Black Butler: Public School Edition

Black Butler (Hắc quản gia) là loạt manga được vẽ và minh họa bởi Toboso Yana được ra mắt lần đầu năm 2006, đăng trên tạp chí truyện tranh hàng tháng dành cho thể loại shounen là Monthly GFantasy của Square Enix.


Hắc Quản Gia kể về câu chuyện của Ciel Phantomhive - một cậu bé 12 tuổi đồng thời là chủ nhân của một gia tộc quý tộc nổi tiếng ở Anh. Ciel đã mất cha mẹ trong một vụ hỏa hoạn bí ẩn và cậu đã ký một bản giao kèo với một ác quỷ tên là Sebastian Michaelis để trả thù cho cái chết của cha mẹ mình. Sebastian là một quản gia hoàn hảo, giỏi giang và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Ciel. Cậu ta cũng là một ác quỷ mạnh mẽ có thể sử dụng sức mạnh của mình để giúp Ciel thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Cùng nhau, Ciel và Sebastian đã khám phá ra những bí mật đen tối của thế giới quý tộc Anh nhưng đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm.


Sắp tới vào năm 2024, phiên bản anime truyền hình mới của Black Butler mang tên Black Butler: Public School Edition sẽ chính thức được ra mắt công chúng với những key visual, cốt truyện cùng với những seiyuu sẽ đảm nhận việc lồng tiếng. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 4 năm 2024.


Một số thông tin về Black Butler: Public School Edition có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Black Butler: Public School Edition - 黒執事 寄宿学校編
  • Số tập dự kiến: Chưa rõ
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 4 năm 2024
Black Butler: Public School Edition
Black Butler: Public School Edition
Black Butler: Public School Edition

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy