Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phạm Thy 5995 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài đẹp, đa dạng và giá cả phải chăng? Tiếp nối series áo dài cưới, Toplist.vn sẽ gửi đến cô dâu chú rể những địa chỉ cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    LYN Wedding

    Trong xu hướng thiết kế có phần xa rời truyền thống, vẫn có nhiều cô dâu trẻ trung thành với các mẫu áo dài mang vẻ đẹp xưa. Và LYN wedding chính là địa chỉ lý tưởng để bạn sưu tầm những mẫu áo dài cưới truyền thống đẹp mắt từ form dáng đến màu sắc. Tại LYN Wedding cung cấp các dịch dụ như chụp ảnh cưới, makeup trang điểm, cho thuê váy cưới, áo dài cưới,… LYN Wedding luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.


    Bộ sưu tập áo dài cưới của LYN wedding có thiết kế cổ cao, form dáng chít eo vừa phải kết hợp tay áo dài với ống quần suông chạm đất. Gam màu chủ đạo là tông đỏ may mắn và màu trắng thanh lịch kết hợp các họa tiết và đính đá tinh tế. Ngoài ra, LYN wedding còn sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới cách tân độc đáo với thiết kế và họa tiết trẻ trung đáp ứng thị hiếu của khách hàng trẻ ở độ tuổi từ 20-30.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0937 249 414 & 0933 339 952
    Email: lynweddingqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LYNWEDDINGQNG
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      LYN Wedding
      LYN Wedding
      LYN Wedding
      LYN Wedding

    • Top 2

      Mỹ Danh

      Mỹ Danh là một trong những dịch vụ cưới hỏi trọn gói được yêu thích tại Quảng Ngãi. Nơi đây sẽ mang đến cho các cặp đôi những bộ áo dài cưới đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Hiện tại, không gian của Mỹ Danh có diện tích lớn với rất nhiều mẫu mã váy cưới, áo dài cưới phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài. Bên cạnh đó, mức giá thuê áo dài tại đây khá phù hợp với túi tiền của khách hàng bình dân.


      Với hàng trăm mẫu áo dài cưới, Mỹ Danh tự tin đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch thì có sẵn các mẫu áo dài thêu hoa với gam màu nhẹ nhàng như: màu pastel, màu vàng nhạt, màu trắng,… Áo dài ở đây có đủ size dành cho cô dâu chú rể và dàn phụ dâu, phụ rể bưng quả. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0854 546 478
      Fanpage: www.facebook.com/dichvubungquamydanh1992

        Mỹ Danh
        Mỹ Danh
        Mỹ Danh
        Mỹ Danh
      • Top 3

        Duyên Lương

        Mang đến những kiểu áo dài vừa truyền thống vừa cách tân mới mẻ, Duyên Lương sẽ là địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất dành cho bạn. Cửa hàng chuyên kinh doanh dịch vụ bưng quả trọn gói với hàng trăm bộ áo dài cưới cho cô dâu chú rể. Áo dài cưới tại Duyên Lương rất đa dang về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu chú rể và cả đội bưng tráp. Các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.


        Bên cạnh những mẫu áo dài đỏ truyền thống, chiếc áo dài cưới phủ sắc pastel nền nã và tinh tế với họa tiết hoa chìm, vẽ hoa thủ công hay biến tấu phần cổ áo, tay áo,…mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng cho cô dâu. Ngoài ra, áo dài cưới cho chú rể của tiệm cũng rất đa dạng với form dáng mạnh mẽ và họa tiết tinh tế. Mức thuê áo dài cưới hỏi tại đây cũng được đánh giá hợp lý, không quá đắt so với giá thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93 Nguyễn Bá Loan, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0378 910 645
        Fanpage: www.facebook.com/dichvubungquaduyenluong

          Duyên Lương
          Duyên Lương
          Duyên Lương
          Duyên Lương
        • Top 4

          Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi

          Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi cũng là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp và chất lượng tại Quảng Ngãi. Nơi đây đích thị là “thiên đường áo dài cưới” với hàng trăm kiểu dáng, từ áo dài truyền thống hoài cổ đến áo dài cách tân độc đáo. Đây còn là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Quảng Ngãi nhiều năm qua, Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi được nhắc đến với điểm nổi trội là thái độ của chủ cửa hàng rất niềm nở, nhiệt tình và sản phẩm dịch vụ chất lượng. Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài với nhiều năm kinh nghiệm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.


          Thiết kế áo dài Diệu Huyền phù hợp cho độ tuổi từ 20-50 với đường may tỉ mỉ, chất vải thoáng mát và tôn dáng tối đa. Đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp người mặc càng nổi bật khi lên hình. Áo dài cô dâu chú rể ở đây nhiều vô số kể, chắc hẳn sẽ đáp ứng yêu cầu và sở thích riêng của mỗi cặp đôi. Đừng quên note lại địa chỉ Diệu Huyền khi bạn muốn thuê áo dài cưới, áo dài mặc đi sự kiện nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 307/32 Phan Bội Châu, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0905 420 248 & 0328 271 148
          Fanpage: www.facebook.com/bungquadieuhuyenqn

            Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi
            Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi
            Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi
            Bưng Quả Diệu Huyền Quảng Ngãi
          • Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang là một trong những đơn vị nổ tiếng cho thuê áo dài cũng như bưng quả tái Quảng Ngãi. Khi đến với Cẩm Giang bạn như đã đi vào một thế giới áo dài cưới với những mẫu mã phong phú từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Nơi đây có đủ mọi loại hình áo dài cho cô dâu và đội ngũ bê quả. Đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm để bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất.


            Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang luôn cập nhật những mẫu mã mới để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Đặc biệt, đơn vị có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ cho trọn gói ngày cưới với mức giá hợp lí, phải chăng và phù hợp với điều kiện tài chính của mọi cặp đôi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 57 Đường Nguyễn Du, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi,
            Điện thoại: 0356 071 137
            Email: camgiangtqt@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089875012452
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
            Gọi điện
            Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang
            Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang
            Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang
            Dịch Vụ Bưng Quả & Áo Dài Cẩm Giang
          • Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Quảng Ngãi thì không thể không nhắc đếnÁo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ. Với chất lượng trong lĩnh vực cưới hỏi và đặc biệt là cho thuê áo dài bưng quả, Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. đặc biệt là Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như chụp ảnh cưới, áo cưới,... với chất lượng tốt nên Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

            Các mẫu áo dài tại Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là các mẫu áo dài tại đây trông rất duyên dáng và dịu dàng rất thích hợp cho bạn diện trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó nhân viên tại Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh cưới cũng như thuê áo dài bưng quả, áo dài đẹp thì Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 81 Nguyễn Thuỵ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            • 89 Võ Thị Sáu, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

            Điện thoại: 0919 467 789
            Email: phamngocquang.arc@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/RiNo.QuangNgai/
            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
            Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
            Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
            Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
          • Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu vô số những mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều phù dâu. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.

            Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài bưng quả của Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Không gian tại Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại studio cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì đây sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0338 638 010
            Email: daongochien.2510@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dichvubungquavantrang/

            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Vân Trang
          • Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ thuê áo dài bưng quả uy tín và chất lượng tại Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Ginô còn là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp, giá hợp lý được đánh giá cao.


            Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,… đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng. Điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,… được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,… qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và shop.


            Không gian shop rất sang trọng và được thiết kế, trưng bày rất khoa học giúp cho các khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình đang cần. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhận viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài hay váy cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tịnh Bắc, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0967 728 744 & 0985 075 754
            Email: chauhoai88@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079762042656

            Gọi điện
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh
            Dịch vụ bưng quả cho thuê áo dài trọn gói Châu Thanh
          • Top 9

            Hạnh wedding

            Bên cạnh việc chuẩn bị váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì việc chọn áo dài cho ngày ăn hỏi cũng vô cùng quan trọng. Cho dù thời đại nào thì tà áo dài thướt tha vẫn luôn là một hình ảnh đẹp trong văn hoá cưới hỏi của người Việt Nam. Để lựa chọn được một chiếc áo dài ăn hỏi đẹp và vừa ý, các cô dâu cần lưu ý một số điểm quan trọng như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của áo dài sao cho phù hợp với mình nhất. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thuê áo dài cưới hỏi ở đâu để vừa đẹp, vừa được tư vấn tận tình mà giá cả lại hợp lý ở Quảng Trị thì Toplist xin giới thiệu một địa chỉ nữa, đó chính là Hạnh wedding.

            Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Hạnh wedding là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê trang phục cưới,... thì Hạnh wedding đã trở thành một trong những địa chỉ được yêu thích nhất và nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tịnh Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0974 570 063
            Email: vuguihinh@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Hạnh-wedding-Áo-cưới-đẹp-Quảng-Ngãi-102858114566916/

            Hạnh wedding
            Hạnh wedding
            Hạnh wedding
            Hạnh wedding
          • Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Quảng Ngãi thì không thể không nhắc đến Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài cưới hỏi, Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê chap, áo dài dự tiệc…


            Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Là một trong những địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Quảng Ngãi, ngoài cho thuê áo dài cưới hỏi Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang còn cung cấp dịch vụ khác cho khách hàng như: nhận làm tráp cưới hỏi, váy - áo phù dâu, với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Các sản phẩm của Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, vì vậy studio luôn nhận được đánh giá cao từ khách và xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 69 Nguyễn Văn Linh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0935 712 485
            Email: thytrinh17@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dichvubungquathuongtrang.st.qn/

            Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang
            Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang
            Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang
            Dịch Vụ Bưng Quả Và Cho Thuê Áo Dài Thương Trang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy