Võ Thần Triệu Tử Long

"Võ Thần Triệu Tử Long" là bộ phim được hợp tác sản xuất giữa hai nước Hàn - Trung với sự tham gia của hai diễn viên chính là Yoona và Lâm Canh Tân. Bộ phim lấy cảm hứng về nhân vật Triệu Vân hay còn gọi là Triệu Tử Long trong lịch sử và hình mẫu trong tác phẩm "Tam quốc diễn nghĩa" của La Quán Trung. Nội dung bộ phim được hư cấu xoay quanh nhân vật Triệu Tử Long và mối tình với Hạ Hầu Khinh Y, một nhân vật được sáng tạo, không có thực trong lịch sử.


Triệu Vân giỏi võ nghệ và có tài thao lược, cùng quân tình nguyện gia nhập quân của Công Tôn Toản chinh chiến dẹp quân Khăn Vàng của Trương Giác. Sau, dưới trướng Công Tôn Toản, Triệu Vân kết giao với Lưu Bị và ngày càng trở nên thân thiết. Giữa lúc Công Tôn Toản và Viên Thiệu giao tranh ác liệt, anh cả của Triệu Vân qua đời, Triệu Vân cáo từ Công Tôn Toản về quê để tang anh. Về sau, Triệu Vân tìm Lưu Bị tại Nghiệp Thành và theo phò tá từ đó.

Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư thuộc dòng họ Hạ Hầu, có quan hệ họ hàng với Tào Tháo. Khinh Y vừa xinh đẹp lại trong sáng; sau khi gặp Triệu Tử Long, nàng bị rơi vào lưới tình. Trớ trêu thay, sau đó nàng phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ đã sát hại phụ thân mình trong một cuộc hỗn chiến.


Bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, không chỉ khán giả Trung Quốc mà còn cả khán giả Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa các diễn viên Trung Quốc và diễn viên Yoona cũng được cho là rất thân thiết sau lần hợp tác bộ phim này.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc

Diễn viên: Lâm Canh Tân, Yoona, Cổ Lực Na Trát, Giả Thanh, Cao Dĩ Tường

Năm phát hành: 2016

Võ Thần Triệu Tử Long
Võ Thần Triệu Tử Long
Võ Thần Triệu Tử Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy