Top 5 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định

Trương Mỹ Diệp 242 0 Báo lỗi

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charm Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ vừa cho thuê trang phục dạ hội, vừa có thêm dịch vụ make up để giúp bạn trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc thì Charm Studio chính là dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Charm Studio đó chính là không gian với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng và hết sức rộng rãi. Lựa chọn và thử đồ trong một không gian như vậy cũng giúp khách hàng trở nên thoải mái và hứng thú hơn. Ngay từ cách set up và đầu tư cho không gian cũng đã cho thấy được sự chỉn chu và chuyên nghiệp mà shop muốn gửi đến khách hàng.


    Tầng một của cửa hàng là phòng makeup, tầng 2 là khu vực dành riêng cho việc bán và thuê đầm. Đến đây, bạn sẽ được bước chân vào không gian với rất nhiều các sản phẩm dự tiệc sang chảnh quý phái. Các mẫu đầm váy có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu trắng và màu đen vẫn chiếm ưu thế hơn cả. Lựa chọn một chiếc đầm thật quyến rũ và khoác lên mình lớp makeup của Charm Studio, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/03 Tô Hiến Thành, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0388 136 679
    Email: Nguyentram913@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Viettrammakeup

    Gọi điện
    Charm Studio
    Charm Studio
    Charm Studio
    Charm Studio

  2. Top 2

    KIM Closet

    Gọi điện

    Đầm dự tiệc luôn đem đến cho phái đẹp sự lộng lẫy và quý phái. Với những chiếc đầm dự tiệc tuyệt đẹp tại KIM Closet Quy Nhơn, bạn sẽ có được một trải nghiệm thời trang tuyệt vời và đầy tự tin. Đầm dạ hội tại KIM Closet luôn được đánh giá cao về độ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Chính vì thế, khi bước chân vào cửa hàng, bạn như được hòa mình vào không khí thười trang sang chảnh và mãn nhãn với những bộ trang phục ấn tượng tại đây.


    KIM Closet cam kết luôn đi đầu trong xu hướng thời trang đa dạng, mẫu mã và phong cách tha hồ cho bạn lựa chọn. Đồng thời, shop thường xuyên thanh lý và loại bỏ những sản phẩm đã lỗi thời để cập nhật những hàng mới, hottrend phục vụ nhu cầu của chị em. Giá thuê đồ và phụ kiện tại KIM Closet dao động từ 100.000 VNĐ đến hơn 200.000 VNĐ cho mỗi bộ. Đây là một mức giá được xem là khá phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại cửa hàng. Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự một sự kiện hoặc bữa tiệc quan trọng nào đó thì đừng quên ghé đến KIM Closet để lựa chọn cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0795 567 523 & 0352 724 659
    Email: Myp160119@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092239291716

    Gọi điện
    KIM Closet
    KIM Closet
    KIM Closet
    KIM Closet
  3. Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp là phong cách trang phục mà VEE muốn đem đến với khách hàng. Chính vì vậy những mẫu đầm váy tại VEE luôn được thiết kế riêng, không đụng hàng, chất liệu sang trọng và cực kì tôn dáng khi mặc. Đây là địa chỉ thuê đồ uy tín nhất ở Quy Nhơn nếu bạn đang cần tìm những mẫu váy dạ hội, những mẫu đầm phù hợp cho những buổi event sang trọng. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế của những chiếc đầm váy nhà VEE sẽ mang lại cho bạn một phong cách hoàn hảo và độc đáo nhất.


    Điểm nổi bật đầu tiên khiến cho VEE trở nên khác biệt so với phần còn lại, đó chính là đội ngũ tư vấn viên hết sức chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó, VEE cũng rất chiều lòng khách hàng khi liên tục cập nhật tất cả các thương hiệu đang hot, các item đang làm mưa làm gió trên thị trường để về phục vụ các khách hàng yêu dấu. Đây cũng là một địa chỉ được nhiều người nổi tiếng, tiktoker và KOLS lựa chọn thuê đồ mỗi khi đi sự kiện tại Quy Nhơn tại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 46 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 887 444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063798829920
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    VEE - Chuyên cho thuê đầm tiệc, dạ hội, sự kiện Quy Nhơn
    VEE - Chuyên cho thuê đầm tiệc, dạ hội, sự kiện Quy Nhơn
    VEE - Chuyên cho thuê đầm tiệc, dạ hội, sự kiện Quy Nhơn
    VEE - Chuyên cho thuê đầm tiệc, dạ hội, sự kiện Quy Nhơn
  4. Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn là một địa chỉ rất quen thuộc đối với chị em mỗi lần muốn thuê trang phục dự tiệc, dạ hội tại Bình Định. Tùy theo tính chất buổi tiệc mà bạn tham gia mà lựa chọn loại đầm phù hợp, chẳng hạn như chụp kỷ yếu, concept, party night, prom,… Đặc biệt, nơi đây còn có những mẫu đầm big size cho các cô nàng hơi mũm mĩm đôi chút.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mềm mại, thanh lịch nhưng đẳng cấp trong từng thiết kế váy dạ hội, hãy ghé đến Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn. Không cần cầu kỳ và táo bạo trong những đường cut out, bạn vẫn trông thật thu hút và chiếm spotlight trong đêm tiệc. Ngoài ra, tiệm còn cho thuê phụ kiện đi kèm để trông bạn thật lộng lẫy và thu hút đấy nhé. Đặc biệt nếu bạn trót yêu một mẫu đầm xinh đẹp nào đó tại cửa tiệm nhưng không mang vừa thì tiệm vẫn sẵn sàng chỉnh sửa lấy liền sao cho vừa với số đo và hình dáng của bạn. Chiều khách như vậy thì còn đắn đo gì nữa mà không ghé tiệm và thử ngay những bộ trang phục thật slay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1470 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 461 279
    Fanpage: www.facebook.com/chuotcosmeticquynhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn
    Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn
    Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn
    Ái Nhi - cho thuê đồ đi tiệc Quy Nhơn
  5. Top 5

    Ly Ly Trần

    Gọi điện

    Là một cái tên mới gia nhập đường đua cho thuê trang phục tại Bình Định, thế nhưng Ly Ly Trần vẫn tạo được dấu ấn trong lòng nhiều khách hàng gần xa. Bắt nguồn từ niềm đam mê shopping và sự yêu thích thời trang nên bà chủ shop đã quyết định mở bán cũng như cho thuê váy xinh tại khu vực Quy Nhơn. Sự tâm huyết của shop phải kể đến từ cách thiết kế không gian với tone màu trắng tinh tế cùng các cây treo đầm váy ngay ngắn để khách hàng dễ dàng chọn lựa trang phục. Nếu bạn có bất cứ sự đắn đo hay phân vân nào khi đến cửa hàng thì cứ hỏi chị chủ hoặc nhân viên để được tư vấn nhiệt tình nhé.


    Các sản phẩm nổi bật nhất tại Ly Ly Trần chính là các mẫu đầm, váy dự tiệc. Từ những thiết kế tinh tế, đơn giản đến những bộ trang phục lộng lẫy và sang trọng, shop đều cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các bạn cũng đừng ngại ngần thử những chiếc đầm yêu thích nhất tại shop cho đến khi tìm được item phù hợp nhất cho mình ở các bữa tiệc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231B Tăng Bạt Hổ ,TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 978 588
    Fanpage: www.facebook.com/ly.tran.50552338

    Gọi điện
    Ly Ly Trần
    Ly Ly Trần
    Ly Ly Trần
    Ly Ly Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy