Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất

Một nhóm các nhà nghiên cứu người Mỹ đã đưa ra một loạt kịch bản trong đó người ngoài hành tinh có thể tấn công trái đất. Trí thông minh ngoài trái đất có thể tấn công và giết chúng ta, bắt chúng ta làm nô lệ hoặc thậm chí có khả năng ăn thịt chúng ta. Một trong những kịch bản như vậy là nội dung của nhiều bộ phim bom tấn Hollywood, một "cuộc xung đột tiêu chuẩn để giành chiến thắng: cuộc chiến của các thế giới."


Các nhà khoa học Oxford đã cảnh báo rằng kế hoạch khám phá vị trí của Trái đất ngoài vũ trụ của NASA có thể vô tình kích hoạt một 'cuộc tấn công của người ngoài hành tinh'. Thông điệp 'Beacon in the Galaxy' được mã hóa nhị phân sẽ truyền tất cả thông tin về Hệ Mặt trời, bề mặt Trái đất và loài người đến một phần của thiên hà được cho là có nhiều khả năng là ngôi nhà của người ngoài hành tinh. Thông điệp của NASA là phiên bản cập nhật của thông điệp Arecibo truyền thông tin tương tự trong không gian vào năm 1974 với sự trợ giúp của kính viễn vọng vô tuyến. Nhiều nhà nghiên cứu không gian cho rằng việc để lộ những thông tin như vậy trong không gian là rất rủi ro.


Thông điệp của NASA sẽ kết thúc bằng việc mời người ngoài hành tinh trả lời, cung cấp thông tin về thành phần sinh hóa của sự sống trên Trái đất, bao gồm cả vị trí của Hệ Mặt trời. Tiến sĩ Anders Sandberg không phải là người đầu tiên lo lắng về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Cố giáo sư Stephen Hawking trước đó đã cảnh báo những thông điệp này có thể gây nguy hiểm khôn lường.

Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất
Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất
Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất
Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy