Top 5 Địa điểm tham quan quýt hồng Lai Vung đẹp nhất

Vi Vu Vơ 1725 0 Báo lỗi

Lai Vung là vùng đất nổi tiếng với món nem nhưng hiện nay có lẽ Lai Vung được biết đến nhiều hơn với tên gọi “Vương quốc quýt hồng”. Loại quýt này chín rộ vào ... xem thêm...

  1. Đến hẹn lại lên, dịp Tết nguyên đán cận kề cũng là lúc những vườn quýt hồng chín rộ rồi cả nhà mình ơi. Nhanh chân đến Lai Vung checkin và chụp ảnh cùng quýt hồng thôi nào. Điểm đến đầu tiên phải kể tới khi nhắc tới địa điểm tham quan vườn trái quýt ở Lai Vung đó chính là vườn quýt hồng Hai Kiệt.

    Ngoài việc được thỏa sức chụp ảnh và tham quan khu vườn quýt rộng mênh mông trĩu quả, trãi nghiệm làm nông dân cùng xem quy trình thu hái quýt của người dân, các bạn còn được tham qua thêm vườn cam và được thưởng thức trái cây tại vườn đó chủ vườn chuẩn bị sẵn. Tại đây còn phục vụ các món ăn ẩm thực đặc trưng của vùng đất quýt hồng như nem, gỏi quýt, khô, rượu quýt.... còn chờ gì nữa nhanh chân đến ngay với vườn quýt để trãi nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 1068A, ấp Long Khánh A, xã Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp ( gần ủy ban xã Long Hậu)
    • Điện thoại: 0942.192910 - 0399.950585
    • Giá vé: 50.000đ/ người
    • Fanpage: https://m.facebook.com/Quythonghaikiet/
    Vườn quýt hồng Hai Kiệt
    Vườn quýt hồng Hai Kiệt
    Vườn quýt hồng Hai Kiệt
    Vườn quýt hồng Hai Kiệt

  2. Các bạn đã bao giờ được trải nghiệm cảm giác lạc vào giữa một vườn trái cây vào mùa chín quả, đâu đâu cũng là trái chín trĩu cành, đến với vườn quýt hồng trĩu quả, rực rỡ tha hồ chụp ảnh, rảo bước giữa khu vườn quýt hồng tại Lại Vung. Chỉ nghe nói thôi đã khiến bạn muốn nhấc ngay ba lô và đi tới nơi đó ngay rồi. Tất cả những thứ đó bạn sẽ được cảm nhận ngay khi đến với vườn quýt hồng Út Hớn.


    Đến với điểm tham quan quýt hồng Út Hớn các bạn sẽ được để ưa rước đoàn chụp ảnh trên sông, bơi xuồng quanh vườn, được hái quýt, chụp ảnh tại khu trải nghiệm quýt hồng với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên tại đây. Tại vườn còn phục vụ các món ăn dân dã miệt vườn, những đặc sản quê hương như cá lóc nướng, hỏi quýt... ngoài ra các bạn còn được tham quan học hỏi và thưởng thức cách chế biến mứt trần bì, mua sắm các đặc sản Lai Vung: mứt trần bì, rượu quýt hồng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ 221/4, ấp Long Hưng 2, xã Long Hậu, Lai Vung, Đồng Tháp.
    • Điện thoại : 0373180938 - 0934115003
    • Fanpage: https://m.facebook.com/VuonquytUtHon/
    • Giá vé: 50.000đ/ người
    Vườn quýt hồng Út Hớn
    Vườn quýt hồng Út Hớn
    Vườn quýt hồng Út Hớn
    Vườn quýt hồng Út Hớn
  3. Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Vườn quýt Bá Chuốt, đến với vườn quýt thu hút du khách nhất vẫn là vào những ngày giáp Tết, cũng giống như hoa mai, vườn quýt mùa này trổ trái rất rộ. Ấn tượng ban đầu đối với du khách khi vừa đặt chân bước vào vườn là cảm giác choáng ngợp của hàng ngàn cây quýt chi chít trái, màu sắc vàng cam bắt mắt, rực rỡ, trái căng tròn, tràn trề sức sống nằm khoe mình dưới ánh nắng xuân ấm áp, sẽ là không ngoa khi nói nơi đây như một khu vườn cổ tích đầy lôi cuốn.


    Với giá vé tham quan chỉ : 50.000/ngừơi khi đến với vườn quýt Bá Chuốt các du khách sẽ được thưởng thức nước cam/ quýt ép p và trái cây ăn, tham quan vườn đủ đủ ( được hái thoải mái , tính kí chỉ 10k/kg),
    tham quan quýt đã ường, quýt hồng, tham quan Chanh dây, bầu hồ lô, chụp hình với đã ường hoa xuyên suốt đoạn đường tham quan, lên tháp cao 6 mét ngấm toàn bộ vườn quýt, chụp ảnh với tiểu cảnh, quýt hồng chậu, tham quan quy trình đóng gói Cam Quýt cho Siêu Thị, đi xuồng tham quan ( có người chèo chở tham quan , nón lá kèm theo) ....Ngoài ra du khách còn có thể lựa chọn mua trái cây Cam Quýt đạt chuẩn Global Gap đang bán cho siêu thị Vinmart , Big C tại đây, các đặc sản quê hương ( nem, bì , cốm, mứt) tại gian hàng trưng bày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Tỉnh lộ 851 xã Tân Thành, Huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp ( xe 50 chỗ chạy vô tư , Search Google Vườn Quýt Bá Chuốt )
    • Điện thoại: 0982522234 - 0913884294 ( Bá Chuốt)
    • Giờ mở cửa: 8:00 -17:00
    • Giá vé: 50.000đ/ người
    • Fanpage: https://m.facebook.com/khudulichquythongbachuot/
    Vườn quýt hồng Bá Chuốt
    Vườn quýt hồng Bá Chuốt
    Vườn quýt hồng Bá Chuốt
    Vườn quýt hồng Bá Chuốt
  4. Địa điểm tiếp theo trong danh sách các địa điểm tham quan vừơn quýt hồng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là vừơn quýt hồng Lan Anh. Là địa điểm tham quan vừơn quýt đựơc nhiều du khách tìm đến ở Lai Vung. Đến với vừơn quýt Lan Anh bạn không chỉ có khoảng thời gian thư giãn mà còn được hòa mình trong không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên của miệt vườn, thoả thích chụp hình cùng những trái quýt hồng rực rỡ.

    Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo và ngon – bổ – rẻ, là những đặc sản của miền Tây Nam Bộ như cháo gỏi gà, gỏi Ốc, cá Tai Tượng chiên xù, tôm càng xanh, ... đặc biệt là món bánh xèo vàng rộm vô cùng ngon nữa nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi một ngày cuối tuần được đến dạo chơi trong vườn trái cây rợp bóng mát, rồi đến khi đói lạ được thưởng thức những món đặc sản đồng quê phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 02/3 ấp Long Hưng 1, xã Long Hậu, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0779869518 - 0703701530
    • Fanpage: https://m.facebook.com/vuonquytlananh
    • Giá vé: 50.000đ/ người
    Vườn quýt hồng Lan Anh
    Vườn quýt hồng Lan Anh
    Vườn quýt hồng Lan Anh
    Vườn quýt hồng Lan Anh
  5. Đến với điểm tham quan vườn quýt Hồng Danh các bạn không chỉ được tận mắt tham quan vườn quýt trĩu quả, tha hồ chụp choẹt các kiểu ảnh đẹp, mà các bạn còn được thưởng thức quýt tươi và các loại kẹo mức được làm từ vỏ ( chanh , quýt , bưởi ) kèm theo trà lạnh, trà nóng tùy thích tại bàn vừa ngon vừa lạ miệng, phần này hoàn toàn free bao trọn trong vé nhé cả nhà ơi. Lưu ý là vào vườn các bạn không được hái trái và leo trèo để giữ không gian tham quan chung nhé. Mọi người muốn trãi nghiệm hái trái sẽ có người hướng dẫn đến khu vực trãi nghiệm hái trái ra cân ký với giá 50k/ kí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ : 177/2 Ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp
    • Điện thoại: 035 595 0773
    • Fanpage: https://m.facebook.com/vuonquythongdanh/
    • Giá vé: 50.000đ/ người
    Vườn quýt hồng Hồng Danh
    Vườn quýt hồng Hồng Danh
    Vườn quýt hồng Hồng Danh
    Vườn quýt hồng Hồng Danh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy