Top 25 Đáp án Bình dân học vụ số 2025 chính xác nhất

  1. Top 1 Các tính năng ưu việt của hệ thống dành cho công dân được đề cập đến bao gồm. Hãy chọn đáp án đúng nhất:
  2. Top 2 Có bao nhiêu chức năng nổi bật được đề cập đến trong hệ thống?
  3. Top 3 Công dân có thể thực hiện ký số khi nộp hồ sơ trực tuyến đúng hay sai?
  4. Top 4 VNPT iGate đã tích hợp được bao nhiêu trục LGSP?
  5. Top 5 Hệ thống có tích hợp đăng nhập qua VNeID không?
  6. Top 6 Khi cán bộ Một cửa thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, sau khi nhấn nút [Tiếp nhận], hồ sơ sẽ được đưa vào chức năng nào?
  7. Top 7 Để yêu cầu bổ sung hồ sơ trực tuyến, người dùng vào menu nào và nhấn nút gì?
  8. Top 8 Khi lãnh đạo chọn nút [Đồng ý] trong pop-up phê duyệt yêu cầu bổ sung hồ sơ, hồ sơ sẽ có trạng thái gì và nằm ở menu nào?
  9. Top 9 Chức năng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp cho phép cán bộ Một cửa làm gì?
  10. Top 10 Trong chức năng xử lý hồ sơ, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào để nhập thông tin Ý kiến xử lý và đồng ý để tạm dừng hồ sơ?
  11. Top 11 Trong trường hợp hồ sơ quá hạn khi xử lý hồ sơ (không có quy định thẩm tra, xác minh), người dùng có thể chọn chức năng nào để hoàn thành quá trình?
  12. Top 12 Để xem các thông tin nhắc việc theo trạng thái hồ sơ trên menu nhắc việc, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng nào?
  13. Top 13 Trong chức năng "Cấu hình số hồ sơ cho cơ quan/đơn vị", người dùng chọn nút nào để thêm mới dữ liệu?
  14. Top 14 Chức năng "Lấy file biên lai thanh toán nếu file lỗi" cho phép người dùng chọn chức năng nào để tiến hành lấy lại thông tin biên lai thanh toán?
  15. Top 15 Chức năng "Tra cứu hồ sơ theo đơn vị" cho phép người dùng thực hiện thao tác nào khác ngoài xem chi tiết và quy trình?
  16. Top 16 Để đăng xuất khỏi hệ thống, người dùng cần thực hiện thao tác gì đầu tiên?
  17. Top 17 Sau khi tiếp nhận thành công hồ sơ, hệ thống sẽ đưa hồ sơ vào chức năng nào?
  18. Top 18 Khi nhấn nút [Tiếp nhận] trong giao diện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, điều gì xảy ra?
  19. Top 19 Cán bộ có thể thực hiện hành động nào trong giao diện “Xử lý hồ sơ”?
  20. Top 20 Chức năng “Yêu cầu bổ sung” được dùng để làm gì?
  21. Top 21 Chức năng “Tạm dừng” trong xử lý hồ sơ có tác dụng gì?
  22. Top 22 Khi chọn “Xem lịch sử cập nhật”, hệ thống sẽ hiển thị gì?
  23. Top 23 Cán bộ muốn cấu hình số hồ sơ theo mẫu có sẵn thì cần truy cập bằng tài khoản nào?
  24. Top 24 Để định nghĩa mẫu số hồ sơ mới, người dùng cần cung cấp thông tin nào sau đây?
  25. Top 25 Trong giao diện “Tra cứu hồ sơ”, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào sau đây?

Top 25 Đáp án Bình dân học vụ số 2025 chính xác nhất

Hạnh Lê 835 0 Báo lỗi

Đáp án Bình dân học vụ số $(YEAR) được nhiều người quan tâm khi tham gia học tập trên nền tảng trực tuyến https://binhdanhocvuso.gov.vn. Đây là hệ thống hỗ trợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Các tính năng ưu việt của hệ thống dành cho công dân được đề cập đến bao gồm. Hãy chọn đáp án đúng nhất:

    • Tính bảo mật cao
    • Tính dễ dàng, khả năng tìm kiếm
    • Tính thẩm mỹ cao
    • Tính toàn vẹn dữ liệu

  2. Top 2

    Có bao nhiêu chức năng nổi bật được đề cập đến trong hệ thống?

    • 8
    • 9
    • 10
    • 11
  3. Top 3

    Công dân có thể thực hiện ký số khi nộp hồ sơ trực tuyến đúng hay sai?

    • Đúng
    • Sai
  4. Top 4

    VNPT iGate đã tích hợp được bao nhiêu trục LGSP?

    • 5
    • 8
    • 10
    • Hơn 10
  5. Top 5

    Hệ thống có tích hợp đăng nhập qua VNeID không?

    • Không
  6. Top 6

    Khi cán bộ Một cửa thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, sau khi nhấn nút [Tiếp nhận], hồ sơ sẽ được đưa vào chức năng nào?

    • Hồ sơ chờ phê duyệt
    • Xử lý hồ sơ
    • Hồ sơ không cần xử lý
    • Hồ sơ hoàn thành
  7. Top 7

    Để yêu cầu bổ sung hồ sơ trực tuyến, người dùng vào menu nào và nhấn nút gì?

    • Xử lý hồ sơ và nhấn nút "Hoàn thành"
    • Xử lý hồ sơ và nhấn nút “Yêu cầu bổ sung”
    • Hồ sơ chờ tiếp nhận và nhấn nút "Tiếp nhận"
    • Hồ sơ chờ tiếp nhận và nhấn nút "Xử lý"
  8. Top 8

    Khi lãnh đạo chọn nút [Đồng ý] trong pop-up phê duyệt yêu cầu bổ sung hồ sơ, hồ sơ sẽ có trạng thái gì và nằm ở menu nào?

    • Trạng thái “Đang tạm dừng” và nằm ở menu “Xử lý hồ sơ”
    • Trạng thái “Yêu cầu bổ sung giấy tờ” và nằm ở menu “Hồ sơ chờ tiếp nhận”
    • Trạng thái “Hoàn thành” và nằm ở menu “Hồ sơ đã xử lý”
    • Trạng thái “Đang tạm dừng” và nằm ở menu “Hồ sơ đã xử lý”
  9. Top 9

    Chức năng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp cho phép cán bộ Một cửa làm gì?

    • Tiếp nhận hồ sơ đã được phê duyệt
    • Tiếp nhận hồ sơ giấy trực tiếp từ người dân và nhập thông tin vào phần mềm
    • Tải lên các file hồ sơ đã số hóa
    • Tải xuống các file hồ sơ đã số hóa
  10. Top 10

    Trong chức năng xử lý hồ sơ, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào để nhập thông tin Ý kiến xử lý và đồng ý để tạm dừng hồ sơ?

    • Nhấn [Xóa]
    • Nhấn [Tạm dừng]
    • Nhấn [Yêu cầu bổ sung]
    • Nhấn [Cập nhập]
    • Unanswered
  11. Top 11

    Trong trường hợp hồ sơ quá hạn khi xử lý hồ sơ (không có quy định thẩm tra, xác minh), người dùng có thể chọn chức năng nào để hoàn thành quá trình?

    • Chức năng "Từ chối tiếp nhận"
    • Chức năng “Gia hạn hồ sơ”
    • Chức năng "Dừng xử lý"
    • Chức năng "Xử lý"
  12. Top 12

    Để xem các thông tin nhắc việc theo trạng thái hồ sơ trên menu nhắc việc, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng nào?

    • Biểu tượng thư
    • Hình chuông
    • Biểu tượng dấu chấm than
    • Dấu x
  13. Top 13

    Trong chức năng "Cấu hình số hồ sơ cho cơ quan/đơn vị", người dùng chọn nút nào để thêm mới dữ liệu?

    • Cập nhật
    • Thêm mới
    • Xóa
    • Dấu cộng
  14. Top 14

    Chức năng "Lấy file biên lai thanh toán nếu file lỗi" cho phép người dùng chọn chức năng nào để tiến hành lấy lại thông tin biên lai thanh toán?

    • "Yêu cầu thanh toán"
    • “Đã thanh toán trực tuyến”
    • "In biên lai"
    • "Xuất hoá đơn"
  15. Top 15

    Chức năng "Tra cứu hồ sơ theo đơn vị" cho phép người dùng thực hiện thao tác nào khác ngoài xem chi tiết và quy trình?

    • Ký duyệt hồ sơ
    • Xóa hồ sơ
    • Chuyển bước kế tiếp
    • Xem chi tiết hồ sơ
  16. Top 16

    Để đăng xuất khỏi hệ thống, người dùng cần thực hiện thao tác gì đầu tiên?

    • Nhấn nút “Đăng xuất” trên menu chính
    • Click vào biểu tượng hệ thống ở góc trái
    • Click vào nút Tên cá nhân ở góc phải trên màn hình
    • Tắt trình duyệt web
  17. Top 17

    Sau khi tiếp nhận thành công hồ sơ, hệ thống sẽ đưa hồ sơ vào chức năng nào?

    • Cấu hình mẫu số hồ sơ
    • Xử lý hồ sơ
    • Lưu trữ hồ sơ
    • Gửi email thông báo
  18. Top 18

    Khi nhấn nút [Tiếp nhận] trong giao diện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, điều gì xảy ra?

    • Hồ sơ được tiếp nhận và đưa vào chức năng Xử lý hồ sơ
    • Hệ thống gửi email xác nhận tới người nộp
    • Hệ thống hiển thị thông báo lỗi
    • Hồ sơ bị khóa lại để chờ duyệt
  19. Top 19

    Cán bộ có thể thực hiện hành động nào trong giao diện “Xử lý hồ sơ”?

    • Tạo hồ sơ mới
    • Xem quy trình
    • Phê duyệt người dùng
    • Quản lý tài khoản
  20. Top 20

    Chức năng “Yêu cầu bổ sung” được dùng để làm gì?

    • Tạm lưu hồ sơ chưa đầy đủ
    • Gửi yêu cầu bổ sung thông tin tới người nộp hồ sơ
    • Chuyển hồ sơ sang trạng thái đã xử lý
    • In phiếu tiếp nhận hồ sơ
  21. Top 21

    Chức năng “Tạm dừng” trong xử lý hồ sơ có tác dụng gì?

    • Xóa hồ sơ khỏi hệ thống
    • Gửi thông báo duyệt hồ sơ
    • Dừng xử lý hồ sơ và nhập ý kiến xử lý
    • Chuyển hồ sơ cho đơn vị khác
  22. Top 22

    Khi chọn “Xem lịch sử cập nhật”, hệ thống sẽ hiển thị gì?

    • Thời gian xử lý dự kiến
    • Chi tiết các thao tác đã thực hiện đối với hồ sơ
    • Thông tin cá nhân của người xử lý
    • Địa chỉ email của người nộp hồ sơ
  23. Top 23

    Cán bộ muốn cấu hình số hồ sơ theo mẫu có sẵn thì cần truy cập bằng tài khoản nào?

    • Cán bộ Một cửa
    • Chuyên viên xử lý
    • Quản trị đơn vị
    • Công dân đăng ký dịch vụ công
  24. Top 24

    Để định nghĩa mẫu số hồ sơ mới, người dùng cần cung cấp thông tin nào sau đây?

    • Tên mẫu, dấu phân cách, trạng thái và thành phần dữ liệu
    • Mã thủ tục, trạng thái hồ sơ, kết quả xử lý
    • Thông tin công dân, cơ quan xử lý
    • Số lượng hồ sơ dự kiến và thời hạn xử lý
  25. Top 25

    Trong giao diện “Tra cứu hồ sơ”, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào sau đây?

    • Xem chi tiết hồ sơ
    • Phê duyệt người dùng
    • Tạo hồ sơ mới
    • Chỉnh sửa thông tin tài khoản


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy