My Hero Academia Season 7

My Hero Academia hay còn được biết tới với tên tiếng Việt là "Học viện siêu anh hùng" là một bộ truyện tranh và anime rất nổi tiếng, được sáng tác bởi Kohei Horikoshi. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi hầu hết mọi người đều có khả năng siêu nhiên gọi là "Quirk". Nhân vật chính của câu chuyện là Izuku Midoriya - một cậu bé sinh ra không có Quirk nhưng có ước mơ trở thành một siêu anh hùng. Cuộc sống của Izuku thay đổi hoàn toàn khi cậu gặp gỡ thần tượng của mình - siêu anh hùng huyền thoại All Might, sau đó All Might đã chuyển giao sức mạnh "One For All" của mình cho Izuku.


Với sức mạnh mới, Izuku nhập học vào Học viện U.A, một trường đào tạo danh tiếng dành cho những người muốn trở thành siêu anh hùng. Tại đó, cậu tham gia vào một nhóm sinh viên đa dạng, mỗi người đều có Quirk và ước mơ riêng. Cùng với bạn bè, Izuku vượt qua các thử thách của việc rèn luyện siêu anh hùng, tham gia các trận chiến căng thẳng và đối mặt với những khía cạnh phức tạp của xã hội siêu anh hùng.


Phần 7 của loạt anime này dự kiến sẽ nhanh chóng lên sóng trong năm 2024 tới đây với sự tham gia đạo diễn bởi Mikai Masahiro và Nagasaki Kenji. Được biết, nội dung của My Hero Academia phần 7 sẽ bám sát nguyên tác tới 90% tương tự như các phần trước và kéo dài khoảng 25 tập.


Một số thông tin về My Hero Academia Season 7 có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: My Hero Academia Season 7 - 僕のヒーローアカデミア
  • Số tập dự kiến: 25
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 4 năm 2024
My Hero Academia Season 7
My Hero Academia Season 7
My Hero Academia Season 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy