Top 10 Phim hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ

N.H.T Thảo 3918 0 Báo lỗi

Nữ giới – một nửa của thế giới luôn khiến trái tim của mọi đàn ông rung cảm. Người ta tìm mọi cách để tôn vinh hay thể hiện tình cảm của mình với nữ giới từ ... xem thêm...

  1. Nếu nói đến danh sách những bộ phim hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ thì không thể không nhắc đến bộ phim "Cuốn theo chiều gió" - một trong top 10 phim hay nhất mọi thời đại do Viện phim Mỹ bình chọn.


    Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, phim cho thấy chân dung phụ nữ Mỹ giàu nghị lực, thực tế và nhiều sức sống. Đó là Scarlett O’Hara – một phụ nữ quý tộc phải sống sót qua cơn bão táp của cuộc nội chiến và thời kỳ tái thiết ở miền Nam nước Mỹ (nửa sau thế kỷ 19). Hoàn cảnh khó khăn cùng ý chí phi thường, O’Hara đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả nhưng cũng đồng thời truyền không ít cảm hứng về nghị lực sống cho hàng triệu phụ nữ.


    Bộ phim là một câu chuyện đầy ý nghĩa và cảm động, nếu có thời gian rảnh thay vì lướt facebook, hãy thưởng thức bộ phim này nhé. Nó sẽ khiến bạn thêm yêu cuộc sống này hơn và biết trân trọng những gì mình đang có. Đặc biệt bộ phim còn là bài học hết sức sâu sắc về tình yêu mà Toplist nghĩ rằng bất kỳ ai trong mỗi chúng ta cũng đều nên biết.


    Vivien Leigh đã vượt qua hơn một nghìn diễn viên, trong đó có nhiều tên tuổi lừng danh như Bette Davis, Katharine Hepburn và rất nhiều diễn viên khác để giành được vai Scarlett O’Hara. Vai diễn này giúp Vivien Leigh, ở thời điểm đó gần như vô danh tại Mỹ bỗng chốc trở thành một huyền thoại điện ảnh của thời đại hoàng kim Hollywood.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/gone-with-the-wind-episode-1-tt0031381

    Cuốn theo chiều gió (trailer)
    Cuốn theo chiều gió
    Cuốn theo chiều gió

  2. Nội dung: “Khi đàn sếu bay qua” là bộ phim kinh điển về phụ nữ trong thời kỳ chiến tranh, tác phẩm này từng giành giải Cành Cọ Vàng ở LHP Cannes (Pháp). Nhân vật chính của phim là cô gái Veronika, cô phải tiễn người yêu là Boris ra mặt trận và chấp nhận cuộc sống thời chiến khắc nghiệt trên chính thành phố quê hương của mình, một nơi thường xuyên bị bom đạn oanh tạc. Tatiana Samoilova hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình được giới phê bình châu Âu nồng nhiệt ca ngợi. Cô được ví như là biểu tượng nữ giới thanh khiết và diễn xuất chân thực mang hồn Nga.

    Ngoài ra, bộ phim còn tái hiện lên những năm tháng chiến tranh hết sức tàn khốc, cho khán giả cái nhìn chân thực về hậu quả, nỗi đau xót mà những cuộc chiến này mang lại. Nó không chỉ cướp đi sinh mạng của hàng ngàn con người mà ở đó còn là hạnh phúc, nỗi đau khổ mà những người còn sống vẫn đang phải gánh chịu. Hoàn cảnh éo le của Veronika lại khiến những phẩm chất tốt đẹp của cô được bộc lộ rõ hơn, khán giả không chỉ thấy thương cảm mà còn rất khâm phục nghị lực cũng như tình yêu thủy chung mà cô dành cho Boris.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-cranes-are-flying~12748

    The Cranes Are Flying (trailer)
    The Cranes Are Flying (1957)
    The Cranes Are Flying (1957)
  3. Một người chồng giàu có và tài giỏi chắc hẳn là ước mơ của không ít các cô gái? Nhưng ý nghĩa đích thực của cuộc sống là gì, đâu mới là tình yêu bạn cần phải theo đuổi hãy tìm kiếm câu trả lời thông qua bộ phim giải trí, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa sau đây nhé.


    Nội dung: Bộ phim "Điểm tâm ở Tiffany's" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về cô gái nghèo khó Holly Golightly lên thành phố với ước mơ lấy một người chồng giàu có và có một cuộc sống sung túc hơn nhưng khi Paul Varjak - một nhà văn trẻ xuất hiện cô đã dần thay đổi và nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống này.


    Cách kể chuyện cuốn hút cùng lời thoại hài hước, đạo diễn bộ phim đã cho khán giả những giây phút giải trí hết sức lý thú. Tuy nhiên đằng sau những câu chuyện vui nhộn đó là những bài học rất đáng quý về tình yêu, khiến chúng ta phải suy ngẫm rất nhiều.


    Bạn là một cô gái đang trên con đường dần hoàn thiện bản thân và tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình, vậy thì bộ phim "Điểm tâm ở Tiffany's" chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời mà Toplist nghĩ rất phù hợp với bạn.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/breakfast-at-tiffanys~5696

    Điểm tâm ở Tiffany's (trailer)
    Điểm tâm ở Tiffany's (1961)
    Điểm tâm ở Tiffany's (1961)
  4. Không ồn ào như những thể loại phim hành động hay kinh dị khác, những bộ phim tình cảm với cốt truyện đơn giản vẫn có sức hút kỳ lạ đối với các khán giả bởi những thông điệp cuộc sống hết sức ý nghĩa đằng sau nó. Và "Sự Phức Tạp Của Tình Yêu" là một trong những bộ phim như thế. Cốt truyện đơn giản nhưng bằng tài năng của mình, đạo diễn bộ phim đã gây được ấn tướng lớn với công chúng và dành về cho mình nhiều giải thưởng danh giá, trong đó phải kể đến Giải Oscar cho phim hay nhất.

    Nội dung: Bộ phim có cốt truyện đơn giản, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa cô gái Annie Hall và chàng trai Alvy Singer, cả hai đều không phải là những người hoàn hảo nhưng tình yêu đã giúp họ trở nên đẹp hơn về tâm hồn.


    Có lẽ vài dòng chia sẻ của Toplist chẳng thể nào nói hết được những ý nghĩa và thông điệp của bộ phim. Nhưng chỉ nhìn vào danh sách những giải thưởng thôi bạn cũng thấy tò mò về bộ phim rồi đúng không nào, vậy hãy dành thời gian và thưởng thức nó nhé.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/annie-hall-episode-1-tt0075686

    Sự Phức Tạp Của Tình Yêu (trailer)
    Sự Phức Tạp Của Tình Yêu (1977)
    Sự Phức Tạp Của Tình Yêu (1977)
  5. Ra mắt năm 1990, "Người đàn bà đẹp" được coi như là một câu chuyện về nàng Lọ Lem hiện đại.


    Nội dung: Phim là câu chuyện về một cô gái điếm đổi đời vì nhận được tình yêu của một doanh nhân điển trai, tốt bụng. Với nhiều cảnh lãng mạn, hài hước như đoạn hai người quấn quýt bên đàn piano, bữa tối trong nhà hàng sang trọng hoặc cảnh nhân vật của tài tử Richard Gere bày tỏ tình cảm với “người đàn bà đẹp” Julia Roberts. Khi phim ra mắt đã đưa Julia Roberts lên hàng sao hạng A. Cô nhận một đề cử Oscar cho vai diễn trong phim.


    Bộ phim tuy dành được nhiều giải thưởng nhưng cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều, tuy nhiên điều đó chẳng còn quan trong vì dù xấu hay dù đẹp bộ phim cũng cho bạn những cái nhìn hoàn toàn mới về tình yêu, hãy dành thời gian và cảm nhận nhé.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/pretty-woman~1809

    Người đàn bà đẹp (trailer)
    Người đàn bà đẹp (1990)
    Người đàn bà đẹp (1990)
  6. The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

    Tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ, nhưng qua sự dẫn dắt của Nick Cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính: Cameron Diaz, Leslie Mann và Kate Upton… bộ phim đã khai thác những khía cạnh đặc biệt và thú vị ở những mối quan hệ từ đơn thuần đến phức tạp trong xã hội, khiến người xem cảm nhận sâu sắc những biến chuyển tình cảm phong phú của các nhân vật cũng như bị lôi cuốn vào dòng chảy của câu chuyện trong phim.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-other-woman~1228

    The Other Woman
    The Other Woman
    The Other Woman
    The Other Woman
  7. Bạn có muốn biết những tờ tạp chí thời trang danh tiếng hoạt động như thế nào không? Và đặc biệt cuộc sống, công việc của những con người đã làm lên sự thành công đó đó diễn ra như thế nào? Vậy hãy theo dõi bộ phim "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" để có cái nhìn chân thực nhất về thế giới mà nhiều người vẫn nghĩ là hào nhoáng này nhé.


    Nội dung: Bộ phim xoay quanh nhân vật Tổng biên tập Miranda Priestly và cô trợ lý trẻ Andy Sachs. Mọi chi tiết về Miranda trong phim cho thấy bà là một cơn ác mộng với đồng nghiệp của bà. Bà chẳng có chút thân thiện nào và bà chỉ quan tâm đến sự thành công của tờ tạp chí danh tiếng mang tên Runway và sẵn sàng làm người khác thất vọng để đạt được mục đích. Tuy nhiên, sau đó Miranda đã bị Andy làm cho thuyết phục. Nhưng câu chuyện chưa dùng lại ở đó, trong chuyến hành trình tham dự tuần lễ thời trang tại Paris, nhiều câu chuyện về cả hai đã được hé mở, từ công việc cho đến hôn nhân gia đình và tình yêu. Vậy cụ thể những chi tiết kính tính đó như thế nào hãy theo dõi bộ phim "Yêu nữ mặc đồ hiệu" nhé.


    Cuộc sống luôn bắt chúng ta phải có những lựa chọn cho riêng mình nhưng làm sao để cân bằng nó giữa lợi ích của bản thân và giá trị làm người đích thực thì không phải là điều dễ dàng. Liệu rằng những lựa chọn mang đến thành công rực rở có làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp lên? Hãy theo dõi bộ phim "Yêu nữ mặc đồ hiệu" và tự tìm câu trả lời cho mình nhé.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-devil-wears-prada~3731

    Yêu nữ mặc đồ hiệu (trailer)
    Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
    Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
  8. Phim kể về một cô gái bản lĩnh dám đứng lên để chứng minh cho người bạn trai của mình thấy rằng cô không phải là một cô gái "ngu ngốc". Và trên con đường trưởng thành đó cô đã tìm ra chính mình và gặt hái được những thành công đáng nể phục.


    Nội dung: Là bộ phim hài tình cảm về Elle – một cô gái thích ăn chơi, mua sắm lại muốn trở thành luật sư khi quyết tâm học ngành Luật ở Đại học Havard với mục tiêu lấy lại lòng bạn trai của mình, người đã nói chia tay với Elle bởi vì cô có mái tóc vàng chỉ vì nghĩ rằng họ là những người kém cỏi, ngốc nghếch có vẻ ngoài xinh đẹp. Dù mục tiêu ban đầu của cô nàng không phải là sự nghiệp, mà vì si tình, nhưng rốt cuộc trong hành trình lạ lùng này, Elle đã tìm thấy được chính mình, cô nỗ lực học tập và làm việc để khẳng định được bản thân: xinh đẹp, điệu đà không đồng nghĩa với ngu ngốc và thiếu bản lĩnh.


    Elle Woods đã truyền cảm hứng đến tất cả khán giả, về một người phụ nữ không ngừng nỗ lực để đạt được thành công, dám vượt qua định kiến xã hội để khẳng định rằng: “Tóc vàng hoe” không phải là ngu ngốc.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/legally-blonde~14925

    Nữ luật sư tóc vàng (trailer)
    Legally Blonde – Nữ luật sư tóc vàng (2001)
    Legally Blonde – Nữ luật sư tóc vàng (2001)
  9. Nội dung: Bộ phim kể về Ben Whittaker, một ông lão góa vợ 70 tuổi (do Robert De Niro thủ vai) nhưng không hề muốn nghỉ hưu và xin vào làm nhân viên thực tập tại một cửa hàng thời trang online của cô chủ xinh đẹp và sành điệu, Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai). Và câu chuyện diễn ra khi ông lão Ben Whittaker chính thức trở thành thực tập sinh thực thụ, rất trẻ trung và năng động không thua kém bất kì ai. Hơn hết, Ben đã giúp đỡ Jules khi cô nàng gặp khó khăn, truyền cảm hứng và tạo động lực để Jules tiếp tục đam mê nghê nghiệp của mình.


    Qua bộ phim bạn sẽ nhìn thấy một người phụ nữ từng bị coi thường đã nỗ lực phấn đấu như thế nào để trở thành một bà chủ, một cô sếp nhỏ trẻ trung và thành công. Câu chuyện đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ hiện đại, còn bạn thì sao, hãy theo dõi bộ phim để tìm kiếm cho mình những động lực để tiến gần hơn với thành công nhé.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80047616?source=35

    Bố già học việc (trailer)
    The Intern – Bố già học việc (2015)
    The Intern – Bố già học việc (2015)
  10. Nếu nói đến những bộ phim hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ thì không thể không nói đến bộ phim "Người phụ nữ mang tên niềm vui". Cốt truyện hấp dẫn cùng khả năng đạo diện tài ba, bộ phim đã mang đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc về ý chí kiên cường của người phụ nữ.


    Nội dung: Phim xoay quanh gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.


    Một câu chuyện đầy cảm hứng về ý chí và nghị lực của một người phụ nữ đơn thân. Dù phía trước có khó khăn như thế nào người phụ nữ đó cũng vẫn đương đầu và một mình vượt qua tất cả để mang đến thành công cho chính mình.


    Link phim: https://dongphymtv.com/phim-nguoi-phu-nu-mang-ten-niem-vui/4039

    Người phụ nữ mang tên niềm vui (trailer)
    Người phụ nữ mang tên niềm vui (2016)
    Người phụ nữ mang tên niềm vui (2016)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy