Top 10 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Diệu Hoài 47 0 Báo lỗi

Nhiều người có sở thích nuôi cá cảnh và nuôi những con cá quý hiếm, như một thú vui tao nhã, mong muốn có cho mình một bể cá nho nhỏ chứa những cây thủy sịnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu Thủy Sinh

    Gọi điện

    Yêu Thủy Sinh chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt hồ thủy sinh tại TP. HCM và các khu vực lân cận. Là nhà cung cấp sỉ và lẻ phụ kiện thủy sinh toàn quốc. Yêu Thủy Sinh luôn tạo nên những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, phù hợp phong thủy, phù hợp với không gian ngôi nhà, căn hộ của khách hàng - nơi mà tác phẩm thể hiện được vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên. Khách hàng luôn yên tâm khi đến với cửa hàng bởi nhân viên hiểu rõ về ưu điểm, nhược điểm của từng thiết bị, linh kiện, phụ kiện đi kèm, những thiết bị phụ kiện cho hồ thủy sinh tốt nhất, hoạt động hiệu quả nhất từ đó đi đến việc tư vấn cho khách hàng chọn đúng phù hợp với chi phí túi tiền. Tránh gây lãng phí, dư thừa, mua sai lêch thiết bị phụ kiện không phù hợp.


    Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các thiết bị phụ kiện đi kèm bao gồm: phân nền, cốt nền, dinh dưỡng, đèn, lọc chính, lọc phụ, lọc ván, vật liệu lọc, bộ trộn Co2, bình Co2, chiller, timer, quạt tản nhiệt, nhiệt kế, các loại vi sinh, các loại phân nước và thuốc… danh mục sản phẩm phụ kiện cho thủy sinh lên đến gần 500 loại sản phẩm.

    Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thủy sinh, cửa hàng đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm và tự tin phục vụ khách hàng thiết kế hồ thủy sinh tại nhà, và hướng dẫn khách hàng chăm sóc hồ thủy sinh tốt nhất. Yêu Thủy Sinh tham gia nhiều cuộc thi về Thủy sinh trong nước và Quốc tế, mang lại những giải thưởng giá trị, cửa hàng sẵn sàng chia sẻ và tư vấn khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 866 313 (Duy)
    Email: yeuthuysinh.vn@gmail.com
    Website: http://yeuthuysinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeuthuysinh.vietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Yêu Thủy Sinh
    Yêu Thủy Sinh
    Yêu Thủy Sinh
    Yêu Thủy Sinh

  2. Thủy Sinh Tím Hồ Chí Minh là địa chỉ mà nhiều người chơi thủy sinh chắc chắn không còn xa lạ gì. Nơi đây cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các sản phẩm thủy sinh chất lượng. Hơn nữa, giá thành tại địa chỉ bán cây thủy sinh Hà Nội này rất rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn hỗ trợ chăm sóc tận tâm từ A-Z cho những khách mới khởi nguồn đam mê với thuỷ sinh. Nhân viên cửa hàng sẽ luôn tư vấn kỹ càng, nhiệt tình, chu đáo và đồng thời cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho khách. Tất cả bể thủy sinh được bên Tím setup sẽ được bảo hành, đảm bảo cho khách.


    Rất nhiều loại cá cảnh, cây thủy sinh được bán tại đây, có cả cá nhập ngoại và cá Việt Nam. Cửa hàng còn nhận setup bể cá theo yêu cầu như Bioptope, Thủy sinh,… Do đó, nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng loại bể cá nào, bạn hãy tham khảo giá dịch vụ tại đơn vị này. Với đa dạng những dòng sản phẩm kinh doanh như phụ kiện cá cảnh, cây thủy sinh và các dòng cá cảnh, Thủy Sinh Tím chắc chắn là shop thủy sinh, cá cảnh uy tín mà bạn có thể đặt sự tin tưởng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1A Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình, TP. HCM - 0785 111 988
    • 26/43 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 0945 551 088

    Email: sale.thuysinhtim@gmail.com

    Website: https://thuysinhtim.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThuySinhTim

    Shopee: https://shopee.vn/thuysinhtim

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuy-sinh-tim

    TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSdESL5ja/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFcADDFWPIyb6d-chsVTVgQ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thủy Sinh Tím Hồ Chí Minh
    Thủy Sinh Tím Hồ Chí Minh
    Thủy Sinh Tím Hồ Chí Minh
    Thủy Sinh Tím Hồ Chí Minh
  3. Đến với Thuỷ Sinh - Haki Aquarium, bạn sẽ tìm thấy các loại cây trồng thủy sinh với mức giá khác nhau, thích hợp sống trong nhiều môi trường khác nhau. Các hệ thống lọc trong bể, các loại cá thủy sinh phổ biến, thậm chí là bạn cũng có thể tìm thấy các loại tép kiểng tại đây làm thức ăn cho cá cảnh của mình cực uy tín và chất lượng.


    Dưới đây là một số ưu điểm đáng chú ý cửa hàng Thuỷ Sinh - Haki Aquarium:

    • Nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm
    • Đề xuất sản phẩm một cách hợp lý, giá cả phải chăng
    • Chính sách hoàn trả hợp lý

    Ngoài ra còn có nhiều loại cây thủy sinh khác nhau có sẵn để mua, mỗi loại có giá cả đa dạng và lý tưởng cho nhiều loại môi trường sống khác nhau, bạn có thể thoải mái xem qua và lựa chọn. Cung cấp các thiết bị phụ kiện Hồ Thủy Sinh, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng Hồ Thủy Sinh. Nhân viên nhiệt tình tư vấn giúp bạn có thể tự setup và chăm sóc được 1 hồ thủy sinh ưng ý. Bạn đang có nhu cầu tự thiết kế hay muốn trang trí cho không gian nhà mình 1 cách ấn tượng. Hãy để cho Thuỷ Sinh - Haki Aquarium tư vấn cách sắp xếp, bài trí tối ưu hoá cho không gian Xanh trong nhà. Hãy liên hệ và HAKI sẽ tư vấn các quí khách để mang lại cho các quí khách những sản phẩm độc đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 2Q5 Bình Giã, P.13, Tân Bình, TP. HCM - 0907 888 310
    • Chi nhánh 1: 231A Trần Bình Trọng, P.4, Quận 5, TP. HCM - 0907 888 311
    • Chi nhánh 2: 44/17 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0907 888 312

    Điện thoại: 0909 254 996 (cửa hàng) & 0902 964 996 (bán hàng) & 0905 246 091 (kỹ thuật)
    Email: hakiaquarium@gmail.com
    Website: Hakiaqua.com
    Fanpage: www.facebook.com/hakiaquarium
    Shopee:

    • https://shopee.vn/hakiaquarium_tanbinh
    • https://shopee.vn/hakiaquarium_q5
    • https://shopee.vn/hakiaquarium_q3

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thuỷ Sinh - Haki Aquarium
    Thuỷ Sinh - Haki Aquarium
    Thuỷ Sinh - Haki Aquarium
    Thuỷ Sinh - Haki Aquarium
  4. Top 4

    Shrimp Home

    Gọi điện

    Shrimp Home là cửa hàng trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực thủy sinh cảnh tại Việt Nam. Với tuổi đời hơn 7+ năm trong ngành, hoạt động chính thức từ 2014 - trước đó là một người chơi đam mê thuần túy.

    Shrimp Home hoạt động chính trong các mảng:

    • Phân phối các sản phẩm, chế phẩm dinh dưỡng cao cấp để chăm sóc các động thực vật thủy sinh cảnh như cá tép, tôm ốc kiểng, san hô, cây thủy sinh, cây bán cạn...
    • Phân phối các thiết bị, linh kiện máy móc cần thiết để setup, vận hành và duy trì hệ sinh thái tự nhiên trong các bể thủy sinh, bể cá tép, bể nước mặn, hồ bán cạn, hồ công nghệ...

    Tại Shrimp Home, cửa hàng chú trọng danh dự, uy tín và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Giá cả công khai rõ ràng minh bạch, chất lượng sản phẩm được bảo hành đầy đủ, trải nghiệm của khách hàng luôn được quan tâm. Sự yêu mến và niềm tin của khách hàng, đối tác... là niềm tự hào và thành công lớn nhất của cửa hàng trong quá trình phát triển. Để đền đáp, cửa hàng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21D Xóm Đất, P.8, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 691 357(Liên hệ trước khi đến)
    Email: support@shrimphome.vn
    Website: shrimphome.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shrimp.home.shop
    Instagram: https://www.instagram.com/shrimp_home_shop/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UC9ZLJ4w2ZrUgjJRjgHFXHUQ
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@shrimphomeshop
    Shopee:
    https://shopee.vn/shrimphome
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/shrimp-home-shop
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/shrimp-home

    Gọi điện
    Shrimp Home
    Shrimp Home
    Shrimp Home
    Shrimp Home
  5. Thủy Sinh Thủy Mộc chuyên sản xuất phân nền và trồng các loại cây thủy sinh, mua bán các loại cây thủy sinh nhập khẩu, cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm trong lĩnh vực thủy sinh. Được hình thành từ sự đam mê và với tiêu chí đưa những người yêu thích thủy sinh đến gần hơn với thú chơi tao nhả này, tuy không phải là 1 trong những Công Ty đầu tiên kinh doanh trong lĩnh vực thủy sinh nhưng với sự cố gắng không ngừng của đội ngũ kỹ sư và công nhân trong công ty, đã đưa ra những sản phẩm gây tiếng vang lớn,mở ra một tiền đề mới cho sự phát triển thủy sinh nói riêng và nghành cá kiểng nói chung tại Việt Nam.


    Phân phối hàng trên toàn quốc. Vì muốn phát triển thú chơi thủy sinh, và người chơi dễ dàng có được những sản phẩm ưng ý. Trang trại đang tìm thêm đối tác kinh doanh sản phẩm thủy sinh khắp mọi nơi trên toàn quốc, hợp tác đưa thủy sinh đến tận tay người tiêu dùng. Rất mong sự ủng hộ và góp ý của khách hàng để công ty ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647/7 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 270 718 & 0888 038 883
    Email: thuysinhthuymoc@gmail.com
    Website: http://thuymoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyMocAquarium

    Gọi điện
    Thủy Sinh Thủy Mộc
    Thủy Sinh Thủy Mộc
    Thủy Sinh Thủy Mộc
    Thủy Sinh Thủy Mộc
  6. Top 6

    BestAqua

    Gọi điện

    Câu lạc bộ thủy sinh BestAqua là nơi để anh em giao lưu và xây dựng một hệ thống thủy sinh phát triển mạnh ở Sài Gòn. Đồng thời cũng là sân chơi cho các cuộc thi giải sẽ được tổ chức ở clb cá kiểng. Đến với BestAqua bạn sẽ được tư vấn tận tình với những tác phẩm hồ thủy sinh đẹp nhất. Các sản phẩm tại đây minh bạch, công khai về giá, và có bán hàng online qua website. Cửa hàng có nguồn hàng phong phú, nhiều chủng loại và kích cỡ, và đa dạng các mặt hàng kinh doanh như hồ cá nhập, dụng cụ chăm sóc bể, dụng cụ bán cạn, cây thủy sinh các loại,…Nhân viên tiệm cũng cực kỳ dễ thương, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm thủy sinh yêu thích nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế hồ cá thủy sinh mọi kích thước thì hãy ghé ngay Best Aqua nhé. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp đầy đủ phụ kiện hồ cá thủy sinh – cây thủy sinh – lũa – đá và nhiều sản phẩm thủy sinh khác cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 885 879
    Email: chuyenthuysinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenthuysinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    BestAqua
    BestAqua
    BestAqua
    BestAqua
  7. Cá cảnh thủy sinh Trung Tín là một trong những cửa hàng bán cây thủy sinh uy tín nhất trên thị trường hiện nay, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua sắm. Thủy sinh Trung Tín không chỉ cung cấp các dịch vụ về làm hồ, nuôi cá cảnh mà còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan đến cây thủy sinh, chọn giống cây nào tốt, dễ chăm sóc và làm đẹp cho hồ cá của bạn.


    Ngoài ra Trung Tín cũng kinh doanh nhiều loại thiết bị thủy sinh. Ví dụ về các thiết bị này bao gồm máy bơm, đèn chiếu sáng, bộ lọc, máy sưởi, máy tạo oxy và thậm chí cả bể cá. Ngoài cung cấp thức ăn và thuốc cho cá, Trung Tín còn thu mua cá cảnh tại địa phương. Bạn có thể tìm kiếm toàn bộ thông tin liên quan đến thủy sinh trên Website của họ. Trung Tín cũng rất thân thiện, nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng và cũng rất chuyên nghiệp như chính sách đổi trả hàng uy tín, minh bạch, giá cả hấp dẫn, luôn có ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Chưa kể còn miễn phí giao hàng tận nơi nữa nên là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 718 Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 228 502 (chị Mai)
    Email: traithuysinh.trungtin@gmail.com
    Website: cacanhthuysinhtrungtin.com
    Fanpage: www.facebook.com/traithuysinhtrungtin

    Gọi điện
    Cá cảnh thủy sinh Trung Tín
    Cá cảnh thủy sinh Trung Tín
    Cá cảnh thủy sinh Trung Tín
    Cá cảnh thủy sinh Trung Tín
  8. Top 8

    Shop Thủy Sinh

    Gọi điện

    Shop Thủy Sinh là một trong những cửa hàng thủy sinh uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Cá cảnh và phụ kiện ở tiệm này có tiếng ở Sài Gòn. Khi bước vào Shop Thủy Sinh, bạn sẽ phải sửng sốt bởi số lượng mặt hàng được bày bán vô cùng hấp dẫn.

    Dưới đây là một vài lợi thế đáng chú ý của cửa hàng Shop Thủy Sinh TP.HCM:

    • Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng mua kết hợp; gọi điện trực tiếp để có được những thông tin cập nhật nhất;
    • Quyền riêng tư của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu đối với họ
    • Bám sát các sản phẩm mới nhất trên thị trường.
    • Sản phẩm chính hãng

    Shop Thủy Sinh mang nhiều loại sản phẩm khác, trong đó có phụ kiện hồ thủy sinh. Có rất nhiều loại vật phẩm là phụ kiện bể cá được bày bán bao gồm đèn, bộ lọc, máy bơm và đồng hồ đo. Các loại cây trồng, phân bón, thực phẩm, dược phẩm, và các chế phẩm khác đều có tại Thủy Sinh Shop. Cửa hàng thủy sinh – Shop Thủy Sinh có tất cả mọi thứ bạn cần để trang trí bể của mình, vì vậy bạn sẽ không phải đi bất cứ nơi nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 677/124/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 291 316
    Email: shopthuysinh.com@gmail.com
    Website: shopthuysinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopthuysinh

    Gọi điện
    Shop Thủy Sinh
    Shop Thủy Sinh
    Shop Thủy Sinh
    Shop Thủy Sinh
  9. Bắt đầu với niềm đam mê thủy sinh mãnh liệt, sống với đam mê và tạo ra giá trị cho cộng đồng những người chơi thủy sinh. Đầu năm 2018 Warm Aqua Design mở shop chuyên bán cá tép, phu kiện thuỷ sinh và thiết kế hồ thuỷ sinh chuyên nghiệp đầu tiên tại quận Tân Bình – TP.HCM sau bao ấp ủ trước đó. Dịch vụ tại Warm Aqua Design chuyên thi công thiết kế hồ thuỷ sinh, cung cấp dịch vụ bảo trì hồ thuỷ sinh định kỳ và không định kỳ.


    Warm Aqua Design là nơi cung cấp tất cả những mặt hàng thủy sinh chất lượng cao, bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sau giữa năm 2018 Warm Aqua Design đã tập trung toàn bộ vào mảng thiết kế và thì công hồ thuỷ sinh, bảo trì và vệ sinh chăm sóc hồ. Đến với Warm Aqua Design khách hàng ngoài việc được tiếp cận với nguồn thủy sinh chất lượng cao còn được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình về kiến thức chơi thủy sinh cho những người chưa có kinh nghiệm. Thuỷ Sinh - Warm Aqua Design sẵn sàng chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm tích lũy cho tất cả những ai có nhu cầu và cùng đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/5 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 040 050
    Email: Warmaquatics@gmail.com
    Website: warmaquatics.com

    Fanpage: www.facebook.com/warmaqua
    Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

    Gọi điện
    Thuỷ Sinh - Warm Aqua Design
    Thuỷ Sinh - Warm Aqua Design
    Thuỷ Sinh - Warm Aqua Design
    Thuỷ Sinh - Warm Aqua Design
  10. Top 10

    Vinhaqua

    Gọi điện

    Vinhaqua chính là một thế giới thủy sinh thu nhỏ mà bạn cần đến. Ở đây có tất cả những gì bạn cần thiết nhất cho bể cá nhà bạn, từ máy sủi oxy, máy tạo sóng, tạo khói hay máy bơm các loại, các loại phân cho cây thủy sinh, đèn thủy sinh và còn có cả máy cho cá ăn tự động dành cho những người chơi cá mà không có thời gian chăm sóc hay thường xuyên phải đi xa. Cửa hàng còn rất nhiệt tình hướng dẫn bạn cách chăm sóc, và bảo dưỡng hồ thủy sinh sau khi mua nữa. Đặc biệt, ngoài kinh doanh, tiệm còn nhận thiết kế hồ thủy sinh theo yêu cầu, thi công các sản phẩm suối thác, trang trí hồ thủy sinh. Các mặt hàng tại đây đều bền, và có thiết kế rất đẹp, không gian tiệm cũng rất thoải mái, trưng bày nhiều sản phẩm thủy sinh.


    Cửa hàng nhận bảo trì hồ định kỳ theo yêu cầu, tùy theo kích thước, mẫu mã, sẽ bán với giá khác nhau, nhưng hợp lý, không chặt chém khách mới. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, bạn cứ thoải mái liên hệ để nhân tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C10/4 đường Võ Văn Kiệt, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM (ở chân cầu Nước Lên)
    Điện thoại: 0907 575 205 (Duyên)
    Email: maiquangvinh2509@gmail.com
    Website: http://www.vinhaqua.com/search/label/cay-thuy-sinh

    Gọi điện
    Vinhaqua
    Vinhaqua
    Vinhaqua
    Vinhaqua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy