Top 11 Cách bảo quản giầy đẹp như mới hiệu quả nhất

Mai Ly 16 0 Báo lỗi

Khi nói đến giày, chúng ta đã quen với việc phải trả những khoản tiền lớn, vì vậy, theo lẽ tự nhiên, chúng ta luôn muốn chúng tồn tại lâu nhất có thể. May mắn ... xem thêm...

  1. Bạn muốn đôi giày vải của bạn không thấm nước ? Hãy lấy một ít sáp nến hoặc nến parafin và thoa lên đôi giày vải của bạn. Sáp nến sẽ giúp ngăn nước thấm qua lớp vải của giày và tránh các vết bẩn bắn lên giày nữa. Bạn hãy thử mẹo này xem hiệu quả như thế nào nhé.

    Bảo quản bằng sáp nến
    Bảo quản bằng sáp nến

  2. Đôi giày ưa thích bạn vừa mua có quá chật không? Hãy lấy một cốc nước trong túi ziplock, đặt vào trong giày và cho giày vào ngăn đá - nước sẽ chuyển thành đá và đẩy hai bên giày ra xa nhau. Để chúng ở đó qua đêm và chúng sẽ sẵn sàng để đeo vào buổi sáng.

    Làm giãn rộng giày
    Làm giãn rộng giày
  3. Nếu đôi giày của bạn có màu sáng, bạn biết chúng có thể chuyển sang màu xám và bẩn nhanh đến mức ngay cả máy giặt cũng không thể làm được. Lấy một chiếc bàn chải đánh răng cũ và một ít baking soda cùng với một ít hydrogen peroxide và nước. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chà lên giày. Hỗn hợp này sẽ loại bỏ bụi bẩn ngay lập tức.

    Làm sạch giày vải
    Làm sạch giày vải
  4. Giày tập thể dục và thể thao không chỉ có vải trên chúng, mà chúng còn chứa phần cao su. Điều tốt nhất để làm sạch cao su chính là cao su. Lấy một cục tẩy cao su thông thường và làm sạch bất cứ thứ gì dính trên bộ phận cao su của giày.

    Vệ sinh giày thể thao
    Vệ sinh giày thể thao
  5. Giày da bắt đầu trông cũ hơn theo thời gian, đặc biệt là khi chúng bị ướt. Để làm giày da trông sáng và đẹp hơn, bạn sẽ cần lấy một ít nước và giấm. Trộn đều với lượng bằng nhau. Sau đó, xịt hỗn hợp lên giày và nhẹ nhàng chà sạch bằng bàn chải đánh giày. Lặp lại nếu cần.

    Làm mới giày da
    Làm mới giày da
  6. Nếu bạn đi ủng có phần mềm ở chân, hãy lấy một cuốn tạp chí nặng, gấp thành ống và đặt vào trong ủng. Cuốn tạp chí sẽ giúp ủng của bạn luôn đứng thẳng để phần giữa bàn chân và cẳng chân không bị nhăn. Nếu bạn bị ướt ủng, đừng vội quăng chúng sang một bên vì chúng có thể bị mất dáng. Thay vào đó, hãy lấy một vài chai rỗng và dốc ngược ủng lên vào xỏ vào cho khô.

    Giữ ủng luôn tôn dáng
    Giữ ủng luôn tôn dáng
  7. Giày tập gym chắc chắn mùi sẽ không mấy thơm tho. Để loại bỏ vấn đề bốc mùi của giày tập gym, bạn có thể đặt túi trà lọc vào trong giày để qua đêm và giữa các buổi tập thể dục.

    Giữ giày luôn sạch như mới
    Giữ giày luôn sạch như mới
  8. Để giữ cho đôi giày da của bạn luôn sáng bóng và như mới, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối là được nhé. Chà vỏ chuối lên da giày và dùng khăn giấy mềm lau sạch phần vỏ chuối còn sót lại là xong.

    Giữ da giày sáng bóng
    Giữ da giày sáng bóng
  9. Đối phó với mồ hôi chân là một vấn đề không còn xa lạ với những người sống ở các nước ấm áp và cả trong mùa hè nóng nực. Vì vậy, để tránh tình trạng chân đổ nhiều mồ hôi và có mùi hôi sau đó, hãy thử nhét băng vệ sinh nữ vào nhé.

    Ngăn ngừa mồ hôi
    Ngăn ngừa mồ hôi
  10. Nếu bạn cần thu dọn đồ đạc gấp và không có đủ thời gian để làm sạch những đôi giày dự phòng của mình trước đó, bạn chỉ cần cho chúng vào mũ tắm. Điều này sẽ giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và giày dép được đóng gói đẹp và chặt chẽ.

    Đóng gói giày dép của bạn thật cẩn thận khi đi xa
    Đóng gói giày dép của bạn thật cẩn thận khi đi xa
  11. Nếu chẳng may bạn dẫm phải một mẩu kẹo cao su, đừng cố cậy nó ngay lập tức. Hãy tìm một cục đá và đặt trực tiếp lên kẹo cao su. Nó sẽ làm cho kẹo cao su cứng hơn nên bạn sẽ dễ dàng lấy ra hơn.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Vấn đề về kẹo cao su
    Vấn đề về kẹo cao su



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy