Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bạc Liêu

Mưa Lạnh 844 0 Báo lỗi

Áo dài cưới từ lâu đã là một trong những trang phục cưới được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là một nét đẹp văn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến Studio Áo Cưới VIVA. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài cưới hỏi, Studio Áo Cưới VIVA mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài dự tiệc…

    Studio Áo Cưới VIVA
    luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Là một trong những địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Bạc Liêu, ngoài cho thuê áo dài cưới hỏi Studio Áo Cưới VIVA còn cung cấp dịch vụ kháccho khách hàng như: Chụp ảnh cưới, make - up cô dâu, cho thuê váy cưới,...

    Các sản phẩm của Studio Áo Cưới VIVA luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, vì vậy studio luôn nhận được đánh giá cao từ khách và xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 399, đường Trần Phú, phường 7, tp Bạc Liêu

    Điện thoại: 0399 949 494 ( Cường ) - 0369 678 789 ( Như )

    Facebook: facebook.com/Studio-Áo-Cưới-VIVA-1141663742551160/

      Gọi điện
      Studio Áo Cưới VIVA
      Studio Áo Cưới VIVA
      Studio Áo Cưới VIVA
      Studio Áo Cưới VIVA

    • Top o

      Minh Tạo Studio

      Gọi điện

      Bên cạnh việc chuẩn bị váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì việc chọn áo dài cho ngày ăn hỏi cũng vô cùng quan trọng. Cho dù thời đại nào thì tà áo dài thướt tha vẫn luôn là một hình ảnh đẹp trong văn hoá cưới hỏi của người Việt Nam. Để lựa chọn được một chiếc áo dài ăn hỏi đẹp và vừa ý, các cô dâu cần lưu ý một số điểm quan trọng như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của áo dài sao cho phù hợp với mình nhất. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thuê áo dài cưới hỏi ở đâu để vừa đẹp, vừa được tư vấn tận tình mà giá cả lại hợp lý ở Bạc Liêu thì Toplist xin giới thiệu một địa chỉ nữa, đó chính là Minh Tạo Studio ngụ tại số 168, Ninh Bình, Phường 2, Bạc Liêu.


      Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Minh Tạo Studio bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê trang phục cưới,... thì Minh Tạo Studio đã trở thành một trong những địa chỉ được yêu thích nhất và nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Ninh Bình, Phường 2, Bạc Liêu

      Điện thoại: 0947 445 464 - 0941 515 015

      Facebook: https://www.facebook.com/MinhTaoStudio/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Minh Tạo Studio
        Minh Tạo Studio
        Minh Tạo Studio
        Minh Tạo Studio
      • Là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Bạc Liêu nhiều năm qua, Khánh Phong Studio được nhắc đến với điểm nổi trội là thái độ của chủ cửa hàng rất niềm nở, nhiệt tình và sản phẩm dịch vụ chất lượng. Khánh Phong Studio là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới và cho thuê váy cưới, áo dài cưới hỏi nhiều năm kinh nghiệm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

        Hiện tại, không gian của Khánh Phong Studio rất lịch sự, thoải mái với rất nhiều mẫu mã áo dài cho cô dâu chú rể phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài.

        Áo dài cưới tại Khánh Phong Studio rất đa dang về thiết kế, từ các mẫu áo dài với họa tiết cổ truyền, đến áo dài mang phong cách hiện đại, cách tân. Bên cạnh đó các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 106 Hai Bà Trưng, phường 3, TP.Bạc Liêu

        Điện thoại: 0939 954 633 - 0903 828 128

        Facebook: https://www.facebook.com/KhanhPhongStudio/

          Gọi điện
          Khánh Phong Studio
          Khánh Phong Studio
          Khánh Phong Studio
          Khánh Phong Studio
        • Top o

          Kim Thơ studio

          Gọi điện

          Kim Thơ studio là địa chỉ chuyên về dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, cho thuê áo dài cưới hỏi với chất lượng và thái độ cực kỳ nhiệt tình. Mẫu mã, kiểu dáng áo dài được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.

          Khi đến với Kim Thơ studio, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ Kim Thơ studio chắc chắn tiệm sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn.

          Vì các mẫu áo dài, váy cưới được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Chắc chắn rằng, Kim Thơ studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi đó nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khóm 1, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

          Điện thoại: 0909 930 844 - 0988 393 008

          Facebook: https://www.facebook.com/tho.vokim

          Fanpage: https://www.facebook.com/studioaocuoikimtho.com.vn/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

            Gọi điện
            Kim Thơ studio
            Kim Thơ studio
            Kim Thơ studio
            Kim Thơ studio
          • Xinh Bridal Makeup là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Bạc Liêu với nhiều mẫu áo dài cưới hỏi truyền thống, đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tại Xinh Bridal Makeup các nàng dâu xinh xắn, chàng rể điển trai có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo dài có thiết kế công phu, tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng quý phái cho đến những thiết kế thanh lịch với những họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế trong ngày cưới hỏi của mình.


            Xinh Bridal Makeup có không gian được trang trí sang trọng cùng đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng, đưa đến cho khách hàng nhiều gợi ý phù hợp để khách hàng chọn lựa cho mình trang phục áo dài hợp ý và có mức chi phí tối ưu nhất.


            Bên cạnh đó, Xinh Bridal Makeup liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu áo dài thời trang, bắt xu hướng, form dáng chuẩn, màu sắc hợp nhãn, phù hợp với làn da và dáng người của từng khách hàng. Hãy cùng Xinh Bridal Makeup có ngay cho mình sự lựa chọn phù hợp với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo bởi quy trình kiểm tra sản phẩm trước khi cho khách thuê tránh sai sót có thể xảy ra trên từng sản phẩm trao tay khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: MG01-14/VINCOM-F7-BẠC LIÊU

            Điện thoại: 0917 140 693 - 0044 538 109

            Facebook: https://www.facebook.com/doan.le.3576

            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

              Gọi điện
              Xinh Bridal Makeup
              Xinh Bridal Makeup
              Xinh Bridal Makeup
              Xinh Bridal Makeup
            • Một địa chỉ được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại nữa là Phương Thảo Makeup Bridal. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng sẽ làm bạn hài lòng. Tiệm nổi tiếng vì makeup đẹp, nhiều mẫu áo dài đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn cập nhật nhiều xu hướng mới.

              Phương Thảo Makeup Bridal luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của cửa hàng Phương Thảo Makeup Bridal rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp bạn càng nổi bật khi lên hình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê áo dài cưới ở Bạc Liêu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 72 đường 23/8, Phường 7, TP Bạc Liêu

              Hotline: 0817 302 086

              Facebook: https://www.facebook.com/thaophuong.ly.9

              Gọi điện
              Phương Thảo Makeup Bridal
              Phương Thảo Makeup Bridal
              Phương Thảo Makeup Bridal
              Phương Thảo Makeup Bridal
            • Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bạc Liêu đó chính là Áo cưới Anh Thi. Sở hữu các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Áo cưới Anh Thi đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng.


              Các mẫu áo dài cưới tại Áo cưới Anh Thi đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, không những vậy còn rất hợp với xu hướng thời trang của mùa cưới. Nếu bạn mặc bộ trang phục áo dài cưới tại Áo cưới Anh Thi vào ngày quan trọng nhất của đời mình, không những bạn sẽ được tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống mà đồng thời bạn còn có thể trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ như một nàng công chúa, rạng rỡ và xinh tươi trong ngày trọng đâị nhất của cuộc đời mình.

              Đặc biệt, Áo cưới Anh Thi có nhiều combo cưới trọn gói dành cho các cặp đôi với nhiều mức giá khác nhau. Nếu có dịp, hãy tham khảo những combo của Áo cưới Anh Thi để vừa có bộ ảnh cưới lung linh lại vừa được thuê trang phục, make up trọn gói nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 236A Đường Võ Thị Sáu, Phường 3 ( ngang mì cay ITADA , gần chùa Tịnh Độ )

              Điện thoại: 0942 686 850 & 0918 050 818

              Facebook: https://www.facebook.com/thi.aocuoianh

              Gọi điện
              Áo cưới Anh Thi
              Áo cưới Anh Thi
              Áo cưới Anh Thi
              Áo cưới Anh Thi
            • Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ giúp gìn giữ và tôn lên những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt mà đây còn là bộ trang phục cưới mang nhiều ý nghĩa may mắn. Cũng giống như Hán phục của Trung Quốc, Hanbok của Hàn Quốc hay Kimono của Nhật Bản, Áo dài là bộ “Quốc phục” từ lâu đã được công nhận là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Áo dài mang trong mình kết tinh của văn hóa, bởi vậy các mẫu áo dài cưới được thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau gợi sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi tân nhân. Ví dụ như bộ áo cưới màu đỏ thêu hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự phú quý, giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Hay áo dài cưới thêu hình chim hạc lại biểu tượng cho sự thanh cao, quyền quý, trong sáng và tinh khôi…Là địa chỉ lâu năm về trang phục cưới, Áo Cưới Nguyễn Cường hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau.


              Áo dài của Áo Cưới Nguyễn Cường luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.

              Bên cạnh đó, nhân viên tai Áo Cưới Nguyễn Cường rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Áo Cưới Nguyễn Cường nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 97 Hòa Bình, Phường 7, Bạc Liêu ( ngã tư quốc tế rẽ vô )

              Điện thoại: 0913 959 495 - 0909 393 994

              Facebook: https://www.facebook.com/Aocuoinguyencuong.Baclieu

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                Gọi điện
                Áo Cưới Nguyễn Cường
                Áo Cưới Nguyễn Cường
                Áo Cưới Nguyễn Cường
                Áo Cưới Nguyễn Cường
              • Trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt không thể thiếu vắng tà áo dài. Những chiếc áo dài trắng thuần khiết, áo dài đỏ may mắn nổi bật trở thành lễ phục cho cô dâu chú rể đều là những lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi hiện nay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Bạc Liêu thì hãy tới ngay Áo Cưới Khánh Hào, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được bộ áo dài ưng ý.


                Tại Áo Cưới Khánh Hào cung cấp các loại áo dài với mẫu mã, màu sắc đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của các cặp đôi như chụp ảnh cưới, mặc vào ngày ăn hỏi, lễ cưới,... Áo Cưới Khánh Hào luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.

                Áo Cưới Khánh Hào
                ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chất lượng áo thấp mà ngược lại các mẫu áo dài tại Áo Cưới Khánh Hào còn rất đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc, các mẫu áo đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Điều đó đã được khẳng định qua rất nhiều lời khen từ các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 36 lô J đường Nguyễn Tri Phương, p5, Tp.Bạc Liêu

                Điện thoại: 0949 249 949

                Facebook: facebook.com/Áo-Cưới-KHÁNH-HÀO-532747823560434/

                  Gọi điện
                  Áo Cưới Khánh Hào
                  Áo Cưới Khánh Hào
                  Áo Cưới Khánh Hào
                  Áo Cưới Khánh Hào
                • Áo dài cưới cặp là một nét đẹp văn hóa được dân tộc ta gìn giữ và truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Và cho đến ngày nay, sau khi trải qua bao cuộc cách tân về thiết kế, kiểu dáng và trang trí, những chiếc áo dài cưới đã được khoác lên mình những diện mạo thật mới mẻ. Nếu như trước đây, áo dài cưới chỉ được may bằng vải trơn không với màu đỏ dành cho cô dâu, còn chú rể thì là kiểu dáng rất đơn giản. Thì cho đến ngày nay, những chiếc áo dài đã được thiết kế cách tân từ kiểu dáng cũ với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Và tại Áo Cưới LIÊN, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo dài từ truyền thống đến hiện đại để lựa chọn cho ngày cưới của mình.


                  Dịch vụ cho thuê áo dài tại Áo Cưới LIÊN được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Bên cạnh đó, Áo Cưới LIÊN còn là nơi cungc ấp dịch vụ chụp ảnh cưới cực uy tín và chất lượng được nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng. Vậy còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Áo Cưới LIÊN sắm sửa cho mình mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại thôi nào.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 142 Trần Phú, p7, TP Bạc Liêu

                  Điện thoại: 0907 793 708

                  Facebook: facebook.com/Áo-Cưới-LIÊN-176644742671310/

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

                    Gọi điện
                    Áo Cưới LIÊN
                    Áo Cưới LIÊN
                    Áo Cưới LIÊN
                    Áo Cưới LIÊN




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy