Top 10 điều cần biết về chiếc smartphone tốt nhất của Sony: Xperia XZ Premium

Vũ Thu Huyền 76 0 Báo lỗi

Tiếp nối sự thành công của Sony Xperia XZ, hãng Sony tiếp tục giới thiệu đến người yêu công nghệ phiên bản nâng cấp của chiếc Sony Xperia XZ với tên gọi Sony ... xem thêm...

  1. Sony Xperia XZ Premium không phải là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình 4K. Nó chỉ xếp thứ 2. Chiếc smartphone đầu tiên của Sony sở hữu màn hình 4K là Xperia Z5 Premium, ra mắt vào năm 2015. Sản phẩm này vốn đã được rất nhiều đánh giá cao về màn hình. Trên XZ Premium, chất lượng màn hình 4K còn tuyệt hơn thế nữa.
    Tuy không phải là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình 4K, nhưng Sony Xperia XZ Premium lại là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp công nghệ HDR. Công nghệ hiển thị nội dung HDR cùng dãy Dynamic Range rộng sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị trên smartphone trở nên thật sinh động và đầy màu sắc. Chúng ta sẽ không phải thất vọng về màn hình của sản phẩm công nghệ này.
    Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình 4K HDR
    Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình 4K HDR

  2. So với các đối thủ cạnh tranh tại MWC 2017, camera của chiếc điện thoại Sony Xperia XZ Premium có phần nổi trội hơn hẳn. Sở hữu camera sau với độ phân giải 19 MP, camera trước lên tới 13 MP, sử dụng công nghệ Exmor RS giúp đọc dữ liệu nhanh hơn gấp 5 lần, chế độ chụp ảnh tự động thông minh, cảm biến đo màu sắc RGBC-IR, khả năng cân bằng trắng tốt hơn, khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện hơn...
    Tất cả sẽ góp phần mang lại cho người sử dụng những bức ảnh đẹp đầy ấn tượng.
    Sony Xperia XZ Premium sở hữu máy ảnh ấn tượng
    Sony Xperia XZ Premium sở hữu máy ảnh ấn tượng
  3. Trái ngược với những thông tin rò rỉ trước đó cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 835 đầu tiên, thì cuối cùng, Sony Xperia XZ Premium mới chính là thiết bị smartphone đầu tiên sở hữu con chip này.
    Chip Qualcomm Snapdragon 835 được trông đợi rằng sẽ mang đến cho người sử dụng tốc độ xử lí nhanh hơn, hiệu quả hơn, hỗ trợ tốt cho việc sử dụng VR (kính nhìn 3 chiều). Với một con chip như vậy, Sony Xperia XZ Premium sẽ dễ dàng đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu tác vụ của người dùng.
    Smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip Snapdragon 835
    Smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip Snapdragon 835
  4. Một trong điều cần biết trước khi muốn sở hữu Sony Xperia XZ Premium đó là chiếc smartphone này sở hữu một mặt lưng vô cùng bóng bẩy, phản chiếu lại ánh sáng. Chính vì vậy, việc sử dụng chiếc điện thoại này hằng ngày sẽ làm cho dấu vân tay của bạn bám trên mặt lưng rất nhiều.
    Nếu ngại phải lau máy thường xuyên để XZ Premium có được vẻ đẹp đẹp nhất thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi định sở hữu.
    Sony Xperia XZ Premium sở hữu mặt lưng bóng bẩy
    Sony Xperia XZ Premium sở hữu mặt lưng bóng bẩy
  5. Sony Xperia XZ Premium cũng được tích hợp chức năng cảm biến vân tay ngay trên phím nguồn. Tuy nhiên, chức năng này lại không được trang bị cho những máy được bán ra tại thị trường Mỹ. Điều này ít nhiều khiến cho người dùng Mỹ rất thất vọng và có thể sẽ không muốn sở hữu XZ Premium, đặc biệt là khi sản phẩm này có giá không hề rẻ một chút nào, khoảng 900 USD.
    Nếu đang sinh sống tại Mỹ, bạn nên cân nhắc khi vừa muốn sở hữu XZ Premium vừa muốn chiếc điện thoại của mình có chức năng cảm biến vân tay.
    Sony Xperia XZ Premium không trang bị cảm biến vân tay tại thị trường Mỹ
    Sony Xperia XZ Premium không trang bị cảm biến vân tay tại thị trường Mỹ
  6. Một trong điều tiếp theo mà bạn cần biết trước khi muốn sở hữu Sony Xperia XZ Premium đó là chiếc điện thoại này sở hữu camera sau với khả năng quay slow-motion với tốc độ 960 fps. Bạn có thể bắt được rất nhanh những khoảnh khắc xảy ra trong cuộc sống với khả năng quay video slo-mo 960fps. Vì thế, hãy sử dụng lợi thế này để tạo ra những video quay chậm cực kì ấn tượng nhé.
    Khả năng quay video slo-mo 960fps của Sony Xperia XZ Premium
    Khả năng quay video slo-mo 960fps của Sony Xperia XZ Premium
  7. Giống như hầu hết các dòng điện thoại thông minh của Sony trong vài năm trở lại đây, Xperia XZ Premium vẫn được tích hợp khả năng chống bụi và nước. Ở Sony Xperia XZ Premium, chỉ số chống bụi và nước đạt chuẩn IP68. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong điều kiện mưa, bụi hay đi bơi mà không phải lo lắng thiết bị của mình sẽ bị hư hỏng.
    Sony Xperia XZ Premium có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68
    Sony Xperia XZ Premium có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68
  8. Sony Xperia XZ Premium được chạy trên nền tảng Android 7.1.1 - nền tảng mới nhất của Google. Chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm rằng những tính năng mới nhất đều sẽ được trang bị trên sản phẩm smartphone cao cấp này.
    Ngoài ra, sự hỗ trợ phần mềm vô cùng tốt đến từ hãng Sony sẽ giúp người dùng Xperia XZ Premium luôn luôn an tâm vì được hỗ trợ về lâu dài.
    Sony Xperia XZ Premium được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat
    Sony Xperia XZ Premium được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat
  9. Điều cần biết trước khi muốn sở hữu Sony Xperia XZ Premium tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đó là chiếc smartphone cao cấp này sở hữu viên pin dung lượng 3.230mAh. Thoạt nghe, bạn sẽ nghĩ đây là một mức pin khá tốt so với nhiều chiếc điện thoại Sony dung lượng pin dưới 3.000mAh. Tuy nhiên, nếu so sánh với độ phân giải màn hình cũng như cấu hình mạnh mẽ của Xperia XZ Premium, thì đây là một mức pin còn khá yếu.
    Đây là điều bạn sẽ phải cân nhắc kỹ khi muốn sở hữu Xperia XZ Premium.
    Sony Xperia XZ Premium được trang bị pin dung lượng 3.230mAh
    Sony Xperia XZ Premium được trang bị pin dung lượng 3.230mAh
  10. Nhiều thông tin cho rằng, siêu phẩm màn hình 4K HDR Xperia XZ Premium có thể sẽ lên kệ để tới tay người tiêu dùng vào cuối tháng 3/2017. Tuy nhiên, có thể các tín đồ công nghệ sẽ phải đợi lâu hơn thế. Theo trang tin androidheadlines, Sony Xperia XZ Premium thậm chí còn sẽ lên kệ vào ngày 7/5, muộn hơn cả Galaxy S8 ra mắt cùng thời điểm. Sẽ rất sốt ruột với những ai đang háo hức để được sở hữu chiếc điện thoại này.
    Sony Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn
    Sony Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy