Sông máu

Các báo cáo về các dòng sông và các vùng nước chuyển sang màu đỏ trên khắp thế giới đã gây sốc cho các học giả Kinh thánh, họ cảnh báo hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chúng ta đã đến thời kỳ cuối cùng như đã được tiên tri trong Sách Khải Huyền. Các con sông ở Trung Quốc, Nga, Lebanon và Hà Lan, cũng như các vùng nước ở Hoa Kỳ, Úc và Sri Lanka, gần đây đều chuyển sang màu đỏ như máu, theo báo cáo của các hãng tin uy tín, khiến các nhà khoa học và chuyên gia bối rối.


Sông Molchanka ở thành phố Tyumen, Nga, chuyển sang màu đỏ chỉ sau một đêm, khiến người dân địa phương lo ngại về chất lượng nước uống của họ và cũng lo ngại rằng chúng ta đã bước vào thời kỳ cuối cùng. Ở Nootdorp, Hà Lan, nước kênh chuyển sang màu đỏ đậm khiến người dân địa phương hoang mang. Hiện tượng này khiến một số người nhớ đến lời tiên tri trong Kinh thánh về việc nước biến thành máu. Bãi biển Bondi nổi tiếng của Úc gần đây cũng chuyển sang màu đỏ như máu, được giới truyền thông mệnh danh là “Thủy triều đỏ thẫm”, sự kiện bất thường này đã khiến rất nhiều người dân Sydney giật mình.


Các học giả Kinh thánh cho rằng những lời giải thích khoa học cho hiện tượng này có tầm quan trọng thứ yếu so với việc Chúa nói rằng nước sẽ chuyển sang màu đỏ vào đầu thời kỳ cuối cùng. Những học giả này chỉ ra những lời tiên tri về nước chảy vào máu được tìm thấy trong Sách Khải Huyền của Cựu Ước, giải thích hiện tượng này là một trong những dấu hiệu cho thấy thời kỳ cuối cùng đang đến với chúng ta.

Hiện tượng sông máu
Hiện tượng sông máu
Sông máu
Sông máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy