Top 10 Concept chụp hình Lookbook nổi tiếng nhất TP. HCM

Phạm Thy 22596 1 Báo lỗi

Chụp hình lookbook là một xu hướng không thể thiếu trong việc kinh doanh thời trang hiện nay. Để tạo nên lookbook đúng chuẩn thì khâu chuẩn bị bối cảnh,cảm ... xem thêm...

  1. Là một trong những concept nổi tiếng và chuyên nghiệp hàng đầu được cộng đồng đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh, phong cách thiết kế của Simple Concept & Studio mang vẻ đẹp độc đáo từ sự đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết với gam màu trắng thần thánh làm chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch trong cảm nhận của mỗi khách hàng.


    Đặc biệt, thế mạnh nổi bật nhất gây ấn tượng sâu sắc khi đến với Simple Concept & Studio chính là những khung cửa sổ lớn bằng kính tràn ngập ánh nắng ấm áp của mặt trời với góc view toàn cảnh thành phố. Đây là góc chụp truyền cảm hứng sáng tạo cho bất kỳ ai khi đến đây. Bên cạnh đó, cảnh sắc thiết kế từ sân vườn đến nội thất bên trong nhà đều là những góc chụp đa dạng, mang đến nhiều bối cảnh độc đáo khác nhau cho các lookbook.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1050/1 Võ Văn Kiệt, P. 6, Q. 5 TP. HCM

    Điện thoại: 0968 865 086

    Facebook: https://www.facebook.com/conceptsimple/

    Mức giá:

    • Chụp ảnh: 200.000 đồng/giờ, 500.000 đồng/3 giờ với đội ngũ ekip nhiều nhất 4 người (nếu thêm người sẽ tăng lên 50.000 đồng/người).
    • Quay: 250.000 đồng/giờ với đội ngũ ekip tối đa 8 người.
    Gọi điện
    Simple concept & studio
    Simple concept & studio
    Simple concept & studio
    Simple concept & studio

  2. Top 2

    INOUT Concept

    Gọi điện

    Với màu sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo kết hợp hài hòa với những đồ trang trí nội thất như: đồ gỗ, cây xanh, và nguồn ánh sáng tự nhiên,... INOUT Concept ban đầu là địa điểm hội tụ dành riêng cho các tín đồ đam mê nhiếp ảnh nhưng về sau khi những bức ảnh quá chất xuất phát từ INOUT ra mắt trước cộng đồng thì độ hot của concept bắt đầu tăng lên nhanh chóng.


    Đây là địa chỉ chụp ảnh quen thuộc của những shop nổi tiếng Sài Gòn (Marc, Elpis,...) và những nghệ sĩ showbiz cũng là khách hàng thường xuyên như: Bùi Anh Tuấn, Đăng Khôi,... Điểm nhấn trong bối cảnh của INOUT chính là không gian xanh tươi mát và tinh tế được tạo nên từ những dàn cây xanh và dây leo được trồng trong và ngoài ngôi nhà.

    Vì có màu xanh bắt mắt như thế các lookbook được chụp ở INOUT đều mang "hơi thở xanh" của tự nhiên, tạo cảm giác tươi mát và thoải mái cho người xem. Đặc biệt, INOUT Concept chỉ cho thuê địa điểm để chụp hình nhưng luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn liên hệ với khâu make up và đội ngũ nhiếp ảnh gia theo yêu cầu. Với mỗi giờ được đặt riêng cho khách hàng thì chỉ có 1 đội ngũ ekip duy nhất, điều này giúp bạn thoải mái ngẫu hứng trong không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2&3, Số 395 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0909 901 402 - 0902 513 531

    Facebook: https://www.facebook.com/concept.inout/

    Mức giá:

    • Chụp ảnh: 200.000 đồng/1 giờ và 1.800.000 đồng/ngày với ekip 5 người. ( Nếu thêm 1 người sẽ tính phụ thu 80.000 đồng).
    • Quay phim: 300.000 đồng/1 giờ và 2.800.000 đồng/ngày với ekip 10 người (Nếu thêm 1 người sẽ tính phụ thu 80.000 đồng).
    Gọi điện
    INOUT Concept
    INOUT Concept
    Không gian xanh tươi mát và bắt mắt
    Không gian xanh tươi mát và bắt mắt
  3. Top 3

    HER ROOM Studio

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những concept có thiết kế chuẩn mực với không gian ngập tràn nguồn ánh sáng thiên nhiên ở mỗi góc chụp, HER ROOM Studio sở hữu nhiều góc chụp cực chất mang hơi hướng của phong cách vintage.


    Điểm nhấn độc đáo nhất của HER ROOM chính là chiếc cầu thang bé xinh được đặt sát góc cửa sổ tràn đầy ánh nắng ấm áp, luôn là địa điểm chụp không thể bỏ qua của mỗi khách hàng khi đến đây. Bên cạnh đó, không gian của concept luôn tiềm ẩn những background đẹp hút hồn trong khung màu trắng thuần khiết điểm xuyết một vài tông pastel đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop, số 84/10, đường Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0902 553 255

    Facebook: https://www.facebook.com/herroomstudio/

    Mức giá:

    • Chụp ảnh: 180.000 đồng/giờ, 150.000 đồng/2 giờ trở lên với ekip 5 người.
    • Quay phim: 250.000 đồng/giờ.
    Gọi điện
    HER ROOM studio
    HER ROOM studio
    HER ROOM Studio
    HER ROOM Studio
  4. Top 4

    Adachi Hotel

    Gọi điện

    Tuy Adachi Hotel sở hữu một diện tích vừa đủ, không quá rộng nhưng nhờ vào sự đầu tư thẩm mỹ công phu nên từng góc phòng đều được tận dụng triệt để tạo nên nhiều góc chụp đa dạng và cá tính.


    Điểm nổi bật nhất của CR Home chính là những chiếc máy may được trang trí khéo léo. Có khung cảnh hiện đại, tinh tế từ các màu sắc tự nhiên thanh lịch, từng góc phòng ở Adachi Hotel luôn tiềm ẩn những cảm hứng nghệ thuật bất ngờ để các bạn khám phá và sáng tạo nên bộ sưu tập ảnh cực chất cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449/15 Sư Vạn Hạnh (ND), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0283 868 3981

    Facebook: https://www.facebook.com/www.adachi.vn/

    Website: http://adachi.vn

    Mức giá:

    • Chụp ảnh: 180.000 - 390.000 đồng/3 giờ
    Gọi điện
    Adachi Hotel
    Adachi Hotel
    Adachi Hotel
    Adachi Hotel
  5. Top 5

    Onon Concept

    Gọi điện

    Để tạo nên ấn tượng khác biệt với các concept theo đuổi phong cách Hàn Quốc ở Sài Gòn, Onon Concept sáng tạo nên không gian và bối cảnh theo hướng ngôi nhà quê bằng cách trang trí kết hợp các vật dụng quen thuộc từ phòng bếp đến vườn nhà tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với đời sống thường ngày.


    Khi đến với Onon Concept thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình vì tại đây ở bất kỳ góc phòng nào đều truyền nguồn cảm hứng nghệ thuật mạnh mẽ và sở hữu nhiều góc view đẹp cực chất như: ban công đầy nắng, phòng bếp vintage, vườn cây xanh mát,... Chính vì thế nên Onon concept được nhiều hot girl và ca sĩ ưa chuộng dùng làm bối cảnh trong các shoot hình thời trang như: hot girl Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cao Ốc 64 Lầu 2, Chung cư 64 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Villa Đầm Sen13-15-17 Kênh Tân Hoá, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 866 191

    Facebook: https://www.facebook.com/conceptonon/

    Mức giá:

    • Chụp ảnh và quay phim: 180.000 - 390.000 đồng/3 giờ.
    Gọi điện
    Onon Concept
    Onon Concept
    Onon Concept
    Onon Concept
  6. Top 6

    Nhà của Xíu

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé qua Nhà của Xíu bạn sẽ có cảm giác như đây chính là ngôi nhà nhỏ bé của mình. Nhà của Xíu hiện lên vô cùng dễ thương và xinh xắn đúng như tên gọi của nó, một căn nhà nhỏ với không gian ngập tràn nắng ấm, nơi với chiếc ghế sofa nhỏ để ta nằm lười suốt ngày hay căn bếp nhỏ ấm cúng.


    Nơi yêu thích nhất ở đây chính là căn bếp, kèm theo đó những chiếc đèn vàng nhỏ được giăng trên giàn kệ chất đầy bát đĩa sứ được cô chủ lượm lặt về từng món một. Nhà của Xíu với không gian được bài trí hài hòa với tông màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho mọi người khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C201, Lô C, Chung Cư Phan Văn Trị, 7 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 774 672

    Facebook: https://www.facebook.com/nha.cua.xiu.welcome/

      Gọi điện
      Nhà của Xíu
      Nhà của Xíu
      Nhà của Xíu
      Nhà của Xíu
    • Tuy sinh sau đẻ muộn so với những phim trường khác và nằm khá xa trung tâm, thế nhưng sự đầu tư tỉ mỉ và tâm huyết về concept, không gian đa dạng, phim trường Rustic đã thu hút giới chụp lookbook cũng như rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn đến đây chụp ảnh.


      Phông nền dễ bắt gặp nhất của Rustic chính là chiếc cầu thang trắng nằm len giữa tường trắng và không gian trống, lấy cảm hứng từ đường phố Santorini huyền thoại. Phim trường đơn giản này có thể làm nổi bật bất kỳ phong cách trang phục nào với độ “ảo” là gần như tuyệt đối.


      Phim Trường Rustic là phim trường chụp ảnh có nhiều phong cách chụp vừa Hàn vừa Nhật, Vừa hiện đại vừa cổ kính - mang phong cách giản đơn nhưng tinh tế. Đặc biệt Phim trường Rustic đang là lựa chọn hàng đầu của các cộng sự, các anh, em photo đều là những người có tiếng trong ngành luôn rất ủng hộ và dành những lời khen cho Rustic, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều bức ảnh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP. HCM.

      Điện thoại: 0961 818 339

      Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongrustichcm/

        Gọi điện
        Phim trường Rustic
        Phim trường Rustic
        Phim trường Rustic
        Phim trường Rustic
      • Phim trường lâu đời và có thâm niên trong lĩnh vực chụp cưới tại TP.HCM. Rất nhiều bộ ảnh cưới lung linh đã được thực hiện tại đây. Yên tâm nếu bạn vẫn chưa có ý định chụp cưới mà chỉ muốn làm một bộ ảnh sống ảo thật xịn thì Endee vẫn là nơi lý tưởng với đầy đủ concept trong nhà và ngoài trời.


        Với phong cách Âu – Á và sự cập nhật concept mới liên tục, Endee Garden hứa hẹn sẽ là điểm chụp ảnh không thể chê vào đâu được cho các tín đồ “sống ảo”. Bật mí thêm là Endee còn nhận tổ chức tiệc cưới với không gian cực kỳ Tây, sang trọng mà vẫn hiện đại và không hề sến sẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Lê Thị Kỉnh, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM (5 phút di chuyển từ Lotte Mart quận 7)

        Điện thoại: 0969 093 959

        Website: http://endee.com.vn/phim-truong-endee

          Gọi điện
          Phim trường Endee Garden
          Phim trường Endee Garden
          Phim trường Endee Garden
          Phim trường Endee Garden
        • Top 9

          Cỏ House Studio

          Gọi điện

          Khỏi phải nói về chất thơ và độ “xịn sò” của Cỏ House Studio rồi, đặc biệt là chiếc vườn xinh xắn và vô cùng “châu Âu”, dù chụp hay quay bất cứ thứ gì cũng có thể trở nên thơ mộng. Đây cũng là nơi ra đời của nhiều BST hay lookbook phong cách “nàng thơ” tại Sài Gòn.


          Với tổng thể các không gian từ WC, phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách, chơi nhạc đến khu vườn rộng lớn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho những khung ảnh thơ mộng của mình. Đến với Cỏ House bạn có thể đặt chỉ một khung cảnh hoặc tận dụng toàn bộ các khu để quay phim hoặc chụp với nhiều concept khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ “vi diệu” cho từng thước ảnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: B18/17a1 Đường Song Hành Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM.

          Điện thoại: 0839 449 449 - 0838 449 449

          Facebook: https://www.facebook.com/cohousestudio/

            Gọi điện
            Cỏ House Studio
            Cỏ House Studio
            Cỏ House Studio
            Cỏ House Studio
          • Top 10

            ATIN Studio - Photography & Film

            Gọi điện

            ATIN Studio – Dịch vụ chụp ảnh lookbook tại TPHCM với kinh nghiệm lâu năm và ekip chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những bộ lookbook chất lượng, sáng tạo, theo concept mới lạ nhất. Quy trình chụp lookbook tại ATIN Studio được tiến hành một cách chuyên nghiệp, thông qua sự thống nhất, tư vấn phong cách, lưa chọn địa điểm chụp,…


            Đến với ATIN Studio – dịch vụ chụp ảnh lookbook tại TPHCM, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình và cụ thể từ những chuyên gia nhiếp ảnh, có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp ảnh lookbook thời trang. Thông qua sự tìm hiểu, trao đổi, các nhiếp ảnh gia sẽ nắm rõ đặc điểm của sản phẩm, từ đó gợi ý cho khách hàng về concept chụp ảnh mới lạ, đảm bảo mang đến một bộ lookbook đặc sắc, làm tôn lên giá trị sản phẩm.

            Nếu khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, có thể góp ý với ATIN Studio để cùng thống nhất về ý tưởng, nhằm tạo ra bộ sưu tập ưng ý nhất. ATIN Studio là dịch vụ chụp ảnh lookbook tại TPHCM với giá cả cạnh tranh hàng đầu. Mặc dù sở hữu nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, ATIN Studio vẫn tối ưu chi phí chụp ảnh cho mọi khách hàng.

            Riêng đối với những khách hàng hợp tác lâu dài, ATIN Studio sẽ đưa ra chính sách giảm giá phù hợp. Nhờ mức giá cạnh tranh, quy trình chụp ảnh chuyên nghiệp, Dịch vụ chụp ảnh lookbook tại TPHCM – ATIN Studio luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô A3.2 Chung Cư K26, Dương Quảng Hàm , phường 7, Gò Vấp, TPHCM
            Điện thoại:
            0965 082 960
            Email:
            anhtin@atinstudio.com

            Website: https://atinproduction.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/ATIN.Productions

            Gọi điện
            ATIN Studio - Photography & Film
            ATIN Studio - Photography & Film
            ATIN Studio - Photography & Film
            ATIN Studio - Photography & Film



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy