Top 6 Chương trình Tết Quý Mão 2023 đặc sắc nhất trên VTV, HTV

Phương Kem 96 0 Báo lỗi

Vào dịp cuối năm, bên cạnh những khoảnh khắc chào đón năm mới thì cả nhà cùng nhau quây quần, xem chương trình dịp Tết là một điều hết sức có ý nghĩa, gắn kết ... xem thêm...

  1. Suốt 20 năm qua, kể từ lần đầu xuất hiện vào 2003, Gặp nhau cuối năm đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo khán giả truyền hình Việt Nam vào mỗi thời khắc chia tay năm cũ, đón năm mới. Lấy tích Táo quân chầu trời, Gặp nhau cuối năm đã lựa chọn và phản ánh những vấn đề nổi cộm trong xã hội trong năm thông qua lăng kính hài hước, tiếng cười sâu cay, giúp khán giả có những giờ phút giải trí thoải mái và đầy ý nghĩa.


    Táo quân 2023 tiếp tục quy tụ những gương mặt nghệ sỹ đã gắn bó gần 2 thập kỷ qua như NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long, NSƯ Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung.

    Luôn luôn tạo bất ngờ và không ngừng sáng tạo là điều ê-kíp Táo quân đã làm trong suốt những năm qua. Điều này một lần nữa được thể hiện khá rõ nét trong năm thứ 20. Đã không một màn chầu mà ở đó, Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu chất vấn các Táo. Thay vào đó là một cuộc thi mang tên ‘Táo bạo’ với sự tranh tài của hơn 30 Táo từ rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

    Tất cả đều hy vọng giành được vương miện ‘Táo bạo’ từ Ngọc Hoàng, vừa là sự ghi nhận của Thiên đình, vừa có cơ hội được trao thêm quyền lực. Tuy nhiên cũng chính từ vòng thi, các Táo đã vô tình để lộ ra không ít mặt hạn chế, những vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực mình quản lý. Trong đó, bao trùm lên tất cả là tâm lý dè chừng, sợ sai, không dám chịu trách nhiệm mà đôi lúc quên đi thiên chức của các Táo chính là ‘vì dân’, phục vụ người dân và mang lại cho người dân cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Âm nhạc vốn là điểm ấn tượng, hấp dẫn của Táo quân và tại chương trình năm nay, bên cạnh những ca khúc mới, khán giả còn được thưởng thức lại những hit của Táo quân trong suốt 20 năm qua, như Lụt từ ngã tư đường phố, Hoang mang style, Thật bất ngờ, Tình khúc nợ nần... Những giai điệu quen thuộc được làm lại ca từ sẽ khiến những khán giả trung thành của ‘Táo quân’ không khỏi thích thú và bất ngờ.

    Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!
    Táo quân 2023
    Táo quân 2023
    Táo quân 2023
    Táo quân 2023

  2. Chiều cuối năm là một chương trình thời sự, âm nhạc, giao lưu được thực hiện bởi Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng vào lúc 17h00 ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên kênh VTV1 (từ năm 2008 đến năm 2014 và từ năm 2016 đến nay) và tất cả các kênh truyền hình của VTV (các năm 2007, 2015 và 2023) và tiếp sóng trên 1 số kênh VTV từ 2016 - nay.


    Chiều cuối năm như một bữa tiệc cả về màu sắc, âm thanh với nội dung hấp dẫn, thú vị. Chương trình được thực hiện công phu, mang đậm không gian văn hóa đặc trưng các dân tộc Việt Nam, với nội dung phong phú đặc sắc, mang đến cho người xem một chương trình thực sự chất lượng trong buổi chiều cuối cùng của năm cũ. Thông qua chương trình, khán giả được biết thêm về phong tục ngày 30 Tết của các vùng miền và được thư giãn vui vẻ bởi những cuộc trò chuyện với các khách mời hoặc những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, độc đáo.

    Mỗi năm chương trình sẽ có một chủ đề khác nhau với mục đích mang tới những câu chuyện ý nghĩa khắp mọi miền Tổ quốc. Truyền cảm hứng cho mọi người về một cái Tết bình yên bên gia đình. Chủ đề năm 2023 là "Về nhà ăn Tết".

    Chiều cuối năm
    Chiều cuối năm
    Chiều cuối năm
    Chiều cuối năm
  3. Đón Tết cùng VTV là chương trình thường niên và cũng là một trong những chương trình đặc sắc của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Trong năm nay, theo chia sẻ của đạo diễn Lê Mỹ Cường - đạo diễn của chương trình - Đón Tết cùng VTV 2023 sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thật sự đáng nhớ trong ngày đầu tiên của năm mới. Ở đó, khán giả sẽ có cơ hội nhìn lại 1 năm đã qua để sau đó, hứng khởi hướng tới và bắt đầu cho một năm mới tràn đầy sự tích cực.


    Năm nay, Đón Tết cùng VTV sẽ có chủ đề "Họa sắc Việt". Với chủ đề này, khi khán giả đến với chương trình là được đến với hành trình vẽ lên bức tranh Việt Nam. Bức tranh này được vẽ nên bởi những sự kiện, nhân vật, điểm đến văn hóa đặc biệt trong năm 2022 – 2023.


    Đạo diễn Lê Mỹ Cường cũng cho biết hầu hết các phóng sự, tiết mục ngoại cảnh bằng cách nào đó sẽ bắt đầu hoặc kết thúc là những màu sắc, nét vẽ, chất liệu vẽ phù hợp với nội dung cũng như chương hồi trong kịch bản tổng mà nó thuộc về. Hiện tại, ê-kíp Đón Tết cùng VTV năm 2023 chuẩn bị thực hiện một MV cho chương trình đồng thời cũng đang làm phần hậu kỳ.

    Đón Tết cùng VTV là một thương hiệu đã được xây dựng trong 10 năm bắt đầu từ năm 2013 trên khung sóng giờ vàng mùng 1 Tết âm lịch mỗi năm. Năm nay, với chủ đề "Hoạ sắc Việt", nội dung chương trình sẽ được thể hiện qua 5 chương, tương ứng với những dải màu sắc khác nhau, lồng ghép trong đó là những chất liệu hội họa đa dạng làm nên màu sắc nghệ thuật cho chương trình.

    Chương trình Đón Tết cùng VTV - Họa sắc Việt sẽ phát sóng vào 20h00 ngày mùng 1 Tết Quý Mão (22/1/2023) trên kênh VTV3.
    Đón Tết cùng VTV
    Đón Tết cùng VTV
    Đón Tết cùng VTV
    Đón Tết cùng VTV
  4. Là món ăn tinh thần không thể thiếu trên sóng VTV dịp Tết đến Xuân về, Gala cười 2023 sẽ mang đến những tiểu phẩm đặc sắc với nội dung gần gũi được phản ánh qua lăng kính hài hước, dí dỏm. Gala cười 2023 quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam với những tiểu phẩm đặc sắc dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.


    Dàn nghệ sĩ phía Bắc có Vân Dung, NSƯT Quang Thắng cùng nhiều gương mặt trẻ được yêu mến như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng hớn, Anh Đức...5 nghệ sĩ phía Nam góp mặt trong Gala cười năm nay gồm: vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Lê Trang, Hạnh Thảo.


    Vân Dung - Quang Thắng một lần nữa vào vai vợ chồng, hứa hẹn khiến khán giả cười lăn vì những tình huống dở khóc dở cười. Họ không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hài mà còn đóng cùng nhau trên truyền hình, như trong phim 11 tháng 5 ngày.


    Tiết mục của các nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trong Gala cười 2023, diễn viên Trung Ruồi góp mặt trong một tiểu phẩm mang đến sự kịch tính, bất ngờ với một tình huống giả định. Cao trào tình huống đẩy lên khi thật - giả, giả - thật lẫn lộn... Lần này, Trung Ruồi vào vai một tên trộm lần đầu đi cướp tiệm vàng. Hắn lại gặp phải một nhân viên tiệm vàng mê đóng phim, nhầm lẫn với tình huống trước đó nên hiểu lầm Trung Ruồi là diễn viên vào vai tên cướp...Từ đó, một loạt sự nhầm lẫn tiếp tục diễn ra khiến "tên cướp" Trung Ruồi trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, khi bất ngờ sững sờ, lúc tức tối vì hết kiên nhẫn, khi lại vui sướng vì gặp được "đồng phạm", lúc lại rơi nước mắt vì lý do đi cướp...


    Quý vị đón xem Gala cười 2023 sẽ lên sóng VTV vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!

    Gala cười 2023
    Gala cười 2023
    Gala cười 2023
    Gala cười 2023
  5. 12 con giáp là một chương trình Tết thường niên của VTV mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là chương trình trò chuyện xen lẫn biểu diễn nghệ thuật, với khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng có tuổi đại diện cho 12 con giáp của cung hoàng đạo. Chương trình được phát sóng vào tối mùng 1 Tết (từ năm 2012 đến năm 2016) và tối mùng 3 Tết (từ năm 2017 đến nay) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


    Chương trình có sự tham dự của 12 gương mặt nổi bật tại các lĩnh vực văn hóa, thể thao, kinh tế trong năm và có tuổi đại diện cho 12 con giáp. Người dẫn chương trình sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc tính của 12 con giáp. Qua cuộc trò chuyện, các khách mời cũng chia sẻ về những việc đã làm được trong năm cũ và những dự định của năm mới. Bên cạnh đó, các khách mời cũng mang tới chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc ngập tràn không khí Tết.
    12 con giáp
    12 con giáp
    12 con giáp
    12 con giáp
  6. Gặp gỡ diễn viên truyền hình là chương trình thường niên phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán trên VTV3, do Trung tâm Phim truyền hình (VFC) thực hiện. Dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, khán giả tiếp tục được thưởng thức một chương trình rộn tiếng cười cùng những chia sẻ của dàn diễn viên về các vai diễn ấn tượng trong năm 2022 và cả những hé lộ về các dự án phim mới cho 2023.


    Trong 1 năm qua, VFC liên tục ra mắt khán giả các dự án phim hấp dẫn với đa dạng thể loại: tâm lý - tội phạm - hình sự, gia đình, tuổi trẻ - tuổi học đường, chính luận, tình yêu giới trẻ, nông thôn, pháp luật. Mỗi bộ phim là một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn khán giả từ tình tiết nhỏ nhất. Để làm nên thành công đó không thể thiếu diễn xuất tài tình của dàn diễn viên, từ lão làng đến gen Z. Rất nhiều gương mặt đã được khán giả nhớ đến trong năm 2022 như: NSND Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, Nguyệt Hằng, Vĩnh Xương, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Hồng Diễm, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Quốc Huy, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Trọng Lân, Việt Hoa, Bình An, Quỳnh Kool, Lương Quỳnh, Ngọc Huyền, Hoàng Huyền... Tất cả họ sẽ gặp lại khán giả trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023.


    Xuyên suốt chương trình, bên cạnh phần chia sẻ về các vai diễn ghi dấu ấn trong năm cùng những chuyện hậu trường thú vị còn là những bật mí về 2 dự án phim mới sẽ lên sóng trong năm mới. Khán giả cũng sẽ được dõi theo màn đổi vai thú vị của các diễn viên cùng phần thi đoán tên phim cực gay cấn. Đặc biệt hơn, khán giả còn được thưởng thức giọng ca của chính các diễn viên trong những ca khúc đầy ý nghĩa.

    Gặp gỡ diễn viên truyền hình
    Gặp gỡ diễn viên truyền hình
    Gặp gỡ diễn viên truyền hình
    Gặp gỡ diễn viên truyền hình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy