Top 10 Biệt thự - Villa nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Nha Trang

Mai Tuyet Nguyen 278 0 Báo lỗi

Nha Trang - "Thành phố biển mộng mơ" hấp dẫn du khách bằng cảnh đẹp tự nhiên và khí hậu ôn hòa. Nếu như bạn đang ấp ủ cho một kế hoạch nghỉ dưỡng và băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Sealink Nha Trang

    Dự án tọa lạc tại vị trí độc đáo và tuyệt đẹp trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang - một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi bằng du thuyền là bạn có thể đến Vinpearl Sealink Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài tầm nhìn ra biển, các biệt thự tại Vinpearl Sealink Nha Trang còn sở hữu hồ bơi riêng với ghế tắm nắng và bàn mây sang trọng, hầu hết các biệt thự còn có ban công tắm nắng tuyệt đẹp. Đặc biệt, các biệt thự suite còn có sân vườn lãng mạn và thoáng đãng.

    Sự khác biệt về đẳng cấp của Vinpearl Sealink Nha Trang so với các khu nghỉ dưỡng khác nằm ở việc sử dụng nội thất và trang thiết bị trong mỗi biệt thự. Với 84 căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, Vinpearl Sealink Nha Trang tỏa sáng trong khối không gian của khu du lịch giải trí Vinpearl. Kiến trúc biệt thự kết hợp giữa sự lãng mạn và hài hòa cùng sự sang trọng và riêng tư. Đúng với đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng, mỗi biệt thự tại Vinpearl Sealink Nha Trang đều được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư và thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp với những rặng dừa xanh thơ mộng và bãi cát trắng mịn, tạo nên một không gian lý tưởng cho tổ chức tiệc cưới hoặc những kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Vinpearl Sealink Nha Trang cung cấp các dịch vụ hiện đại và tiện nghi, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Tất cả nhằm mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3598 888
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: vinpearl.com
    Fanpage: facebook.com/Vinpearl

    Vinpearl Sealink Nha Trang
    Vinpearl Sealink Nha Trang
    Vinpearl Sealink Nha Trang
    Vinpearl Sealink Nha Trang

  2. Top 2

    Amiana Resort Nha Trang

    Amiana Resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong một góc yên tĩnh của Nha Trang, nhìn ra vịnh tuyệt đẹp với ánh sáng lấp lánh. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút và 15 phút đến trung tâm Nha Trang, mang đến sự yên tĩnh và tiện nghi cho khách hàng khám phá thành phố nổi tiếng.


    Amiana Resort Nha Trang mang đến một không gian riêng tư và độc đáo cho cá nhân, cặp đôi hoặc gia đình tìm kiếm sự thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống đô thị. Khu nghỉ dưỡng có các phòng và biệt thự rộng rãi, tất cả đều có tầm nhìn ra vườn hoặc biển và ban công riêng, hồ bơi nước mặn tự nhiên tuyệt đẹp rộng 2.500m², là hồ bơi tự nhiên lớn nhất Việt Nam, hồ bơi vô cực nước ngọt 700m² tuyệt vời, hồ bơi hình chân 600m² với quầy bar bơi, bãi biển riêng chỉ dành cho khách, với cát trắng mịn dẫn vào những dòng nước trong xanh của biển.


    Các tiện nghi bao gồm nhà hàng quốc tế Bacaro, nổi tiếng với sự tập trung vào ẩm thực tươi ngon địa phương và các món quốc tế, ba quầy bar, trung tâm spa được thiết kế quốc tế với bồn tắm bùn tự nhiên, trung tâm giải trí với phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, câu lạc bộ trẻ em và bàn bi-a. Các hoạt động thể thao nước và tour du lịch mang đến những hoạt động vui nhộn và thư giãn để tăng thêm niềm vui cho kỳ nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Turtle Bay, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3553 333
    Email: info@amianaresort.com
    Website: amianaresort.com
    Fanpage: facebook.com/AmianaResort
    Amiana Resort Nha Trang
    Amiana Resort Nha Trang
    Amiana Resort Nha Trang
    Amiana Resort Nha Trang
  3. Top 3

    Ocean Front Villas

    Gọi điện

    Ocean Front Villas Nha Trang là khu biệt thự tọa lạc tại Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ có máy lạnh tại Nha Trang. Quý khách có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm hoặc ngâm mình trong suối nước nóng, cũng như truy cập WiFi miễn phí ở đây. Tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Có nhiều hoạt động khác nhau tại khu vực xung quanh đang chờ đón du khách như lặn, câu cá và bơi xuồng. Chỗ nghỉ có bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên.


    Đây là một biệt thự xinh xắn với một tầm nhìn tuyệt vời. Mỗi phòng của biệt thự đều có cửa sổ lớn hướng biển nhìn ra các hòn đảo. Villa này đúng như tên gọi của nó, có một hồ bơi có kích thước đẹp. Chủ nhà thân thiện và sắp xếp cho bất cứ thứ gì mà du khách yêu cầu để đảm bảo du khách luôn có một tinh thần thoải mái nhất khi ở đây. Ocean Front cũng gần bến phà để đi đến các đảo quanh Nha Trang, nhưng hơi xa khu vực chính của thành phố. Ngoài ra, khung cảnh biển 180 độ khiến trái tim bạn tan chảy chỉ muốn hòa mình vòa dòng nước mặn mòi. Ai đã từng đến đây chắc chắn sẽ muốn quay trở lại nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ocean Front Villas, Phố Biển, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 081 116
    Email: booking@am-hospitality.com
    Fanpage: facebook.com/OceanFront.vn
      Gọi điện
      Ocean Front Villas
      Ocean Front Villas
      Ocean Front Villas
      Ocean Front Villas
    • Top 4

      Cham Oasis Nha Trang Resort

      Được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển, khu nghỉ dưỡng Cham Oasis Nha Trang Resort mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, quy tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, và bãi biển riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

      Mang hình dáng như hai con tàu dìu nhau ra khơi, đây là nơi tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Với thiết kế hai tầng rộng rãi, mỗi biệt thự được trang bị từ 3 đến 4 phòng ngủ, phòng khách và bếp với nội thất sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, điểm nổi bật của khu biệt thự sang trọng này chính là hồ bơi và tầm nhìn hướng ra cửa biển. Đây là duy nhất biệt thự có hồ bơi hướng ra cửa biển tại Nha Trang. Mỗi căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi để đảm bảo khách hàng có thể sinh hoạt một cách thuận tiện nhất.


      Cham Oasis Nha Trang Resort mang đến cho bạn không chỉ một không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là một trải nghiệm hấp dẫn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của Nha Trang. Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3568 569
      Email: info@champagroup.vn
      Website: champaislandresort.vn/
      Fanpage: facebook.com/champaislandresort.vn
      Cham Oasis Nha Trang Resort
      Cham Oasis Nha Trang Resort
      Cham Oasis Nha Trang Resort
      Cham Oasis Nha Trang Resort
    • Top 5

      MerPerle Hòn Tằm Resort

      Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort nằm trên đảo Hòn Tằm, một trong những hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc để đến đảo, du khách sẽ được trải nghiệm không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, với biển cát trắng và màu xanh mát của biển cả. Khu nghỉ dưỡng có 114 phòng nghỉ sang trọng và thân thiện với thiên nhiên, nơi bạn có thể nghe tiếng chim hót trong khi nghỉ ngơi hoặc ngắm nhìn hệ sinh thái biển đa dạng khi tham gia trò chơi đi bộ dưới biển. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các đám cưới lãng mạn bên bờ biển.


      Khu tắm bùn Hòn Tằm cũng được biết đến với kỷ lục là "Khu Phức hợp Tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam". Khu Tắm bùn Hòn Tằm kết hợp với thiên nhiên núi rừng và tầm nhìn hút mắt ra Vịnh Nha Trang, mang đến cho du khách trải nghiệm tắm bùn/tắm thảo dược và phục hồi sức khoẻ bằng liệu pháp "ôn tuyền thủy liệu pháp". Ngoài ra, nhà hàng Hồn Việt tại MerPerle Hòn Tằm Resort cung cấp ẩm thực Á Đông và các món ăn dân gian Việt, với tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang. Đây là điểm nhấn hoàn hảo cho lịch trình tham quan và nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Tằm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3597 777
      Email: saleshcm@merperle.vn
      Website: merperle.vn
      Fanpage: facebook.com/MerPerleResortsandHotels
      MerPerle Hòn Tằm Resort
      MerPerle Hòn Tằm Resort
      MerPerle Hòn Tằm Resort
      MerPerle Hòn Tằm Resort
    • Top 6

      Biệt Thự Venity Nha Trang

      Gọi điện

      Venity Villa là một căn biệt thự độc đáo tại khu vực Cầu Đá, Nha Trang. Với kiến trúc tinh tế và không gian hiện đại, biệt thự này thu hút du khách bằng sự hài hòa với thiên nhiên. Vị trí của nó gần khu vực cáp treo dài nhất và các khách sạn 5 sao khác. Venity nằm trong khu biệt thự Anh Nguyễn, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang.

      Biệt thự có hồ bơi ngoài trời ở tầng trệt, với tầm nhìn ra vịnh Nha Trang. Tầng 1 có diện tích 140m2, gồm 3 phòng ngủ với vòi sen và bồn tắm, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi và vật dụng vệ sinh cá nhân. Tầng này cũng có không gian sinh hoạt gia đình, nhà bếp hiện đại và cửa sổ trượt bằng trần, cho phép ngắm cảnh biển từ mọi góc độ.

      Cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng trên của căn biệt thự, gồm 3 phòng ngủ với máy lạnh và phòng tắm không gian mở. Phòng ngủ chính có phần mở rộng bằng kính, tạo cảm giác như đang ở trên biển. Venity Villa mang đến trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho du khách yêu thích phong cảnh biển đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Biển, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0909 673 919
      Email: reservations@venityvilla.com
      Website: venityvilla.com
      Fanpage: facebook.com/venityvilla
      Gọi điện
      Biệt Thự Venity Nha Trang
      Biệt Thự Venity Nha Trang
      Biệt Thự Venity Nha Trang
      Biệt Thự Venity Nha Trang
    • Top 7

      Acqua Villa Nha Trang.

      Gọi điện

      Acqua Villa Nha Trang đại diện cho dòng biệt thự cao cấp với thiết kế độc đáo, hiện đại. Tọa lạc tại một vị trí vô cùng lý tưởng trên đỉnh núi Cảnh Long - Nha Trang, Acqua Villa được xây dựng với một kiến trúc cực kỳ độc đáo gồm 4 phòng ngủ với hồ bơi được thiết kế ngoài trời có thể vừa bơi vừa thưởng thức toàn cảnh vịnh Nha Trang. Khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp có không gian mở nhìn ra sân vườn. Nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư người Brazil, độc đáo, hiện đại, tiện nghi cao cấp đầy đủ phù hợp mọi nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng, tuần trăng mật cho cặp đôi hay gia đình.

      Acqua Villa
      không chỉ có vị trí lý tưởng mà còn là căn biệt thự duy nhất bạn có thể tận hưởng sự riêng tư, độc lập, yên tĩnh và sang trọng bậc nhất Nha Trang. Bên cạnh đó, từ Acqua Villa bạn có thể dễ dàng đến với bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp và chỉ mất 5 phút lái xe để đến trung tâm thành phố Nha Trang. Giá thuê nguyên căn: Từ 400$/đêm dành cho 6 người lớn, 2 trẻ em. Có dịch vụ cho thuê xe máy tại biệt thự.


      Ngoài những tiện ích có sẵn, Acqua Villa có thêm những dịch vụ sau: Dịch vụ quản gia, trông trẻ; Spa tại Villa; Thông dịch viên; Tiệc nướng - BBQ ngoài trời; Đầu bếp riêng; Thuê xe, tài xế riêng; Trái cây miễn phí hằng ngày; Điểm tâm sáng phục vụ tại phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Street Anh Nguyen Villa Compound, Phố Biển, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0903 121 914
      Email: booking.acquavilla@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/acqua.villa.nhatrang
      Gọi điện
      Acqua Villa Nha Trang
      Acqua Villa Nha Trang
      Acqua Villa Nha Trang
      Acqua Villa Nha Trang
    • Top 8

      Mariana Villa Nha Trang

      Gọi điện

      Mariana Villa Nha Trang là biệt thự tọa lạc ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang chỉ 1,9 km, Mariana Villa Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung cũng như bếp chung. Biệt thự này có hồ bơi riêng, vườn, tiện nghi BBQ, WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.Biệt thự được bố trí 5 phòng ngủ, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với máy rửa bát và lò vi sóng, máy giặt cũng như 6 phòng tắm đi kèm bể sục.


      Mariana Villa Nha Trang nằm ở vị trí chiến lược, cách phố chính vài bước chân nên không ồn ào về đêm. Phòng lớn và sạch sẽ, máy lạnh siêu lạnh, vòi hoa sen rất tuyệt, khuyết điểm duy nhất là TV không phải là TV thông minh và không có nhiều kênh.Nội thất của căn biệt thự này được thiết kế theo kiểu phòng deluxe rộng, sạch sẽ, đồ dùng hiện đại, mùa hè hơi sẽ nóng tí nhưng cắm điều hoà liên tục thì du khách sẽ không phải lo ngại nữa nhé. Nội thất trong phòng hiện đại và sang trọng. Hồ bơi nhỏ nhỏ trong khuôn viên thật sự yên tĩnh, du khách sẽ có một chuyến đi rất vui tại. Với những ai yêu thích kiến trúc phương Tây thì sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Rừng, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0917 367 888
      Email: lmvillas2019@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/MarianaNhaTrang
        Gọi điện
        Một góc villa
        Một góc villa
        Một góc villa
        Một góc villa
      • Top 9

        The Trăng Villas

        Gọi điện

        The Trăng Villas là một khu nghỉ dưỡng độc đáo, cách trung tâm thành phố Nha Trang 16km về phía Bắc. Với tổng diện tích khoảng 2.500m2, khu nghỉ gồm nhiều villa đẹp mắt như Trăng Villa, Trúc Villa, Phượng Villa, Sứ Villa, Sen Villa và khu vực nhà hàng.


        Không gian của The Trăng Villas rất yên bình và rộng rãi, với nhiều cây xanh và tầng cây khác nhau tạo nên một khung cảnh hài hoà và mát mẻ. Đặc biệt, khu nghỉ đắm mình trong sự biệt lập và yên tĩnh, nằm ngay trên bờ biển Đầm Nha Phu. Bên cạnh đó, có một ngâm nước (cửa biển nhỏ) rộng hơn 30m, là nơi tập trung những con suối từ trên núi tràn về biển, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp và tươi mát. Thiết kế của các villa tại The Trăng Villas nhẹ nhàng và êm ái, mang lại cảm giác thư thái và bình yên. Mỗi villa được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất đẳng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. Khu nghỉ còn mang đến những đặc sản địa phương tuyệt vời, chỉ có thể tìm thấy ở nơi này.


        Khách hàng sẽ được trải qua những giây phút thư giãn và thư thái tuyệt đối, nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ và quan tâm từ đội ngũ nhân viên. The Trăng Villas là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố và tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên bờ biển xinh đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Dương Khuê, Cát Lợi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0901 938 138
        Email: res@thetrangvillas.com
        Website: thetrangvillas.com
        Fanpage: facebook.com/thetrangvillas
        Gọi điện
        The Trăng Villas
        The Trăng Villas
        The Trăng Villas
        The Trăng Villas
      • Top 10

        Seaside An Vien Nha Trang

        Gọi điện

        Seaside Villas An Viên Nha Trang nằm tại B14, đường 1B, Khu đô thị biển An Viên-Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa. Chỉ cách bãi biển Nha Trang 1,9 km, tương đương 5 phút đi bộ, địa điểm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ biển thú vị.


        Khu nghỉ dưỡng Seaside Villas An Viên Nha Trang cung cấp các căn biệt thự hiện đại với hồ bơi ngoài trời, khu vườn và các tiện nghi như máy điều hòa, ban công riêng và Wi-Fi miễn phí. Khu chính có 4 căn biệt thự Superior, được xây dựng theo hình chữ U với màu cam nổi bật. Khu thứ hai gồm 3 căn biệt thự màu trắng với 3 tên khác nhau: biệt thự 2 phòng ngủ, biệt thự view vườn và biệt thự Deluxe. Mỗi căn biệt thự được thiết kế độc đáo với sự bài trí và diện tích khác nhau, nhưng đều đảm bảo tiện nghi và thoải mái.Các căn biệt thự được xây dựng với hình khối cơ bản là vuông và chữ nhật, sử dụng vật liệu như bê tông, sắt, thép và tấm alu.


        Hệ thống cửa kính được sử dụng để tận dụng ánh sáng và tầm nhìn tự nhiên, đồng thời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại tầng 1 được thiết kế mở, tích hợp phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và quầy bar trong cùng một không gian, mang đến sự tiện lợi và giao tiếp dễ dàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B14 Đường 1B, An Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0931 295 412
        Email: john.beachvillas@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/anvienvillas
        Gọi điện
        Seaside An Vien Nha Trang
        Seaside An Vien Nha Trang
        Seaside An Vien Nha Trang
        Seaside An Vien Nha Trang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy