Top 8 Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh

  1. Top 1 Sky21 Bar & Lounge
  2. Top 2 Fleur d’Or Maison Bar - Hạ Long
  3. Top 3 H Night Club
  4. Top 4 New Hạ Long Club
  5. Top 5 New Square Bar
  6. Top 6 Valley Beach Club
  7. Top 7 Skylight Restaurant & Pool Bar
  8. Top 8 HBO beer club

Top 8 Bar, Lounge sang trọng thường được chọn làm nơi tiếp khách của giới doanh nhân Quảng Ninh

Phạm Hằng 476 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bar, lounge có không gian sang trọng cùng với dịch vụ ẩm thực, giải trí thuộc hàng top tại Quảng Ninh thì ngay sau đây, hãy ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trên tầng 21 - tầng cao nhất của khách sạn FLC Hạ Long, Sky21 Bar & Lounge được đầu tư bài bản để trở thành điểm hẹn giải trí đẳng cấp mới lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố vịnh. SKY21 Lounge được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp cùng hệ thống đèn led “siêu ảo” không góc chết. Dù là ai, khi đắm chìm vào không gian SKY21, bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng lộng lẫy trong mọi khung hình. Điểm cộng rất đặc biệt của Sky21 Bar & Lounge chính là ở “view triệu đô” có thể ngắm được toàn cảnh thành phố và vịnh Hạ Long. Về đêm, ánh đèn lấp lánh từ thành phố hòa cùng âm nhạc sôi động, ẩm thực thượng hạng hứa hẹn là những yếu tố cực “chuẩn gu” dành cho những vị khách doanh nhân, thời thượng.


    Với kinh nghiệm của đội ngũ sommelier (chuyên gia về rượu) từ thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hotels & Resorts, bộ sưu tập đồ uống tại đây được tuyển chọn kĩ càng từ những tên tuổi có tiếng. Bên cạnh những món đồ uống nguyên bản thượng hạng, bạn có thể dễ dàng “mix and match” những ly cocktail để chiều chuộng sở thích của bản thân. Đừng quên thưởng thức tài nghệ của Phù thủy pha chế Ngọc Vũ đến từ Hà Nội – Quán quân cuộc thi pha chế thế giới 2021 tại Việt Nam – Diageo World Class Bartender Of The Year 2021 cùng dàn bartender điêu luyện đến từ khách sạn 5*. Sky21 Bar & Lounge không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức những đồ uống chất lượng hay giải trí đơn thuần mà còn là nơi kiến tạo nên những hành trình trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng từ không gian, kiến trúc, nghệ thuật và âm nhạc hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, FLC Grand Hotel Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0382 909 866
    Email:
    resa@flchalong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sky21barlounge
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sky21 Bar & Lounge
    Sky21 Bar & Lounge
    Sky21 Bar & Lounge
    Sky21 Bar & Lounge

  2. Nằm ở ví trí đắc địa trên trục đường Hạ Long, giữa khu vục vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp phố cổ Sunwolrd, Fleur d’Or Maison Bar Hạ Long là điểm hẹn lí tưởng cho những người yêu thích âm nhạc, không khí sôi động và muốn tìm kiếm trải nghiệm mới lạ. Đây sẽ là một địa điểm cực ấn tượng và tuyệt vời cho những người yêu thích sự sôi động, náo nhiệt khi đến với thành phố biển Hạ Long thơ mộng.


    Lối kiến trúc thanh lịch, thiết kế hiện đại cùng không gian sống động là điểm nhấn của quán bar. Hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách âm nhạc thời thượng đẳng cấp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp Fleur d’Or Maison Bar sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Thiết kế không gian quán có 2 tầng bạn có thể dễ dàng chọn chỗ thích hợp. Nếu cần không gian riêng, bạn nên book bàn ở tầng 2! Giá cả ở đây cũng rất hợp lí, sẽ có nhiều combo cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Fleur d'Or Maison Bar Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0326 822 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/fleurdormaisonbarhl
    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

    Gọi điện
    Fleur d’Or Maison Bar Hạ Long
    Fleur d’Or Maison Bar Hạ Long
    Fleur d’Or Maison Bar Hạ Long
    Fleur d’Or Maison Bar Hạ Long
  3. Top 3

    H Night Club

    Gọi điện

    H Night Club - Nơi làm sống lại thời hoàng kim của vũ trường Việt Nam. Nằm ngay giữa trung tâm du lịch Bãi Cháy, H-Club được xây dựng với diện tích 1000m2 với sức chứa 1200 khách. Không chỉ làm sống lại thời hoàng kim của nightlife Việt Nam, H club còn làm mới những tiêu chuẩn của vũ trường VIP. Tất cả đến từ triết lí kinh doanh: Coi trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động từ thiết kế xây dựng tới các dịch vụ.Club được chia làm 3 khu vực chính:Khu Vip: Chuyên cơ hạng thương gia với 30 bàn được đặt tên theo thắng cảnh nổi tiếng ở Hạ Long như Vân Đồn, Bạch Đằng, Tử Long, Cô Tô….Khu Standard: Chuyên cơ hạng phổ thông và các phần sàn diễn phục vụ các màn trình diễn nghệ thuật. Dancer booth: được đặt ở 4 góc sàn nới thu hút mọi ánh nhìn của khách, ngoài ra các bàn Vip đều có dancer booth riêng.


    H Night Club từ lâu đã trở thành địa chỉ lưu tới quen thuộc của giới doanh nhân và nhiều bạn trẻ khi đến Quảng Ninh. Đến đây khách hàng sẽ không hết bất ngờ bởi không gian club sang trọng, độc đáo, đẳng cấp cùng hệ thống âm thanh nhập khẩu từ London, ánh sáng dạng module trải rộng khắp diện tích club. Không chỉ thu hút khách, các dân chơi bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà club còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng được bạn trẻ yêu thích,những DJ hàng đầu trong giới.Không khí náo nhiệt,sôi động,vũ điệu nóng bỏng của các vũ công cùng những bản nhạc dance "Hot" nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, Khu 4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
    Điện thoại: 0986 121 866
    Email: Hclubhalong2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hclubhalong
    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

    Gọi điện
    H Night Club
    H Night Club
    H Night Club
    H Night Club
  4. New Hạ Long Club đây thực sự là địa điểm ăn chơi bậc nhất Hạ Long. Đến đây bạn sẽ đắm chìm vào không gian sang trọng những bản nhạc dance sôi động cùng hệ thống âm nhạc đẳng cấp thế giới! Với số tiền đầu tư tính bằng triệu đô New Hạ Long Club là 1 siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức kinh phí lên đến hơn 3 triệu USD.


    Đến New Hạ Long Club bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian sang trọng,đẳng cấp với sức chứa lên tới 1500 khách. Sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng siêu đỉnh. Để phục vụ nhu cầu của các khách doanh nhân, New Hạ Long Club đã đưa vào hoạt động khu VIP tầng 3. Nơi này trải nghiệm hoàn toàn mới, sang chảnh dành cho những khách hàng VIP muốn có không gian riêng tư. Đứng từ vị trí này, các bạn sẽ thấy được tất cả khu vực lòng sàn, nhìn được hết tất cả mọi người mà bạn lại không để người khác thấy mình. Nơi đây còn quy tụ những ca sĩ trẻ, DJ hàng đầu đến biểu diễn. Không chỉ là địa điểm giải trí mà đây còn là nơi tổ chức những buổi tiệc gặp gỡ, sinh nhật của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Khu 6, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0947 928 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/newhalongclub

    Gọi điện
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
  5. Top 5

    New Square Bar

    Gọi điện

    Tuy không gian không rộng bằng H club nhưng New square Bar là điểm đến rất xứng đáng để bạn chọn làm nơi gặp gỡ đối tác của mình. Mọi thứ ở đây đều rất tuyệt, từ âm nhạc, ánh sáng bạn tha hồ quẩy nhiệt tình. Không gian rực rỡ mà ngập tràn niềm vui là điểm rất mạnh của những nơi như ở đây. Đây là chính là địa điểm rất phù hợp với những người yêu thích sự vui vẻ về đêm.


    Nếu khách của bạn đến Hạ Long du lịch thì nên hẹn lịch vào cuối tuần vì thời điểm sẽ có cơ hội giao lưu với ca sĩ & DJ nổi tiếng….Đây là nơi được người Quảng Ninh chọn để tổ chức sinh nhật, gặp gỡ hay đơn giản để giải tỏa tâm trạng. Giá các loại dịch vụ tại đây cũng khá hợp lý, New square Bar có từng gói combo riêng bạn chỉ việc chọn. Phục vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp, chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu họ sẽ cố gắng hết sức để mang lại không gian thoải mái cùng giàn đồ uống chất lượng cho buổi gặp gỡ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0964 642 219

    Giờ mở cửa: 20:00 - 00:00

    Gọi điện
    New Square Bar
    New Square Bar
    New Square Bar
    New Square Bar
  6. Là một trong những nơi vui chơi giải trí bậc nhất TP. Hạ Long, Valley Beach Club khác với các quán bar khác, tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp trên bãi biển Bãi Cháy, là điểm đến lý tưởng, độc đáo để bạn có thể tổ chức các buổi Beach Party cùng bạn bè và người thân. Với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, Valley Beach Club hứa sẽ đem lại cho hành khách những phút giây vui tươi không thể nào quên.


    Đây là nơi tổ chức các sự kiện, event và tính giải trí cao nên chất lượng các thiết bị âm thanh và ánh sáng tại quán cũng được trang bị rất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Với không gian mở, Valley Beach Club có thể đón tiếp một số lượng khách hàng lớn, khách hàng có thể thoải mái tìm cho mình một chỗ ngồi mà không lo phải đặt trước. Bãi đỗ xe của quán cũng rộng rãi, thuận tiện cho du khách đi oto riêng.Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, ca sỹ, DJ nổi tiếng hàng đầu như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, DJ M’Bons , DJ Binz, DJ Trang moon, DJ Thiện Hí, DJ Tít,... Valley Beach Club luôn mang đến bất ngờ cho mọi vị khách bằng những phần trình diễn độc đáo của nhiều dancer, nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi tắm Sungroup Bãi Cháy, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0569 011 011

    Fanpage: www.facebook.com/ValleyBeachHL

    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00

    Gọi điện
    Valley Beach Club
    Valley Beach Club
    Valley Beach Club
    Valley Beach Club
  7. Skylight Restaurant & Pool Bar có view siêu đỉnh tại tầng 22 Central Luxury Ha Long Hotel, được biết đến là nhà hàng và quầy bar cao nhất tại Thành phố Hạ Long. Với menu đa dạng các loại đồ uống, từ cocktail, mocktail đến các loại bia hảo hạng, kết hợp cùng không gian sang chảnh, Skylight & poolbar chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi cuối tuần nồng nhiệt!


    Hòa mình vào không gian tươi mới của Skylight Restaurant & Pool Bar, lưu khách sẽ được rũ bỏ hoàn toàn những lo lắng, toan tính thường nhật, sống và tận hưởng hết mình những giây phút thư giãn, sống như thể đây là ngày cuối cùng được sống – sống với những cảm xúc thật của chính mình. Trong khung cảnh 360 bao quát thành phố, hãy thử nhâm nhi những ly cocktail độc đáo hay những ly rượu thượng hạng bên vẻ đẹp lung linh đầy sắc màu của thành phố về đêm ở Skylight Restaurant & Pool Bar, đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 22, Khách sạn Central Luxury Hạ Long. 01, Lô H29, Khu Đa Giác 4, Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 397 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/SkylightRestaurantAndPoolBar

    Gọi điện
    Skylight Restaurant & Pool Bar
    Skylight Restaurant & Pool Bar
    Skylight Restaurant & Pool Bar
    Skylight Restaurant & Pool Bar
  8. Top 8

    HBO beer club

    Gọi điện

    HBO beer club là địa điểm phù hợp để những người yêu bia được tận hưởng phong cách bia tươi mới cực đã. Không gian rộng mở, sang trọng, bắt mắt và vô cùng thoải mái để tổ chức những cuộc vui say sưa bên bạn bè và người thân, giải tỏa những mệt mỏi căng thẳng trong công việc. Club được trang trí thiết kế hiện đại, lịch sự đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi người.


    Tại HBO beer club đây ngoài bia tươi cực chất còn có các món đặc sản rừng biển đậm chất Quảng Ninh với bí quyết riêng của đầu bếp 5 sao tạo nên nét riêng trong lòng quý khách. Club được thiết kế mới, độc, lạ dành riêng cho giới trẻ đầu tiên tại Hoành Bồ - Quảng Ninh và thu hút được rất nhiều các bạn trẻ trong khu vực. Trong đó còn có các phòng VIP được thiết kế đặc biệt ấn tượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn niềm nở phục vụ quý khách làm cho mọi người hài lòng khi đến với Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Khu đô thị Tây Cầu Trới, Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 992 018 & 0975 869 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/HBOBeerClub/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    HBO beer club
    HBO beer club
    HBO beer club
    HBO beer club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy