Top 10 Anime sắp ra mắt được mong chờ nhất

Diem Quynh 69 0 Báo lỗi

Năm 2024 sắp tới và người hâm mộ anime trên toàn thế giới lại được dịp ngóng trông xem những bộ anime nào sắp sửa được trình làng. Hôm nay Toplist sẽ liệt kê ... xem thêm...

  1. Dandadan là một manga nổi tiếng của Nhật được viết và minh họa bởi Yukinobu Tatsu, được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shueisha kể từ tháng 4 năm 2021. Ngay khi thông tin Dandadan sẽ có phiên bản chuyển thể thành anime nổ ra đã khiến các fan của bộ truyện nói riêng và các fan của anime nói chung đứng ngồi không yên và chờ mong ngày phát sóng.


    Nội dung Dandadan kể về nữ chính Momo Ayase - một nữ sinh trung học có niềm tin vào sự tồn tại của ma quỷ nhưng lại không tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Trong khi đó người bạn cùng lớp của Momo là Okarun thì lại tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh nhưng không tin vào sự tồn tại của ma quỷ. Chẳng ai chịu thua ai, Momo và Okarun quyết định sẽ đi tới những địa điểm liên quan tới cả 2 điều huyền bí và chưa có lời giải trên để tìm ra sự thật.


    Anime Dandadan dự kiến lên sóng vào mùa hè hoặc mùa thu năm 2024, mặc dù còn khá lâu nữa mới tới thời điểm đó nhưng mỗi trailer hay hình ảnh được tung ra đều trở thành chủ đề được bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn anime. Với ê kíp sản xuất toàn là những người lành nghề tới từ Science SARU Studio và ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều nhà sản xuất đã từng tham gia vào nhiều dự án đình đám của nhà MAPPA, Dandadan được dự tính sẽ có chất lượng rất cao cùng với một cốt truyện gốc hấp dẫn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở nửa cuối năm 2024.


    Một số thông tin về Dandadan có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Dandadan - ダンダダン
    • Số tập dự kiến: 12
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 7 hoặc tháng 10 năm 2024
    Dandadan
    Dandadan
    Dandadan

  2. Dragon Ball Daima là phần anime thứ 5 trong loạt phim Dragon Ball, ra mắt nhằm kỷ niệm 40 năm thương hiệu 7 Viên Ngọc Rồng. Dragon Ball Daima sẽ xoay quanh một số nhân vật Dragon Ball Z kinh điển như Goku, Vegeta, trong đó Bulma sẽ hóa thân thành trẻ em - tương tự như cách Goku trở thành một đứa trẻ trong Dragon Ball GT.


    Ngay khi thông tin loạt phim sẽ được ra mắt sớm khoảng cuối năm 2024, các fan hâm mộ của Dragon đã luôn mong ngóng vào chất lượng của loạt phim lần này sau màn ra mắt của series Dragon Ball GT đã gây ra thất vọng trước đó. Tác giả của Dragon Ball - Akira Toriyama cũng tham gia vào khâu sản xuất của phần phim này, do vậy khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào một màn kỷ niệm 40 năm thật hoành tráng tới từ cái tên tuổi thơ Dragon Ball.


    Theo lời của Akira Toriyama, “Daima” trong Dragon Ball Daima là “大魔” trong tiếng Nhật có nghĩa là “Ác ma”. Theo như tiết lộ trong trailer, Goku và những nhân vật khác bị biến thành trẻ con do một âm mưu nào đó. Ngoài ra, chúng ta còn thấy Goku sử dụng gậy như ý Power Pole. Để lấy lại hình hài ban đầu, Goku và nhóm bạn sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới.


    Một số thông tin về Dragon Ball Daima có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Dragon Ball Daima
    • Số tập dự kiến: 20
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Mùa thu năm 2024
    Dragon Ball Daima
    Dragon Ball Daima
    Dragon Ball Daima
  3. Tower of God vốn dĩ là một manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) nổi đình nổi đám thuộc thể loại hành động do Lee Jong-hui vẽ. Truyện được đăng tải miễn phí trên các nền tảng Naver và Line webtoon kể từ năm 2010 và mùa một phiên bản hoạt hình đã được lên sóng từ năm 2020. Phần 2 của loạt anime chuyển thể dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2024 sắp tới.


    Tower of God lấy bối cảnh trong một thế giới nơi Tower of God là nơi duy nhất có thể mang lại cho con người mọi thứ họ mong muốn, từ sức mạnh, quyền lực đến sự bất tử. Những người muốn leo lên Tower of God phải vượt qua những thử thách khó khăn và nguy hiểm, nhưng nếu thành công, họ sẽ được ban cho những phần thưởng vô giá.


    Baam là một cậu bé mồ côi đã sống trong một cái hang suốt cả cuộc đời. Một ngày nọ, cậu gặp Rachel - một cô gái bí ẩn đã dẫn cậu đến Tower of God. Rachel hứa với Baam rằng cô sẽ chờ cậu ở đỉnh tháp, và Baam quyết tâm leo lên Tower of God để tìm lại cô. Trên chặng đường gian nan đó, Baam gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn tốt, cùng với nhau họ vượt qua những khó khăn trước mắt để có thể chinh phục thành công Tower of God.


    Một số thông tin về Tower of God Season 2 có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Tower of God Season 2 - 신의 탑
    • Số tập dự kiến: 12
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 7 năm 2024
    Tower of God Season 2
    Tower of God Season 2
    Tower of God Season 2
    Tower of God Season 2
  4. Black Butler (Hắc quản gia) là loạt manga được vẽ và minh họa bởi Toboso Yana được ra mắt lần đầu năm 2006, đăng trên tạp chí truyện tranh hàng tháng dành cho thể loại shounen là Monthly GFantasy của Square Enix.


    Hắc Quản Gia kể về câu chuyện của Ciel Phantomhive - một cậu bé 12 tuổi đồng thời là chủ nhân của một gia tộc quý tộc nổi tiếng ở Anh. Ciel đã mất cha mẹ trong một vụ hỏa hoạn bí ẩn và cậu đã ký một bản giao kèo với một ác quỷ tên là Sebastian Michaelis để trả thù cho cái chết của cha mẹ mình. Sebastian là một quản gia hoàn hảo, giỏi giang và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Ciel. Cậu ta cũng là một ác quỷ mạnh mẽ có thể sử dụng sức mạnh của mình để giúp Ciel thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Cùng nhau, Ciel và Sebastian đã khám phá ra những bí mật đen tối của thế giới quý tộc Anh nhưng đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm.


    Sắp tới vào năm 2024, phiên bản anime truyền hình mới của Black Butler mang tên Black Butler: Public School Edition sẽ chính thức được ra mắt công chúng với những key visual, cốt truyện cùng với những seiyuu sẽ đảm nhận việc lồng tiếng. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 4 năm 2024.


    Một số thông tin về Black Butler: Public School Edition có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Black Butler: Public School Edition - 黒執事 寄宿学校編
    • Số tập dự kiến: Chưa rõ
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 4 năm 2024
    Black Butler: Public School Edition
    Black Butler: Public School Edition
    Black Butler: Public School Edition
  5. Một trong những anime chủ đề thể thao nổi tiếng nhất phải kể tới đó chính là Haikyuu!! với chủ đề về bóng chuyền. Tác phẩm thuộc thể loại shounen và được sáng tác kiêm minh họa bởi Furudate Haruichi. Phiên bản anime của bộ manga đã được chuyển thể bởi Production I.G với mùa một lên sóng từ năm 2014.


    Haikyu!! có nội dung xoay quanh Hinata Shōyō - một học sinh cấp 2 có ước mơ trở thành vận động viên bóng chuyền sau khi tình cờ xem trên TV Câu lạc bộ Bóng chuyền THPT Karasuno giành lấy chiến thắng ở vòng loại tiến vào Giải Bóng chuyền Thiếu niên Quốc gia. Tuy thân hình của Hinata có phần thấp bé nhẹ cân nhưng cậu vẫn cố gắng hết sức để có thể thực hiện được ước mơ, đồng thời trên hành trình đó Hinata cũng được tiếp lửa bởi "ACE" của đội Karasuno.


    Phim điện ảnh Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump được dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh lớn vào tháng 2 năm 2024 với nội dung chủ yếu xoay quanh trận chiến giữa Đội trung học Karasuno và đội Nekoma. Mạch phim dự kiến sẽ vô cùng cao trào khi đây là trận chiến giữa 2 tổ đội không đụng trời chung. Lí giải cho cách đặt tên là "Trận chiến ở bãi rác" bởi Karasuno như loài quạ, Nekoma như loài mèo và hai loài vật trên thường tranh giành đồ ăn tại những bãi rác, quả là một cách đặt tên vô cùng ẩn dụ nhưng cũng đầy tính tượng hình!


    Một số thông tin về Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump - 劇場版ハイキュー!! ゴミ捨て場の決戦
    • Độ dài: Chưa rõ
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 2 năm 2024
    Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump
    Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump
    Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump
  6. Bên cạnh sự trở lại của các shounen ăn khách khác thì Bleach cũng đang có những dấu hiệu trở lại cuộc đua với phần phim mới toanh: Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict. Bleach là một manga shounen được viết và minh họa bởi Kubo Taito kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh chàng có được sức mạnh Shinigami (Tử thần) từ một Shinigami khác - Kuchiki Rukia.


    Manga Bleach đã bán được hơn 72 triệu bản toàn thế giới và trong năm 2011 xếp hạng 8 trong các manga bán chạy nhất tại Nhật Bản. Phiên bản anime chuyển thể cũng được cả giới phê bình và khán giả đánh giá cao khi có hiệu ứng màu sắc đẹp và được đầu tư chỉn chu.


    Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict là câu chuyện tiếp theo sau phần Thousand-Year Blood War đã được chuyển thể thành phiên bản anime trước đây. Trong phần này, câu chuyện tập trung vào cuộc xung đột giữa Quincy và Soul Society với số phận của hai bên đang ở thế cân bằng và nhân vật chính của chúng ta - Ichigo Kurosaki nằm ở giữa. Với sức mạnh lai độc đáo của Soul Reaper và Quincy, Kurosaki trở thành nhân vật then chốt trong cuộc chiến khi một mặt cố gắng bảo vệ bạn bè của mình, Soul Society và một mặt gồng mình bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công dữ dội của Quincy.


    Một số thông tin về Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict
    • Số tập dự kiến: Chưa rõ
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
    Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict
    Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict
    Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict
  7. My Hero Academia hay còn được biết tới với tên tiếng Việt là "Học viện siêu anh hùng" là một bộ truyện tranh và anime rất nổi tiếng, được sáng tác bởi Kohei Horikoshi. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi hầu hết mọi người đều có khả năng siêu nhiên gọi là "Quirk". Nhân vật chính của câu chuyện là Izuku Midoriya - một cậu bé sinh ra không có Quirk nhưng có ước mơ trở thành một siêu anh hùng. Cuộc sống của Izuku thay đổi hoàn toàn khi cậu gặp gỡ thần tượng của mình - siêu anh hùng huyền thoại All Might, sau đó All Might đã chuyển giao sức mạnh "One For All" của mình cho Izuku.


    Với sức mạnh mới, Izuku nhập học vào Học viện U.A, một trường đào tạo danh tiếng dành cho những người muốn trở thành siêu anh hùng. Tại đó, cậu tham gia vào một nhóm sinh viên đa dạng, mỗi người đều có Quirk và ước mơ riêng. Cùng với bạn bè, Izuku vượt qua các thử thách của việc rèn luyện siêu anh hùng, tham gia các trận chiến căng thẳng và đối mặt với những khía cạnh phức tạp của xã hội siêu anh hùng.


    Phần 7 của loạt anime này dự kiến sẽ nhanh chóng lên sóng trong năm 2024 tới đây với sự tham gia đạo diễn bởi Mikai Masahiro và Nagasaki Kenji. Được biết, nội dung của My Hero Academia phần 7 sẽ bám sát nguyên tác tới 90% tương tự như các phần trước và kéo dài khoảng 25 tập.


    Một số thông tin về My Hero Academia Season 7 có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: My Hero Academia Season 7 - 僕のヒーローアカデミア
    • Số tập dự kiến: 25
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 4 năm 2024
    My Hero Academia Season 7
    My Hero Academia Season 7
    My Hero Academia Season 7
  8. Oshi no Ko (Dưới ánh hào quang) là một manga Nhật Bản được viết bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao bởi đã thành công lột tả những góc tối của ngành giải trí, nơi mà con người phải gồng mình lên để bày ra những nụ cười giả dối.


    Oshi no Ko hiện lên ban đầu với cảnh phim trong sáng, ngập tràn màu sắc và sự hiện diện của Ai Hoshino 16 tuổi - một thần tượng tài năng và xinh đẹp được người hâm mộ yêu mến tưởng chừng như đây sẽ là một bộ anime mang tính chữa lành cực kì cao. Tuy nhiên không phải cái gì lấp lánh cũng tốt, để có được sự lấp lánh đó thì đằng sau là những mặt tối của ngành giải trí mà Oshi no Ko đã làm được khi lột tả nó một cách nhẹ nhàng nhất có thể.


    Những cảnh phim đầu tiên, Ai Hoshino xuất hiện ở một bệnh viện tư ở vùng quê hẻo lánh để khám thai, tại đây cô gặp Gorou Amemiya - một bác sĩ phụ khoa ở nông thôn và cũng là một fan cứng của Ai. Cả hai không hề biết rằng cuộc chạm trán tình cờ này sẽ dẫn tới nhiều tình huống éo le sau đó.


    Phần 1 của Oshi no Ko đã được lên sóng vào năm 2023 và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất bảng anime mùa hè 2023. Bên cạnh đó, anime cũng nổi tiếng hơn nữa bởi sự góp giọng trong ca khúc nhạc phim "Idol" của YOASOBI. Sau bao thời gian ngóng trông thì giờ đây các fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm và chờ đón một sự trở lại của Oshi no Ko phần 2 sẽ được lên sóng sớm nhất có thể vào năm 2024.


    Một số thông tin về Oshi no Ko Season 2 có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Oshi no Ko Season 2 - 推しの子
    • Số tập dự kiến: Chưa rõ
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
    Oshi no Ko Season 2
    Oshi no Ko Season 2
    Oshi no Ko Season 2
    Oshi no Ko Season 2
  9. Solo Leveling (Tôi thăng cấp một mình) là light novel Hàn Quốc có nguyên tác được viết bởi Chu Gong và minh họa tranh bởi Jang Sung-rak. Phiên bản anime truyền hình dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2024 tới đây và được sản xuất bởi hãng phim A-1 Pictures.


    Câu chuyện kể về Sung Jinwoo - một thợ săn quái vật yếu đuối và không có kỹ năng gì đặc biệt. Tuy nhiên, sau khi tham gia vào một nhiệm vụ đánh quái vật, anh ta bị mắc kẹt trong một trận chiến đáng sợ và tưởng chừng như đã chết. Tuy nhiên, Jinwoo đã tái sinh và khám phá ra rằng mình đã trở thành một "người chơi" trong một thế giới ảo.


    Với khả năng "Level-Up" đặc biệt, Jinwoo bắt đầu leo thang trong hệ thống cấp độ và trở nên mạnh mẽ hơn. Jinwoo cũng bắt đầu phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt, chiến đấu với quái vật và khám phá những bí ẩn của thế giới ảo này. Trong suốt hành trình đó, Jinwoo cũng gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn mới cũng như phải chiến đấu chống lại những đối thủ đáng gờm.


    Với cốt truyện mang tính sinh tồn và màu sắc truyện mang tính hành động cao, Solo Leveling đã nhanh chóng được nghiên cứu để có thể thành một tựa game sinh tồn ăn khách, hiện nay đang được phát triển bởi tập đoàn game khổng lồ của Hàn Quốc là Netmarble Corp.


    Một số thông tin về Solo Leveling có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Solo Leveling - 나 혼자만 레벨업
    • Số tập dự kiến: 2 phần, mỗi phần 24 - 26 tập
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
    Solo Leveling
    Solo Leveling
    Solo Leveling
  10. Demon Slayer (Thanh gươm diệt quỷ) chắc chắn là một trong những series ăn khách nhất trong những năm gần đây. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Gotōge Koyoharu. Nguyên tác truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của cậu bé Tanjirou Kamado sau khi cả gia đình cậu bị quỷ hại chỉ còn lại duy nhất một người em gái là Nezuko còn sống thì bị biến thành bán quỷ.


    Truyện được chuyển thể thành nhiều phần, mỗi phần thường sẽ là một trận chiến của một Trụ Cột (những kiếm sĩ diệt quỷ mạnh nhất của Sát Quỷ Đội) với một Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Cả phiên bản phim truyền hình lẫn movie điện ảnh của Demon Slayer đều được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Tháng 10 năm 2020, phim điện ảnh Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận ra mắt và chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã trở thành phim điện ảnh 2020 có doanh thu cao nhất.


    Vào năm 2024 này, nhà sản xuất của Demon Slayer sẽ ra mắt phim điện ảnh phần 4 với nội dung chủ yếu là các Trụ Cột của Sát Quỷ Đội sẽ huấn luyện các kiếm sĩ diệt quỷ cũng như là để họ có thời gian rèn luyện, đợi vết thương lành từ sau khi trở về từ trận chiến đẫm máu với Thượng Tứ Hantengu và Thượng Ngũ Gyokko. Phần phim này dự kiến sẽ được ra mắt tháng 2/2024 và các fan của Demon Slayer nói riêng cũng như fan hâm mộ anime toàn thế giới vô cùng mong chờ sự trở lại đầy lợi hại của Sát Quỷ Đội. Đối với các movie trước đã vô cùng thành công khi không chỉ chinh phục khán giả bằng nội dung đầy tính nhân văn, cốt truyện hấp dẫn mà còn hút hồn bởi âm nhạc được sáng tác chỉn chu, mang màu sắc hùng hồn và được thể hiện bởi dàn ca sĩ thực lực hàng đầu của xứ sở hoa anh đào.


    Một số thông tin về Demon Slayer có thể bạn muốn biết:

    • Tên anime: Demon Slayer - 鬼滅の刃
    • Độ dài dự kiến: Chưa rõ
    • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 2 năm 2024
    Demon Slayer
    Demon Slayer
    Demon Slayer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy