Top 8 Địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đẹp, an toàn nhất tại TP.HCM

Linh Chu 8645 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thẩm mỹ viện uy tín ở TP. HCM với thế mạnh về cơ sở vật chất cùng đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bệnh viện nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong viện chăm sóc và nâng tầm nhan sắc, vóc dáng.


      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lấy mỡ bọng mắt tại bệnh viện được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn, công nghệ cao, đạt hiệu quả cao hơn phương pháp hút mỡ bọng mắt truyền thống. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các y, bác sĩ giàu kinh nghiệm đáp ứng được yếu tố an toàn và thẩm mỹ. Quy trình thực hiện nhanh gọn phục hồi nhanh và kết quả lâu dài cùng với sự hỗ trợ của công nghê, máy móc hiện đại. Hơn nữa, bệnh viện luôn công khai mức giá và chi phí minh bạch trong quá trình thẩm mỹ. Cùng với đó là các combo, ưu đãi khách hàng hợp lý, phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6466
        Email: tuvan@kangnam.com.vn
        Website: http://benhvienthammykangnam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam
        Giờ mở cửa: 07:00–18:00

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

      • Bọng mỡ mắt xuất hiện không chỉ khiến đôi mắt bạn trở nên nặng nề, mệt mỏi, kém linh hoạt,… mà còn khiến cho cả khuôn mặt bị “già hơn tuổi”, sắc mặt không tốt khi nhìn vào. Phương pháp lấy mỡ bọng mắt ra đời có tác dụng can thiệp, loại bỏ phần bọng mỡ kém duyên, giúp mắt trẻ trung hơn.


          Theo lý thuyết, lấy mỡ bọng mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng kĩ thuật sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ mi dưới gây nên biến chứng lật mi, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây tổn thương nặng nề cho đôi mắt của bạn.


            Để mang đến kết quả khách quan cho bạn đọc về một địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đẹp và an toàn nhất tại TP.HCM, trước đây Toplist đã tổ chức một cuộc khảo sát thực tế và Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ mà Toplist cùng đông đảo khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng đầu tiên chính là sân bãi rộng rãi, đủ chỗ cho khách hàng đi xe máy lẫn ô tô. Điểm cộng thứ 2 là sự đón tiếp nồng nhiệt, tận tình từ chú bảo vệ cho đến nhân viên, điều dưỡng và bác sĩ. Không gian vô cùng trang trọng, phòng mổ sạch sẽ vô trùng được trang bị máy móc thiết bị hiện đại.


              Điểm cộng thứ 3 và chính là điểm mấu chốt mà ít đơn vị làm đẹp nào có được. Đó là tại đây, từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng đến khi tiến hành phẫu thuật đều được chính Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Võ Thành Trung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề, có tiếng trong nghành thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm “tân trang” nhan sắc. Mới đây, đơn vị này đã ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào chăm sóc hậu phẫu giúp giảm đau, giảm sưng tức thì. Đồng thời, hạn chế để lại sẹo xấu sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt.


                Viện thẩm mỹ La Ratio đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số 06686/HCM-GPHĐ. Theo đó, mỗi một ca lấy mỡ bọng mắt nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung tại đây luôn được tiến hành theo quy trình bài bản, nghiêm ngặt, đạt chuẩn Y khoa. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn nữa.Nếu mỡ bọng mắt khiến bạn mất điểm trong mắt “bạn đời” và những người xung quanh. Viện thẩm mỹ La Ratio là một gợi ý lý tưởng giúp bạn lấy lại 10 năm tuổi xuân với đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống đấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
                Điện thoại: 1800 6653
                Email: info@laratio.vn
                Website: https://laratio.vn/
                Fanpage: fhttps://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Viện thẩm mỹ La Ratio
                Viện thẩm mỹ La Ratio
                Viện thẩm mỹ La Ratio
                Viện thẩm mỹ La Ratio
              • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo hình thức nhượng quyền, sở hữu toàn bộ máy móc và công nghệ độc quyền được chuyển giao từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Ngoài ra, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đích thân khám và thực hiện.


                  Dù là tiểu phẫu lấy mỡ mắt đơn giản nhưng cam kết đảm bảo yếu tố an toàn trong toàn bộ quá trình thực hiện. Cam kết thực hiện đường mổ thẩm mỹ và hoàn toàn không để lại sẹo. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt trong thời gian 30 phút và mất khoảng 3 – 5 phút phục hồi. Nhiều khách hàng sau khi thực hiện tại bệnh viện đánh giá cao về chất lượng phục hồi và chi phí thực hiện. Ngoài ra nếu có nhu cầu, khách hàng có thể kết hợp lấy mỡ bọng mắt và da thừa mí trên để tạo đôi mắt to tròn, rạng rỡ.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • 44 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

                    Điện thoại: 0968 681 111 - 0968 682 222
                    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
                    Website: https://benhvienjw.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/

                    Gọi điện
                    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
                    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
                    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
                    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
                  • Thẩm mỹ viện VIP sở hữu điểm mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ mắt và mũi. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị công nghệ cao. Nơi đây trở thành nơi yên tâm gửi gắm nhu cầu chăm sóc và nâng tầm nhan sắc.


                      Dịch vụ lấy mỡ mắt tại Thẩm mỹ viện VIP viện luôn nhận được sự yên tâm và đánh giá cao từ phản hồi của khách hàng. Quá trình diễn ra từ 20 - 30 phút bằng thao tác nhẹ nhàng, nhanh gọn từ các bác sĩ chuyên môn cao và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Sau khi thăm khám và gây tê, bác sĩ rạch một đường thẩm mỹ rất nhỏ sát mí mắt dưới, loại bỏ toàn bộ mớ dư thừa. Việc phục hồi diễn ra sau đó 5 - 10 phút, khách hàng có thể thể trở về nhà trong ngày mà không cần phải ở lại bệnh viện theo dõi như các phương pháp cũ.

                      Ngoài dịch vụ lấy mỡ bọng mắt, đây còn là địa điểm mang đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt chuyên nghiệp như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí, mở rộng góc mắt,…


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ:

                        • Số 287A Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
                        • 220 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

                        Điện thoại: 028 6279 3777
                        Website: https://thammyvip.com/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/vipthammyvien
                        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

                        Gọi điện
                        Thẩm mỹ viện VIP
                        Thẩm mỹ viện VIP
                        Thẩm mỹ viện VIP
                        Thẩm mỹ viện VIP
                      • Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang được xem là một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu TPHCM. Để nhận được sự uy tín đó, trung tâm luôn cố gắng phấn từng ngày nâng cao chuyên môn, áp dụng các công nghệ tiên tiến cũng như đảm bảo dịch vụ ân cần chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, không gian trung tâm thẩm mỹ cũng được đầu tư sang trọng và hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất từ phía khách hàng.


                          Lấy mỡ mắt tại Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang là dịch vụ được các tín đồ làm đẹp yên tâm lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch sẽ được tư vấn, hỗ trợ quy trình thẩm mỹ, chi phí thực hiện từ phía bác sĩ chuyên môn cao. Sau đó bác sĩ tiến hàng đo vẽ và thiết kế đường rạch phù hợp từng khuôn mắt và tiến hành thẩm mỹ. Quá trình này diễn ra nhanh chóng và có kết quả ngay sau khi thực hiện. Khách hàng có thể ra về sau khi hoàn thành tiểu phẫu và không cần quay trở lại vào lần sau như phương pháp hút mỡ mắt truyền thống. Khách hàng có thể liên hệ tư vấn và hỗ trợ nếu gặp bất kỳ vấn đề gì sau quá trình thẩm mỹ.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 360 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
                            Điện thoại: 028 3920 8228
                            Email: thammyphukhang@gmail.com
                            Website: https://thammyphukhang.com/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyPhukhang
                            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                            Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang
                            Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang
                            Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang
                            Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang
                          • Là hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt ngoài công lập lớn nhất Việt Nam, hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn hiện có 9 bệnh viện từ Bắc vào Nam, cộng với khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh, thuận tiện cho nhu cầu khám và điều trị cũng như là mang đến một đôi mắt đẹp, khỏe cho mọi người ở khắp mọi miền đất nước. Cũng vì vậy đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi lấy bọng mỡ mắt đẹp, uy tín tại TP. HCM.


                            Khi thực hiện tiểu phẩu lấy bọng mỡ mắt tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi nơi đây quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:

                            • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
                            • 355-365 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP.HCM
                            • 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

                            Điện thoại: 1900 555 553
                            Email: info@matsaigon.com
                            Website: https://www.matsaigon.com/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

                            Gọi điện
                            Bệnh viện Mắt Sài Gòn
                            Bệnh viện Mắt Sài Gòn
                            Bệnh viện Mắt Sài Gòn
                            Bệnh viện Mắt Sài Gòn
                          • Seoul Center luôn nằm trong top gợi ý các địa chỉ lấy mỡ bọng mắt ở đâu chất lượng nhất tại khu vực TPHCM được khách hàng đánh giá cao. Đây là lựa chọn được nhiều chị em tin tưởng khi muốn cải thiện đôi mắt chảy xệ, kém duyên dáng của mình.


                              Ưu điểm của dịch vụ loại bỏ mỡ bọng mắt tại Seoul Center

                              • Seoul Center mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp với một số ưu điểm nổi bật như sau:
                              • Ứng dụng 2 phương pháp cắt mí hiện đại có độ an toàn và hiệu quả cao là cắt mí Hàn Quốc và cắt mí full 5D.
                              • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại đã trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ Bộ Y Tế.
                              • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện quá trình lấy mỡ bọng mắt trong điều kiện môi trường vô khuẩn, hạn chế tối đa rủi ro biến chứng có thể xảy ra.
                              • Công nghệ chiếu tia Plasma lạnh rút ngắn tối đa thời gian hồi phục và không để xảy ra tình trạng chảy máu, sưng bầm.
                              • Thời gian tiến hành lấy mỡ mí mắt nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút để có nếp mí đẹp, tự nhiên.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
                                Điện thoại: 1800 088 878
                                Website: https://seoulcenter.vn/
                                Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn
                                Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

                                Gọi điện
                                Seoul Center
                                Seoul Center
                                Seoul Center
                                Seoul Center
                              • Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp với dịch vụ khác nhau. Viện thẩm mỹ sở hữu thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao. Là địa điểm lấy mỡ bọng mắt đẹp và uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại TP. HCM.


                                Khi thực hiên lấy bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

                                • Không hề đau khi phẫu thuật.
                                • Không để lộ vết mổ, cũng như không để lại sẹo.
                                • Bọng mỡ mí sẽ không tái phát.
                                • Duy trì hiệu quả lâu dài, không lo tái phát.
                                • Khoảng 30 phút thực hiện phần mỡ thừa trên mí mắt sẽ được loại bỏ hết.
                                • An toàn và không gây ảnh hưởng đến thị lực.
                                • Không có tác động đến vùng mô, cơ lân cận.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
                                Điện thoại: 0901 666 879
                                Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
                                Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
                                Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo
                                Giờ mở cửa: 08:00–20:00

                                Gọi điện
                                Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
                                Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
                                Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
                                Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo




                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy