Người Tình Kim Cương

Bộ phim “Người tình kim cương” có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như hiện tượng nhạc pop Bi Rain (Tiêu Lượng), Đường Yên (Mễ Đóa), Địch Lệ Nhiệt Ba (Cao Văn), La Tấn (Lôi Dịch Minh) đã từng thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả phim truyền hình.


Với tư chất thông minh và xuất thân giàu cỏ, dù còn trẻ nhưng Tiêu Lượng (Bi Rain) đã trở thành Chủ tịch của một tập đoàn đá quý và là đối tượng lý tưởng của rất nhiều cô gái. Thế nhưng, cuộc sống của anh bỗng chốc bị đảo lộn khi gặp gỡ Mễ Đóa. Với cân nặng lên tới 200kg, Mễ Mĩ Lệ luôn bị đồng nghiệp chê bai, chế giễu. Mặc kệ cái nhìn của người đời, cô nàng “không biết thân biết phận” Mĩ Lệ vẫn luôn dành tình yêu cháy bỏng cho “bạch mã hoàng tử” Tiêu Lượng. Tình cờ bị tai nạn giao thông, cuộc đời Mễ Mĩ Lệ bỗng chốc thay đổi hoàn toàn khi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp và tự tin theo đuổi tình yêu của mình.


Trong Người tình kim cương, Mễ Đóa (Đường Yên) có tình cảm và tìm cách tấn cuông Tiêu Lượng (Bi Rain), bên cạnh cô nàng lúc nào cũng có anh bạn thân Lôi Dịch Minh (La Tấn đóng). Chuyện tình của cặp nam - nữ chính liên tục gặp rắc rối, hiểu lầm. Suốt bộ phim, Dịch Minh lúc nào cũng là người bên cạnh, bảo vệ Mễ Đóa. Khi đám cưới của nam, nữ chính không thành, Mễ Đóa đi du học nước ngoài. Trong tập cuối, cô trở về và quyết định bày tỏ tình cảm, thành đôi với anh bạn thân Lôi Dịch Minh.


Thông tin chi tiết:

Biên kịch: Li Jian

Đạo diễn: Chen Mingzhang, Wu Qiang

Diễn viên: Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm phát hành: 2015

Dàn diễn viên chính trong phim Người Tình Kim Cương
Dàn diễn viên chính trong phim Người Tình Kim Cương
Phim Người Tình Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy