Top 4 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Osum Spa
  2. Top 2 Spa Zennova Hải Yến
  3. Top 3 LaBase Beauty Spa
  4. Top 4 Ngọc Diệp Beauty

Top 4 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nguyễn 5002 0 Báo lỗi

Massage không chỉ để thư giãn, giải tỏa căng thẳng mà đây còn được coi là một phương pháp trị liệu vật lý, giúp phục hồi sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi, giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Osum Spa

    Gọi điện

    Giữa những lo toan bộn bề, những mệt mỏi áp lực từ công việc, các mối quan hệ trong cuộc sống thì việc dành cho mình những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn chăm sóc, nâng niu cơ thể một cách toàn diện, tuy nhiên phương pháp massage đá muối tại Osum Spa là phương pháp chăm sóc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, giảm cảm giác đau cơ hay nhức mỏi xương, giúp tái tạo nguồn năng lượng hiệu quả.


    Với kỹ năng massage chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống phòng xông Jiljimbang chuẩn Hàn massage body đá muối tại Osum Spa còn mang lại một món ăn đến cho làn da và tinh thần của cơ thể:

    • Đẩy lùi stress và giải tỏa căng cơ.
    • Đem lại làn da trắng sáng, mịn màng sau mỗi liệu trình.
    • Đào thải độc tố, chống lão hóa, lưu thông khí huyết.
    • Bổ sung khoáng chất cần thiết, giảm đau nhức.
    • Cho giấc ngủ ngon, không mộng mị.

    Các động tác như massage bấm huyệt kết hợp với các động tác miết, trượt đẩy, chà xát nhẹ nhàng giúp thư giãn các cơ bị căng cứng, đồng thời tác động vào các huyệt đạo giúp kích thích và lưu thông khí huyết. Động tác này tạo ảnh hưởng lên hệ thống mạch máu, cơ bắp và thần kinh của cơ thể, kích thích hệ thống huyết mạch giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 673 568

    Email: osumspa.info@gmail.com

    Website: osumspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/osumspa.vn/

    Gọi điện
    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa

  2. Giữa thành phố nhộn nhịp, tấp nập bạn sẽ chọn lựa nơi nào để mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất trong một ngày dài nóng nực? Nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ thì Toplist tin chắc rằng Spa Zennova Hải Yến chính là sự chọn lựa mới mẻ và hoàn hảo nhất cho bạn và những người thân yêu!


    Với thiết kế được lấy nguồn cảm hứng của sự thanh tịnh và thư giãn Zennova mang một màu sắc riêng biệt tại số 113 Ngõ Núi Trúc, sự hài hòa giữa thiên nhiên, âm thanh và cách bày trí tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái trong từng phút giây trải nghiệm dịch vụ.


    Tại Spa Zennova Hải yến bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những dịch vụ hấp dẫn sau:

    • Phòng Eco – ưu tiên sử dụng công nghệ Nhật Bản giúp đào thải độc tố từ sâu bên trong cơ thể.
    • Massage bấm huyệt qua việc sử dụng tinh dầu massage tự nhiên, kết hợp cùng sự chuyên nghiệp và tuyệt vời của những đôi bàn tay vàng tại Zennova.
    • Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3736 5566

    Email: haiyen7084@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Zennovanuitruc/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Spa Zennova Hải Yến
    Spa Zennova Hải Yến
    Spa Zennova Hải Yến
    Spa Zennova Hải Yến
  3. Nếu bạn muốn tìm một nơi chỉ chuyên về phục vụ massage thư giãn thì tại LaBase Beauty Spa hiện có địa chỉ tại quận Đống Đa để phục vụ bạn. Đôi chân bạn, cơ thể của bạn, tinh thần của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi dịch vụ chất lượng, đôi bàn tay điêu luyện, kỹ thuật massage lành nghề của các chuyên viên massage nơi đây.


    LaBase Beauty Spa còn sở hữu đội ngũ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hàng đầu, các kỹ thuật viên chu đáo, nhiệt tình, tay nghề cao, hệ thống thiết bị chăm sóc da hiện đại kết hợp cùng những thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp đáp ứng được mong muốn nâng niu, phục hồi và bảo vệ làn da của phái đẹp.


    Sau những giờ thư giãn và thả lỏng cơ thể tại đây, cơ thể được loại bỏ hết những mệt nhoài, căng thẳng, cho một tinh thần nhẹ nhõm, hứng khởi cho ngày làm việc mới. LaBase Beauty Spa cũng có không gian bài trí rất bắt mắt, thoáng đãng và tính giá theo gói khá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0833.886.336

    Email: labasebeautyspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/labasebeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    LaBase Beauty Spa
    LaBase Beauty Spa
    LaBase Beauty Spa
    LaBase Beauty Spa
  4. Ngọc Diệp Beauty cũng là một địa chỉ massage thư giãn ở Ba Đình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bài trí không gian tạo cảm giác vô cùng thư giãn, kỹ thuật massage thư giãn của nhân viên cũng rất lành nghề và đồng đều. Bên cạnh đó, tại Ngọc Diệp Beauty bạn cũng có thể tận hưởng các dịch vụ đi kèm như chăm sóc da, trị mụn,...cho những phút giây thư giãn thả lỏng tuyệt đối.


    Liệu trình massage thư giãn tại Ngọc Diệp Beauty là sự kết hợp hoàn hảo từ những sản phẩm Đông y an toàn, lành tính được các bàn tay khéo léo của chuyên viên kỹ thuật cao với những động tác massage chuẩn Y học cổ truyền giúp thư giãn, giải toả căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu, trẻ hoá làn da.


    Cụ thể massage mặt giúp tăng cường lưu thông mạch máu dưới da, loại bỏ lớp tế bào chết, hư tổn, lớp sừng cứng trên da, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng và tươi sáng. Kích thích sự vận động của cơ mặt, tăng cường liên kết collagen và elastin, da bạn sẽ săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi và hạn chế việc da nhăn hay chảy xệ. Được kết hợp với các sản phẩm Đông y, giúp làn da tươi trẻ khoẻ mạnh, ngăn ngừa được các bệnh lý về da như nám, tàn nhang, sạm da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 0564

    Email: beautyngocdiep@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgocDiepBeauty60/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy