Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Thẩm mỹ Ngọc Lan
  2. Top 2 Thẩm mỹ Thu Hà‎
  3. Top 3 Haneul Spa
  4. Top 4 Thuỷ Vi Spa & Beauty

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 1886 0 Báo lỗi

Điêu khắc chân mày được nhiều người lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm vượt trội và hiệu quả tự nhiên đẹp mắt. Và một câu hỏi được đặt ra là địa chỉ làm chân mày ... xem thêm...

  1. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm mỹ Ngọc Lan chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Vĩnh Phúc để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn.

    Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm mỹ Ngọc Lan hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Triệu Thị Khoan Hòa, Khu dân cư Tỉnh ủy, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 888 312 & 0912 337 557
    Email: hoangkimngoc5656@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanledaotaothammy
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan

  2. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, Thẩm mỹ Thu Hà‎ đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Vĩnh Phúc.

    Được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp thu hút nhiều khách hàng, nguyên nhân chủ yếu chính bởi những cải tiến và cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp mới trên thế giới đã giúp Thẩm mỹ Thu Hà‎ trở thành điểm đến điêu khắc lông mày uy tín đầu tiên của nhiều khách hàng.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày tiên tiến nhất hiện nay tại Thẩm mỹ Thu Hà‎.


    Bên cạnh điêu khắc chân mày thì nhấn mí chính là một trong những thế mạnh nổi trội nhất của nơi này. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Hùng Vương, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0974 428 867
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057192021321
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu Hà‎
    Thẩm Mỹ Thu Hà‎
    Thẩm Mỹ Thu Hà‎
    Thẩm Mỹ Thu Hà‎
  3. Top 3

    Haneul Spa

    Gọi điện

    Haneul Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Haneul Spa luôn muốn mang đến cho phái đẹp những gì tốt và hiệu quả nhất. Haneul Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và để khách hàng có những phút giây trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả để có thể tự tin hơn, đẹp hơn sau khi khách hàng đã lựa chọn Haneul Spa.


    Tại Haneul, các dụng cụ trong quá trình điều trị, chăm sóc đều được Haneul Spa khử khuẩn, tiệt trùng cẩn thận với phương pháp hiện đại nhất. Điều đó giúp đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng. Haneul khắc phục tình trạng chân mày thưa, nhạt, chân mày ngắn, có sẹo,…


    Đến với Haneul Spa sẽ nhận được:

    • Lông mày đẹp tự nhiên sau 30 phút
    • Thích hợp với mọi loại da
    • Làm một lần, tiết kiệm ngàn lần trang điểm
    • Tạo dáng theo ý khách hoặc vẽ form dáng phù hợp với khuôn mặt
    • Màu chuẩn, đều, bền và đẹp tự nhiên
    • Không sưng, không đau, không rát, không kích ứng
    • Kim và mực nhập khẩu, đảm bảo chất lượng
    • Mỗi người sử dụng 1 bộ kim riêng
    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tạo hình cho bạn đôi chân mày ưng ý nhất

    Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi kiến thức, nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với từng loại da, Haneul vô cùng trân trọng phút giây được tôn vinh bởi hàng nghìn liệu trình điều trị hiệu quả. Đến với Haneul bạn không còn mất thời gian tô vẽ, dáng mày vẫn đẹp mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Duẩn, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0349 258 888 & 0988 678 976
    Email: trang0988678976@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haneulspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Haneul Spa
    Haneul Spa
    Haneul Spa
    Haneul Spa
  4. Thuỷ Vi Spa & Beauty trên 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp tại Vĩnh Phúc. Thuỷ Vi Spa & Beauty mang đến sự uy tín, chất lượng dành cho các dịch vụ của mình. Thuỷ Vi Spa & Beauty là nơi làm đẹp an toàn, uy tín, cam kết luôn đồng hành cùng khách với rất nhiều ưu điểm để khách hàng luôn an tâm:

    • Cam kết không phát sinh thêm chi phí
    • Cam kết 100% an toàn và hiệu quả khi ứng dụng công nghệ hiện đại
    • Mày đẹp tự nhiên
    • Sản phẩm sử dụng có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ pháp lý
    • An toàn tuyệt đối, sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm
    • Kết quả duy trì lâu dài

    Thuỷ Vi Spa & Beauty sở hữu quy trình tư vấn thông tin rõ ràng, giá tiền được niêm yết, minh bạch, bảo hành và hoá đơn giấy tờ mạch lạc, đảm bảo quyền lợi khách hàng là vạn nhất. Đặc biệt Thuỷ Vi Spa & Beauty luôn tuân thủ quy trình chuẩn bộ y tế, khắt khe trong khâu vệ sinh, vô trùng công cụ dụng cụ trước khi thực hiện, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Lô S4, Khu đô thị chùa Hà Tiên, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 013 888 & 0859 197 197
    Email: thuyvispa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuyvispa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Thuỷ Vi Spa & Beauty
    Thuỷ Vi Spa & Beauty
    Thuỷ Vi Spa & Beauty
    Thuỷ Vi Spa & Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy