Top 10 Đất nước đẹp như truyện cổ tích nhất định phải ghé đến một lần

  1. Top 1 Mauritius
  2. Top 2 Kazakhstan
  3. Top 3 Cộng hòa Síp
  4. Top 4 Latvia
  5. Top 5 Ecuador
  6. Top 6 Samoa
  7. Top 7 Namibia
  8. Top 8 Papua New Guinea
  9. Top 9 Romania
  10. Top 10 Slovenia

Top 10 Đất nước đẹp như truyện cổ tích nhất định phải ghé đến một lần

N.H.T Thảo 446 1 Báo lỗi

Trên thế giới có rất nhiều đất nước xinh đẹp và những kì quan thật hùng vĩ và có những mảnh đất sẽ khiến bạn tự hỏi liệu mình có đang lạc bước vào một trang ... xem thêm...

  1. Cộng hòa Mauritius là một đảo quốc nhỏ bé nằm giữa biển Ấn Độ Dương, cách hòn đảo Madagascar khoảng hơn 900 km về hướng Đông. Với những bãi biển trong vắt màu ngọc bích, sóng vỗ nhẹ nhàng và bờ biển trải dài vô tận, Mauritius đã thực sự là 1 thiên đường dành cho những ai yêu thích lướt ván diều. Nơi đây từng là một trung tâm thương mại thuộc địa phận của vùng, Mauritius đang sở hữu rất nhiều các công trinh kiến trúc đẹp như nhà thờ, đền điện và ngọn hải đăng. Mauritius đã phát triển từ những năm 60 của thế kỷ 20. Đây cũng là một trong những nước giàu có ở châu Phi. Thu nhập bình quân đầu người ước tính 10.000 USD/năm. Người dân phần lớn nói được cả tiếng Anh, tiếng Pháp và ngôn ngữ bản địa là tiếng Mauritian Creole. Mauritius không có gì thú vị hơn biển.

    Biển Mauritius
    đẹp không thua kém thậm chí vượt trội so với những điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Maldives, Bali, Phuket, Cebu...Mauritius gắn liền với những đồn điền mía trải dài, rặng san hô lớn thứ 3 thế giới bao quanh hòn đảo chặn các con sóng cách bờ 2 km tạo nên bãi biển phẳng lặng tuyệt đẹp. Đây cũng là địa điểm du lịch được đánh giá là đẹp nhất châu Phi, hấp dẫn nhiều du khách châu Âu (chiếm 50%) đến mỗi năm. Mauritius có khí hậu nhiệt đới biển gió mùa, quanh năm chỉ có hai mùa đông và hè, nhiệt độ và thời tiết giữa các mùa không quá chênh lệch. Mùa đông kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 khô và ấm, nhiệt độ thấp nhất chỉ khoảng 22 độ C nên không bị lạnh như ở xứ khác, còn mùa hè kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 có mưa nhiều hơn.

    Bờ biển trải dài vô tận
    Bờ biển trải dài vô tận
    Những công trình kiến trúc lớn tràn đầy màu sắc
    Những công trình kiến trúc lớn tràn đầy màu sắc

  2. Đất nước lớn thứ chín thế giới này chắc chắn sẽ làm hài lòng hết mọi du khách, dù bạn có đam mê với kiến trúc, thích những nhịp sống đô thị hay mong muốn khám phá tất cả những vùng đất hoang dã. Bạn hãy bắt đầu từ thành phố Almaty - một thành phố lớn nhất đất nước với các loại chợ quần áo đầy sắc màu hoặc thưởng thức các loại đồ ăn tại các nhà hàng cao cấp. Sau đó bạn có thể tiến vào dãy núi Tian Shan để có thể khám phá được các khu rừng thần bí. Thành phố Astana của đất nước Kazakhstan được gọi là 1 thành phố kỳ lạ nhất trên thế giới bởi cách đây khoảng 20 năm, thành phố Astana hầu như chưa có gì cả. Sau đó vào năm 1997 nơi này đã được đổi thành thủ đô của nước Kazakhstan, kể từ đó, thành phố này bắt đầu phát triển với tốc độ chóng mặt.


    Kazakhstan cuốn hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của những ngọn núi trập trùng, những rừng lá kim bạt ngàn, những dòng sông chảy xuôi êm đềm,… Du lịch Kazakhstan – vùng đất của thảo nguyên xanh, bạn nhất định không thể không ghé thăm các địa điểm tuyệt vời chứa đầy những trải nghiệm thú vị, bất ngờ. Almaty, thủ đô cũ của Kazakhstan sẽ chào đón bạn bằng màu xanh cây cối và bầu không khí trong lành, vạn vật rạng rỡ dưới ánh nắng vùng cao. Dù là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất vùng Trung Á, Almaty vẫn giữ được vẻ khoáng đạt, yên tĩnh của thành phố nằm giữa đồi núi bao la. Dạo quanh quảng trường Cộng Hòa, đặt chân vào khu thương mại sang trọng nằm trong tòa Tháp Đôi 48 tầng bề thế, du khách dễ tưởng mình đang ở một thành phố châu Âu nào đó. Hồ Kaindy là một thắng cảnh nổi tiếng của Kazakhstan với khu rừng chìm dưới làn nước trong vắt. Hơn trăm năm trước, một trận động đất gây sạt lở nghiêm trọng khiến các hẻm núi trong vùng bị chặn, tạo thành một con đập tự nhiên. Sau đó, nước mưa từ các thung lũng chảy dồn về đây tạo ra hồ Kaindy. Hồ Kaindy nổi tiếng vì phong cảnh núi non xung quanh rất đẹp, đặc biệt khu vực rừng ngập nước với những thân cây vân sam mọc chìm trong lòng hồ, ngọn nhô lên sinh trưởng tươi tốt trên mặt nước, nhìn xa rừng cây như cột buồm của những xác tàu đắm hay rừng giáo của đội quân bí ẩn nào đó....

    Tòa nhà được xây hoàn toàn bằng gỗ
    Tòa nhà được xây hoàn toàn bằng gỗ
    Quảng trường rộng lớn
    Quảng trường rộng lớn
  3. Hòn đảo cực hấp dẫn nằm giữa Địa Trung Hải từng bị rất nhiều các đế chế Trung cổ cai trị. Vì thế, 1 chuyến đến đảo Síp bạn có thể trải nghiệm nhiều nên văn minh, văn hóa khác nhau cùng một lúc: Thăm 1 tu viện từ thời Đế quốc Byzantine (Đế quốc Đông La Mã), nhà thờ đạo Hồi hay các hầm mộ của đại thần thời Hy Lạp hoặc La Mã. Không chỉ thế, hòn đảo Síp còn sở hữu cho mình những bãi biển tuyệt đẹp tưởng như chỉ xuất hiện trên những tấm bưu thiếp hoặc trong phim ảnh mà thôi. Ở Limassol, thành phố lớn thứ hai của Cộng hòa Síp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 quán bar nhỏ hay một nhà hàng mang cảnh quan vô cùng thoáng đãng, dễ chịu để nhâm nhi một loại đồ uống hay những món ăn làm trực tiếp từ hải sản tươi sống. Cộng hoà Síp có bờ biển dài, bãi biển đẹp, đồi đá và những dãy núi được bao phủ bởi rừng rậm. Ngọn núi Troodos ở miền trung có độ cao tới 1950m, đây là noi lý tưởng để trượt tuyết vào mùa đông. Thủ đô Nicosia nằm ở trung tâm đồng bằng Messaoria. Thành phố cổ này có rất nhiều cửa hàng được trang trí theo phong cách cổ xưa đẹp lộng lẫy.


    Cộng hoà Síp là một quốc gia rất an toàn, có tỉ lệ tội phạm thấp hơn các nước Châu Âu khác. Người dân ở đây cũng rất thân thiện và họ rất coi trọng việc học tập của con em mình. Đất nước này chịu ảnh hưởng của khí hậu địa trung hải đặc trưng nên có mùa hè khô và nóng, mùa đông ấm áp và mưa nhiều. Nhiệt độ vào mùa hè thường khoảng 32 độ C, và vào mùa đông thời tiết không quá lạnh nhiệt độ trung bình khoảng 17 độ C. Một ưu điểm của vùng này do chịu ảnh hưởng của khí hậu địa trung hải là có nắng nhiều 330 ngày trong năm. Đây là một đặc điểm thời tiết rất thuận lợi và đặc trưng vì ngay cả mùa đông cũng có mặt trời chiếu sáng. Quốc đảo này được xem là thiên đường du lịch của du khách các nước châu Âu với những bãi biển trong xanh, các dãy núi hùng vĩ, thực phẩm tươi ngon, các di tích khảo cổ học xen kẽ với các sân golf tuyệt đẹp...Với nền văn hóa phong phú và được biết đến rộng khắp trên thế giới, Cộng hòa Síp cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch có khả năng đáp ứng mọi sở thích của du khách, những môn thể thao đa dạng, những điểm tham quan lịch sử văn hóa, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những con đường rượu vang đầy mê hoặc, những đường mòn tự nhiên với hàng trăm năm lịch sử, và cả những khu du lịch sinh thái gần kề các làng nghề truyền thống.

    Bãi biển xanh ngắt
    Bãi biển xanh ngắt
    Đường phố sạch sẽ
    Đường phố sạch sẽ
  4. Top 4

    Latvia

    Từng là 1 phần trong liên bang Xô Viết, đến nay, Latvia là đại biểu cho những nét đẹp nhẹ nhàng của vùng trung du Scandinavian với vô vàn những điều cực kỳ bất ngờ và lý thú. Trong đó, bạn vẫn có thể dễ dàng gặp nhiều thị trấn, nhà thờ hay những lâu đài cổ kích mang đầy các dấu tích lịch sử. Latvia là một đất nước có sức hấp dẫn lạ kỳ, một góc nhỏ châu Âu, sạch tuyệt vời, lạ lùng với những phong tục được bảo tồn hàng thế kỷ, đồng thời cũng không thiếu sắc màu của một nền văn minh hiện đại. Latvia là một đất nước khá nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp với nhiều điểm thu hút du lịch thú vị. Latvia nằm bên bờ biển Baltic với công viên quốc gia Gauja thường được gọi là «Thụy Sĩ thu nhỏ», thiên nhiên ở đây thật kỳ thú cùng với di tích văn hóa cổ xưa, những toà lâu đài cổ kính, trang viên thanh nhã, vv.. nằm rải rác khắp nơi trên lãnh thổ Latvia. Nghề thủ công và các hình thức nghệ thuật quốc gia chẳng hạn như đồ gốm, dệt, plashing cũng được gìn giữ, phát triển và phổ biến ở Latvia.

    Một nửa của Latvia là hệ thống sinh thái xanh, mà phần lớn trong số đó chưa có dấu vết của con người. Phần lớn lãnh thổ hoang dã của Latvia nằm gần khu vực các nước Scandinavi. Nhiều bãi biển, công viên, rừng, và thiên nhiên hoang dã là địa điểm hoàn hảo cho các chuyến du lịch khám phá. Latvia có mật độ dân số thấp – đây là lý do khiến môi trường tự nhiên hầu như được bảo tồn nguyên vẹn và lý tưởng cho du lịch sinh thái. Thị trấn Sigulda có nhiều kỳ quan thiên nhiên và công trình mang dấu tích lịch sử. Nhiều lâu đài còn sót lại của Sigulda luôn được bầu chọn là những viên ngọc quý của loại hình du lịch khám phá.

    Những nhà thờ tráng lệ
    Những nhà thờ tráng lệ
    Latvia nhìn từ trên cao xuống
    Latvia nhìn từ trên cao xuống
  5. Top 5

    Ecuador

    Nằm giữa đất nước Colombia và Peru, trên bờ biển Thái Bình Dương, đất nước Ecuador dường như có tất cả mọi thứ: Những dãy núi hùng vĩ, bãi biển quyến rũ, khu rừng nhiệt đới, núi lửa, suối nước nóng và các quần đảo hoang dã tên Galapagos nổi tiếng. Đặc biệt, thủ đô Quito có khu phố trung tâm rực rỡ, sắc màu đã được mệnh danh là hòn ngọc thuộc địa của Nam Mỹ. Đối với những người thích đi du lịch giá rẻ, đi bộ leo núi hay say mê những nền lịch sử thì Ecuador chính là điểm đến hoàn hảo. Ecuador không chỉ được xem là đất nước của những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới, nơi đây còn là một vùng đất có văn hóa và lịch sử phong phú, cùng với đó là các kỳ quan thiên nhiên, cảnh quan của sông Amazon và những núi lửa tuyết phủ quanh năm. Nhiều người cho rằng Ecuador là đất nước của những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới. Cho dù đó là sự thật hay không, những bông hồng Ecuador đã được xuất khẩu tới nhiều vùng đất của thế giới. Đặc biệt, ở đây còn có một ngành sản xuất độc đáo, đó là tạo ra đồ ăn từ những cánh hoa hồng. Nhiều cánh đồng hoa lớn được trồng tự nhiên trên núi cao, được tưới bằng những giọt nước tinh khiết từ những dòng suối rồi sao đó người nông dân sẽ lấy từng cánh hồng và chế biến thành thực phẩm.

    Đến Ecuador, dù bạn có rảnh rỗi để đi thăm quan bằng xe buýt hoặc thuê một chiếc ôtô tự lái, hay đi theo tour du lịch, thì du khách khó có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của những đường mòn trồng đầy hoa nhiều màu chạy dọc dãy núi Andes. Quần đảo Galapagos được khám phá vào thế kỉ 16 cho tới nay thì nơi đây là một điểm đến hấp dẫn nhiều khách du lịch, nhất là các bạn trẻ, các nhóm, hội phượt muốn khám phá những điều mới lạ, thú vị. Suối nước nóng của Baños nằm ở rìa phía tây của lưu vực Amazon – là điểm du lịch nổi tiếng tại Ecuador. Nổi bật với không gian đẹp. Nơi đây có các suối khoáng nóng tự nhiên, có nhiều thác nước đẹp.

    Những bờ biển trải dài
    Những bờ biển trải dài
    Đàn cừu được nuôi tại đây
    Đàn cừu được nuôi tại đây
  6. Top 6

    Samoa

    Samoa là 1 quốc đảo nhỏ bé bao gồm mười quần đảo với địa hình đa dạng: Núi lửa, thác nước, các rừng nhiệt đới, vũng bơi lội và cả những bãi biển siêu đẹp. Nhiều người hay nhầm lẫn quốc đảo này với hòn đảo bên cạnh mang tên Samoa của Mỹ. Bạn sẽ yêu Samoa ngay khi cận mắt chứng kiến những lỗ phun tự nhiên trên đại dương hay ngâm mình ngập trong làn nước mát của các hồ bơi trong hang. To Sua Trench thật sự là một hồ nước tuyệt đẹp ở bờ biển phía Nam Upolu. Hồ To Sua Trench có độ sâu 30m, nước trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy hồ, được nuôi dưỡng bằng một đường ống dung nham nối liền với Thái Bình Dương. Chính vì thế, du khách cần phải cẩn thận với những làn sóng bất ngờ, tốt nhất là nên tìm hiểu kỹ khi đến. Thú vị nhất là du khách có thể nhảy xuống hồ từ trên vách núi nếu thích mạo hiểm và cảm giác mạnh, hay đi xuống bằng cầu thang gỗ nếu thích sự nhẹ nhàng. Đắm mình trong làn nước trong xanh, mát rượi cùng cảnh thiên nhiên hữu tình, xinh đẹp sẽ mang tâm hồn du khách thư thái nhất có thể.


    Tận hưởng bờ biển ở Samoa thuộc Mỹ vượt xa những bãi biển, mặc dù những bãi cát trắng rạng rỡ không khó tìm thấy. Bãi biển Lalomanu là một bãi biển phía Nam Thái Bình Dương xinh đẹp với những cây dừa nghiêng nghiêng, bãi cát trắng, và du khách có thể phóng tầm mắt ra những hòn đảo nhỏ ngoài Samoa. Hãy cảm nhận thành phố Pago Pago, nơi có chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền với một trong những câu lạc bộ chèo thuyền địa phương cho tầm nhìn ra bến cảng của những đỉnh núi ấn tượng và phản xạ của chúng khỏi làn nước sẫm màu. Quần đảo Samoa ở Thái Bình Dương là quốc gia đầu tiên trên thế giới nhìn thấy mặt trời mọc mỗi ngày. Phong cảnh độc đáo, những bãi biển tuyệt vời và thức ăn ngon ở đây là những điều hấp dẫn đối với du khách.

    Những hồ bơi trong hang
    Những hồ bơi trong hang
    Bãi biển xanh ngắt
    Bãi biển xanh ngắt
  7. Top 7

    Namibia

    Nếu bạn chưa từng đặt chân đến Châu Phi vậy thì bạn hãy bắt đầu ngay với đất nước Namibia. Nơi đây có cả những sa mạc lâu đời nhất trên thế giới để bạn có thể trải nghiệm 1 chuyến thám hiểm đích thực. Bằng 1 cách nào đó, Namibia sở hữu 1 hệ tự nhiên hoang dã, giữa rất nhiều các công viên quốc gia, giữa các đụn cát dài, rộng mênh mông. Nhiều thành phố, thị trấn của Namibia còn khiến bạn có cảm giác như ở giữa nước Đức bởi các nhà hàng, công trình kiến trúc thời xưa mô phỏng theo phong cách Châu Âu giống nhau đến kỳ lạ. Đến với Namibia, đất nước nhiệt đới ẩn giấu vẻ đẹp trong các sa mạc mênh mông nắng gió, du khách bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hùng vĩ, hoang dã, thân thiện của thiên nhiên và sự phong phú của hệ động, thực vật. Ngoài là một đất nước tuyệt diệu cho những cảnh sắc lúc bình minh thì đây còn là một địa điểm rất thích hợp đối với các nhà thiên văn học để ngắm những chòm sao. Buổi tối ở Namibia nổi tiếng là ít mây, bầu trời đủ trong xanh và sáng lấp lánh những vì sao. Có thể bạn đã từng nhìn thấy những bức tranh galaxy và cảnh đêm ở đây gần như vậy. Đi du lịch rất nhiều những đất nước tuyệt diệu nhưng bạn sẽ không có mục ngắm sao trong kế hoạch của mình ngoại trừ đến Namibia.


    Quốc gia tây Phi này trải mình từ đường bờ biển Đại Tây Dương gập ghềnh, qua những cồn cát cao cao, đến tận những hồ muối bao la và thảo nguyên đông đúc động vật hoang dã châu Phi. Ngoài các công viên quốc gia nổi tiếng, nơi đây còn có những vùng xa xôi hơn mà người ta thường ghé thăm cùng hướng dẫn viên. Khu vực phía bắc bờ biển của đất nước này có cái tên chẳng thể hợp hơn, Công viên Bờ biển Skeleton. Miền đất mù sương ấy mang vẻ đẹp thật hoang dã. Chứng tích của xác tàu đắm rải rác đó đây trên những bãi biển lộng gió và có đến 100 loài địa y hiện diện trên những tảng đá và thân cây ẩm thấp. Phía nam, thành phố Swakopmund là nơi tọa lạc của những địa danh thuộc địa và một bảo tàng sở hữu bao di vật từ quá khứ vàng son của Namibia, cùng những bãi biển kiểu nghỉ dưỡng.

    Các công trình kiến trúc
    Các công trình kiến trúc
    Cây rung động
    Cây rung động
  8. Bất cứ ai đã từng nhìn xuống làn nước trong xanh của nước Papua New Guinea đều phải thốt lên rằng: “Thiên đường là có thật”. Với 1 nền văn hóa bản địa rất đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, quốc gia giữa biển Thái Bình Dương này đáng cho 1 chuyến đi của cuộc đời. Bạn hãy thử chinh phục tuyến đường treking mạo hiểm tên Kokoda Track hoặc tham gia các lễ hội văn hóa màu sắc của rất nhiều bộ tộc đặc biệt. Một lưu ý quan trọng khi đi du lịch đến Papua New Guinea đó là ngoài các đô thị phát triển thì các vùng khác hầu như không đầu tư phát triển các cơ sở hạ tầng. Vì vậy, nếu muốn đi du lịch ở đây, bạn tốt nhất nên đặt tour chung thay vì đi tự túc.


    Papua New Guinea hấp dẫn khách du lịch bởi những tiềm năng mà thiên nhiên ban tặng, sông núi hữu tình tô điểm thêm nét đẹp cho cảnh quan nơi đây. Ẩn mình trong thiên nhiên, nơi đây là điểm dừng chân đầy thú vị cho những ai yêu thích thiên nhiên, văn hóa và sự phiêu lưu đầy bí ẩn. Đến Papua New Guinea phải ghé thăm sông Sepik - con sông được hình thành lâu đời nhất mang một vẻ đẹp hiền hòa. Sông Sepik bắt nguồn trên núi cao và đổ ra biển, đặc biệt khu vực này còn được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp thuần khiết của những đồng cỏ tự nhiên. Là nơi trú ẩn của bộ tộc hoang dã, mà nền văn minh hiện đại còn rất xa lạ đối với họ. Vì thế, nền văn hóa Papua New Guinea thu hút được rất nhiều sự quan tâm, du khách có thể thưởng thức những lễ hội độc đáo và hơn hết là có thể hòa mình vào lối sống kì lạ cùng với họ. Papua New Guniea còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác với hơn 200 hòn đảo núi lửa nằm trên quần đảo Bismarck hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những điểm tham quan ngoạn mục. Tuy còn rất hoang sơ nhưng các hoạt động thể thao ngoài trời như lặn biển tại quần đảo Nam Thái Bình Dương, câu cá, lướt sóng, đi bộ,… lại được rất nhiều du khách yêu thích. Du lịch Papua New Guinea là một hành trình khám phá đầy thú vị, một tọa độ du lịch bí ẩn ở khu vực Thái Bình Dương.

    Giữa lòng Thái Bình Dương
    Giữa lòng Thái Bình Dương
    Các bộ tộc người bản địa
    Các bộ tộc người bản địa
  9. Top 9

    Romania

    Romania - quê hương của Bá tước Dracula hấp dẫn khách du lịch với những thành phố cổ, những lâu đài lộng lẫy, tráng lệ trong đó có lâu đài đáng sợ mà các ngài bá tước ma cà rồng đã từng sinh sống. Bạn cũng có thể lang thang trên những con đường lớn rải đầy sỏi trong thành phố hoặc tìm kiếm 1 chuyến đi đầy mạo hiểm đến những dãy núi cao chót vót mang tên Carpathian. Và nếu bạn đã chán những trải nghiệm cũ như vậy thì hãy thử nằm thư giãn trên bãi cát mịn, trắng xóa của bờ biển Đen. Romaina là một đất nước có nền văn hóa cùng với quang cảnh thiên nhiên phong phú đa dạng. Đất nước lớn được biết tới là một trong những thung lũng đẹp như tranh vẽ với những dốc núi và khu nghỉ dưỡng mùa đông thu hút đông đảo du khách trên thế giới như một điểm đến tuyệt vời. Nơi đây thu hút những ai từng đến đây bằng những thung lũng đẹp như tranh vẽ, những dốc núi, khu nghỉ dưỡng,…


    Romania không chỉ nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là vùng đất được biết đến bởi những câu chuyện kì bí và những lâu đài cổ kính. Thủ đô Rumani có tên gọi Bucharest hay còn gọi là “Paris của vùng Ban – căng”. Đây là thủ đô, thành phố lớn nhất cũng là trung tâm văn hóa tại Rumani. Bucharest có các công trình kiến trúc truyền thống như: Nhà thơ Curtae, tu viện Plumbuita, tu viện Pantelimon, bảo tàng nghệ thuật quốc gia..Trong đó có các nơi được xếp vào di sản thế giới không thể bỏ qua trong chuyến đi như: Nhà thờ Moldova, nhà thơ Biertan, tu viện Honezu, sông Danube và các khu nghỉ mát ở Biển Đen…

    Những ngôi nhà cổ
    Những ngôi nhà cổ
    Con đường đẹp trên những đồi núi
    Con đường đẹp trên những đồi núi
  10. Đất nước Slovenia đã trở nên vô cùng quyến rũ với những ngọn núi cao phủ tuyến trắng xóa trên dãy núi Julian Alps. Thủ đô của thành phố là Ljubljana thân thiện, tráng lệ sở hữu hàng dài một loạt các nhà hàng ngoài trời xếp hàng dọc bên bờ hồ Bled đã tạo nên 1 khung cảnh nên thơ cho 1 bữa tối cực kỳ lãng mạn. Slovenia, đất nước nhỏ bé này thường không được chú ý vì những người "hàng xóm" nổi tiếng hơn như Thụy Sĩ, Đức, Pháp và Ý, nhưng cũng chính vì điều này mà Slovenia vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và huyền diệu của nó mà không bị biến đổi bởi sự phát triển du lịch. Với 65% diện tích được bao phủ bởi rừng, sở hữu hang động Postojna nổi tiếng nhất Châu Âu, hồ Bled trong vắt và tĩnh lặng giữa một vùng núi non kỳ vỹ,... Slovenia luôn được ví von như một việc ngọc quý ẩn giữa thiên nhiên nguyên sơ mà quyến rũ lạ thường.


    Slovenia là một đất nước có nền khí hậu khá ổn định và quanh năm không có gì bất thường. Chính vì vậy mà các bạn có thể đến du lịch Slovenia vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được. Mỗi mùa khác nhau, mỗi thời điểm khác nhau thì Slovenia lại có những điều hấp dẫn khác nhau để chúng ta khám phá. Nhiều nơi ở Slovenia vẫn được đánh giá là rất lý tưởng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời trong vài ngày. Đến với Slovenia để cùng nhau chiêm ngưỡng những ngọn núi cao xanh rợp cây cối hùng vĩ, một không gian trong lành, mát mẻ, cùng những lâu dài cổ kính yên bình bên những hồ nước, con sông xanh thăm thẳm,… Để rồi chúng ta “phải lòng” trước vẻ đẹp không phải nơi đâu cũng có của một Slovenia dịu dàng.

    Nhà thờ Franciscan
    Nhà thờ Franciscan
    Mặt hồ Bled
    Mặt hồ Bled



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy