Top 8 Bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Phạm Thy 529 0 Báo lỗi

Từ bấy lâu nay, UFO hay người ngoài hành tinh luôn là vấn đề hiếu kỳ và gây tranh cãi nhất trên thế giới. Liệu bạn có tin sự tồn tại của người ngoài hành tinh. ... xem thêm...

  1. Đối với những người tin vào khoa học duy vật biện chứng thì họ cho rằng các vị Thánh mà các tôn giáo chúng ta tôn sùng chính là những người ngoài hành tinh thật sự. Một trong những bằng chứng về quan niệm trên chính là có rất nhiều các bức tranh cổ đại xuất hiện UFO cùng với hình ảnh một nhân vật tượng trưng cho tinh thần hay tâm linh. Người ta suy đoán rằng những tác giả của các bức tranh này chính vẽ nên những gì họ chứng kiến hoặc thể hiện một sự kết nối giữa tâm linh và UFO. Những bức tranh cổ đại có sự xuất hiện của UFO nổi tiếng nhất phải kể đến:

    • Một bức tranh vẽ về chủ đề Đức Mẹ Đồng Trinh Maria vào thế kỷ 15 - "Madonna và Thánh Giovannino", chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phía sau chủ thể chính của bức tranh, Đức Mẹ Maria là hình ảnh một người đang quan sát một vật thể bay trên bầu trời. Điều đáng nói là hình dạng vật thể bay này rất giống với UFO mà chúng ta biết đến ngày nay.
    • Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538 được vẽ để tôn vinh hình ảnh của đấng tối cao Thiên Chúa Giáo. Nhưng khi chúng ta quan sát góc phía bên phải trên cùng của bức tranh thì có thể nhận ra sự hiện diện của một UFO giống như miêu tả hiện nay. Liệu tác giả của tấm thảm nổi tiếng này có thật sự biết một bí mật về sự kết nối giữa Thiên Chúa Giáo và người ngoài hành tinh? Hay chỉ đơn thuần là một họa tiết trùng hợp với hình dáng UFO hiện nay mà thôi.

    Qua những bức tranh tiêu biểu nhất về sự hiện diện của UFO từ quá khứ xa xưa, liệu có đủ bằng chứng để ủng hộ quan điểm về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Bức tranh nổi tiếng về sự xuất hiện của UFO -
    Bức tranh nổi tiếng về sự xuất hiện của UFO - "Madonna và Thánh Giovannino".
    Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538
    Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538

  2. Nếu muốn tìm một câu trả lời thuyết phục nhất về sự hiện diện của người ngoài hành tinh thì không ai khác có thể đưa ra đáp án chính xác nhất ngoài Cơ quan không gian Mỹ NASA - tổ chức đứng đầu thế giới về lĩnh vực không gian vũ trụ. Chính phủ Mỹ đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, nhưng họ vẫn chưa đưa ra một câu trả lời toàn diện cho thế giới về vấn đề tranh cãi bậc nhất này.


    Nhiều người tin rằng NASA đang cố tình che giấu mộ "hồ sơ X" về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trước công chúng thế giới. Tuy nhiên, gần đây, NASA đã chính thức thừa nhận về sự tồn tại của UFO trong kênh truyền thông chính thức của họ. Bà Ellen Stofan - giám đốc khoa học của NASA đã nói rằng các nhà nghiên cứu ở NASA đã sớm biết về sự tồn tại của sự sống ngoài Trái Đất và họ đang trong quá trình thu thập các chứng cứ xác thực nhất để công bố với nhân loại toàn cầu.


    Có một chứng cứ rõ nét về việc phi hành đoàn của NASA đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong chuyến đi khám phá mặt trăng của du thuyền Apolo 11. Theo lời kể của phi hành gia Buzz Aldrin, họ đã nhận được một tín hiệu lạ từ vũ trụ và có một vật thể đang cố gắng tiếp cận Apolo 11. Có 3 phi hành gia, trong đó có nhà du hành vũ trụ nổi tiếng David Baker khẳng định rằng họ đã thấy rõ một chiếc UFO đang phi hành trong con đường ánh sáng.

    NASA đã chính thức thừa nhận về sự tồn tại của UFO
    NASA đã chính thức thừa nhận về sự tồn tại của UFO
    Nhà du hành vũ trụ nổi tiếng David Baker khẳng định rằng họ đã thấy rõ một chiếc UFO đang phi hành
    Nhà du hành vũ trụ nổi tiếng David Baker khẳng định rằng họ đã thấy rõ một chiếc UFO đang phi hành
  3. Trong quá trình tìm kiếm bằng chứng cho sự sống ngoài Trái Đất, điều mà các nhà nghiên cứu quan tâm nhất là tìm được những hành tinh nào có đủ điều kiện để khởi nguồn và nuôi dưỡng sự sống cho các sinh vật. Theo các nhà khoa học chúng ta có hai cách để giải đáp về sự sống ngoài Trái Đất:

    • Thứ nhất, thiết lập một công thức toán học dành riêng cho việc tính toán tỷ lệ và tốc độ phát triển của sự sống trên các hành tinh mà chúng ta đã và đang khám phá nhằm đưa ra số liệu cụ thể và đo lường được.
    • Thứ hai, nghiên cứu theo hướng khẳng định sự sống trên Trái Đất chúng ta là một tồn tại đặc biệt và ngoại lệ của vũ trụ bao la.

    Với định hướng theo phương pháp thiết lập công thức toán học để đo lường sự sống, nhà thiên văn tài ba Frank Dake đã khám phá ra phương trình sinh học vũ trụ mang tên ông vào năm 1961. Với mục tiêu đo lường số lượng các nền văn minh tồn tại sự sống trong vũ trụ, phương trình Drake đến ngày nay vẫn là công cụ đắc lực như kim chỉ nam cho các nhà thiên văn học tiếp tục nghiên cứu về sự sống ngoài Trái Đất.

    Phương trình Drake có dạng như sau:
    N= R* . fp . ne . fl . fi . fc . L.

    Đến ngày nay, dựa theo phương trình này, các nhà khoa học đã ước lượng được hàng ngàn tinh cầu có tồn tại sự sống trong thiên hà.

    Phương trình Drake đo lường số lượng các nền văn minh tồn tại sự sống trong vũ trụ
    Phương trình Drake đo lường số lượng các nền văn minh tồn tại sự sống trong vũ trụ
    Các nhà khoa học đã ước tính được hàng ngàn tinh cầu tồn tại sự sống trong thiên hà
    Các nhà khoa học đã ước tính được hàng ngàn tinh cầu tồn tại sự sống trong thiên hà
  4. Những tảng đá trời luôn ẩn chứa vô vàng điều bí ẩn và rất có thể chúng sẽ mang đến cho nhân loại một câu trả lời thuyết phục về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Vào năm 2012, sau vụ nổ thiên thạch ở Sri Lanka, các nhà khoa học đã phát hiện được một bằng chứng vô cùng ngạc nhiên về sự tồn tại của sự sống trong vũ trụ - đó chính là tảo thiên thạch Sri Lanka. Các thiên thạch này vẫn còn chứa một ít khí Nitơ - một chất liệu vô cùng quan trọng để cấu thành tổ chức sống, chính vì thế loài tảo đã tồn tại được trong các khối thiên thạch này.


    Bằng chứng về loài tảo hóa thạch Sri Lanka một lần nữa làm vững tin về sự tồn tại của sự sống trong vũ trụ. Ngoài ra, một số người cho rằng chính phát hiện này đã củng cố thêm quan niệm về sự sống trên Trái Đất bắt nguồn từ các hành tinh khác cách đây hàng tỉ năm về trước. Dù thế nào đi nữa, ta vẫn có thể chắc chắn một điều rằng sự sống ngoài Trái Đất là thực sự có thật.

    Vụ nổ thiên thạch ở Sri Lanka
    Vụ nổ thiên thạch ở Sri Lanka
    Tảo hóa thạch Sri Lanka một lần nữa làm vững tin về sự tồn tại của sự sống ngoài Trái Đất.
    Tảo hóa thạch Sri Lanka một lần nữa làm vững tin về sự tồn tại của sự sống ngoài Trái Đất.
  5. Vào năm 1903, hai anh em Wright người Mỹ đã thực nghiệm thành công chiếc máy bay Flyer 1 và ghi danh vào lịch sử phi hành thế giới. Chính chuyến bay này đã mở ra lịch sử cho ngành hàng không toàn cầu. Nhưng các bạn biết không, từ thời rất xa xưa, những người bộ tộc Inca và Columbus cổ đại đã biết cách chế tạo một mô hình đồ chơi kỳ lạ với thiết kế theo hình dáng chuẩn mực của máy bay phản lực hiện đại. Các nhà nghiên cứu nói rằng mô hình máy bay cổ đại này đáp ứng yêu cầu khá toàn diện về khí động học.


    Thế là họ đã tạo ra các mô hình mô phỏng với kích thước lớn và thử nghiệm bay trên bầu trời. Kết quả là chiếc máy bay này hoàn toàn có thể phi hành như một chiếc phản lực thực sự. Có nhiều nghi vấn và tranh luận vây quanh vấn đề thú vị này. Liệu bộ tộc cổ đại này chính là hậu duệ của người ngoài hành tinh hay chính họ đã tiếp xúc và nhận được bí quyết chế tạo máy bay từ các UFO hàng ngàn năm về trước. Có người lại cho rằng mô hình được cho là máy bay này thật chất chỉ là sự trùng hợp về ý tưởng cách điệu mô tả loài ong hay cá bay mà thôi.

    Mô hình kỳ lạ  có thiết kế theo hình dạng chuẩn mực của máy bay phản lực.hiện đại.
    Mô hình kỳ lạ có thiết kế theo hình dạng chuẩn mực của máy bay phản lực.hiện đại.
    Hoàn toàn có thể phi hành như một chiếc phản lực thực sự.
    Hoàn toàn có thể phi hành như một chiếc phản lực thực sự.
  6. Chúng ta nên biết rằng nhân loại chính thức khám phá ra hiện tượng "điện" vào năm 1769, do nhà vật lý người Ý Antonio Anastasio Volta tìm ra. Sau đó là đến các phát minh hiện đại có sử dụng điện để phục vụ tiện nghi cho nhân loại như: bóng đèn điện, điện thoại,... Tuy nhiên, có một phát hiện gây sốc vào năm 1998, một kỹ sư điện tên John J. Williams đã tình cờ nhặt được một tảng đá có một vật thể giống như chiếc phích cắm điện bị in sâu vào mặt đá.


    Sau đó, các nhà khoa học đã bắt tay vào tìm hiểu bí ẩn của chiếc phích hóa thạch này và đã đo lường được tuổi thọ của nó. Các bạn có tin không, hóa thạch này có hơn 100.000 năm tuổi. Đến tận ngày nay, người ta vẫn còn đang tiếp tục tìm hiểu về nguồn gốc của chiếc phích cắm điện UFO này nhưng vẫn chưa có đáp án logic nào được thông qua.

    Phích cắm điện hóa thạch
    Phích cắm điện hóa thạch
    Hóa thạch này có hơn 100.000 năm tuổi.
    Hóa thạch này có hơn 100.000 năm tuổi.
  7. Bánh răng UFO ở Nga là một phát hiện chấn động thế giới về bằng chửng rõ nét về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái Đất cách đây hàng trăm triệu năm. Một người đàn ông đã phát hiện bánh răng thần bí này trong một đóng than khi đang mồi lửa. Theo các nhà nghiên cứu, bánh răng này được làm từ hợp chất nhôm tinh khiết có tuổi đời hơn 300.000.000 năm về trước.


    Tuy nhiên, điều đáng nói là nhân loại chỉ thực sự biết cách tạo ra hợp chất nhôm vào năm 1825 sau khi trải qua quá trình nghiên cứu hóa học đầy công phu. Với hình dạng giống như một chi tiết kỹ thuật tinh vi, người ta cho rằng đồ vật này có nguồn gốc từ các du thuyền vũ trụ đã từng ghé thăm Trái Đất từ thời rất xa xưa về trước. Còn bạn thì nghĩ sao về phát hiện này.

    Bánh răng UFO ở Nga
    Bánh răng UFO ở Nga
    Đồ vật này có nguồn gốc từ các du thuyền vũ trụ.
    Đồ vật này có nguồn gốc từ các du thuyền vũ trụ.
  8. Bạn biết không người ngoài hành tinh luôn không ngừng tìm cách phát tín hiệu từ vũ trụ để có thể kết nối với chúng ta đấy. Một kính viễn vọng mang tên Big Ear đã vô tình bắt được những sóng vô tuyến kỳ lạ và bất thường được truyền từ không gian vũ trụ vào năm 1977.


    Ngay sau đó, một nhà thiên văn học - Jerry R. Ehman đã thu thập các dữ liệu do Big Ear thu được và ông đã phát hiện ra một tín hiệu vô cùng thú vị từ vũ trụ, đó là "6EQUJ5” - có nghĩ là "wow". Tín hiệu vũ trụ này được truyền từ một ngôi sao có khoảng cách 220.000.000 năm ánh sáng, gần chòm sao Sagittarius. Điều đặc biệt là người ta đã đối chiếu nó với các tín hiệu trên toàn Trái Đất và không tìm thất một tín hiệu nào trùng với "wow". Ngoài ra, tín hiệu vũ trụ này chỉ xuất hiện một lần duy nhất vào năm 1977.

    Kính viễn vọng mang tên Big Ear đã vô tình bắt được những sóng vô tuyến kỳ lạ.
    Kính viễn vọng mang tên Big Ear đã vô tình bắt được những sóng vô tuyến kỳ lạ.
    Đó là
    Đó là "6EQUJ5" - có nghĩa là "wow".




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy