Mèo LaPerm

Tại Hoa Kỳ vào năm 1982, khi một con mèo từ trại mèo tên là Speedy đã sinh ra một lứa mèo con. Một trong số những chú mèo con bị hói và đôi tai to cách xa nhau. Con mèo này trông rất khác. Khi trưởng thành, nó có một bộ lông xoăn kỳ lạ. Tất cả mèo con được sinh ra bởi chú mèo xoăn này, giống như mẹ của chúng, đều có lông xoăn. Chúng được gọi là mèo LaPerm và được TICA công nhận.


Điểm nhận biết của Mèo LaPerm là bộ lông, dù là loại lông ngắn hay lông semi thì điểm chung đều là xoăn. LaPerm là một con mèo có kích thước vừa và nhỏ. Chúng có chân dài, cổ dài, tai lớn và đôi mắt hình quả hạnh đáng yêu. Ở phía dưới đầu, vùng cổ là nơi dễ dàng nhìn thấy mái tóc xoăn của chúng nhất. Mèo con LaPerm trong hai tuần đầu mới sinh sẽ bị hói đầu. Sau đó, phần tóc xoăn của nó sẽ dài ra. LaPerm là một giống mèo hiền lành như khuôn mặt của nó vậy. Chúng rất tình cảm, tốt bụng, nhanh nhẹn và năng động, thường xuyên bắt chuột.


Cách chăm sóc và thông tin giá bán mèo LaPerm:

  • Thức ăn: kiểm soát chế độ ăn đầy đủ nhưng vừa phải dinh dưỡng cho chúng, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất, vì tuổi thọ của mèo LaPerm có thể lên tới 15 năm.
  • Vệ sinh: Bộ lông của mèo dễ chải, thường không rụng nhiều, nhưng vẫn cần cắt tỉa thường xuyên do lông dày. Nên vệ sinh làm sạch tai và móng cho mèo.
  • Giá bán: Dao động từ 20.000.000VNĐ đến 30.000.000VNĐ
"Mèo lông uốn" LaPerm
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy