Top 7 Địa chỉ bán bánh tầm cay ngon và chất lượng ở Cà Mau

Vi Vu Vơ 795 0 Báo lỗi

Ai đã một lần đến Cà Mau – vùng đất cuối cùng của Tổ quốc, và được thưởng thức món bánh tầm cay hẳn không bao giờ quên hương vị tuyệt vời của nó. Bánh tầm là ... xem thêm...

  1. Khi đặt chân vào quán Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba, ngay lập tức bạn bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và mùi thơm phảng phất từ những món ăn truyền thống. Đặc biệt, thực đơn tại Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba thực sự đa dạng và hấp dẫn. Bánh tầm, một món ăn truyền thống đậm đà hương vị, được chế biến tinh tế và giòn tan. Đồng thời, mì vịt tiềm với miếng thịt vịt thơm ngon và nước dùng đậm đà, khiến tôi không thể cưỡng lại. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng tư vấn về các món ăn và giúp đỡ khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dịch vụ tại đây nhanh chóng và chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.


    Không gian của quán Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba rất thoáng đãng và được trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Bàn ghế gỗ sáng sủa, không gian rộng rãi và màu sắc tươi sáng tạo nên không khí vui tươi và thư giãn. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn truyền thống và tận hưởng những giây phút bình yên. Tóm lại, Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba là một quán ăn đáng để ghé thăm. Thực đơn đa dạng và ngon miệng, không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0913 753 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-tầm-Bà-Ba/100027716481714/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba
    Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba
    Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba
    Bánh tầm - Mì Vịt Tiềm Bà Ba

  2. Bánh Tằm Cari Cay Đạo 484Địa chỉ bánh tầm cay nổi tiếng ở Cà Mau phải nhắc đến Bánh Tằm Cari Cay Đạo 484. Quán khá rộng và nổi tiếng, đường đi hơi khó tìm một chút, từ hướng đổ cầu xuống, rẽ phải vào Lý Bôn, đến ngã ba giao Bùi Thị Xuân, rẽ vào đó để ý tay trái là thấy (cạnh quán cơm Bảo Minh) hoặc có thể hỏi người dân quán Đạo, về phục vụ chú bán rất dễ thương, chỉ đường nhiệt tình cho mình luôn. Bán thì rất nhanh và lịch sự nữa.


    Thực đơn của quán có bánh tầm cay gà, xíu mại và gà xíu mại. Sợi bánh tầm ăn dai và ngon lạ giá cực rẻ, chất lượng khỏi phải bàn, ăn kèm với giá và dưa leo thì càng ngon hơn. Phần sốt cay nhẹ hà không ăn cay vẫn được luôn đó. Màu cam nhạt như kiểu bò kho vậy, bạn nào thích ăn cay có thể yêu cầu thêm một xíu độ cay. Xíu mại ngon. viên to lắm. Còn gà thì hơi khô. Nên nếu các bạn không quá thích gà thì ăn tô xíu mại không là đủ ngon rồi. Tóm lại, thì Bánh Tằm Cari Cay Đạo 484 là một nơi bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Bùi Thị Xuân, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0946 076 386

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-tầm-cari-cay-Chú-ĐẠO-f4-Cà-Mau-178758799494850/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh tầm cay Đạo
    Bánh tầm cay Đạo
    Bánh tầm cay Đạo
    Bánh tầm cay Đạo
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Cà Mau, hãy thử ghé qua quán bánh Tầm cay A xi Giá. Với món bánh tầm cay cari xíu mại và gà được đánh giá cao, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Vị trí của quán nằm trên đường Lý Bôn, dưới chân cầu Cà Mau, rất dễ tìm thấy. Không gian quán cổ điển, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi có yêu cầu.


    Menu ở quán có bánh tầm cari cay với xíu mại hoặc gà. Một phần bánh tầm cay cari xíu mại với sợi bánh tầm được chế biến tại quán sau đó hấp chín, dai và thơm ngon. Viên xíu mại ăn kèm to và mềm mà ăn vị rất vừa miệng lại không bị bở, rất mịn luôn. Cái nước chan cari thì hơi bị cay nhưng ăn rất ngon. Còn giò cháo quẩy thì giòn lắm. Tóm lại, quán bánh Tầm cay A xi Giá là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món bánh tầm cay cari xíu mại và gà. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn ngon tại Cà Mau, hãy đến thử và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Bôn, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0962 702 254

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tầm cay A Xí Giá
    Bánh tầm cay A Xí Giá
    Bánh tầm cay A Xí Giá
    Bánh tầm cay A Xí Giá
  4. Quán Bánh Tầm - Xíu Mại 116 là một quán ăn nhỏ nằm ở khu vực trung tâm của thành phố. Đây cũng là một trong những quán bánh tầm và xíu mại rất nổi tiếng và được đông đảo người dân địa phương yêu thích. Đầu tiên, về không gian của quán, tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của quán tập trung vào hai món chính là bánh tầm và xíu mại, nhưng cả hai món đều được chế biến và trang trí rất đẹp mắt, khiến cho thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có thể tận hưởng cảm giác thị giác thú vị.


    Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tổng kết lại, Bánh Tầm - Xíu Mại 116 là một quán ăn đáng để ghé thăm khi đến Cà Mau. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực miền Nam, hãy đến đây và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thắm, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 029 0382 4589

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tầm - Xíu Mại 116
    Bánh Tầm - Xíu Mại 116
    Bánh Tầm - Xíu Mại 116
    Bánh Tầm - Xíu Mại 116
  5. Có một quán bánh tầm cay nổi tiếng tại Cà Mau với địa chỉ 102 Ngô Quyền, TP Cà Mau. Quán này nổi tiếng với các món ăn cà ri cay hấp dẫn, đó là quán Bánh tầm cay 56. Đầu tiên, quán được trang trí đơn giản nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức bánh.


    Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại bánh Tầm Cay khác nhau, được chế biến và trang trí đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là hương vị của các loại bánh tầm cay tại quán. Các loại bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng, hài hòa vị cay, ngọt, mặn, chua, thơm ngon... Ngoài ra, nhân viên phục vụ của quán rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đảm bảo rằng tất cả mọi thứ đều hoàn hảo cho khách hàng. Tóm lại, đây là một trong những quán bạn không nên bỏ qua khi đi đến Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0945 370 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/56camau/

    Gọi điện
    Bánh tầm cay 56
    Bánh tầm cay 56
    Bánh tầm cay 56
    Bánh tầm cay 56
  6. Top 6

    Bánh tầm Cari dì Hợp

    Quán Bánh Tầm Cari dì Hợp tọa lạc tại đường 18 Lý Bôn, TP. Cà Mau, Cà Mau, là một trong những quán bánh ngon và nổi tiếng nhất ở địa phương này. Với không gian nhỏ nhưng rất ấm cúng và thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Về đồ ăn, quán nổi tiếng với món bánh tầm Cari đặc biệt. Bánh được làm từ bột gạo, có nhân từ tôm, thịt heo, hành tây và nấm. Món ăn này được nướng vàng giòn, ăn kèm với nước chấm ngon tuyệt. Đặc biệt, bánh được chế biến tại quán nên luôn tươi và thơm ngon.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc chọn món ăn và đảm bảo rằng món ăn đến tay khách hàng luôn đúng chất lượng và thời gian. Tóm lại, quán Bánh Tầm Cari dì Hợp là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Cà Mau. Với không gian ấm cúng, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý, quán xứng đáng là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lý Bôn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa
    : 06:00 - 09:30

    Bánh tầm Cari dì Hợp
    Bánh tầm Cari dì Hợp
    Bánh tầm Cari dì Hợp
    Bánh tầm Cari dì Hợp
  7. Quán Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm trên đường 168 Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau. Một điểm đáng chú ý của quán là không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi bước vào quán. Bên cạnh đó, không gian được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không khí ấm cúng và thân thiện. Về đồ ăn, bánh tầm và xíu mại tại quán thực sự tuyệt vời. Bánh tầm được làm từ bột gạo mịn, nhân bên trong có hành, nấm và thịt xay thơm ngon. Xíu mại có vỏ mỏng, nhân chứa thịt lợn xay, tôm và nấm, tạo nên một hương vị hấp dẫn. Cả hai món ăn đều được chế biến tinh tế và giữ nguyên được hương vị truyền thống.


    Dịch vụ tại quán cũng đáng khen ngợi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc chọn món và phục vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó, thời gian chờ đợi ở quán cũng khá ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Về mặt giá cả, quán Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu có mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng của đồ ăn. Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ nhận được một phần ăn đầy đặn và ngon lành với mức giá hợp lý. Tổng quan, với không gian thoáng đãng, đồ ăn ngon miệng, dịch vụ tận tâm và giá cả phải chăng, quán xứng đáng là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đến Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0907 054 474

    Giờ mở cửa: 05:45 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu
    Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu
    Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu
    Bánh Tầm Xíu Mại - Cari Gà Tiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy