Top 5 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Lâm Đồng

Trương Mỹ Diệp 35 0 Báo lỗi

Đến du lịch tại Lâm Đồng, đặc biệt là thành phố Đà Lạt nhưng vẫn đắn đo không biết sẽ mang những trang phục gì cho phù hợp. Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu ... xem thêm...

  1. Cỏ Boho là shop cho thuê trang phục chụp hình sống ảo và du lịch tại Đà Lạt. Ở đây có nhiều mẫu mã như đầm maxi, set boho, đầm tiểu thư, bohemian, sườn xám, vintage, couple, lolita… cùng hàng tá phụ kiện được cập nhật hàng ngày đủ để khắc phục tình trạng “không có gì để mặc” của bạn. Theo như đánh giá của khách hàng, shop có rất nhiều đồ xinh, phụ kiện đi kèm thì phải gọi là rất đa dạng. Bên cạnh đó, chị chủ siêu nhiệt tình, luôn sản sàng hỗ trợ và tư vấn bộ nào mặc đâu để chụp ảnh đẹp nữa, rất là thích luôn.

    Tất cả các mẫu đầm, váy, phụ kiện cho thuê đều được shop update đầy đủ lên trên website của mình, vậy nên bạn có thể ghé qua website để tham khảo mẫu và giá cả trước. Ngoài ra, chỉ từ 850.000 VNĐ bạn đã có được 1 bộ ảnh sống ảo xịn xò có cả make up và kèm free 1 bộ quần áo tuỳ chọn tại Cỏ Boho – Cho Thuê Đồ và Chụp Hình Ngoại Cảnh Đà Lạt đấy nhé. Với sự chỉn chu và đầu tư của mình, chắc chắn Cỏ Boho sẽ làm các bạn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/1A Trần Quý Cáp, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 102 070
    Email: daoanhngo1997@gmail.com
    Website: https://cobohodalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cobohodalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ và Chụp Hình Ngoại Cảnh Đà Lạt
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ và Chụp Hình Ngoại Cảnh Đà Lạt
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ và Chụp Hình Ngoại Cảnh Đà Lạt
    Cỏ Boho - Cho Thuê Đồ và Chụp Hình Ngoại Cảnh Đà Lạt

  2. Sở hữu trang fanpage với lượt like siêu khủng, 43.000 lượt, Thời Trang Sống Ảo - Thuê đồ tại Đà Lạt chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố ngàn hoa này. Đây là cửa tiệm chuyên cho thuê đồ du lịch,maxi, váy thời trang, mông cổ, nông trại...tại Đà Lạt. Giá thuê sản phẩm tại cửa hàng chỉ từ 50.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/ngày kèm 1 phụ kiện. Riêng với trang phục Mông Cổ sẽ có giá thuê nhỉnh hơn một chút và kèm full phụ kiện miễn phí.


    Ngoài ra, để có những bức hình thực sự trọn vẹn tại Đà Lạt, các bạn cũng có thể thuê kèm phụ kiện như nơ kẹp tóc, bông tai, giỏ, mũ, khăn boho, vòng cổ, guốc, giày lolita...với giá chỉ từ 10.000 VNĐ - 30.000 VNĐ thôi nha. Bên cạnh đó, shop còn hỗ trợ giao và nhận hàng miễn phí tại trung tâm thành phố Đà Lạt nên nếu bạn có việc bận và không thể đến shop lấy hàng thì cũng có thể áp dụng chính sách này nha. Tuy nhiên, shop Thời Trang Sống Ảo- Thuê đồ tại Đà Lạt vẫn khuyến khích khách hàng mình đến trực tiếp cửa tiệm để thử đồ cho ưng ý nhất và được tư vấn lịch trình tham quan hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0964 498 007
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangsongao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời Trang Sống Ảo- Thuê đồ tại Đà Lạt
    Thời Trang Sống Ảo- Thuê đồ tại Đà Lạt
    Thời Trang Sống Ảo- Thuê đồ tại Đà Lạt
    Thời Trang Sống Ảo- Thuê đồ tại Đà Lạt
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê đồ để sống ảo khi đến Đà Lạt du lịch thì hãy đến với MINE. Đây là cửa hàng chuyên cho thuê đồ nổi tiếng được đông đảo khách du lịch cũng như chị em phụ nữ tìm đến để lựa chọn và thuê cho mình một chiếc váy có kiểu dáng, màu sắc và lên form hợp với mình. MINE chuyên cho thuê đầm váy dự tiệc, maxi, sườn xám,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đủ size.


    Khi đặt chân đến cửa hàng, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những chiếc váy phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Khách có thể thử váy xem rằng chiếc váy đó có tôn lên form dáng của bạn không. Không những thế, tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới, hợp thời, có kiểu dáng trẻ trung để các chị em có thể đến đây lựa chọn được chiếc váy đúng ý với mình. Không chỉ có váy đi chơi, tiệm còn cho thuê đồ boho – vintage để bạn có thể selfie sống ảo tại những địa điểm du lịch tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, MINE còn cho thuê phụ kiện như: túi sách, mũ,… với giá hạt dẻ và cửa hàng cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khác cho khách thuê đồ nữa đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 749 966
    Fanpage: www.facebook.com/MineBOHO
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cho thuê đồ sống ảo siêu hot ở Đà Lạt - MINE
    Cho thuê đồ sống ảo siêu hot ở Đà Lạt - MINE
    Cho thuê đồ sống ảo siêu hot ở Đà Lạt - MINE
    Cho thuê đồ sống ảo siêu hot ở Đà Lạt - MINE
  4. Tiệm đồ Tiny là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục boho, vintage, tiểu thư, du lịch, đi tiệc, phụ kiện thời trang cao cấp. Giá thuê đồ tại đây sẽ tùy vào độ mới cũng như giá trị của sản phẩm và thường dao động trong khoảng từ 80.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Tiệm đồ Tiny có không gian khá rộng rãi, trưng bày rất nhiều mẫu váy với các kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ mặc thử trước khi quyết định lựa chọn.


    Bên cạnh những mẫu váy có sẵn, tiệm còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hot trend nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại của khách hàng. Để giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian, khi trả đồ shop sẽ tự giặt, ủi, khử khuẩn. Ngoài ra, tiệm đồ Tiny còn có dịch vụ chụp ảnh với mức giá “sinh viên”, khách hàng book chụp ảnh sẽ được miễn phí trang phục và makeup. Thử ghé đến tiệm đồ Tiny để cảm nhận không gian thời trang đầy sắc màu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Bùi Thị Xuân, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0337 768 630
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086801330423
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm đồ Tiny - Cho thuê đồ sống ảo Bảo Lộc
    Tiệm đồ Tiny - Cho thuê đồ sống ảo Bảo Lộc
    Tiệm đồ Tiny - Cho thuê đồ sống ảo Bảo Lộc
    Tiệm đồ Tiny - Cho thuê đồ sống ảo Bảo Lộc
  5. Tọa lạc tại số 730 Trần Phú, Tiệm thuê đồ Bảo Lộc là địa chỉ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Nơi đây chuyên cho thuê đồ du lịch sống ảo, maxi, áo dài, đầm tiệc, áo cưới,…Đa phần, giá thuê sẽ dao động từ 80.000 VNĐ – 150.000 VNĐ, một số mẫu váy tiệc thiết kế cao cấp giá sẽ từ 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ. Nhiều khách hàng còn nhận xét rằng giá cả dịch vụ cho thuê tại đây có thể nói là rẻ nhất tại khu vực Bảo Lộc.


    Trước khi giao đến tay khách hàng, đồ luôn được tiệm giặt ủi phẳng phiu và thơm tho. Sau khi sử dụng xong khách cũng không cần phải lăn tăn về vấn đề giặt giũ mà chỉ cần mang đến tiệm để trả lại. Tuy nhiên, khách hàng cần đảm bảo trang phục không bị rách hoặc dính bẩn quá nhiều, bởi nếu không thể giặt sạch khách hàng sẽ bị mất cọc hoặc đền tiền. Đặc biệt hơn, nếu như bạn muốn có được những thiết kế cực kỳ độc đáo tại tiệm thuê đồ Bảo Lộc thì đừng quên, tiệm còn có dịch vụ may đo đầm thiết kế theo yêu cầu nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 730 Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 079 376
    Fanpage: ww.facebook.com/Mimiu1999

    Gọi điện
    Tiệm thuê đồ Bảo Lộc
    Tiệm thuê đồ Bảo Lộc
    Tiệm thuê đồ Bảo Lộc
    Tiệm thuê đồ Bảo Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy