Top 10 Con quỷ mạnh nhất manga Chainsaw Man

Ngoc Huyen 2600 0 Báo lỗi

Những con quỷ trong manga Chainsaw Man sinh ra dựa trên nỗi sợ của con người, nỗi sợ càng lớn thì quỷ càng mạnh. Hơn nữa, quỷ sẽ không bao giờ biến mất mà chỉ ... xem thêm...

  1. Darkness Devil là loài quỷ xuất phát từ những nỗi sợ khởi nguyên của con người: nỗi sợ bóng tối. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy sợ hãi nếu như xung quanh chỉ có bóng tối bao trùm đúng không? Do đó mà Darkness Devil chưa bao giờ chết đi và đầu thai ở nhân thế mà cứ mãi ngự trị địa ngục. Ngoại hình của quỷ Bóng Tối cũng vô cùng đáng sợ với những bộ phận cơ thể người bao quanh.


    Quỷ Bóng Tối xuất hiện khi Denji và các thành viên trong đội săn quỷ bị dịch chuyển từ nhân thế xuống địa ngục. Đây là con quỷ có sức mạnh kinh hoàng, khiến cho những con quỷ khác đều phải khiếp sợ và cầu xin được chết trước khi nó đến. Các thành viên trong đội săn quỷ lúc ấy đã bị quỷ Bóng Tối cắt đứt lìa hai cánh tay trong chớp mắt.


    Mặc dù chỉ xuất hiện trong một khoảng ngắn nhưng Darkness Devil vẫn để lại một ấn tượng khó quên trong người đọc. Sức mạnh của quỷ Bóng Tối có lẽ còn chưa được tiết lộ hết, bởi vậy con quỷ này vẫn còn nhiều bí ấn được nhiều người quan tâm.

    Darkness Devil
    Darkness Devil
    Sức mạnh của Darkness Devil
    Sức mạnh của Darkness Devil

  2. Chainsaw Devil - hay còn gọi là quỷ Cưa là con quỷ đáng sợ nhất trong tất cả các loài quỷ. Đây là con quỷ trú ngụ trong trái tim của Denji, lần đầu xuất hiện dưới hình dáng một chú cún vô cùng đáng yêu được Denji đặt tên là Pochita. Thế nhưng đừng bị vẻ ngoài ấy của nó đánh lừa bởi quỷ Cưa là con quỷ có sức mạnh vô cùng ghê gớm. Nó có thể ăn các con quỷ khác và xóa sổ cái tên của chúng trong tiềm thức của con người. Điển hình như một số con quỷ đã bị quỷ Cưa ăn là "Chiến tranh", "AIDS", "vũ khí hạt nhân", "Chủ nghĩa phát xít"...


    Sau khi ký khế ước với Denji, Pochita đã ở trong tim của cậu ta và biến Denji thành Chainsaw Man, giúp cậu trở thành một hybrid có sức mạnh vô cùng lớn. Quỷ Cưa là nỗi khiếp sợ của rất nhiều loài quỷ ở địa ngục, thậm chí còn gây ra những thù hằn trong mối quan hệ của quỷ với quỷ, trong đó có quỷ Chiến Tranh đang ráo riết săn lùng tiêu diệt quỷ Cưa để trả mối thù năm xưa.

    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
    Hinh dáng của Chainsaw Devil - Pochita
    Hinh dáng của Chainsaw Devil - Pochita
  3. Đa số người đọc manga Chainsaw Man đều rất sốc với cú plot twist nhân vật Makima được tiết lộ là quỷ Chi Phối. Quỷ Chi Phối là một trong tứ kỵ sĩ khải huyền (bao gồm quỷ Chi Phối, quỷ Chiến Tranh, quỷ Nạn Đói, quỷ Cái Chết), do đó đây là một trong những con quỷ được cho là mạnh nhất manga Chainsaw Man. Quỷ Chi Phối không có hình dạng quỷ đáng sợ mà hiện hữu dưới hình ảnh một con người là Makima. Điều này xuất phát từ nỗi sợ bị chi phối của con người, mà chỉ có con người mới có thể thao túng con người mà thôi.


    Quỷ Chi Phối có sức mạnh điều khiển suy nghĩ và hành động của những kẻ tự cho là yếu hơn nó. Do đó mà Makima có thể dễ dàng thao túng nhiều người khác nhau cho những mục đích riêng của mình. Ngoài ra, Makima cũng vô cùng khôn ngoan khi kí hiệp ước với Chính phủ Nhật Bản: mỗi lần cô bị tấn công thì tất cả đều sẽ được chuyển thành tai ương cho người dân Nhật. Bởi vậy mà Makima không chết, thậm chí còn có thể đấu tay đôi với quỷ Bóng Tối và quỷ Cưa.


    Hiện tại Makima đã bị ăn sau khi thua trong trận chiến với Denji, và nó xuất hiện trở lại dưới hình dáng của một cô bé khác tên là Nayuta.

    Control Devil
    Control Devil
    Sức mạnh của Control Devil
    Sức mạnh của Control Devil
  4. Không chỉ riêng Nhật Bản mà cả thế giới đều phải cảm thấy run sợ trước Gun Devil - Quỷ Súng. Xuất phát từ nỗi sợ những vũ khí mạnh mẽ do chính con người tạo ra, quỷ Súng mang đến những thảm họa vô cùng tàn khốc. Nó có thể tạo ra một vụ thảm sát trên diện rộng khiến cho nhiều người dân vô tội chết. Ngoại hình của quỷ Súng cũng là một trong những bức vẽ ấn tượng và đáng sợ nhất của tác giả Fujimoto Tatsuki, gồm nhiều các loại súng đạn ghép lại thành cơ thể con quỷ.


    Quỷ Súng được nhắc đến rất sớm trong manga Chainsaw Man thông qua nhân vật Aki Hayakawa - một thành viên của Cục săn quỷ, đang ráo riết truy lùng quỷ Súng để giải quyết mối hận: quỷ Súng đã giết gia đình của anh trong cuộc thảm sát đẫm máu ở Nhật Bản năm một 1984, nó đã tước đi sinh mạng của 56.912 người chỉ trong vòng 26 giây. Con quỷ này càng ngày càng mạnh lên do nỗi khiếp sợ súng của con người ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, nó cũng có sức mạnh để giết Makima (quỷ Chi Phối) tới 26 lần.

    Gun Devil
    Gun Devil
    Gun Devil sau khi chiếm xác Aki Hayakawa
    Gun Devil sau khi chiếm xác Aki Hayakawa
  5. Một trong những vũ khí khiến cho con người phải cảm thấy khiếp sợ đó là bom, do đó mà quỷ Bom cũng mạnh không kém. Quỷ Bom xuất hiện dưới hình dáng hybrid - Reze, một cô gái nằm trong dự án thí nghiệm của nước Nga được cử tới Nhật Bản để tìm kiếm và tiêu diện người Cưa. Người đọc manga đã bị đánh lừa bởi vẻ ngoài xinh đẹp dễ mến của Reze cũng như những tình cảm yêu quý mà cô dành cho Denji, song sau tất cả mục đích của cô là trái tim của Denji hay cũng chính là Pochita đang nằm trong đó.


    Sức mạnh của quỷ Bom là phát nổ liên hoàn bằng cái đầu hình quả bom của mình. Reze đã giết rất nhiều thợ săn quỷ cục săn quỷ và những người vô tội khác trong trận chiến giành lấy trái tim của Denji. Không dừng lại ở đó, kỹ năng đấu tay đôi của Reze cũng là một điểm đáng chú ý khiến sức mạnh của quỷ Bom tăng lên nhiều phần. Dù đã bị hạ gục bới Denji, quỷ Bom vẫn là một con quỷ mạnh đáng để lưu tâm.

    Reze - quỷ Bom
    Reze - quỷ Bom
    Hình dáng của quỷ Bom
    Hình dáng của quỷ Bom
  6. "Chiến tranh" là một nỗi sợ khủng khiếp của con người, bởi nó gắn liền với các nỗi sợ kéo theo như: cái chết, nghèo đói, vũ khí... Do đó mà quỷ Chiến Tranh là con quỷ thuộc tứ kỵ sĩ khải huyền ở địa ngục cùng với quỷ Chi Phối. Quỷ Chiến Tranh từng là con quỷ rất mạnh bởi nó sinh ra từ hai cuộc chiến tranh lớn trên toàn thế giới mà con người nào cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên nó đã thua trận trong trận chiến với quỷ Cưa ở địa ngục nhiều năm về trước, bị Pochita ăn mất cái tên khiến cho không còn ai nhớ đến nữa và yếu dần đi vì nỗi sợ chiến tranh biến mất khỏi tiềm thức con người.


    Quỷ Chiến Tranh đang xuất hiện trở lại ở phần hai của manga Chainsaw Man bằng cách lập khế ước và chiếm xác của một nữ sinh trung học là Asa Mitaka. Hiện tại quỷ Chiến Tranh có tên là Yoru, đang ráo riết săn lùng Chainsaw Man để phát động chiến tranh trở lại trên toàn thế giới. Sức mạnh của quỷ Chiến Tranh là có thể biến tất cả những thứ thuộc về mình thành vũ khí, kể cả con người.

    War Devil trong hình dáng của Asa Mitaka\
    War Devil trong hình dáng của Asa Mitaka\
    Sức mạnh của War Devil
    Sức mạnh của War Devil
  7. Nạn Đói là con quỷ thứ ba trong tứ kỵ sĩ khải huyền được tiết lộ trong bộ truyện tranh này. Quỷ Nạn Đói cũng xuất hiện dưới hình dáng của một cô nàng học sinh giống như quỷ Chiến Tranh. Con quỷ này có đặc điểm tương tự những con quỷ khác trong tứ kỵ sĩ đó là có đồng tử mắt là những đường tròn đồng tâm. Nó đeo hai chiếc khuyên tai dài hình tam giác và thường xuyên nghiêng cái đầu qua một bên, tuy nhiên chưa có giải thích rõ ràng về hành động này của nó.


    Quỷ Nạn Đói tự giới thiệu là chị gái của quỷ Chiến Tranh. Nạn Đói rất bí ẩn bởi nó lúc ẩn lúc hiện, thường xuất hiện mà không báo trước. Nó cũng có thể dễ dàng khiến Yoru tạm thời biến mất khỏi cơ thể Asa và khắc chế quỷ Chiến Tranh bằng sức mạnh của mình. Sức mạnh của quỷ Nạn Đói cho đến nay vẫn còn là một ẩn số đang chờ lời giải đáp. Ngoài ra một thông tin thú vị khác là quỷ Nạn Đói có sức ăn rất lớn, quả nhiên là "đói" nhỉ?

    Famine Devil
    Famine Devil
    Famine Devil
    Famine Devil
  8. Falling Devil là con quỷ mới nhất xuất hiện trong manga Chainsaw Man vài tuần gần đây. Tương tự với quỷ Bóng Tối, quỷ Rơi cũng xuất phát từ một nỗi sợ khởi nguyên của con người: sợ bị rơi, ngã. Con quỷ này sử dụng sức mạnh khiến hàng loạt người khác nhảy lầu tự tử và sử dụng chính cơ thể của những người đó làm nên cơ thể của mình. Nó tự cho mình là một đầu bếp và dùng những bộ phận khác nhau của con người để nấu thành món ăn.


    Sức mạnh của Falling Devil là khơi dậy những nỗi đau khổ thầm kín trong lòng người khác. Đó có thể là những nỗi sợ hãi khác nhau, điển hình là như nỗi sợ mất mát. Ai càng nặng lòng bởi những nỗi đau đó thì sẽ càng bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Falling Devil, càng lúc càng bay lên rất cao trên không trung. Mà càng bay cao thì ngã xuống sẽ càng đau đớn, trong đó Asa Mitaka hiện đang là một ví dụ điển hình cho những nạn nhân của quỷ Rơi. Ngay cả quỷ Chiến Tranh cũng tự cho rằng không thể đánh bại được con quỷ này.

    Falling Devil
    Falling Devil
    Sức mạnh của Falling Devil
    Sức mạnh của Falling Devil
  9. Ghost Devil - quỷ Ma là con quỷ đã ký khế ước với nhân vật Himeno làm việc ở Cục săn quỷ. Con quỷ này có sức mạnh tàng hình và có thể di chuyển xung quanh mà không ai biết đến sự tồn tại của nó giống như một con ma thường được mọi người nhắc đến vậy. Ngoại hình của Ghost Devil cũng rất đáng sợ, nó to khổng lồ vời khuôn mặt tươi cười, cơ thể là những bông hoa và chân ghép lại thành một.


    Himeno khi ký khế ước với Ghost Devil đã phải hy sinh một bên mắt của mình. Một sức mạnh đặc biệt của Ghost Devil đó là không ai có thể chạm vào nó, do đó nó khó để bị giết hơn bình thường. Tuy nhiên vì con quỷ này đã ký khế ước với con người nên cũng mang tới ít mối họa hơn, lại có thể sử dụng để tiêu diệt những loài quỷ khác. Sau khi Himeno chết, Aki Hayakawa đã giết quỷ Ma. Con quỷ này tuy không được nhắc tới nhiều nhưng vẫn thuộc những con quỷ mạnh nhất, bởi ma là một nỗi sợ từ xưa tới nay của con người.

    Ghost Devil
    Ghost Devil
    Ghost Devil
    Ghost Devil
  10. Angel Devil - quỷ Thiên Thần có hình dáng của một cậu trai khá nhỏ nhắn với đôi cánh và cái vòng thiên thần trên đỉnh đầu. Con quỷ này không quá đáng sợ bởi tính tình ôn hòa và hiền lành, thậm chí nó còn rất lười biếng và luôn tỏ vẻ mình không muốn phải làm việc. Quỷ Thiên Thần sau khi chịu sự chi phối của Control Devil - Makima đã bị buộc phải làm việc ở Cục săn quỷ. Makima đã ép cậu giết chết những con người đã cưu mang cậu ở một ngôi làng hẻo lánh ven biển, trong đó có cả người mà cậu yêu.


    Sức mạnh của quỷ Thiên Thần đó là rút ngắn tuổi thọ của người khác và có thể lấy số tuổi thọ đó ra để làm vũ khí. Angel Devil có thể dễ dàng lấy đi tuổi thọ chỉ bằng cách chạm vào người đó bằng tay của mình. Trong đó có Aki đã bị cậu lấy mất hai tháng tuổi thọ chỉ sau vài giây chạm vào tay ngắn ngủi. Vũ khí do Angel Devil tạo ra càng sử dụng bằng nhiều năm tuổi thọ thì sẽ càng mạnh.

    Angel Devil
    Angel Devil
    Sức mạnh của Angel Devil
    Sức mạnh của Angel Devil



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy