Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Nam Định

Triệu Triệu Thành 182 0 Báo lỗi

Trái cây cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe và duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Những người ăn nhiều trái cây và rau quả có khả năng giảm nguy ... xem thêm...

  1. Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu PFruits là cái tên không còn xa lạ gì với người dân hà Nam. Bởi trái cây ở đây được đánh giá rất cao không chỉ có chất lượng thơm ngon mà có mẫu mã rất đẹp mắt đi cùng với chúng là nhiều dịch vụ tiện ích.


    Chuỗi cửa hàng cung cấp cho khách hàng hầu hết các sản phẩm trái cây đặc sản trên thế giới theo mùa địa phương. Cửa hàng áp dụng công nghệ giữ tươi tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất qua sự tuyển chọn khắt khe nhất. Trái cây nhập khẩu đến từ các quốc gia trồng trái cây ngon hàng đầu như Hàn Quốc, Australia, Chile, Nam Phi, Canada, New Zealand… được cửa hàng tuyển chọn kỹ lưỡng và đã qua kiểm định nghiêm ngặt. Để bạn yên tâm chọn mua trái cây nhập khẩu chất lượng cao tại đây.


    Một số loại trái cây nhập khẩu chất lượng của cửa hàng có thể kể đến như: Dưa lưới Đài Loan Aladin, cherry đỏ Mỹ, dâu tây Úc, lê má hồng Nam Phi, nho ngòn tay, đào vàng, việt quất Mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 103 Nguyễn Đức Thuận, Thống Nhất, Nam Định - 0945 974 986
    • Số 252 Điện Biên, Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định - 0945 974 986
    • ...
    • https://www.facebook.com/traicaynhapkhauPFruits/

    Điện thoại: 0945 974 986

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhauPFruits/

    Gọi điện
    Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu PFruits
    Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu PFruits
    Trái cây nhập khẩu PFruits
    Trái cây nhập khẩu PFruits

  2. Top 2

    Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai

    Gọi điện
    • Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai là cửa hàng hoa quả tươi uy tín, chất lượng bao gồm hoa quả nhập khẩu trong và ngoài nước, luôn được khách hàng ưa chuộng về mặt hàng hoa quả sạch tại Tỉnh Nam Định. Các loại trái cây ở đây luôn được đảm bảo nghiêm ngặt về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Trái cây nhập khẩu Mai Mai có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nguồn hàng rõ ràng và đã được cấp giấy phép kinh doanh.


    Trái cây nhập khẩu của Mai Mai rất phong phú về chủng loại, tất cả đều đã được đánh giá là nhập khẩu từ Mỹ, Đức, New Zealand, Đài Loan và các nước khác. Các loại trái cây ở đây bao gồm: táo, sơ ri, việt quất, dưa đỏ Đài Loan, lê, dâu,... Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại trái cây mình yêu thích và yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Mai Mai. Ngoài ra, Mai Mai có tới 4 cửa hàng tại Nam Định, giúp người dân có thể dễ dàng tìm được cơ sở gần nhất khi có nhu cầu.


    Trái cây nhập khẩu Mai Mai cam kết:

    • Chất lượng đảm bảo, có giấy tờ kiểm định nguồn gốc rõ ràng
    • Đảm bảo hàng tươi ngon nhất đến tận tay khách hàng
    • Giá tốt
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm
    • Tư vấn thiết kế giỏ, giỏ, hộp quà theo yêu cầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147-149 Quang Trung, TP. Nam Định - 0228 388 8555 & 0919 234 911
    • 159 Quang Trung, TP. Nam Định - 022 8388 8555
    • ...
    • https://www.facebook.com/traicaynhapkhau.maimai/?locale=vi_VN

    Điện thoại: 0919 234 911

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau.maimai/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai
    Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai
    Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai
    Trái Cây Nhập Khẩu Mai Mai
  3. Shop hoa quả nhập khẩu Nam Định - Fruits 113 là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại trái cây ngoại từ Úc, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng luôn yên tâm sử dụng các loại trái cây mùa nào cũng có. Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng bởi độ tươi ngon, sạch sẽ, chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon, 100% được nhập từ các nguồn trái cây tươi nổi tiếng.


    Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây 113 luôn cam kết:

    • 100% trái cây tươi - sạch, không chất bảo quản
    • Nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ chứng từ: hóa đơn, giấy kiểm dịch, tờ khai hải quan,...
    • Trường hợp hư hỏng, đổi mới trong vòng 24h hoặc bồi thường hoa quả tươi ngay trong ngày

    Hơn thế nữa, Trái cây nhập khẩu - Trái cây 113 luôn là sự lựa chọn tin cậy và an toàn cho tất cả những khách hàng quan tâm đến sức khỏe. Bởi thương hiệu luôn tuân thủ tôn chỉ “mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất, an toàn nhất cho khách hàng”. Tại đây có đa dạng các loại trái cây như anh đào, lê nâu Hàn Quốc, táo TESSA, Kiwi vàng, nho ngón tay, cam vàng Úc, dưa sữa Nhật Bản,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Trần Khánh Dư, Lộc Vượng, Nam Định

    Điện thoại: 022 8266 6666

    Email: hoangkim3333@gmail.com

    Website: fruits113.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraicaynhapkhauFruits113/

    Gọi điện
    Hoa quả nhập khẩu Nam Định - Fruits 113
    Hoa quả nhập khẩu Nam Định - Fruits 113
    Hoa quả nhập khẩu Nam Định - Fruits 113
    Hoa quả nhập khẩu Nam Định - Fruits 113
  4. Một địa chỉ bán trái cây sạch uy tín nhất tại Nam Định nữa mà phải nhắc đến đó chính là DP Fruits - Trái cây nhập khẩu Nam Định. Mục đích để khách hàng tạo được niềm tin khi sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng cao. DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây sạch cho người tiêu dùng. Các loại trái cây đơn vị này nhập khẩu gồm: dâu tây Hàn Quốc, dưa sữa Nhật Bản, hồng xiêm Hàn Quốc, cam đỏ, sơ ri, bưởi da xanh, mận Chile, lê Nam Phi, nho xanh Úc, lựu Ai Cập, nho đen Úc,...


    DP Fruits luôn cam kết:

    • 100% không sử dụng hóa chất & chất bảo quản
    • Đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mã vạch đầy đủ nên khách hàng chủ động tra cứu thông tin nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình


    Các mặt hàng trái cây tươi chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand, Canada… nên cửa hàng rất tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn sạch và an toàn. Đây chắc chắn là shop hoa quả nhập khẩu Nam Định chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Quang Trung, Bà Triệu, Nam Định

    Điện thoại: 0971 582 258
    Email: traicaynhapkhaunamdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhaunamdinh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    DP Fruits - Trái cây nhập khẩu Nam Định
    DP Fruits - Trái cây nhập khẩu Nam Định
    DP Fruits - Trái cây nhập khẩu Nam Định
    DP Fruits - Trái cây nhập khẩu Nam Định
  5. Địa chỉ tiếp theo được nhắc đến là Hoa Quả Nhập Khẩu Thu Hằng. Đây là cửa hàng hoa quả nhập khẩu được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của người dân nơi đây. Hiện tại, Thu Hằng đang phân phối hàng trăm mặt hàng trái cây nhập khẩu chính hiệu như dưa lưới, nho, cam quýt, dưa vàng, táo, kiwi, lê,... tất cả đều là hàng đặc chủng nhập khẩu từ các nước nông nghiệp. Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Canada,...


    Trái cây nhập khẩu của Thu Hằng đều được nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh. Hơn nữa, Trái cây nhập khẩu Thu Hằng tự tin cam kết với khách hàng rằng các sản phẩm tại cửa hàng đều là trái cây tươi, hàng chuẩn 100% nguồn gốc xuất xứ, không hóa chất, an toàn và không chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hơn nữa cửa hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn phục vụ luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Thị Trấn Gôi, Vụ Bản (Đối diện Công an Thị Trấn), Nam Định

    Điện thoại: 0946 733 886

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048656037312

    Gọi điện
    Hoa Quả Nhập Khẩu Thu Hằng
    Hoa Quả Nhập Khẩu Thu Hằng
    Hoa Quả Nhập Khẩu Thu Hằng
    Hoa Quả Nhập Khẩu Thu Hằng
  6. Top 6

    Cửa hàng hoa quả Hạt Văn

    Gọi điện

    Cửa hàng hoa quả Hạt Văn hiện đang là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, với đa dạng các loại trái cây Việt Nam và nhập khẩu, được đông đảo bà nội trợ và người tiêu dùng “sành” tin tưởng, lựa chọn. Ngoài nông sản Việt từ khắp mọi miền đất nước, Hạt Văn còn có hàng trăm mặt hàng trái cây như cherry, nho, cam, táo, lê,... đều được nhập khẩu chính ngạch từ các nước lớn như Mỹ. New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc, Úc,... Mỗi sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm duyệt khắt khe, dán nhãn đầy đủ và chứng nhận theo tiêu chuẩn thuần hữu cơ. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng yên tâm.


    Tất cả trái cây nhập khẩu tại đây đều được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và có giá cạnh tranh. Không chỉ vậy, Hạt Văn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn dễ dàng tìm thấy nhu cầu và mong muốn của mình. Bên cạnh đó, hình thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhan chóng cùng chi phí giao hàng thấp, đây chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định

    Điện thoại: 0946 020 188

    Email: hoaquahatvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquahatvan11thanhchung/

    Gọi điện
    Hoa quả Hạt Văn
    Hoa quả Hạt Văn
    Hoa quả Hạt Văn
    Hoa quả Hạt Văn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy