Demon Slayer

Demon Slayer (Thanh gươm diệt quỷ) chắc chắn là một trong những series ăn khách nhất trong những năm gần đây. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Gotōge Koyoharu. Nguyên tác truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của cậu bé Tanjirou Kamado sau khi cả gia đình cậu bị quỷ hại chỉ còn lại duy nhất một người em gái là Nezuko còn sống thì bị biến thành bán quỷ.


Truyện được chuyển thể thành nhiều phần, mỗi phần thường sẽ là một trận chiến của một Trụ Cột (những kiếm sĩ diệt quỷ mạnh nhất của Sát Quỷ Đội) với một Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Cả phiên bản phim truyền hình lẫn movie điện ảnh của Demon Slayer đều được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Tháng 10 năm 2020, phim điện ảnh Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận ra mắt và chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã trở thành phim điện ảnh 2020 có doanh thu cao nhất.


Vào năm 2024 này, nhà sản xuất của Demon Slayer sẽ ra mắt phim điện ảnh phần 4 với nội dung chủ yếu là các Trụ Cột của Sát Quỷ Đội sẽ huấn luyện các kiếm sĩ diệt quỷ cũng như là để họ có thời gian rèn luyện, đợi vết thương lành từ sau khi trở về từ trận chiến đẫm máu với Thượng Tứ Hantengu và Thượng Ngũ Gyokko. Phần phim này dự kiến sẽ được ra mắt tháng 2/2024 và các fan của Demon Slayer nói riêng cũng như fan hâm mộ anime toàn thế giới vô cùng mong chờ sự trở lại đầy lợi hại của Sát Quỷ Đội. Đối với các movie trước đã vô cùng thành công khi không chỉ chinh phục khán giả bằng nội dung đầy tính nhân văn, cốt truyện hấp dẫn mà còn hút hồn bởi âm nhạc được sáng tác chỉn chu, mang màu sắc hùng hồn và được thể hiện bởi dàn ca sĩ thực lực hàng đầu của xứ sở hoa anh đào.


Một số thông tin về Demon Slayer có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Demon Slayer - 鬼滅の刃
  • Độ dài dự kiến: Chưa rõ
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 2 năm 2024
Demon Slayer
Demon Slayer
Demon Slayer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy