Top 10 Bộ phim Trung - Hàn hay nhất từ trước đến nay

Nhu NG 17980 1 Báo lỗi

Món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống đó là những bộ phim, sự thành công của nó là đem đến những cảm xúc cho con người. Có rất nhiều bộ phim của các ... xem thêm...

  1. Bộ phim “Người tình kim cương” có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như hiện tượng nhạc pop Bi Rain (Tiêu Lượng), Đường Yên (Mễ Đóa), Địch Lệ Nhiệt Ba (Cao Văn), La Tấn (Lôi Dịch Minh) đã từng thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả phim truyền hình.


    Với tư chất thông minh và xuất thân giàu cỏ, dù còn trẻ nhưng Tiêu Lượng (Bi Rain) đã trở thành Chủ tịch của một tập đoàn đá quý và là đối tượng lý tưởng của rất nhiều cô gái. Thế nhưng, cuộc sống của anh bỗng chốc bị đảo lộn khi gặp gỡ Mễ Đóa. Với cân nặng lên tới 200kg, Mễ Mĩ Lệ luôn bị đồng nghiệp chê bai, chế giễu. Mặc kệ cái nhìn của người đời, cô nàng “không biết thân biết phận” Mĩ Lệ vẫn luôn dành tình yêu cháy bỏng cho “bạch mã hoàng tử” Tiêu Lượng. Tình cờ bị tai nạn giao thông, cuộc đời Mễ Mĩ Lệ bỗng chốc thay đổi hoàn toàn khi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp và tự tin theo đuổi tình yêu của mình.


    Trong Người tình kim cương, Mễ Đóa (Đường Yên) có tình cảm và tìm cách tấn cuông Tiêu Lượng (Bi Rain), bên cạnh cô nàng lúc nào cũng có anh bạn thân Lôi Dịch Minh (La Tấn đóng). Chuyện tình của cặp nam - nữ chính liên tục gặp rắc rối, hiểu lầm. Suốt bộ phim, Dịch Minh lúc nào cũng là người bên cạnh, bảo vệ Mễ Đóa. Khi đám cưới của nam, nữ chính không thành, Mễ Đóa đi du học nước ngoài. Trong tập cuối, cô trở về và quyết định bày tỏ tình cảm, thành đôi với anh bạn thân Lôi Dịch Minh.


    Thông tin chi tiết:

    Biên kịch: Li Jian

    Đạo diễn: Chen Mingzhang, Wu Qiang

    Diễn viên: Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Năm phát hành: 2015

    Dàn diễn viên chính trong phim Người Tình Kim Cương
    Dàn diễn viên chính trong phim Người Tình Kim Cương
    Phim Người Tình Kim Cương

  2. Bộ phim Cẩm Y Dạ Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nguyệt Quan. Nội dung bộ phim lấy đề tài xuyên không xoay quanh nhân vật Hạ Tầm trở về thời đầu nhà Minh khi phò tá Chu Lệ lên ngôi vương. Đảm nhận vai chính Hạ Tầm là nam diễn viên nổi tiếng Trương Hàn vẫn mang khí chất lạnh lùng, thông minh. Nữ chính trong phim do Park Min Young (Hàn Quốc) vào vai Tạ Vũ Phi với tính cách trái ngược.


    Bộ phim nói về chàng trai trẻ Hạ Tầm vào một lần định mệnh đã thay thế một tú tài đã chết để trở thành con cờ của Cẩm y vệ và anh cũng gặp được Tạ Vũ Phi. Cả hai trở thành cặp đôi oan gia nhưng vì thế họ dần trở nên cảm mến nhau. Một thời gian sau thân phận thật của Hạ Tầm bị phát hiện, anh bị đuổi bắt và nhờ sự giúp đỡ của những người tốt, họ trở thành bạn tốt và cùng nhau trở thành Cẩm y vệ xuất sắc.

    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Chung Chú Giai, Lương Thắng Quyền

    Diễn viên: Trương Hàn, Park Min Young, Ngô Thiến

    Năm phát hành: 2015

    Những nhân vật trong phim
    Những nhân vật trong phim
    Cẩm Y Dạ Hành
  3. Bộ phim "Tôi kết hôn cùng Anti-fan" được khởi chiếu vào năm 2016, trong phim có sự góp mặt của Chanyeol - chàng ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Với dàn diễn viên nổi tiếng nên phim luôn được người hâm mộ mong đợi từng, đặc biệt là đối với fan của nhân vật chính trong phim.


    "Tôi kết hôn cùng Anti-fan" được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên kể về Phương Miểu Miểu (Viên San San) - một cô phóng viên trẻ đã vô tình chụp được hình ảnh nhạy cảm của ngôi sao Hậu Chuẩn (Chanyeol) và cô thực tập sinh Ngải Lâm (Seohyun). Vì thế Miểu Miểu bị sa thải, đó cũng là nguyên nhân cô ghen ghét và trở thành antifan của anh. Nhưng cuối cùng họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau và đồng thời phát hiện được mối quan hệ bí ẩn giữa Ngải Lâm và Cao Tường (Khương Triều).


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Kim Jae Young

    Diễn viên: Chanyeol, Seohyun (SNSD), Hoo Joon, Viên San San

    Năm phát hành: 2016

    Poster quảng bá của phim
    Poster quảng bá của phim
    Tôi Kết Hôn Cùng Anti-fan
  4. Bộ phim truyền hình "Người Tình Phỉ Thuý" kể về một cô gái luôn bối rối với những cảm xúc của mình (cô gái bị mắc chứng rối loạn thần kinh là do phải trải qua cuộc sóng gió từ một cô công chúa trở thành một hâu gái và cách cô trở thành một nữ thần giữa muôn vàn khó khăn).


    Trong phim Lee Jong Suk (diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng) sẽ vào vai nhị thiếu gia của một gia tộc buôn bán trang sức lớn, đó là một chàng trai tân tiến, vẻ bề ngoài luôn lịch thiệp, cao nhã nhưng ẩn sâu bên trong lại là một trái tim cứng rắn và khắc nghiệt. Còn nữ diễn viên Trung Quốc "Trịnh Sảng" vào vai Thẩm Thần Hy - một cô gái như nàng công chúa trong phút chốc trở thành một cô hầu. Vậy nên, trải qua nhiều biến cố cô đã thay đổi bản thân và quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp của gia tộc với sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Jin Hyuk, Cao Dực Tuấn, Đàm Lãng Xương

    Diễn viên: Tăng Hồng Sướng, Tôn Gia Lân, Thẩm Đông Quân, Cao Nhân, Vương Nhất, Trịnh Sảng, Lee Jong Suk

    Năm phát hành: 2018

    Người Tình Phỉ Thuý
    Người Tình Phỉ Thuý
    Người Tình Phỉ Thuý
  5. Bộ phim "Thợ Săn Tiền Thưởng - Bounty Hunter" kể về cuộc gặp gỡ đầy tình cờ của 5 nhân vật chính trong phim diễn ra tại nước Mỹ. Họ là những người cùng chung chí hướng trừ gian diệt bạo và cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ đã khiến họ hợp tác và trở thành đồng đội của nhau cùng vượt qua khó khăn. Trong phim các nhân vật Lý Sơn (Lee Min Ho), A Yo (Chung Hán Lương), Cat (Đường Yên), Swan (Ngô Thiên Ngữ), Tommy (Từ Chính Hy), Bảo Bảo (Phàn Thiếu Hoàng) từ những thợ săn tiền thưởng chuyên nghiệp đã chuyển hướng để hành hiệp trượng nghĩa.


    Hãng sản xuất Star House Entertainment công bố trên Soompi rằng Bounty Hunters thu về 9 tỷ won (7,8 triệu USD) trong ngày mở màn ở Trung Quốc. Ngoài doanh thu lớn, Bounty Hunters cũng là từ khóa hot nhất trên hai trang tìm kiếm phổ biến Trung Quốc là Baidu và Weibo trong thời gian ra mắt. Thành công này chứng tỏ sức hút của dàn sao đa quốc gia gồm Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên ở thị trường Hoa ngữ.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Terra Shin

    Diễn viên: Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên

    Năm phát hành: 2016

    Poster của phim
    Poster của phim
    Trọn bộ của "Thợ săn tiền thưởng"
  6. "Võ Thần Triệu Tử Long" là bộ phim được hợp tác sản xuất giữa hai nước Hàn - Trung với sự tham gia của hai diễn viên chính là Yoona và Lâm Canh Tân. Bộ phim lấy cảm hứng về nhân vật Triệu Vân hay còn gọi là Triệu Tử Long trong lịch sử và hình mẫu trong tác phẩm "Tam quốc diễn nghĩa" của La Quán Trung. Nội dung bộ phim được hư cấu xoay quanh nhân vật Triệu Tử Long và mối tình với Hạ Hầu Khinh Y, một nhân vật được sáng tạo, không có thực trong lịch sử.


    Triệu Vân giỏi võ nghệ và có tài thao lược, cùng quân tình nguyện gia nhập quân của Công Tôn Toản chinh chiến dẹp quân Khăn Vàng của Trương Giác. Sau, dưới trướng Công Tôn Toản, Triệu Vân kết giao với Lưu Bị và ngày càng trở nên thân thiết. Giữa lúc Công Tôn Toản và Viên Thiệu giao tranh ác liệt, anh cả của Triệu Vân qua đời, Triệu Vân cáo từ Công Tôn Toản về quê để tang anh. Về sau, Triệu Vân tìm Lưu Bị tại Nghiệp Thành và theo phò tá từ đó.

    Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư thuộc dòng họ Hạ Hầu, có quan hệ họ hàng với Tào Tháo. Khinh Y vừa xinh đẹp lại trong sáng; sau khi gặp Triệu Tử Long, nàng bị rơi vào lưới tình. Trớ trêu thay, sau đó nàng phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ đã sát hại phụ thân mình trong một cuộc hỗn chiến.


    Bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, không chỉ khán giả Trung Quốc mà còn cả khán giả Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa các diễn viên Trung Quốc và diễn viên Yoona cũng được cho là rất thân thiết sau lần hợp tác bộ phim này.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc

    Diễn viên: Lâm Canh Tân, Yoona, Cổ Lực Na Trát, Giả Thanh, Cao Dĩ Tường

    Năm phát hành: 2016

    Võ Thần Triệu Tử Long
    Võ Thần Triệu Tử Long
    Võ Thần Triệu Tử Long
  7. Bộ phim điện ảnh Công thức tình yêu của nữ hán tử có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Jung Il Woo. Trong đó, “đại tỷ” Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) truy lùng tình yêu đích thực bằng thiết bị định vị điện tử và “bắt” trúng ngay anh nghệ sỹ Diệp Tư Dật (Trương Hàn).


    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là cô nàng thiên tài đang theo học tại trường đại học Sydney, đúng chuẩn dạng đầu to mắt cận. Ngoại hình của Hà Tu Vũ không mấy ấn tượng, tóc tai bù xù, ăn mặc tomboy, tính tình trượng nghĩa, ưa bạo lực. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc “đại tỷ” họ Hà nhận ra mình phải… lấy chồng. Vì không tìm được đối tượng thích hợp, cô nàng quyết định áp dụng môn số học và thiết bị tiên tiến để tìm ra chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.


    Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên đẹp trai Jung Il Woo tấn công màn ảnh Đại Lục và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại đây. Jung Il Woo đã thành công nối gót đàn anh Bi Rain trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc tiếp theo thành công tại Đại Lục với mức cát sê cao ngất ngưởng nhờ vào lượng fan khủng sau nhiều vai diễn lớn tại Hàn Quốc.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Quách Đại Lôi

    Diễn viên: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Jung Il Woo

    Năm phát hành: 2016

    Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử
    Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử
    Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử
  8. Nam tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook từng gây tiếng vang trong loạt phim như Cười Lên Dong Hae, Hoàng Hậu Ki, Healer,… được kì vọng là quân át chủ bài trong phần 2 của bộ phim Thiếu nữ toàn phong. Trong phần 2, nhân vật sư huynh Nhược Bạch (Dương Dương thủ vai) qua đời, Bách Thảo (An Duyệt Khê) vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Bách Thảo không thể chấp nhận hiện thực ấy, cô chôn mình trong đạo quán và tập luyện không ngừng nghỉ. Ngay trong giai đoạn mất phương hướng ấy, Bách Thảo tình cờ gặp được huấn luyện viên Trường An (Ji Chang Wook thủ vai). Và thế là giữa họ bắt đầu nảy sinh tình cảm.


    Người ngoài sẽ thấy Trường An dùng cách thức khắc nghiệt để huấn luyện Bách Thảo, nhưng thực ra anh chỉ vì muốn khai phá cực hạn lớn nhất của Bách Thảo. Xuyên suốt bộ phim, anh ấy lại dần dần bị cô gái nhìn thì có vẻ kiên cường cố gắng, thực ra lại yếu đuối, bướng bỉnh này làm cảm động. Dưới sự dẫn dắt của Trường An, Bách Thảo lại cảm nhận được lần nữa sự ấm áp của Tùng Bạch và tinh thần của Nguyên Võ Đạo, tình cảm giữa 2 người dần dần nở hoa.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Thánh Chí Siêu

    Diễn viên: Ji Chang Wook, An Duyệt Khê, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Trần Tường, Triệu Viên Viên

    Năm phát hành: 2016

    Thiếu Nữ Toàn Phong - Phần 2
    Thiếu Nữ Toàn Phong - Phần 2
    Thiếu Nữ Toàn Phong - Phần 2
  9. Mùa Tốt Nghiệp có tên tiếng anh là Graduation Season, một dự án có sự tham gia của Krystal và diễn viên tài năng trẻ tuổi Đặng Luân hứa hẹn rằng thổi một làn gió tươi mới vào trong bộ phim. Trong Mùa tốt nghiệp, Đặng Luân thủ vai An Cảnh Thần, một chàng trai xuất thân giàu có, được thừa hưởng một công ty thiết kế, nhưng không tự phụ mà luôn cố gắng chứng minh năng lực của bản thân. Còn Krystal vào vai Diệp Nhiễm, một cô gái có tài năng thiên bẩm trong việc thiết kế, rất cá tính nhưng cũng rất đáng yêu.


    Cốt truyện xoay quanh những bạn học sinh quyết tâm dùi mài kinh sử để trải qua kỳ “vượt vũ môn” để đi ra ngoài trường đời, theo đuổi ước mơ của chính mình. Đầu tiên cần phải điểm đến anh chàng An Cảnh Thần: cậu ấm ngậm thìa vàng thừa hưởng sự nghiệp gia đình và luôn mong muốn khẳng định vị thế bản thân. Anh gặp gỡ Diệp Nhiễm – một cô gái tính cách có phần hung dữ, tinh ranh làm việc tại công ty mình. Hai người ở chung lâu ngày đi từ mâu thuẫn sang đến nảy sinh tình cảm với đối phương.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Lin Helong
    Diễn viên:
    Đặng Luân, Krystal

    Năm sản xuất: 2017

    Mùa Tốt Nghiệp
    Mùa Tốt Nghiệp
    Mùa Tốt Nghiệp
  10. Bộ phim Công chúa bướng bỉnh do CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) sản xuất năm với bộ đôi diễn viên ăn khách Jang Na Ra và Tô Hữu Bằng. Jang Na Ra rất có duyên với màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Trong phim này, cô thủ vai Tư Đồ Tĩnh còn nam diễn viên Tô Hữu Bằng vào vai hoàng đế Chu Doãn. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Vương Cương – người hay được biết đến với vai diễn Hoà Thân.


    Đóng cặp cùng diễn viên Trung Quốc Tô Hữu Bằng, mỹ nhân xứ kim chi khiến khán giả thích thú với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật nhưng cũng không kém phần tinh tế và sâu sắc. Khi thì cô là một Tiểu Long Hà hoạt bát, nghịch ngợm, đầy tinh thần nghĩa hiệp và lúc lại hóa thân thành nàng công chúa Tư Đồ Tịnh thông minh, lanh lợi. Xuyên suốt bộ phim, Jang Nara mang lại cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái với các pha nghịch ngợm và tung hứng hài hước cùng Tô Hữu Bằng trong vai Hoàng đế Chu Doãn của triều Minh.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Đặng Kiến Quốc
    Diễn viên:
    Hồng Hân, Jang Na Ra, Tô Hữu Bằng

    Năm phát hành: 2006

    Công Chúa Bướng Bỉnh
    Công Chúa Bướng Bỉnh
    Công Chúa Bướng Bỉnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy