Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Phương Trinh 3688 0 Báo lỗi

Hiện nay, điêu khắc chân mày đang là trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Chắc một điều rằng khi tìm hiểu trên các diễn đàn làm đẹp không quá ... xem thêm...

  1. Sinh ra với sứ mệnh mang những nét đẹp tinh tế nhất đến chị em phụ nữ, Viện thẩm mỹ Louis chi nhánh Gia Lai không ngừng phát triển và nâng cao dịch vụ. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cùng Công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Viện thẩm mỹ Louis tự tin là bạn đồng hành cùng sắc đẹp Việt.


    Chân mày rất quan trọng, quyết định các yếu tố trên khuôn mặt. Hai hàng chân mày là điểm nhấn cho gương mặt trở nên sắc sảo và nổi bật hơn. Hiện nay, Viện thẩm mỹ Louis mang đến cho khách hàng dịch vụ điêu khắc chân mày với sự cam kết:

    • Không đau - Không sưng - Không cần nghỉ dưỡng
    • Không trổ đỏ trổ xanh sau khi sử dụng
    • Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
    • Bảo hành từ 1 – 4 tháng

    Tại viện thẩm mỹ Louis tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình làm đẹp nói chung:

    • Thăm khám da và xác định tình trạng đầy đủ
    • Lựa chọn liệu trình và cách điều trị phù hợp với da của bạn
    • Tinh chất dưỡng sau khi điều trị
    • Có chế độ bảo hành hợp lý

    Sau khi sử dụng liệu trình khách hàng của Viện thẩm mỹ Louis sẽ có một vẻ đẹp như mong muốn và tự tin hơn, xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 093 5617 5558
    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Louis
    Viện thẩm mỹ Louis
    Viện thẩm mỹ Louis
    Viện thẩm mỹ Louis

  2. Seoul Spa Gia Lai là một trong 45 chi nhánh của hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa hàng đầu Việt Nam trải dài khắp cả nước, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Cũng như các chi nhánh khác, Seoul Spa Gia Lai mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người và Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa Gia Lai còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng bởi chính nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của Seoul.


    Seoul Spa Gia Lai cung cấp rộng rãi các dịch vụ làm đẹp khác nhau, từ điêu khắc chân mày, phun xăm thẩm mỹ đến điều trị mụ, làm trắng da với chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, Seoul Spa có được cơ sở vật chất rộng rãi với thiết bị công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại như: tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ, hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao và luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới,... Ngoài ra, nơi đây còn có một đội ngũ bác sĩ vô cùng lành nghề được đào tạo tại trường đại học danh tiếng, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Seoul Spa Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Phú, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email:cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspagialai.business.site/
    Fanpage: facebook.com/seoulspa.vn.gialai/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa chi nhánh Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa chi nhánh Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa chi nhánh Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa chi nhánh Gia Lai
  3. Một địa chỉ nổi bật trong danh sách những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất Gia Lai của chúng ta ngày hôm nay chính là Mỹ viện Kiều Linh. Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Mỹ viện Kiều Linh vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, Mỹ viện Kiều Linh còn rất đầu tư vào công cụ điêu khắc hiện đại, mực được sử dụng đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày của nơi này.


    Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Mỹ viện Kiều Linh mà bạn cần phải biết đó là:

    • Kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, tiên tiến nhất
    • Nhìn tự nhiên như thật, mềm mại và sống động
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Không gây đau đớn
    • Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện
    • Định hình dáng lông mày và duy trì kết quả dài lâu

    Đến với Mỹ viện Kiều Linh, trước tiên, bạn sẽ được chuyên gia chuyên về chân mày trực tiếp thăm khám tình trạng chân mày hiện tại, sau đó tư vấn dáng mày, màu sắc sao cho phù hợp dựa trên tỉ lệ gương mặt, khung xương chân mày cũng như màu da của bạn. Sau đó, chuyên viên sẽ trực tiếp tạo dáng mày theo những sự truyền đạt ý mà bạn đã trao đổi cùng chuyên gia. Theo đó, nếu bạn cần điều chỉnh hay thay đổi gì thì chuyên viên của Mỹ viện Kiều Linh sẽ điều chỉnh để giúp bạn có được dáng chân mày hài lòng nhất, đảm bảo:

    • Luôn lắng nghe mong muốn và tư vấn kĩ dáng chân mày phù hợp với nét mặt riêng của bạn, không theo trào lưu.
    • Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng, không bị oxy hóa trổ màu
    • Chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

    Đến với Mỹ viện Kiều Linh – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0938 484 688 & 0914 917 656
    Email: tulinh.gdhp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KIEULINH.27.Pham.Van.Dong.pleiku.gialai.0914917656
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mỹ viện Kiều Linh
    Mỹ viện Kiều Linh
    Mỹ viện Kiều Linh
    Mỹ viện Kiều Linh
  4. Top 4

    Phun Xăm Anhvi

    Gọi điện

    Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì tại Gia Lai, Phun Xăm Anhvi cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Phun Xăm Anhvi đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Phun Xăm Anhvi chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong thời gian vừa qua, Phun Xăm Anhvi luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Anhvi tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0384 069 504
    Fanpage: facebook.com/phunxamAnhvi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phun Xăm Anhvi
    Phun Xăm Anhvi
    Phun Xăm Anhvi
    Phun Xăm Anhvi
  5. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách các nơi cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày đẹp, sang và chất lượng, đó chính là Mi'An Beauty & Clinic Spa. Đây là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ điêu khắc, phun xăm chân mày hàng đầu tại Gia Lai ra đời với mục đích hướng tới lợi ích cho tất cả các khách hàng muốn tìm kiếm sự thư giãn cũng như đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp cho bản thân, gia tăng sự tự tin và chất lượng cuộc sống, đặc biệt là đối với các chị em bộn bề với cuộc sống, không có thời gian chăm sóc bản thân và mong muốn lấy lại sắc đẹp.


    Mi'An Beauty & Clinic Spa chú tâm dịch vụ điêu khắc, phun xăm chân mày đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, Mi'An có cung cấp các dịch vụ khác như phun môi. Về cơ sở vật chất, Mi'An luôn được quan tâm và chú trọng bằng việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh cũng như không gian. Ngoài ra, các thiết bị và quy trình chăm sóc sắc đẹp đều được trải qua các cuộc thử nghiệm và kiểm duyệt kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Mi'An luôn được đào tạo tay nghề đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 111 579 & 0961 981 879
    Email: mianspagialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mianspagialai/

    Gọi điện
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
  6. Top 6

    Spa Trần Duyên

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Spa Trần Duyên - Gia Lai, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    Nhanh tay nắm bắt những phương pháp làm đẹp mới, Spa Trần Duyên luôn đồng hành cùng xu hướng điêu khắc lông mày ở giới trẻ ngay từ những tháng ngày đầu tiên và hiện tại spa đang áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D, mix 3D (khắc đầu, phun đuôi), với cam kết:

    • Làm cho chân mày đẹp tự nhiên: Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chuyên viên thẩm mỹ cùng trang thiết bị hiện đại giúp cho bạn có được đôi chân mày đẹp tự nhiên, sắc xảo.
    • Độ an toàn tuyệt đối: Với các dụng cụ và chất liệu mực điêu khắc được nhập khẩu từ Hàn Quốc có chiết xuất từ thiên nhiên nên có độ an toàn rất cao. Không gây kích ứng da hay tác dụng phụ nào.
    • Thời gian sử dụng lâu dài: Mực điêu khắc lông mày là loại mực cao cấp đặc biệt, chống oxy hóa mạnh nên màu sắc đẹp mãi với thời gian, không bị ngả màu như các phương pháp phun xăm trước đây.
    • Không đau rát, không để lại sẹo: Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê cục bộ, cùng với tay nghề khéo léo của chuyên viên nên không có cảm giác đau rát, khó chịu nào và hoàn toàn không để lại sẹo.

    Không chỉ cảm thấy sự an toàn, hiệu quả của phương pháp điêu khắc lông mày mà một khi đến với Spa Trần Duyên bạn còn vô cùng thư giãn, thoải mái trước không gian thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, hãy ngay lập tức liên hệ với nơi này để được tư vấn trực tiếp và đăng ký sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0979 527 898
    Email: tranthithuyduyen95@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/phunxamgialai
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Spa Trần Duyên
      Spa Trần Duyên
      Spa Trần Duyên
      Spa Trần Duyên
    • Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, VyVy Beauty & Spa chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến tại Pleiku, Gia Lai để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


      Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được VyVy Beauty & Spa áp dụng rất thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


      Bên cạnh đó còn có kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày kết hợp cùng phun tản bột tạo nên nét đẹp quyến rũ, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn, nhất là đối với những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày. Đặc biệt hơn nữa, VyVy Beauty & Spa không chỉ là điểm đến tin cậy của các cô nàng mỗi khi mong muốn tút tát lại cặp chân mày đẹp xuất sắc mà còn là người bạn thân thiết của các anh chàng, các đấng mày râu với dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam và chỉnh sửa mày nam đã làm qua, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người.


      Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun thêu, điêu khắc chân mày với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang” thì nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất và VyVy Beauty & Spa chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 629 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0903 355 992
      Fanpage: www.facebook.com/vyvybeautygl/

        Gọi điện
        VyVy Beauty & Spa
        VyVy Beauty & Spa
        VyVy Beauty & Spa
        VyVy Beauty & Spa
      • Một địa chỉ khác vô cùng lớn và uy tín để khắc chân mày, đó chính là Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chi nhánh tại Gia Lai. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là một hệ thống thẩm mỹ vô cùng lớn và uy tín với 23 chi nhánh khắp nước Việt Nam, được thành lập năm 2003 với hơn 500 nhân viên. Ngọc Hường sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ.


        Nói về các dịch vụ tại đây, đầu tiên là phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là khắc chân mày - một dịch không thể không nói đến thẩm mỹ viện Ngọc Hường. Kế đến là dịch vụ chăm sóc da và điều trị da: tuy là dịch vụ ra sau phun thêu thẩm mỹ nhưng lại luôn được Ngọc Hường đầu tư áp dụng những công nghệ mới nhất,những sản phẩm đặc trị tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Gia Lai còn luôn luôn cải tiến và áp dụng các công nghệ mới nhất hàng đầu thế giới trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0269 3603 898
        Email: phucngochuongco@gmail.com
        Website: https://thammyvienngochuong.vn/
        Fanpage: facebook.com/ngochuonggialai/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

          Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Gia Lai
          Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Gia Lai
          Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Gia Lai
          Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Gia Lai
        • Top 9

          Miss M Spa Pleiku

          Gọi điện

          Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về chân mày của bản thân về các vấn đề như: dáng lông mày thưa thớt, ngắn, không đều màu... Và bạn muốn sở hữu dáng lông mày hoàn thiện hơn, đẹp hơn, tự nhiên hơn và theo sở thích bản thân thì hãy đến với Miss M Spa . Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt cũng như vừa túi tiền của khách hàng.


          Dịch vụ điêu khắc chân mày của Miss M Spa sử dụng công nghệ hiện đại. Cho ra kết quả là từng sợi lông mày rất đều màu, sắc nét và hài hòa với gương mặt. Mực điêu khắc là hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn sức khỏe. Đồng thời, loại mực này cũng lâu phai màu, giúp khách hàng không cần phải thường xuyên đi xăm lại nhiều lần. Sau khi thực hiện điêu khắc, lông mày không hề bị sưng hay đau rát. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ thì chỉ sau nửa tháng là lông mày sẽ lên màu rất đẹp. Miss M Spa là địa chỉ đáng tin cậy để trải nghiệm hãy đến để cảm nhận.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0986 598 579
          Email: tiendung.mhgt@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku

          Gọi điện
          Miss M Spa
          Miss M Spa
          Miss M Spa
          Miss M Spa
        • Diệu Hương Beauty là một cái tên không thể thiếu trong các địa chỉ làm lông mày ở Gia Lai rẻ, đẹp, chất lượng được đánh giá cao. Nơi đây hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá là một địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, đồng thời, mức độ an toàn luôn được đề cao cho các khách hàng.


          Điêu khắc lông mày là kỹ thuật dùng một loại dao khắc chuyên dụng có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực vào lớp thượng bì của da, khắc từng sợi đan xen và theo hình dáng của sợi lông mày thật. Từng sợi được các chuyên gia khắc bù vào những chỗ lông mày thật còn thiếu hay mỏng để tạo nên một bộ lông mày tự nhiên, dáng chuẩn phù hợp với gương mặt.

          Nhìn chung điêu khắc chân mày là hình thức làm đẹp khá đơn giản và an toàn nếu khách hàng thực hiện tại các cơ sở uy tín, sử dụng loại mực chất lượng cao, dụng cụ điêu khắc được khử trùng cẩn thận. Tại Diệu Hương Beauty bạn không cần phải suy nghĩ sẽ làm dáng lông mày mày như thế nào, giá cả như thế nào, bởi nhân viên cửa cửa hàng sẽ tư vấn mọi thư cho bạn. Mặt bạn nên chọn dáng lông mày nào để tự nhiên nhất với giá cả rất hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: A2-18 TTTM, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0962 484 099
          Email: Dieuhuong.x9@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/dieuhuongcmt/

          Gọi điện
          Diệu Hương Beauty
          Diệu Hương Beauty
          Diệu Hương Beauty
          Diệu Hương Beauty




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy