Top 5 Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi

Trương Mỹ Diệp 219 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một chiếc váy đầm phù hợp vô cùng quan trọng trong các bữa tiệc. Thế nhưng việc mua một chiếc váy mới cho mỗi lần dự tiệc lại rất tốn kém. Thấu ... xem thêm...

  1. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy xuất hiện tại Quảng Ngãi, tuy nhiên EM'S DRESS vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng chị em mỗi khi nghĩ đến việc thuê váy dự tiệc. Không phải ngẫu nhiên mà cửa hàng nhận được sự yêu thích và tin tưởng như vậy. Lí do thứ nhất phải kể đến đó là EM'S DRESS có rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng. Chẳng hạn như, nếu khách check in - feedback kèm hashtag #emsdress sẽ được giảm 10% tổng đơn cho lần thuê sau. Ngoài ra, chị chủ shop cũng rất dễ thương và nhiệt tình trong việc tư vấn khách hàng chọn lựa mẫu đấy nhá.


    Tuy nhiên, khi thuê váy tại EM'S DRESS, các bạn cũng phải tuân thủ một vài quy định. Đầu tiên, các bạn không được tự ý sửa chữa váy khi chưa được sự đồng ý của shop. Bên cạnh đó, nếu bạn làm hư hỏng và vấy bẩn sản phẩm thì phải chịu thêm một khoản tiền đền bù đấy nhé. Ngoài ra, cửa tiệm sẽ chịu trách nhiệm giặt ủi nên khi trả bạn chỉ cần gấp gọn và bỏ vào bao thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/5B Trần Tế Xương, TT. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0917 437 131
    Fanpage: www.facebook.com/chothuevayemsdress
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    EM'S DRESS - Cho thuê váy đầm thiết kế Quảng Ngãi
    EM'S DRESS - Cho thuê váy đầm thiết kế Quảng Ngãi
    EM'S DRESS - Cho thuê váy đầm thiết kế Quảng Ngãi
    EM'S DRESS - Cho thuê váy đầm thiết kế Quảng Ngãi

  2. Top 2

    HT Store

    Gọi điện

    Bạn là người thường xuyên tham dự các sự kiện, tiệc tối nhưng lại rất khó khăn mỗi lần tìm kiếm trang phục và phụ kiện phù hợp? HT Shop thấu hiểu nhu cầu đó của phái đẹp và mang đến cho các bạn một giải pháp vô cùng hợp lí, tiết kiệm với những mẫu đầm váy thiết kế dự tiệc cho thuê. Hình thức này không chỉ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn mà còn giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đấy nhé.


    Với chỉ từ 60.000 VNĐ cho đến 80.000 VNĐ là bạn đã có thể thuê những chiếc đầm dự tiệc thật xịn sò trong vòng 3 ngày. Đặc biệt, HT Shop hiểu rằng mỗi người có một phong cách riêng, và mỗi sự kiện cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy, cửa hàng luôn cập nhật và sáng tạo những mẫu váy đầm đa dạng, từ kiểu dáng truyền thống đến thiết kế hiện đại, để bạn có thể lựa chọn phù hợp với bản thân và dịp tiệc của mình. Chọn ngay HT Shop để trở nên thật nổi bật trong các bữa tiệc mà mình tham gia bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Cao Vân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0865 363 819
    Email: nguyenthuancsa12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuevabandohotgirlquangngai

    Gọi điện
    HT Store
    HT Store
    HT Store
    HT Store
  3. Top 3

    TiDi - Tiệm thuê váy Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Một cái tên khác được nhiều chị em săn đón khi muốn thuê váy đầm dự tiệc tại Quảng Ngãi đó chính là Tiệm TiDi. Đến với Tidi, thế nào bạn cũng sẽ tìm được một bộ cánh ưng ý bởi nơi đây tràn ngập những mẫu đầm váy dạ hội, dự tiệc với nhiều phong cách được cửa hàng thường xuyên nhập mới. Thủ tục cho thuê đơn giản, khi đến bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân để cọc là được thôi nhé!


    Mẫu váy tại Tiệm TiDi là những mẫu váy thiết kế chuẩn form, mẫu váy hot và tôn dáng cùng với đó là những phụ kiện đi kèm như giày, túi xách cũng rất được ưa chuộng bởi tính kết hợp cao. Tiệm TiDi cũng có giá thuê một chiếc váy tầm từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn - phù hợp với khả năng của đa số mọi người. Ngoài ra, bạn có thể thuê hoặc mua với giá rất cạnh tranh phù hợp với mọi ngân sách. Hãy đến Tiệm TiDi ngay để trải nghiệm dịch vụ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Ngãi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Văn Linh, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0328 671 122
    Email: dungnguyen1998a2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tidi.tiemthuevayqn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    TiDi-Tiệm thuê váy Quảng Ngãi
    TiDi-Tiệm thuê váy Quảng Ngãi
    TiDi-Tiệm thuê váy Quảng Ngãi
    TiDi-Tiệm thuê váy Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Tiệm Nhà GI

    Gọi điện

    Tiệm Nhà GI là một trong những shop cho thuê đầm dự tiệc được nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Từ những chiếc đầm đẹp sang trọng, chất lượng, đến không gian mua sắm vô cùng thoải mái, tất cả tạo nên những trải nghiệm thật hoàn hảo dành cho khách hàng mỗi khi đến với GI.


    Những mẫu váy đầm dự tiệc tại Tiệm Nhà GI được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp phù hợp với mọi bữa tiệc lớn nhỏ. Chỉ với 50.000 VNĐ - 150.000 VNĐ là bạn đã có cho mình một chiếc đầm lung linh cho sự kiện rồi đấy nhé.


    Bên cạnh cho thuê váy đầm dự tiệc thì Tiệm Nhà GI còn có thêm dịch vụ makeup cho khách hàng. Bạn có thể vừa thuê váy và makeup luôn tại tiệm để được giảm giá nha. Hơn hết, tiệm sẽ tìm những layout makeup sao cho phù hợp với trang phục bạn mang và sự kiện mà bạn tham dự nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để toả sáng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Tự Tân, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0333 622 921
    Fanpage: www.facebook.com/LEMIofficalQN

    Gọi điện
    Tiệm Nhà GI
    Tiệm Nhà GI
    Tiệm Nhà GI
    Tiệm Nhà GI
  5. TH's House là cái tên cuối cùng mà Toplist giới thiệu đến bạn trong danh sách những cửa hàng cho thuê đầm váy dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy, chuyên cho thuê các loại váy dạ hội, váy tiệc, váy prom đa dạng, giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn trong những sự kiện đặc biệt. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết tà ren, xẻ ngực, trễ vai giúp các nàng che được những phần khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, hé lộ phần gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Đặc biệt, mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại TH's House sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng, tha hồ để lựa chọn luôn nhé.


    Các sản phẩm tại TH's House luôn có độ mới rất cao. Những mẫu trang phục chỉ cần có lỗi hoặc không hợp thời nữa thì shop đều loại bỏ đi để nhập các sản phẩm trending và mới hơn về. Có lẽ vì vậy nên khi bước chân vào shop thì bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đa dạng và hot hit của tất cả các sản phẩm treo trên giá. Nhanh chân ghé đến TH's House để cảm nhận và trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Vạn Tường, X. Bình Hải, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0985 804 371 & 0326 262 485
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093596355300

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    TH’s House - Cho thuê đầm váy thiết kế dự tiệc
    TH’s House - Cho thuê đầm váy thiết kế dự tiệc
    TH’s House - Cho thuê đầm váy thiết kế dự tiệc
    TH’s House - Cho thuê đầm váy thiết kế dự tiệc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy