Top 11 Địa chỉ ăn đồ nướng ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Nhi 20160 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của các món nướng thì danh sách địa chỉ ăn đồ nướng ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột này bạn không thể bỏ qua. Nhằm giúp bạn tìm ra những nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Korean Food - BBQ

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Korean Food - BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Buôn Ma Thuột. Korean Food - BBQ là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Korean Food - BBQ có món Bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối thơm ngon, béo ngậy được khách hàng rất ưa chuộng. Những tảng thịt dày được ướp đậm đà, sau khi nướng vàng đều sẽ cắt nhỏ và chấm cùng sốt nóng beo béo ăn rất cuốn.

    Korean Food - BBQ
    là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Korean Food - BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63-65 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 33-35 Đào Duy Từ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 893 737
    Email: vietvba@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maihong65
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Korean Food - BBQ
    Korean Food - BBQ
    Korean Food - BBQ
    Korean Food - BBQ

  2. Top 2

    BBQ Seoul

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột đó chính là quán BBQ Seoul. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tại Buôn Ma Thuột bởi chất lượng món ăn được đảm bảo và không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tụ tập bạn bè hay quây quần cùng với gia đình vào các dịp cuối tuần. Là một trong số những quán ăn kinh doanh đông khách với chất lượng tuyệt vời hiện nay, BBQ Seoul đảm bảo đem đến sự hài lòng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Thịt bò, heo, gà,...tại đây được tẩm ướp hương liệu riêng, đặc biệt theo phong cách chuẩn Hàn Quốc, đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó, các món làm từ hải sản đều được đảm bảo tươi mới, hợp vệ sinh.


    Được xem như "thiên đường ẩm thực Hàn Quốc", BBQ Seoul đem đến cho bạn những món ăn chuẩn vị Hàn để bạn có thể khám phá, thưởng thức. Tuy nhiên, các món ăn được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, đồng thời vẫn giữ lại những nét đặc trưng cơ bản trong món ăn của người Hàn Quốc, chính vì vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị thơm ngon của các món ăn tại đây. Menu của BBQ Seoul đa dạng phong phú, từ các món salad, khai vị, đến các món nướng và lẩu và đồ ăn truyền thống Hàn Quốc kèm với các loại sốt chấm đa dạng với công thức bí truyền, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0918 022 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuannuongHQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      BBQ Seoul
      BBQ Seoul
      BBQ Seoul
      BBQ Seoul
    • Top 3

      Kicochi House

      Kicochi House là một trong những quán kinh doanh ăn uống nổi tiếng tại TP. Buôn Ma Thuột, đặc biệt là các món nướng. Thực khách sành ăn tại đây chắc chắn đều biết qua Kicochi House bởi chất lượng sản phẩm món ăn tại đây rất thơm ngon, mang hương vị đặc trưng cũng như dịch vụ tại Kicochi House được đánh giá chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu. Nhắc đến Kicochi House đầu tiên phải kể đến hương vị món ăn tại đây. Nguyên liệu đồ nướng như thịt bò, thịt lợn, thịt gà hay hải sản đều được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo tươi mới và được tẩm ướp sốt hương vị đặc trưng riêng, thơm ngon hấp dẫn.


      Các món nướng tại đây ăn kèm với salad trộn theo công thức riêng và nước chấm thơm ngon, làm tăng hương vị của món ăn. Đồng thời Kicochi House còn trang bị hệ thống hút khói nên bạn không phải lo khói sẽ ám vào quần áo hay không gian sẽ bị ngộp. Bên cạnh đó, không gian tại Kicochi House hiện đại, tiện nghi và thoáng mát, đem đến cho thực khách cảm giác dễ chịu khi đến đây thưởng thức các món ăn. Nhân viên phục vụ tại Kicochi House được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và chu đáo. Hơn thể nữa, nhiều khách hàng chọn Kicochi House là nơi để đến ăn uống. tụ tập bạn bè hay quây quần cùng với gia đình bởi Kicochi House có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 - 119 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2395 5333
      Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseBMT/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Kicochi House
        Kicochi House
        Kicochi House
        Kicochi House
      • Top 4

        Kim Nana's Food

        Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột đó chính là Kim Nana's Food. Là một trong số những địa chỉ ăn uống thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực, lời khen từ khách hàng, Kim Nana's Food có rất nhiều các món ăn thơm ngon phục vụ thực khách, không những đáp ứng tiêu chí ngon, chất lượng mà còn hợp khẩu vị, hợp vệ sinh với giá thành hợp lý. Đến với Kim Nana's Food, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là không gian quán rộng rãi và sang trọng, thích hợp là nơi tụ tập, hàn huyên với bạn bè hoặc là nơi ăn uống cùng với gia đình vào các dịp cuối tuần.


        Không những thế, tại Kim Nana's Food được trang bị máy lạnh, đem đến không gian thoải mái cho thực khách. Dù phục vụ các món nướng nhưng không gian ở đây không bị ngộp hay khó chịu bởi hệ thống điều hòa, hút khói hiện đại, giúp không gian quán ăn "thân thiện" với khách hàng, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, bàn ghế tại Kim Nana's Food cũng được đầu tư với kiểu dáng trang nhã, sang trọng cùng với decor của quán bắt mắt để khách hàng khi đến đây có thể thoải mái check in.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 - 174 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0932 491 188
        Fanpage: https://www.facebook.com/172LyThuongKiet
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

          Kim Nana's Food
          Kim Nana's Food
          Kim Nana's Food
          Kim Nana's Food
        • Top 5

          Mr BBQ

          Gọi điện

          Không hề kém cạnh những địa chỉ ăn đồ nướng khác tại TP. Buôn Ma Thuột, Mr BBQ vẫn giữ riêng cho mình vị thế nhất định trong lòng thực khách cũng như nhận được không ít đánh giá tích cực, yêu thích của khách hàng khi đến đây bởi chất lượng món ăn được đảm bảo cũng như sự đa dạng trong menu và không gian thoáng mát, rộng rãi. Các món ăn tại Mr BBQ được tẩm ướp gia vị vừa ăn, hấp dẫn thực khách. Đồng thời salad trộn ăn kèm rất ngon cùng với nước chấm đặc trưng không thể nhầm lẫn. Song song đó, thực phẩm tại Mr BBQ được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo độ tươi mới, giữ nguyên trọn vẹn hương vị thơm ngon. Đến với Mr BBQ bạn có thể thưởng thức qua nhiều món ăn với hương vị khác nhau, từ hương vị Hàn Quốc đến các món đặc trưng của quán.


          Với tiêu chí đặt sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm hàng đầu, Mr BBQ luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng món ăn phục vụ thực khách. Đến với Mr BBQ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn món ăn từ gọi món riêng lẻ đến gọi combo, set món ăn sẵn với giá tiết kiệm, ưu đãi. Mr BBQ còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng như tổ chức mini game trúng thưởng, voucher giảm giá, ưu đãi vào các dịp đặc biệt,...Chính vì thế nên đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Mr BBQ. Không gian tại Mr BBQ được đánh giá khá thoáng mát, rộng rãi. Đồng thời thái độ phục vụ của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 142 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0889 615 555
          Fanpage: https://www.facebook.com/MrBBQ1910/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mr BBQ
            Mr BBQ
            Mr BBQ
            Mr BBQ
          • Top 6

            Cowboys BBQ

            Cowboys BBQ là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại Buôn Ma Thuột. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. Cowboys BBQ không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như trần, vách ngăn, đệm ghế da.

            Cowboys BBQ còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc... Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Cowboys BBQ đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0905 751 575
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057455544948
            Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

            Cowboys BBQ
            Cowboys BBQ
            Cowboys BBQ
            Cowboys BBQ
          • Nhà Khế lọt top quán nầm bò nướng ở Đắk Lắk phải thử, Nhà Khế sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi.


            Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu,... Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của quán Nhà Khế rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối, ếch rang muối,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 37 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0948 078 447
            Fanpage: https://www.facebook.com/bonamnhakhe/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
            Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
            Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
            Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
          • Top 8

            Lẩu Nhất

            Lẩu Nhất là gương mặt sáng giá tại Buôn Ma Thuột mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Lẩu Nhất, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.


            Các món nướng ở Lẩu Nhất được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quán Lẩu Nhất trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán Lẩu Nhất khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, nạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 Ybih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0947 091 091
            Email: lylyntt99@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/laungonbmt/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Lẩu Nhất
            Lẩu Nhất
            Lẩu Nhất
            Lẩu Nhất
          • Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ bỗng dưng thèm ăn thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một gương mặt đình đám ở Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn, lòng non,...Các set thịt nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi.


            Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc bạn có thể trải nghiệm thêm các món ăn kèm để bữa ăn thêm trọn vẹn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 6 Ama Pui, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0262 3967 888
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
            Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
            Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
            Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc
          • Top 10

            Soju BBQ

            Gọi điện

            Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Địa chỉ tiếp theo phải nhắc đến là Soju BBQ với những món nướng được chế biến từ thịt bò kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Soju BBQ, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.


            Ngoài các món từ thịt bò, thực đơn của Soju BBQ cũng chẳng thiếu các món nướng từ thịt heo như: ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối, thịt dải lợn nướng sốt tiêu đen, bạch tuộc,... với đủ loại hương vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến đây. Đặc biệt hơn, món nào cũng rất tươi ngon và được phục vụ theo yêu cầu của thực khách để đảm bảo được hương vị và chất lượng của đồ nướng. Hiện đại mà chẳng mất đi nét truyền thống, Soju BBQ sử dụng lối kiến trúc cùng cách bài trí thông thoáng, sang trọng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế bắt mắt với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, tinh tế sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực xứng tầm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0819 625 625
            Fanpage: https://www.facebook.com/BBQBuonMaThuot
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
            Gọi điện
            Soju BBQ
            Soju BBQ
            Soju BBQ
            Soju BBQ
          • Một không gian tổ chức tiệc ngoài trời thoáng mát nhưng không kém phần sàn choảnh thì không nên bỏ lỡ Tiệm Nướng Nàng Mây. Tiệm Nướng Nàng Mây là một địa điểm có quá nhiều món ăn ngon kèm theo không gian rộng rãi, thoáng mát cực chill và nằm ngay trung tâm thì quá là hợp cho các tín đồ đam mê ẩm thực rồi. Team mê BBQ đặc biệt là đồ nướng chuẩn vị Hàn nhất định không được bỏ lỡ đâu, bởi vì Tiệm Nướng Nàng Mây vừa update menu với nhiều món mới hấp dẫn lắm nha. Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn.


            Tiệm Nướng Nàng Mây luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ. Thưởng thức 100+ món ăn đa dạng ngon từ khai vị, ăn kèm, món nướng lẩu chính, tráng miệng... Những món ăn được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên có hương vị thơm ngon, đậm đà , ai cũng thích, ai cũng mê. Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được. Đồ ăn tươi ngon, quán rộng rãi, thoáng mát nên tha hồ nướng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất lịch sự, những lúc quán đông có thể sẽ hơi chậm trong khâu phục vụ nên bạn nên bạn có thể đợi hơi lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Đinh Công Tráng, Phường Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0338 736 745
            Fanpage: https://www.facebook.com/mayteajuicebbqbmt
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            Tiệm Nướng Nàng Mây
            Tiệm Nướng Nàng Mây
            Tiệm Nướng Nàng Mây
            Tiệm Nướng Nàng Mây




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy