Top 5 Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 XINH House
  2. Top 2 An An
  3. Top 3 Nhỏ Clothing
  4. Top 4 Nhà Chang
  5. Top 5 Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Trương Mỹ Diệp 111 0 Báo lỗi

Ngày nay trong các dịp quan trọng hoặc đi sự kiện thì chị em thường ưu tiên thuê trang phục hơn là mua hẳn, bởi vì như vậy thì chị em có thể tiết kiệm được chi ... xem thêm...

  1. Top 1

    XINH House

    Gọi điện

    Nhắc đến những cái tên nổi tiếng trong làng cho thuê trang phục du lịch và dự tiệc tại Phú Yên thì chắc chắn phải kể đến XINH House. Đây là một cửa hàng uy tín trong việc cho thuê đầm váy, phụ kiện nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Về giá cả, mỗi món đồ tại cửa hàng có giá thuê từ 90.000 VNĐ đến 130.000 VNĐ kèm theo một món đồ phụ kiện miễn phí. Ngoài ra, nếu các bạn muốn thuê thêm các phụ kiện khác thì chỉ phải trả thêm từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ cho mỗi món.

    Các mẫu đầm váy đều được giặt và là ủi cẩn thận trước khi giao đến khách hàng. Bên cạnh đó, khi trả đồ, bạn sẽ không cần phải giặt sạch sẽ bởi vì XINH House sẽ làm điều đó giúp bạn. Mỗi lần thuê, các bạn sẽ được thuê trong vòng 3 ngày và sẽ phải trả thêm phụ thu nếu như quá hạn mà chưa đến trả mẫu cho cửa hàng. Vậy nên các bạn hãy lưu ý điều này khi thuê nhé. Nhớ lưu lại địa chỉ của XINH House để trở nên cực kỳ lộng lẫy và xinh đẹp trong những buổi dạ hội, dự tiệc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0344 549 452 & 0797 252 525
    Email: dduy860@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuedodulichphuyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    XINH House
    XINH House
    XINH House
    XINH House

  2. Top 2

    An An

    Gọi điện

    Sẽ thật đáng tiếc nếu trong danh sách cho thuê váy dự tiệc đẹp ở Phú Yên mà bỏ qua cái tên Tiệm An An - một địa chỉ chuyên cho thuê các mẫu váy thời trang, túi xách, phụ kiện dạ hội. Cũng giống như các tiệm cho thuê váy khác, tiệm cũng có giá thuê một chiếc váy tầm từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy vào chiếc váy đó còn tem, thì giá thuê lần đầu sẽ cao, sau đó thì giảm dần.


    Tiệm An An, chị em có thể dễ dàng tìm thuê được nhiều đầm dự tiệc, dạ hội đẹp, sang trọng. Bạn có thể quan sát kĩ lưỡng từ đường kim mũi chỉ, đến kiểu dáng, chất liệu mới thấy bộ sưu tập váy dự tiệc ở đây cao cấp, gợi cảm như thế nào. Chỉ cần khoác lên mình những mẫu đầm dạ tiệc xinh đẹp của nhà An An chắc chắn bạn sẽ trở nên thật nổi bật giữa đám đông.


    Mỗi bộ váy, đầm sẽ được thuê tối đa trong 3 ngày, nếu bạn thuê và trả trong ngày thì sẽ được giảm giá 10% nữa đấy. Ngoài ra, trong trường hợp bạn thuê quá 3 ngày nhưng chưa kịp trả cho shop thì hãy liên hệ ngay với chị chủ để không bị phụ thu thêm phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Huệ , Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0944 203 291
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083921851065

    Gọi điện
    An An
    An An
    An An
    An An
  3. Top 3

    Nhỏ Clothing

    Gọi điện

    Là một trong những cửa hàng mới gia nhập vào đường đua cho thuê trang phục dự tiệc tại Phú Yên, tuy nhiên Nhỏ Clothing được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Lý do đầu tiên có thể kể đến đó chính là cửa hàng có đa dạng mẫu mã và thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Đặc biệt, Nhỏ Clothing còn nhập về rất nhiều những mẫu mã big size dành cho những chị em mũm mĩm có thể mặc thoải mái hơn. Đây là một điều làm nên sự khác biệt mà không phải cửa hàng nào tại Phú Yên cũng có.


    Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại Nhỏ Clothing sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng, khiến mỗi khách hàng đều cảm nhận như chiếc váy được thiết kế cho riêng mình vậy. Luôn mong muốn thỏa mãn được những nhu cầu của khách nên cửa hàng cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả thật phải chăng. Vậy nên nếu bạn đang cần một chiếc đầm dự tiệc thật xinh và quyến rũ thì đừng quên ghé Nhỏ Clothing nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Cừ, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú yên
    Điện thoại: 0901 996 383
    Email: nininguyen4396@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094726887394
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhỏ Clothing
    Nhỏ Clothing
    Nhỏ Clothing
    Nhỏ Clothing
  4. Top 4

    Nhà Chang

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà Chang - một cái tên đã quá quen thuộc đối với chị em khi muốn thuê áo quần tại Phú Yên. Điểm cộng đầu tiên của shop đó chính là sự đa dạng mẫu mã, từ các thiết kế quần áo du lịch đến các mẫu đầm dạ tiệc lộng lẫy, kiêu sa. Ngoài ra, chỉ cần bỏ ra 100.000 VNĐ là bạn đã có thể thuê một bộ trang phục và không giới hạn các phụ kiện kèm theo. Các phụ kiện có thể là bông tai, dây chuyền, vòng đội đầu, cài tóc, kẹp nơ, mắt kính... Tất cả phối hợp với nhau sẽ biến bạn trở nên thật nổi bật trong các bữa tiệc lớn nhỏ mà mình tham gia.


    Các mẫu đầm váy tại shop được đánh giá cao bởi độ mới, tính thời thượng và chất liệu cao cấp. Vậy nên, khách hàng khi mang vào có thể cảm nhận được sự sang chảnh và quý phái của trang phục. Ngoài ra bên Nhà Chang còn có chụp hình ngoại cảnh, trang điểm và làm tóc cho khách. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ những dịch vụ tuyệt vời trên khi đến với shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP.Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 598 895
    Fanpage: www.facebook.com/nhachangphuyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Chang
    Nhà Chang
    Nhà Chang
    Nhà Chang
  5. Nhắc đến địa chỉ cho thuê váy ở Phú Yên đẹp thì không thể bỏ qua Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch được. Đây là một địa chỉ chuyên cho thuê váy dự tiệc cao cấp ở Phú Yên. Đa số khách hàng đến tiệm đều rất hài lòng và ủng hộ shop lâu dài. Đầm dạ hội, dạ tiệc tại Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch được thiết kế từ nhiều chất liệu đa dạng như voan, ren, kim tuyến, lụa, nhung,… với nhiều phong cách thời trang khác nhau như xẻ tà, xòe, lệch vai, đuôi cá, kín đáo hay xuyên thấu.


    Với những thiết kế hiện đại, độc đáo, mới lạ, tập trung vào sự cao cấp, thanh lịch và sự tỉ mỉ trong các họa tiết cũng như từng đường kim mang đến cho bạn sự sang trọng lộng lẫy khi đi dự tiệc. Chỉ cần mặc những bộ váy đầm dạ hội sang trọng kết hợp thêm một vài phụ kiện đơn giản là bạn có thể trở nên nổi bật vì nét quyến rũ của mình. Bạn cũng đừng quên lựa chọn những phụ kiện đi kèm như giày, túi xách, dây chuyền... tại Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch để trở nên thật lộng lẫy và hoàn hảo khi đi dự sự kiện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Trần Mai Ninh, Phường 5, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094907822278

    Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch
    Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch
    Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch
    Mon - Cho Thuê Trang Phục Dự Tiệc & Du Lịch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy