Top 10 Cách làm lành với người yêu khi cô ấy giận

Huyền Trang 7211 0 Báo lỗi

Hai người yêu nhau không thể tránh được những lần cãi vã, giận dỗi vu vơ. Bị giận dỗi khi yêu chắc chắn chàng trai nào cũng đã trải qua, thế nhưng cách dỗ ... xem thêm...

  1. Tình yêu luôn mang đến những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc. Nhưng đôi khi cả 2 sẽ có những bất đồng và hiểu lầm dẫn tới cãi vã, giận dỗi. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là chủ động xin lỗi trước.


    Không phải bỗng nhiên người yêu bạn trở nên giận dỗi với bạn, chắc hẳn là có nguyên do. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân gì, bạn hãy chủ động xin lỗi. Một câu xin lỗi người yêu không khó khăn nhưng lại là cách dỗ người yêu hết giận cực kỳ hiệu quả. Đừng tranh cãi với gấu bất kể cô ấy giận dỗi vì lý do gì. Thay vào đó, bạn hãy đưa ra một lời xin lỗi chân thành và hóm hỉnh, không cô gái nào có thể từ chối một lời chuộc lỗi “có tâm” như thế này đâu.


    Lời nói không mất tiền mua. Vì vậy sao không gửi mess tin nhắn xin lỗi người yêu để gỡ rối cho cả đôi bên. Chỉ cần lời xin lỗi chân thành, cộng thêm 1 chút “chai mặt” thì nếu người ấy có giận thì cũng sẽ nhanh tha thứ cho bạn thôi. Nếu bạn đang bị người yêu giận thì thử ngay cách này nhé.

    Xin lỗi một cách hóm hỉnh
    Xin lỗi một cách hóm hỉnh
    Xin lỗi một cách hóm hỉnh
    Xin lỗi một cách hóm hỉnh

  2. Nếu nửa kia của bạn giận đúng lúc 2 người đang đi chơi, hãy tiến đến và dỗ dành gấu ngay lúc đó. Nếu không hiệu quả, hãy thử lấy điện thoại chụp trộm bạn gái khi giận dỗi rồi gửi tin nhắn hình ảnh cho cô ấy. Dù giận đến đâu chắc chắn cô gái của bạn cũng sẽ phải bật cười vì thấy diện mạo nhăn nhó của mình, làm cho người yêu của mình cảm thấy vui vẻ và dễ chịu trong tình huống khi cô ấy đang giận dữ. Tuy nhiên cách này không phải lúc nào cũng hiệu quả, bạn nên tôn trọng sự riêng tư của người yêu.


    Hãy đặt tình cảm của bạn đối với cô ấy một cách chân thành và cố gắng hiểu lý do cô ấy đang giận dữ. Thể hiện sự quan tâm và sẵn lòng lắng nghe cô ấy. Nếu có thể, hãy cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái và hạnh phúc bằng cách dành thời gian và chăm sóc đặc biệt cho cô ấy. Nhớ rằng, việc tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của người khác là quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ.

    Chụp trộm bạn gái
    Chụp trộm bạn gái
    Chụp trộm bạn gái
    Chụp trộm bạn gái
  3. Với nhiều cô gái, trà sữa là một món đồ ăn vặt vô cùng ưa thích. Thậm chí nhiều anh chàng còn rỉ tai nhau rằng đây chính là "vũ khí" lợi hại để dỗ dành các cô nàng mỗi khi họ giận dỗi.


    Ngày nay, trà sữa trở thành liều thuốc chữa bách bệnh cho tình yêu của các cặp đôi. Các chàng trai hãy chủ động mua vị trà sữa nàng thích và mang đến tận nơi. Vị ngọt ngào, mát lạnh của cốc trà ắt hẳn sẽ làm nguội đi mọi cơn giận trong cô gái. Đặc biệt, một cốc trà sữa đúng vị cô ấy thích, thêm vào đó full topping, size lớn thì chắc không cô gái nào có thể giận bạn được lâu.


    Chung quy lại thì con gái dỗi cũng chỉ để được cưng chiều hơn, nên được anh người yêu mang đến tận nhà một cốc trà sữa full topping thì sao mà không hết giận được. Nếu ở chung thì bạn có thể tự tay làm món đồ uống đó mà đối phương yêu thích nhé. Hãy thử ngay cách này để giúp người yêu mau hết giận nha các chàng trai.

    Làm lành bằng thức uống nàng thích
    Làm lành bằng thức uống nàng thích
    Làm lành bằng thức uống nàng thích
    Làm lành bằng thức uống nàng thích
  4. Khi bạn nhận ra rằng đã gây ra một sự hiểu lầm hoặc làm tổn thương người yêu của mình, một cách tốt để thể hiện sự xin lỗi và sự chân thành là thông qua việc giả làm thú cưng.

    Bước đầu tiên, hãy chọn một loài thú cưng mà cả hai bạn đều yêu thích hoặc một loài phổ biến như chó, mèo. Tiếp theo, bạn có thể tạo ra một bức tranh số hoặc mặc một bộ trang phục để đóng vai thú cưng đó. Sau đó, viết một lá thư từ "thú cưng" của bạn đến người yêu, diễn đạt lời xin lỗi và cam kết cải thiện.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng một món quà nhỏ đại diện cho thú cưng như một chiếc đồ chơi hoặc một mảnh đồ trang trí. Trong quá trình giả làm thú cưng, hãy thể hiện sự thấu hiểu và lắng nghe người yêu của bạn.


    Cuối cùng, tạo ra không gian để nói chuyện và thể hiện sự thành ý và sự chân thành của bạn trong việc xin lỗi và cải thiện mối quan hệ. Điều quan trọng là thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với người yêu của bạn.

    Giả làm thú cưng để xin lỗi
    Giả làm thú cưng để xin lỗi
    Giả làm thú cưng để xin lỗi
    Giả làm thú cưng để xin lỗi
  5. Dù giận dỗi đến mức nào thì trong gấu vẫn luôn có tình yêu thương dành cho bạn. Hãy đánh thức chúng bằng cách giả vờ đáng thương một chút. Tỏ ra yếu đuối trước người con gái mình yêu không những không mất mặt mà còn là cách làm lành vô cùng hiệu quả.


    Gặp những người đàn ông “nũng nịu", các bạn gái chỉ còn cách đầu hàng cho qua chuyện. Dù tức giận muốn phát điên lên sẵn sàng “giận cá chém thớt”, phát tiết ra ngoài. Nhưng chỉ cần anh ấy nhận hết tội lỗi về phía mình, nhún nhường, tỏ vẻ đáng yêu, hứa sẽ đền bù tội lỗi do mình gây ra. Ôm từ phía sau lưng mà nũng nịu, xin lỗi bạn sẽ chẳng có cách nào mà gây lộn được nữa và mọi thứ lại quay về như cũ, thiên hạ thái bình. Không có việc đập chén, quăng mâm.


    Đôi khi, bạn có thể biến mình thành một người trẻ con cần sự chăm sóc và yêu thương để dỗ người yêu hết giận. Tuy nhiên, đừng sử dụng cách này quá thường xuyên, vì người ấy có thể cảm thấy bạn quá non nớt, gây khó chịu và mất kiên nhẫn với bạn.

    Tỏ ra yếu đuối
    Tỏ ra yếu đuối
    Tỏ ra yếu đuối
    Tỏ ra yếu đuối
  6. Khi bạn gái giận bạn sẽ cố nghĩ xem mình đã làm gì để cô ấy giận, và cố tìm ra nguyên nhân để giải quyết một cách triệt để. Như bạn đã biết đầu óc của phụ nữ không phải lúc nào cũng tỉnh táo và logic như đàn ông, cảm xúc phụ nữ thường dễ biểu lộ hơn những lúc như vậy hãy nhanh chóng dẫn cô ấy đến những quán ăn mà cô ấy thích.


    Rủ nàng đi ăn món yêu thích không chỉ là cái cớ để 2 người gặp nhau, mà còn cho thấy bạn là người hiểu gấu. Người ta nói "Con đường dẫn đến trái tim nhanh nhất là qua dạ dày".

    Con gái nào thì cũng thích ăn vặt và có vài món ăn yêu thích của riêng bản thân mình. Dẫn bạn gái đi ăn vừa thể hiện rằng bạn quan tâm đến nàng, vừa thể hiện được bạn đang chân thành xin lỗi, nàng sẽ hết giận nhanh thôi. Hãy sử dụng chiêu bài “sắp hết khuyến mại" để đạt được hiệu quả nhanh nhất.


    “Con gái nói có là không, con gái nói không là có” đúng như vậy tính khi con gái rất thất thường các bạn nam sẽ rất đau đầu khi thấy bạn gái mình nổi giận vô cớ và sẽ không biết phải đưa cô ấy đi đâu, ăn gì để cô ấy nguôi giận.

    Rủ nàng đi ăn món ăn yêu thích
    Rủ nàng đi ăn món ăn yêu thích
    Rủ nàng đi ăn món ăn yêu thích
    Rủ nàng đi ăn món ăn yêu thích
  7. Tình huống mâu thuẫn và cãi nhau luôn là một thử thách trong tình yêu. Nếu mỗi bên giữ được bình tĩnh và kiềm chế được cảm xúc của mình, thì tình huống đó sẽ trở nên dễ xử lý hơn. Đây là những bước đầu tiên để trả lời cho câu hỏi "Phải làm sao khi cãi nhau với người yêu?".

    Việc giữ bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc là rất quan trọng để giải quyết vấn đề một cách hòa bình. Một cách đơn giản để giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình là hít thở sâu và chậm. Việc thở sâu và chậm giúp làm giảm độ căng thẳng và giúp bạn tập trung vào hiện tại, giúp giải quyết tình huống một cách tốt đẹp hơn. Hoặc bạn có thể tạm bỏ đi nơi khác để có khoảng lắng bình tỉnh trở lại.


    Những lúc người yêu bạn giận, rất có thể cả hai bạn sẽ mất kiên nhẫn và có những lời nói, hành động nóng nảy, đưa cơn giận đi xa hơn. Trong lúc đó, con trai nên là người bình tĩnh hơn, không nên thách thức hay đe doạ bất cứ điều gì, thậm chí có thể tạm lánh đi đợi gấu “hạ hoả” rồi tính tiếp.

    Bình tĩnh
    Bình tĩnh
    Bình tĩnh
    Bình tĩnh
  8. Khi yêu nhau, các cặp đôi thường không thể tránh khỏi những lần giận dỗi. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, đây cũng như là một gia vị tình yêu giúp cả hai hiểu nhau hơn.


    Nếu bạn đã sử dụng mọi cách trên mà vẫn không làm cô ấy hết giận được thì bạn nên tặng cho cô ấy một món quà kèm theo lời xin lỗi chân thành nhất từ phía bạn. Những món quà bạn nên tặng: một bó hoa thật tươi, gấu bông, vòng tay, bộ váy thật đẹp, những món đồ mà cô ấy đang thích. Khi đó cô ấy sẽ hiểu được tâm ý và tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Và chắc chắn khi đó cô ấy sẽ nguôi giận và nhanh chóng tha lỗi cho bạn thôi.


    Hoặc gần đây, bạn có nghe cô ấy đề cập đến một số món đồ một cách đầy thích thú không? Nếu có, đó có thể là cơ hội tốt để bạn tặng những món quà mà cô ấy muốn. Việc lựa chọn những món quà này không chỉ thể hiện bạn đã lắng nghe và chú ý đến sở thích của cô ấy, mà còn là cách thể hiện bạn là người thấu hiểu tới cô ấy. Món quà này sẽ không chỉ đánh trúng tâm lý của bạn gái mà còn giúp cô ấy cảm nhận được sự sâu sắc và chân thành của bạn dành cho cô ấy.

    Tặng nàng những món quà đáng yêu
    Tặng nàng những món quà đáng yêu
    Tặng nàng những món quà đáng yêu
    Tặng nàng những món quà đáng yêu
  9. Một sai lầm mà rất nhiều chàng trai gặp phải mỗi khi người yêu giận dỗi đó là luôn chất vấn bạn gái. Bạn không nên liên tục chất vấn cô ấy bằng những câu hỏi “Tại sao em giận anh? Anh đã làm gì sai?“. Chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời mình mong muốn mà còn khiến cho đối phương “bùng cháy” hơn. Ngoài ra, cô ấy còn đánh giá bạn không phải là mẫu đàn ông trưởng thành biết tôn trọng người yêu.


    Hầu hết phụ nữ đều không muốn đảm nhận vai trò là người mẹ, người thầy hướng dẫn trong mối quan hệ này mà họ cần được che chở, được thấu hiểu. Không thể nào ép buộc họ phải hướng dẫn bạn sai gì và sửa đổi như thế nào? Sẽ càng ép họ trở nên mệt mỏi nếu tiếp tục duy trì mối quan hệ như vậy. Bên cạnh đó thì hành động này sẽ còn khiến cô ấy còn đánh giá bạn không phải là mẫu đàn ông trưởng thành biết tôn trọng người yêu. Nếu không muốn người yêu giận thêm thì đừng nên hỏi những câu hỏi chất vấn như vậy nhé.

    Không chất vấn bạn gái
    Không chất vấn bạn gái
    Không chất vấn bạn gái
    Không chất vấn bạn gái
  10. Đừng cho rằng mọi thứ sẽ nhanh chóng ổn thỏa ngay khi bạn đã làm mọi cách. Vì điều đó còn tùy thuộc vào những gì bạn gây ra hoặc khiến cho người yêu thất vọng ở mức độ nào. Người yêu bạn cần có thời gian và không gian riêng để suy nghĩ và dịu đi cơn giận dỗi.


    Khi hai người xảy ra bất đồng quan điểm và cãi vã, sẽ chẳng dễ dàng về việc cô ấy ổn định được tâm lý. Bởi điều này còn tùy thuộc vào việc bạn đã khiến cô ấy tức giận và thất vọng như thế nào. Những lúc này, nàng rất cần có một không gian riêng để suy nghĩ về việc vừa xảy ra và xoa dịu cơn giận dỗi trong lòng.



    Việc bạn nên làm là hãy để cô ấy một mình, cô ấy cần có thời gian xua tan đi mọi vướng mắc và đừng cố gắng quấy rầy, bắt cô ấy phải chú ý đến bạn bằng mọi giá.Khi hai người đã cảm thấy tâm lý ổn định hơn sẽ ngồi lại với nhau và giải quyết những vướng mắc trước đó. Như vậy chắc chắn sẽ hiệu quả hơn đấy.

    Cho cô ấy không gian riêng
    Cho cô ấy không gian riêng
    Cho cô ấy không gian riêng
    Cho cô ấy không gian riêng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy