Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử

Bộ phim điện ảnh Công thức tình yêu của nữ hán tử có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Jung Il Woo. Trong đó, “đại tỷ” Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) truy lùng tình yêu đích thực bằng thiết bị định vị điện tử và “bắt” trúng ngay anh nghệ sỹ Diệp Tư Dật (Trương Hàn).


Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là cô nàng thiên tài đang theo học tại trường đại học Sydney, đúng chuẩn dạng đầu to mắt cận. Ngoại hình của Hà Tu Vũ không mấy ấn tượng, tóc tai bù xù, ăn mặc tomboy, tính tình trượng nghĩa, ưa bạo lực. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc “đại tỷ” họ Hà nhận ra mình phải… lấy chồng. Vì không tìm được đối tượng thích hợp, cô nàng quyết định áp dụng môn số học và thiết bị tiên tiến để tìm ra chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.


Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên đẹp trai Jung Il Woo tấn công màn ảnh Đại Lục và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại đây. Jung Il Woo đã thành công nối gót đàn anh Bi Rain trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc tiếp theo thành công tại Đại Lục với mức cát sê cao ngất ngưởng nhờ vào lượng fan khủng sau nhiều vai diễn lớn tại Hàn Quốc.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Quách Đại Lôi

Diễn viên: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Jung Il Woo

Năm phát hành: 2016

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử
Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử
Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy