Top 4 Dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất Ba Tri, Bến Tre

Phương Trinh 886 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sam Wedding

    Gọi điện

    Sam Wedding là thương hiệu quá nổi tiếng và quen thuộc với các nàng dâu ở Ba Tri, Bến Tre. Nơi này cung cấp dịch vụ trọn gói, để nàng dâu chàng rể có thể thuê đồ, trang điểm và chụp ảnh. Sam Wedding cũng sẵn sàng và nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ nếu khách hàng sử dụng dịch vụ riêng lẻ.


    Sam Wedding có thể biến hoá các kiểu makeup tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu của khách hàng, đồng thời sẽ cân nhắc loại da, tình trạng da của khách để tư vấn phong cách phù hợp nhất. Khách hàng của Sam Wedding hãy yên tâm vì được sở hữu lớp makeup hết sức tự nhiên trong ngày trọng đại. Những phong cách đó có thể đi đầu xu hướng, giúp cô dâu thật nổi bật, tôn nét đẹp trên khuôn mặt, che khuyết điểm làm cô dâu tự ti. Dù kiểu makeup cuối cùng 2 bên thống nhất là như thế nào, thì bao giờ cũng vậy, chất lượng và sự bền của nền trang điểm chưa bao giờ là nỗi lo của khách. Đến với Sam Wedding, các nàng dâu đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lâu năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tại studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1B Trần Hưng Đạo, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre
    Điện thoại:
    0337 449 313
    Email:
    samwedding0963800677@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/100009574037491
    • www.facebook.com/Chupanhcuoibentremythosaigondalat
    Gọi điện
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding

  2. Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để Studio Song Hỷ 2 cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Ba Tri, Bến Tre, được thực hiện bởi cô chuyên viên makeup đầy tài năng Le Kim Anh.


    Tại Studio Song Hỷ 2, Le Kim Anh makeup với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung đi cùng với sự lộng lẫy, gợi cảm, cuốn hút trong ngày vui nhất của cuộc đời. Phong cách makeup này phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, ngày đón dâu, chụp ảnh cưới, ngày đãi tiệc cưới. Lớp trang điểm tại đây không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.


    Studio Song Hỷ 2 cam kết:

    • Dùng mỹ phẩm cao cấp khi trang điểm cho cô dâu, không dùng các loại mỹ phẩm rẻ tiền, có thể làm hại da.
    • Luôn trang điểm cho cô dâu với thái độ chuyên nghiệp, không trang điểm qua loa, lấy lệ.
    • Sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, qua đó lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất.
    • Luôn đúng hẹn, không làm bạn phải bực mình khi phải chờ đợi.
    • Cam kết về chất lượng khi trang điểm, tuy giá rẻ hơn những tiệm khác nhưng chất lượng luôn phải tốt.

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Studio Song Hỷ 2 giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0908 517 475 & 0978 918 111

    Email: Saobien.ohlala@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100057395382513

    Gọi điện
    Studio Song Hỷ 2 (Le Kim Anh makeup)
    Studio Song Hỷ 2 (Le Kim Anh makeup)
    Studio Song Hỷ 2 (Le Kim Anh makeup)
    Studio Song Hỷ 2 (Le Kim Anh makeup)
  3. Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Studio Áo cưới hiện đại, một địa chỉ makeup đẹp tại Ba Tri, Bến Tre để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!

    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng,… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với phong cách nhẹ nhàng này, chuyên viên tại studio Studio Áo cưới hiện đại luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Studio Áo cưới hiện đại, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 5, Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0942 101 020

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiohiendai/

    Gọi điện
    Studio Áo Cưới HIỆN ĐẠI
    Studio Áo Cưới HIỆN ĐẠI
    Studio Áo Cưới HIỆN ĐẠI
    Studio Áo Cưới HIỆN ĐẠI
  4. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist), bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist), có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.

    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0339 954 639

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/YN-Makeup-STORE-100666005629687
    • https://www.facebook.com/yennhi.buingoc.142
    Gọi điện
    Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist)
    Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist)
    Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist)
    Bùi Ngọc Yến Nhi Makeup (YN Makeup Artist)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy