Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 276 0 Báo lỗi

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất của mình. Được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy để sánh bước cùng nửa kia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vi Bridal

    Gọi điện

    Mong ước được khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi và nổi bật trong ngày cưới trọng đại là điều mà cô gái nào cũng đều mong muốn. Những chiếc váy cưới trắng luôn có sức hút đặc biệt so với những gam màu khác. Thấu hiểu điều đó Vi Bridal sở hữu hàng loạt váy cưới trắng tinh, đáp ứng nhu cầu của mọi cô dâu.


    Vi Bridal được biết đến với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành tại Đắk Nông. Trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng tại đây ghé thăm và chọn lựa những chiếc áo cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Tại Vi Bridal luôn đảm bảo chất lượng hàng cung cấp ra thị trường. Chỉ cần bạn chia sẻ sở thích và phong cách mình muốn thì đội ngũ chuyên gia của Vi Bridal sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những bộ váy cưới hoàn hảo tới từng đường nét cho các cô dâu. Nếu nói về chất lượng dịch vụ, Vi Bridal được đánh giá là “chiều khách” bởi sự đa dạng trong các style váy và nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Từ những mẫu váy trơn đơn giản đến những mẫu váy ren cao cấp khách hàng có thể dễ dàng thấy được mọi mẫu mã phong cách váy khác nhau tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 2, Nơ Trang Long ,TT. Kiến Đức, H. Đắk R'lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0345 695 661 & 0961 044 001
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057631981834

    Gọi điện
    Vi Bridal
    Vi Bridal
    Vi Bridal
    Vi Bridal

  2. Top 2

    Cưng Bridal

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp ở Đắk Nông đó chính là Cưng Bridal. Giây phút khoác lên mình chiếc váy cưới là một trong những thời khắc thiêng liêng nhất trong cuộc đời của người con gái. Với tâm niệm, mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm đẹp nhất trong ngày trọng đại ấy thì Cưng Bridal là điểm đến tuyệt vời sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc.


    Cưng Bridal được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Đắk Nông. Studio luôn cung cấp những mẫu váy cưới đẹp và chất lượng nhất cho bạn thỏa sức lựa chọn. Với mức giá hợp lý, phong cách chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ là địa chỉ tin cậy của các cặp đôi. Đến với Cưng Bridal bạn có thể lựa chọn các dịch vụ trọn gói tại đây bởi từ phong cách chụp hình trẻ trung năng động, kết hợp nhiều xu hướng trang điểm cô dâu đẹp. Studio hứa hẹn đem đến chất lượng sắc nét, tự nhiên và đẹp nhất cho các cặp đôi trong sự kiện ý nghĩa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0767 278 279
    Fanpage: www.facebook.com/Cưng-Bridal-620058314800365/

    Gọi điện
    Cưng Bridal
    Cưng Bridal
    Cưng Bridal
    Cưng Bridal
  3. KLee Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các cặp đôi tại tỉnh Đắk Nông, bởi đây là một trong những địa chỉ cho thuê, chụp ảnh cưới đẹp nhất tại đây. Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, studio còn đem đến những bộ sưu tập áo cưới đa dạng để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng vào ngày quan trọng nhất của bạn. Từ kiểu dáng cho đến chất lượng đều được đội ngũ nhân viên quan tâm, chuẩn bị kỹ càng. Các mẫu váy cưới mang nét đẹp tinh tế, luôn đổi mới để bắt kịp xu thế.


    Ngoài ra, KLee Studio còn cung cấp dịch vụ cưới đầy đủ từ khâu cho thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, chú rể cho tới chụp hình theo các concept hiện đại mà không kém phần lãng mạn. Tự tay chọn cho mình những mẫu váy cưới đẹp nhất, trở thành cô dâu đẹp nhất là mong ước của biết bao cô gái. Vì vậy, KLee Studio luôn đem đến những ưu đãi hấp dẫn giúp các cặp đôi khi đến với studio có được một trải nghiệm trọn vẹn. Đừng bỏ qua địa chỉ thuê váy cưới tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322A Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0394 687 905
    Fanpage: www.facebook.com/Klee.studio.wd/

    Gọi điện
    KLee Studio
    KLee Studio
    KLee Studio
    KLee Studio
  4. Như Ý Bridal là địa chỉ đáng tin cậy mà Toplist gợi ý cho bạn trong mùa cưới này. Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip của studio Như Ý Bridal luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng đều được chuẩn bị tỉ mỉ kỹ lưỡng.


    Như Ý Bridal với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, lộng lẫy vẫn không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, cao cấp. Đặc biệt, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành để hướng tới đưa Như Ý Bridal từ một thương hiệu còn rất trẻ và ngày một nổi bật hơn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.


    Cùng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình của Như Ý Bridal cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao. Vào mùa cưới tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Như Ý Bridal và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước và cùng tận hưởng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất với người bạn đời của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Nhân Cơ (Gần phòng khám Nhân Nghĩa, đối diện lẩu dê Ngọc Sơn), H. Đắk R'lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0358 753 048
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057190970906

    Gọi điện
    Như Ý Bridal
    Như Ý Bridal
    Như Ý Bridal
    Như Ý Bridal
  5. Top 5

    An Trần Wedding

    Gọi điện

    An Trần Wedding được nhiều khách hàng biết đến là nơi cho thuê váy cưới đẹp tại Đắk Nông. Với những thiết kế sang trọng, mới mẻ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại với mức giá vô cùng hợp lý. Các mẫu váy cưới tại đây đều được chọn lựa kỹ càng với chất liệu hoàn hảo, bất kỳ cô dâu nào cũng sẽ phải mê mẩn trước những thiết kế lung linh, lộng lẫy tại đây.


    Tùy vào sở thích của cô dâu mà An Trần Wedding sẽ chọn lọc, tư vấn những chiếc váy đẹp và phù hợp nhất. An Trần Wedding luôn mong muốn các cô dâu khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm của studio.


    Đối với An Trần Wedding, khách hàng luôn là số một, chính vì thế studio luôn đưa ra những sản phẩm váy cưới đẹp nhất và lộng lẫy nhất, giúp khách hàng hài lòng và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Nếu vẫn còn băn khoăn về địa chỉ thuê váy cưới thì đừng ngần ngại tìm đến An Trần Wedding, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Sơn (cách chợ sáng Nam Đà 300m), X. Nam Đà, H. Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0986 190 291 & 0986 190 007
    Email: qchoangviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/antranwedding/

    Gọi điện
    An Trần Wedding
    An Trần Wedding
    An Trần Wedding
    An Trần Wedding
  6. Áo cưới Moza Đăkmil đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng với những thiết kế váy cưới đa dạng. Áo cưới Moza Đăkmil luôn luôn thấu hiểu được tâm lí khách hàng, đặt trách nhiệm và chữ tín lên hàng đầu. Nơi đây cung cấp các dịch vụ chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của bạn với mức giá phải chăng, cùng một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong nghề cao và luôn tận tâm đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


    Có ai là không muốn mình thật đẹp trong ngày cưới, có cô dâu nào là không muốn khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng? Hãy để cho đội ngũ nhân viên của Áo cưới Moza Đăkmil giúp bạn lựa chọn những mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Đặc biệt, nếu bạn muốn tự tay thiết kế cho mình một mẫu váy cưới thật mang nét độc đáo riêng mình thì áo cưới Moza Đăkmil cũng cung cấp dịch vụ nhận may theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở Đắk Nông thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57B Nguyễn Tất Thành (Cạnh bến xe liên tỉnh Đắk Mil), TT. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0376 215 035
    Email: mozadakmil@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mozadakmil

    Gọi điện
    Áo cưới Moza Đăkmil
    Áo cưới Moza Đăkmil
    Áo cưới Moza Đăkmil
    Áo cưới Moza Đăkmil
  7. Phương Anh Wedding là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Đắk Nông. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của đời người! Nên việc chọn lựa của khách hàng đối với studio áo cưới cũng cực kỳ kĩ càng. Từ không gian, bố trí, mẫu áo, đội ngũ ekip trang điểm, thiết kế xây dựng hình ảnh cho khách hàng, phong cách làm việc của ekip studio cũng quan trọng. Vì vậy mà Phương Anh Wedding luôn giữ vững nhiệt huyết với nghề, đem những dịch vụ sản phẩm tốt nhất giúp ngày trọng đại của bạn trở nên ý nghĩa hơn.


    Phương Anh Wedding với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, đem đến những dịch vụ trọn gói trong ngày cưới. Được đông đảo các bạn trẻ tại Đắk Nông đón nhận một cách nhiệt tình. Thường xuyên cập nhật các mẫu váy cưới mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu sở thích của khách hàng. Dù bạn thích sự đơn giản, dịu dàng hay quý phái, sang trọng thì Phương Anh Wedding cũng luôn làm bạn hài lòng bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên với trình độ chuyên sâu, đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngay cổng chào đối diện nhà hàng Hướng Liễu, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0942 195 995
    Fanpage: www.facebook.com/phuonganhwedding.dn

    Gọi điện
    Phương Anh Wedding
    Phương Anh Wedding
    Phương Anh Wedding
    Phương Anh Wedding
  8. Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa chọn được địa chỉ thuê váy cưới đẹp thì có thể ghé qua Thu Hana Makeup & Academy tại thành phố Gia Nghĩa ngay nhé. Tại Hana không chỉ cho thuê các mẫu váy cưới đẹp lộng lẫy, sang trọng mà tại đây còn makeup cô dâu với nhiều phong cách, giúp bạn trở thành một nàng dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.


    Khi ghé showroom Thu Hana, bạn sẽ nhận được những mẫu váy cô dâu thiết kế với mọi phong cách. Bước vào tầng 1 của Thu Hana bạn sẽ phải bất ngờ bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với gam màu trắng tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Bên trong trưng bày rất nhiều mẫu váy cưới để bạn có thể thoải mái lựa chọn, thử váy với sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ nhân viên của Thu Hana. Toàn bộ váy cưới tại Hana đều được thiết kế cầu kỳ, được may đo theo các tiêu chuẩn chất lượng, tỉ mỉ đến từng đường may, họa tiết trên váy để đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất, khoe trọn vẻ đẹp của các nàng trong ngày trọng đại nhất của mình.


    Bên cạnh việc được yêu thích bởi chất lượng dịch vụ thì mức giá cho thuê váy tại Thu Hana rất hợp lý với nhiều combo ưu đãi cũng là ưu điểm khi chọn thuê váy cưới tại Thu Hana.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0971 234 848
    Gọi điện
    Thu Hana
    Thu Hana
    Thu Hana
    Thu Hana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy