Top 10 Công dụng hữu ích nhất của son dưỡng

Ngân JB 214 0 Báo lỗi

Son dưỡng không màu là sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ. Công dụng chính của son dưỡng là giữ ẩm, giúp đôi môi của bạn mềm mịn trong thời tiết khô hanh. ... xem thêm...

  1. Đôi lúc bạn chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên đi da tay, gót chân đang nứt nẻ của bạn. Đúng lúc kem bôi cũng hết thì bạn hoàn toàn có thể dùng son dưỡng để khắc phục tình trạng này nhé! Dùng son dưỡng thoa nhẹ lên các vùng khô nhất của bàn tay như các kẽ ngón tay, phần giữa các ngón tay, tình trạng khô nứt sẽ được cải thiện đáng kể.


    Đặc biệt son dưỡng còn giúp hạn chế da bị phồng rộp gót chân khi mang giày cao gót bằng cách làm mềm da và tránh ma sát với cổ giày.

    Son dưỡng có tác dụng dưỡng da tay, gót chân rất tốt
    Son dưỡng có tác dụng dưỡng da tay, gót chân rất tốt
    Trị da khô ở khuỷu tay, gót chân
    Trị da khô ở khuỷu tay, gót chân

  2. Hãy thử tưởng tượng rằng sau một đêm thức khuya làm việc, bạn thức dậy với đôi mắt thâm quầng và thiếu sức sống. Đây chính là cơn ác mộng đối với bao cô gái.


    Có thể bạn chưa biết, son dưỡng cũng có công dụng nhất định đối với vùng da mắt của bạn. Bạn có thể dùng son dưỡng bôi nhẹ lên những vùng da xung quanh mắt, chúng có công dụng dưỡng ẩm nhất định và còn hạn chế tạo nếp nhăn vùng da mắt. Nếu bạn ít quan tâm đến vùng da xung quanh mắt thì hãy áp dụng ngay cách này để dưỡng da tốt nhất cho vùng da mắt của bạn nhé!

    Dùng son dưỡng để cải thiện vùng da xung quanh mắt
    Dùng son dưỡng để cải thiện vùng da xung quanh mắt
    Dưỡng da vùng mắt
    Dưỡng da vùng mắt
  3. Lông mày của bạn đã được tỉa tót gọn gàng nhưng đôi khi bạn cảm thấy khó chịu khi chúng không chịu mọc theo hàng theo lối? Rất đơn giản sử dụng son dưỡng của bạn để khắc phục tình trạng này. Với những bạn gái có lông mày rậm cứng, không vào nếp khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong khi trang điểm, và tạo dáng lông mày thì cũng đừng lo lắng.


    Bạn hãy dùng một chút son dưỡng chà lên lông mày là các sợi lông sẽ mềm và vào nếp hơn nhiều. Chỉ cần bôi một chút son dưỡng lên lông mày, chúng sẽ có độ mượt nhất định và đôi lông mày của bạn sẽ "nghe lời" ngay lập tức.

    Giữ nếp cho lông mày, tóc con
    Giữ nếp cho lông mày, tóc con
    Giữ nếp cho lông mày.
    Giữ nếp cho lông mày.
  4. Cũng giống như lông mày, nhiều lúc bạn bất lực với đám tóc con trên đầu, hãy dùng son dưỡng để tóc được mượt hơn nhé. Nếu những ngọn tóc con trước trán trở thành chướng ngại cho bạn khi tạo mẫu tóc. Lượng chất dưỡng ẩm trong son dưỡng đồng thời có tác dụng kết dính. Vì thế son dưỡng là công cụ hữu hiệu giúp tóc con của bạn vào nếp một cách ngay ngắn.

    Ngoài ra, thoa một ít son dưỡng lên tóc còn có tác dụng tạo độ bóng giúp cho tóc bạn trông chắc khỏe và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế việc lạm dụng quá nhiều son dưỡng lên tóc. Điều này sẽ làm cho tóc bạn bị bết dính và trông cực kì xơ xác.

    Giúp tóc con vào nếp bằng son dưỡng
    Giúp tóc con vào nếp bằng son dưỡng
    Giúp tóc con vào nếp
    Giúp tóc con vào nếp
  5. Trang điểm là cách để tăng thêm vẻ quyến rũ nhưng đôi khi những nỗ lực đó lại khiến cho mọi người “phát hoảng” bởi những sai lầm khi trang điểm. Trong quá trình trang điểm mắt, nếu không sành về trang điểm thì bạn rất dễ mắc lỗi như kẻ eyeliner bị chệch, hay làm dính mascara lên mí mắt...


    Đừng lo, bạn có thể dùng son dưỡng để "chữa cháy" trong những trường hợp này. Cách này rất đơn giản, bôi một chút son dưỡng môi lên một chiếc bông tăm rồi chấm nhẹ lên những chỗ lem, chúng sẽ nhanh chóng che được khuyết điểm đó.

    "Chữa cháy" lỗi trang điểm hiệu quả
    Sửa lỗi trang điểm mắt
    Sửa lỗi trang điểm mắt
  6. Nhẫn đeo lâu ngày trên tay sẽ rất khó gỡ ra hay khi béo lên thì tay bạn sẽ bị phù và việc tháo một chiếc nhẫn ra trở nên khó khăn, lúc này bạn chỉ cần tạo độ trơn thì bạn có thể dễ dàng gỡ nó ra rồi. Tuy nhiên, đôi khi, việc tháo nhẫn ra khỏi tay không phải là một việc dễ dàng đối với nhiều phụ nữ. Điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là sẽ dùng xà phòng.


    Nhưng đừng vào nhà tắm vội, nếu điều này xảy ra với bạn, chỉ với 1 thỏi son dưỡng điều này sẽ trở nên dễ dàng. Chỉ cần bôi son dưỡng môi một vòng quanh ngón tay ở gần chỗ chiếc nhẫn, bạn sẽ có thể tháo chiếc nhẫn ra một cách dễ dàng.

    Tháo nhẫn dễ dàng hơn
    Tháo nhẫn dễ dàng hơn
    Tháo nhẫn dễ dàng hơn
    Tháo nhẫn dễ dàng hơn
  7. Các món đồ da rất đẹp, nhưng lại đòi hỏi quá trình vệ sinh bảo dưỡng khắt khe. Nếu giày da của bạn có những vết xước nhỏ, hãy dùng son dưỡng môi không màu để làm mới lại đôi giày. Bạn cũng có thể dùng mẹo này với túi xách, thắt lưng, ví hay bất cứ loại đồ da nào. Các món đồ của bạn sẽ được “hồi sinh” nhanh chóng.


    Những chiếc giày, túi xách, thắt lưng,… làm từ da vô cùng thời thượng, song, sử dụng lâu ngày sẽ khiến chúng bị cũ. Dùng son dưỡng thoa lên thì chúng sẽ trông như mới lại ngay.

    Làm bóng đồ da
    Làm bóng đồ da
    Làm bóng đồ da, làm mờ vết xước đồ da
    Làm bóng đồ da, làm mờ vết xước đồ da
  8. Nếu bạn liên tục bị hắt hơi, sổ mũi, việc dùng khăn lau thường xuyên khiến vùng da quanh mũi bị khô rát. Hãy lấy thỏi son dưỡng môi bôi vào vùng da bị kích thích để làm mềm da, giảm cảm giác đau khó chịu. Hoặc vào những ngày thời tiết lạnh, vùng da cánh mũi rất dễ bị bong tróc, đặc biệt là với những bạn gái da khô. Hãy thoa một ít son dưỡng lên vùng 2 cánh mũi. Vị cứu tinh này sẽ nhanh chóng giúp bạn làm mềm vùng da bị bong và mang lại sự tự tin vốn có cho các bạn nữ.


    Hơn thế nữa, với những bạn gái có làn da nhạy cảm, đặc biệt là vùng cánh mũi, chỉ một tác động hoặc ma sát nhẹ cũng có thể khiến vùng mũi của bạn đỏ tấy lên. Và trong trường hợp này, son dưỡng lại là một người đồng hành tốt nhất giúp bạn làm dịu đi vùng da đầu mũi.

    Xoa dịu phần da quanh mũi
    Xoa dịu phần da quanh mũi
    Xoa dịu phần da quanh mũi
    Xoa dịu phần da quanh mũi
  9. Trường hợp ở những nơi thành thị ít cây cối, ngoài củi khô còn có những vật dụng khác để giúp bạn nhóm lửa. Nếu cần nhóm lửa trong trường hợp cấp thiết, thỏi son dưỡng môi có thể giúp bạn. Lưu ý trong quá trình nhóm lửa bạn cần giữ khoảng cách và đảm bảo an toàn cho bạn.


    Cách thực hiện:

    • Chà một ít son dưỡng môi lên mẩu vải hoặc miếng giẻ nào đó rồi dùng bật lửa để đốt
    • Miếng giẻ này sẽ lập tức bắt lửa vì chất dầu trong son dưỡng môi sẽ giúp ngọn lửa cháy mạnh hơn
    • Cách này cũng giúp miếng giẻ cháy lâu hơn nên bạn sẽ dễ dàng nhóm được lửa
    Nhóm lửa
    Nhóm lửa
    Nhóm lửa
    Nhóm lửa
  10. Làn da đẹp là có sự mịn màng, đàn hồi tốt và trông có vẻ căng bóng. Da có độ căng tự nhiên nhờ có đủ độ ẩm, hồng hào tự nhiên, không lộ rõ mạch máu. Tuy nhiên, đôi khi có trường hợp cần thiết bạn không kịp để dưỡng da thì hãy thoa một ít son dưỡng lên hai gò má ngay lập tức sẽ tạo hiệu ứng bóng khỏe và giúp làn da của bạn trở nên đầy sức sống.


    Ngoài ra, dùng một ít son dưỡng trên khu vực bề ngang trán và bề dọc sống mũi sẽ giúp cho đường nét trên khuôn mặt bạn có chiều sâu và thu hút hơn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, các bạn nữ có thể tạo cho mình một loại phấn má tại nhà một cách đơn giản và tiện lợi bằng cách trộn một chút phấn mắt màu hồng với son dưỡng môi.


    Tạo cảm giác căng bóng và chắc khỏe cho làn da
    Tạo cảm giác căng bóng và chắc khỏe cho làn da
    Tạo cảm giác căng bóng và chắc khỏe cho làn da
    Tạo cảm giác căng bóng và chắc khỏe cho làn da




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy