Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 4159 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Lee - Bridal

    Gọi điện

    Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Vy Lee - Bridal chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Vy Lee - Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Vy Lee - Bridal chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Vy Lee - Bridal còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204Y-Jut, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0907 013 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyleeBridal/

    Mail: nguyenhuytrong1985@gmail.com

    Gọi điện
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal

  2. Top 2

    Studio Ái Vân

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của thế giới và Việt Nam, Studio Ái Vân cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, Studio Ái Vân còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh. Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý.


    Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Studio Ái Vân - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Tân Hưng, xã Eakao, TP. Buôn Ma Thuột (Cuối đường YWang nối dài 900m)

    Điện thoại: 0941 809 000 & 0963 233 005

    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAiVan/

    Facebook: https://www.facebook.com/my.van.140

    Mail: aocuoiaivan107b@gmail.com

    Gọi điện
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
  3. Top 3

    Đặng Chức Profession Wedding Studio

    Gọi điện

    Đặng Chức Profession Wedding Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Buôn Ma Thuột, cái tên tiếp theo mà toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, cũng là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới đẹp nhất.


    Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


    Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Đặng Chức Profession Wedding Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


    Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Đặng Chức Profession Wedding Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    248/1a/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tp Buôn Ma Thuột,
    Điện thoại:
    0988 190 655 & 0935 684 886

    Facebook: https://www.facebook.com/dangchucwedding

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610085623

    Mail: congchucdang@gmail.com

    Gọi điện
    Đặng Chức Profession Wedding Studio
    Đặng Chức Profession Wedding Studio
    Đặng Chức Profession Wedding Studio
    Đặng Chức Profession Wedding Studio
  4. Top 4

    Trang Dinh Studio

    Gọi điện

    Tại Trang Dinh Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Trang Dinh Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Trang Dinh Studio cho bạn tha hồ khám phá!


    Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Trang Dinh Studio là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Trang Dinh Studio, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233/21 Xô Viết Nghệ Tĩnh, tp . Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    Điện thoại: 0945 253 535

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangDinhStudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Dinh Studio
    Trang Dinh Studio
    Trang Dinh Studio
    Trang Dinh Studio
  5. LILY Make up & Bridal cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và đặc biệt cho thuê váy cưới với giá cả cực kì phải chăng. Với những nàng dâu muốn giản lược những chi tiết rườm rà trong váy cưới nhưng vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch, quý phái thì LILY Make up & Bridal có thể làm được điều đó. Có khá nhiều mẫu mã đa dạng, form váy hiện đại bắt kịp xu hướng hòa quyện với những sắc màu tinh tế sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự đầu tư tỉ mỉ trong từng kiểu dáng thiết kế, chất liệu ren nhập khẩu cao cấp và các chi tiết đính kết cầu kì sang trọng giúp các cô dâu trở nên thật xinh đẹp và vô cùng lộng lẫy. Lily luôn luôn cập nhật các kiểu dáng váy mới nhất, hiện đại, trẻ trung với mức giá thuê cực kì hấp dẫn chỉ từ 1 triệu đồng, bạn đã có 1 chiếc váy cưới siêu đẹp, giúp bạn hoá thân thành 1 nàng công chúa vào ngày cưới của chính mình.


    Những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những cô công chúa đài cát, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy không ai có thể quên được hình ảnh của bạn trong bữa tiệc, kèm theo đó là dịch vụ make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp đặc biệt trong mắt chàng. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì LILY Make up & Bridal không phụ sự kỳ vọng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Quang Trung, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0937 426 061

    Fanpage: https://www.facebook.com/luongtnhuquynh

    Gọi điện
    Lily Make Up & Bridal
    Lily Make Up & Bridal
    Lily Make Up & Bridal
    Lily Make Up & Bridal
  6. Top 6

    Khang Đinh Bridal

    Gọi điện

    Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến Khang Đinh Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tính tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Buôn Ma Thuột của Toplist ngày hôm nay.

    Những mẫu váy cưới của Khang Đinh Bridal luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Khang Đinh Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


    Váy cưới thiết kế của Khang Đinh Bridal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Mùa cưới 2022 chính thức bắt đầu, Khang Đinh Bridal vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Khuyến, Buôn Mê Thuột

    Hotline: 0905 297 000

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027588934798

    Gọi điện
    Khang Đinh Bridal
    Khang Đinh Bridal
    Khang Đinh Bridal
    Khang Đinh Bridal
  7. Top 7

    Nhung Bridal

    Gọi điện

    Trở thành cô dâu xinh đẹp là ước mơ của bao nhiêu cô gái, "biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh". Nổi tiếng với những chiếc áo dài cưới sang trọng và tinh tế, Nhung Bridal luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới sang trọng và đẳng cấp nhất.


    Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng; mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Mai Bridal xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. Phần lớn chất liệu tại Nhung Bridal là ngoại nhập và thiết kế cách tân thời thượng, chất liệu chính là vải voan mềm, ren, satin cùng đá kết swrovski cao cấp, hẳn các cô dâu có thể yên tâm về chất lượng của váy cưới nơi đây.

    Trên mỗi bộ váy cưới mà Nhung Bridal mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của cả đội ngũ. Đó chính là “Nâng niu từng khoảnh khắc hạnh phúc của bạn”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.

    Đặc biệt, đi kèm với dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài cưới cao cấp, make up là những gói chụp ảnh cưới đẹp với đa dạng phong cách từ chụp ảnh cưới phim trường, chụp ảnh cưới trong studio đến chụp ảnh cưới ngoại cảnh với giá cả hợp lý, Nhung Bridal sẽ bao trọn gói ngày cưới cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Phan Huy Chú, Tp Buôn Ma Thuột
    Hotline:
    0968 487 939
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhungdaobridal

    Gọi điện
    Nhung Bridal
    Nhung Bridal
    Nhung Bridal
    Nhung Bridal
  8. Top 8

    Shi Bridal

    Gọi điện

    Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của Shi Bridal sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Tại Shi Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2024, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?

    Những ưu điểm nổi bật của Shi Bridal:

    • Tất cả các mẫu váy đều được nhập và thiết kế bằng chất liệu cao cấp nhất, mới nhất nhưng lại có chi phí hợp lý nhất.
    • Ekip được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp có kinh nghiệm và được tuyển chọn khắt khe
    • Team takecare luôn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, tạo bầu không khí dễ chịu trong suốt quá trình làm việc

    Shi Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để tỏa sáng trong ngày cưới. Đám cưới cả đời chỉ có một, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Shi Bridal, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột
    Hotline:
    0989 759 393

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocshimakeup

    Gọi điện
    Shi Bridal
    Shi Bridal
    Shi Bridal
    Shi Bridal
  9. Top 9

    Mây Wedding - Bridal

    Gọi điện

    Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới và địa chỉ thuê váy cưới là một khâu rất được các cô dâu chú trọng. Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột thì Mây Wedding - Bridal chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực chụp hình cưới - trang điểm cô dâu, Mây Wedding - Bridal còn rất được lòng các cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới phong phú.

    Các mẫu váy cưới, áo dài cưới tại đây luôn được cập nhật liên tục những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường giúp các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn mẫu váy mà mình yêu thích. Đến với Mây Wedding - Bridal, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian váy cưới xinh đẹp, lung linh mà còn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích.

    Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Mây Wedding - Bridal vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Xuân Diệu, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0988 877 741

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mayweddingbridalbmt/

    Gọi điện
    Mây Wedding - Bridal
    Mây Wedding - Bridal
    Mây Wedding - Bridal
    Mây Wedding - Bridal
  10. Top 10

    MITOP.studio

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại MITOP.studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

    MITOP.studio
    mang đến những mẫu váy chụp cưới với thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết dính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc, đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.

    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại MITOP.studio?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. MITOP.studio sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lê Đức Thọ, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0779 944 447

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551440366128

    Gọi điện
    MITOP.studio
    MITOP.studio
    MITOP.studio
    MITOP.studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy