Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong một góc yên tĩnh của Nha Trang, nhìn ra vịnh tuyệt đẹp với ánh sáng lấp lánh. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút và 15 phút đến trung tâm Nha Trang, mang đến sự yên tĩnh và tiện nghi cho khách hàng khám phá thành phố nổi tiếng.


Amiana Resort Nha Trang mang đến một không gian riêng tư và độc đáo cho cá nhân, cặp đôi hoặc gia đình tìm kiếm sự thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống đô thị. Khu nghỉ dưỡng có các phòng và biệt thự rộng rãi, tất cả đều có tầm nhìn ra vườn hoặc biển và ban công riêng, hồ bơi nước mặn tự nhiên tuyệt đẹp rộng 2.500m², là hồ bơi tự nhiên lớn nhất Việt Nam, hồ bơi vô cực nước ngọt 700m² tuyệt vời, hồ bơi hình chân 600m² với quầy bar bơi, bãi biển riêng chỉ dành cho khách, với cát trắng mịn dẫn vào những dòng nước trong xanh của biển.


Các tiện nghi bao gồm nhà hàng quốc tế Bacaro, nổi tiếng với sự tập trung vào ẩm thực tươi ngon địa phương và các món quốc tế, ba quầy bar, trung tâm spa được thiết kế quốc tế với bồn tắm bùn tự nhiên, trung tâm giải trí với phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, câu lạc bộ trẻ em và bàn bi-a. Các hoạt động thể thao nước và tour du lịch mang đến những hoạt động vui nhộn và thư giãn để tăng thêm niềm vui cho kỳ nghỉ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Turtle Bay, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3553 333
Email: info@amianaresort.com
Website: amianaresort.com
Fanpage: facebook.com/AmianaResort
Amiana Resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy