoắn. Vì được lai tạo giữa mèo lông ngắn và mèo Ba Tư thuần chủng nên mèo lông dài Anh có nhiều màu lông khác nhau như trắng, đen, nâu vàng, nâu sô cô la, đỏ, xanh lam... cùng một vài màu lông nổi bật khác. Mèo con lông dài của Anh có thể nặng gần 1 kg khi mới sinh, trong khi mèo cái trưởng thành từ 4 đến 6 kg và con đực có thể nặng tới 8 kg. Chú mèo siêu dễ thương này đã chiếm trọn trái tim của những người yêu mèo không chỉ bởi ngoại hình đẹp. Mèo lông dài Anh còn có tính cách ngoan ngoãn, dễ hòa đồng với các vật nuôi khác trong nhà. Khi còn nhỏ, nó thường rất hiếu động, nghịch ngợm, có thể chơi với trẻ em và đồ chơi như cần câu cá, đèn laze cả ngày.


Cách chăm sóc và thông tin giá bán mèo Anh lông dài:

  • Thức ăn: cần cung cấp bữa ăn giàu protein từ thịt như thịt bò, gà, vịt, cá cho mèo.
  • Vệ sinh: Mùa hè cần để mèo ở nơi thoáng mát do có bộ lông dày. Thường xuyên chải lông, tránh bết dính gây nhiễm khuẩn.
  • Giá bán: Dao động từ 500.000VNĐ đến 30.000.000VNĐ (tuỳ giống mèo).
Một chú mèo lông dài Anh dạng chuẩn
Một chú mèo lông dài Anh dạng chuẩn
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy