Top 9 Điểm hẹn ngắm Hà Nội từ trên cao đẹp nhất

Mai Nguyen 6846 0 Báo lỗi

Hà Nội dù bình minh hay hoàng hôn, dù ban ngày hay khi về đêm đều có một vẻ đẹp riêng. Đứng từ trên cao nhìn xuống, ngắm toàn cảnh Hà Nội lung linh là một trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Lotte Hà Nội là Top of Hanoi – nơi đảm bảo tầm nhìn không giới hạn của bạn ra toàn thành phố. Hãy thưởng thức các món ăn hiện đại, tận hưởng bầu không khí trẻ trung, và thả mình vào không gian thoáng đãng đến choáng ngợp của Hà Nội về đêm. Top of Hanoi là một trong những quán bar coffee với ngắm nhìn rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội. Tại đây với một mảnh sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, một không gian đủ lớn để bạn có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao.


    Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú. Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Hanoi đó chính là khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 67, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 3016
    Email: topofhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-top-of-hanoi.html
    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi

  2. Top 2

    Summit Lounge

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý nữa cho những quý khách say đắm vị rượu nồng nàn của Hanoi Pan Pacific đó chính là quầy bar The Summit. Được pha chế từ bàn tay tài hoa của những nhân viên pha chế rượu chuyên nghiệp cùng những công thức độc lạ, những ly rượu của quầy bar này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một ly cocktail tuyệt hảo. View nhìn ra hồ Tây thoáng đãng, khu vực phục vụ ngoài trời lộng gió, trong khi đó không gian trong nhà ấm cúng và thư giãn, phục vụ được những yêu cầu khác nhau của khách du lịch. The Summit Lounge là một quán cà phê nằm tại tầng 20 của tòa nhà Pan Pacific Hotel Hanoi.


    Quán được biết đến có thời gian hoạt động lâu dài, thuộc vào danh sách view đẹp nhất Hà Nội. The Summit Lounge là sự kế hợp hoàn hảo giữa sự phóng khoáng của thiên nhiên bên ngoài với hơi thở hiện đại vừa sang trọng vừa tinh tế. Vì vậy đây được chọn trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi. Khoảng không gian bên ngoài của The Summit Lounge đem tới cho khách hàng sự thoải mái, thú vị, tạo cảm giác giống như một resort đủ sàn gỗ, ghế nằm, giường nằm,… Bạn sẽ phóng tầm ngắm để nhìn toàn cảnh Hồ Tây, đường Thanh Niên lung linh ánh đèn vàng về đêm. Bên trong The Summit Lounge lại hoàn toàn khác với sự thời thượng, nội thất màu sắc trầm ấm nhưng vẫn rất cá tính. Bạn có thể đến đây mọi lúc mọi nơi đều cảm nhận cảm giác tuyệt vời đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 20, Pan Pacific Hotel Hanoi, 01 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 778 318 & 024 3823 8888
    Email: summit.pphan@panpacific.com
    Website: panpacific.com
    Fanpage: www.facebook.com/thesummit.pphan
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Summit Lounge
    Summit Lounge
    View từ Summit Lounge
    View từ Summit Lounge
  3. Nổi lên như một trào lưu gần đây, Trill Rooftop Cafe là một điểm hẹn khá thú vị trên cao. Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower phố Nguyễn Huy Tưởng, Trill Rooftop Cafe có thể view ra toàn thành phố vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, sở hữu một thiết kế khu ngoài trời sang trọng với với bể bơi, ban công gỗ… Trill Cafe còn là một địa điểm chụp hình siêu đẹp cho giới trẻ Hà Nội. Một không gian mở rộng với thiết kế hiện đại Châu Âu là một trong những điểm nhấn thú vị của quán. Mỗi khi thành phố lên đèn, Trill Rooftop Cafe lại khoác lên mình nét đẹp lãng mạn với ánh đèn vàng ấm áp mà quen thuộc.


    Từ Trill Rooftop Cafe, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận được sự xô bồ, hối hả bên dưới. Cảnh đẹp nhất của Trill Rooftop Cafe có lẽ là cảnh đẹp lung linh của Hà Nội vào ban đêm. Những ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng sáng lấp lánh che khuất sau các đám mây, tiếng gió rì rào hòa lẫn cùng tiếng nhạc du dương… tất cả đã tạo nên một bức tranh đẹp, một kí ước khó quên đối với mọi người khi đến với Trill Rooftop Cafe. Đến với Trill Rooftop Cafe, bạn có thể nhâm nhi những ly mojito, tea, ice blended hay những đồ uống đặc biệt khác được pha chế theo công thức riêng của quán. Mặc dù không quá bắt mắt nhưng hương vị đồ uống nơi đây đều vô cùng ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, 01 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838 & 024 3203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  4. Top 4

    Skyline Hà Nội

    Gọi điện

    Nằm ngay giữa khu phố cổ, Skyline Hà Nội là một trong những địa điểm cafe tuyệt vời nhất ở Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Từ quán, bạn có thể view thẳng ra Hồ Gươm nhộn nhịp và đông đúc. Nhưng nếu muốn tận hưởng một không gian cổ kính và yên tĩnh hơn thì bạn có thể chọn một góc khác và nhìn về hướng cầu Long Biên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.


    Bạn nên ghé thăm Phố Cổ để cảm nhận được Hà Nội “thật sự”. Nhưng nếu bạn muốn xem khung cảnh đẹp nhất, bạn nên ghé thăm tầng thượng của Skyline Hà Nội. Hãy tưởng tượng kết thúc một ngày mệt mỏi với ly đồ uống trên tay, trong khi nghe nhạc thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Long Biên và ngắm hoàng hôn trên đường chân trời Hà Nội...Tại đây có nhiều loại đồ uống ngon, dễ uống chỉ từ 50.000 đồng đến 120.00 đồng/đồ uống đến cả đồ ăn đủ các loại món Á – Âu, hợp khẩu vị với bất kì du khách nào đến Skyline Hà Nội sẽ đều muốn quay trở lại đây nhiều lần nữa. Kết hợp mọi thứ lại với nhau để tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời và là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 083 066

    Email: info@skylinehanoi.com

    Website: skylinehanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/skyline38giangu

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
  5. Top 5

    6 Degrees Café

    Gọi điện

    Một không gian xanh mát lãng mạn là những gì mà 6 Degrees Café mang lại. Tọa lạc tại tầng 2 và tầng 8, với thiết kế quán cafe theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, lãng mạn và sang trọng cùng sự góp mặt của các chậu cây bonsai ấn tượng với dáng cực chuẩn, những chậu cây lựu cảnh, hoa dâm bụt...6 Degrees Café mang đến một cảm giác thư thái và trong lành. Đặc biệt từ quán bạn còn có thể ngắm trọn vẹn thành phố với những con đường gốm sứ, cây cầu Nhật Tân phía xa, khung cảnh Hồ Tây lãng mạn.


    Với menu đa dạng từ món Âu cho đến các món Việt hấp dẫn, cùng sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại sẽ tạo nên những bữa tiệc đặc sắc và ngon miệng cho thực khách, đồ ăn và đồ uống của quán khá phong phú và có đủ trà, café cho đến điểm tâm để khách hàng lựa chọn, mức giá khá phù hợp. Bạn có thể choáng ngợp với không gian 6 Degrees Café ban đầu, nhưng sẽ dần dần cảm thấy ấm cúng và thân thiện bởi ánh đèn vàng ấm áp tràn ngập. Nơi mà bạn có thể hẹn hò với chính mình, mang lại cho bạn cảm thấy bình yên với vạn vật xung quanh và trải nghiệm tuyệt vời cùng với không gian lãng mạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 249 189
    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    6 Degrees Café
    6 Degrees Café
    6 Degrees Café
    6 Degrees Café
  6. Serein Café & Lounge là quán cà phê dành cho dân đam mê cà phê chân chính, nằm nép mình tại một góc nhỏ giữa khu tập thể ga Long Biên, Serein Café & Lounge là địa chỉ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Đến với Serein Café & Lounge, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp xưa cũ của Hà Nội gắn liền với cầu Long Biên được bắt ngang qua sông Hồng. Bất cứ ai đến với Serein Café & Lounge cũng phải bối rối vẻ đẹp cũ mà lạ, mới mà quen thuộc tại nơi đây. Mang phong cách của một khu biệt thự Tây với gam màu nâu trầm là màu chủ đạo, Serein Café & Lounge hơi bị tối và u ám.


    Tuy nhiên, bù lại vào lúc chiều tối, Serein Café & Lounge lại sáng bừng với những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp quán. Điểm nổi bật của Serein Café & Lounge chính là không gian đẹp đến hút hồn với gạch men kiểu ô bàn cờ đen và trắng kết hợp hài hòa với nhau. Nhìn từ trong quán, bạn có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của cầu Long Biên. Và nếu bạn là một dân thủ đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của Serein Café & Lounge, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Khu tập thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 176 146 & 0936 446 221
    Email: heinrichnguyen11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SereinCafeLounge16
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
    Serein Café & Lounge
  7. Top 7

    Coffee Club

    Gọi điện

    Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao.


    Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 1168

    Email: huyendt@thaivillage.com.vn

    Website: http://coffeeclub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
  8. Sam Rooftop Coffee là một trong những quán cafe sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại Hà Nội khiến cho dân tình đam mê sống ảo. Trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đem hay khung cảnh ban ngày cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng.


    Không những thế, Menu tại Sam Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra Sam Rooftop Coffee còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với Sam Rooftop Coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320

    Email: samrooftopcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  9. Top 9

    Treeving Coffee

    Gọi điện

    Treeving Coffee là quán cà phê hướng đến sự yên bình, ấm cúng, tạo cảm giác thật "chill" và thoải mái cho khách hàng. Gam màu chủ đạo của quán là màu nâu, cam, vàng. Treeving Coffee có nụ cười tươi, có nước ngon bánh ngọt, có không gian ngoài trời rộng rãi và đặc biệt là view cầu Chương Dương cực ấn tượng để bạn check-in nữa đó. Treeving với chúng mình không phải là một quán cafe đơn thuần, là nơi Treeving Coffee bán cho bạn một vài đồ giải khát với view cầu Chương Dương siêu chất.


    Treeving Coffee là một không gian dựng nên để đón những người bạn đến để cùng hoà mình với thiên nhiên, để kể cho nhau nghe về chuyện mình, chuyện người và chuyện đời. Và để thành chốn đi về để tìm những khoảng bình yên trong tâm hồn giữa những ngày xô bồ trong lòng Hà Nội... Với View cao tầng nhìn ra cầu Chương Dương và khu Long Biên, đặc biệt là vào buổi tối lung linh rực rỡ khi lên đèn, Treeving Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời và lý tưởng để nhìn ngắm thời điểm cả thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 901 340

    Fanpage: https://www.facebook.com/treevingcoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee
    Treeving Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy